ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 22-28 สิงหาคม 2564

22 ส.ค. 2564 เวลา 08:19 | อ่าน 528
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 15-21 สิงหาคม 2564


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะประสบพบเจอเหตุการณ์ใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตและความรักของท่าน เช่น มีศัตรูหัวใจ หรือฝ่ายตรงข้ามในทางการงานเข้มแข็งขึ้นโดยเปิดเผย มีอุปสรรคในทางการงาน หรือท่านทำงานสำคัญไม่สำเร็จเสียที เพราะสภาพแวดล้อมไม่เอื้ออำนวย ท่านเป็นผู้ที่มีร่างกายแข็งแรงถ้าไม่ป่วยหนักก็จะไม่รู้ตัว ไม่ควรทำการเสี่ยงๆ รวมทั้งเข้าใกล้บริเวณที่ทำการก่อสร้างหรือรื้อถอนด้วย การขึ้นไปบนที่สูงๆ และอยู่ท่ามกลางคนหมู่มากไม่ดี ระวังคนรู้จักมาตีสนิทเพื่อขอยืมเงินของท่าน หรือเขาอาจมาเล่าเรื่องชีวิตลำเค็ญของเขาให้ท่านฟังเพื่อหวังเงินทองจากท่าน


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับความยุ่งยากเดือดร้อนโดยการพัฒนาสิ่งแวดล้อมที่ล่าช้ากว่ากำหนดเช่น การขุดถนนทำท่อระบายน้ำหรืออื่นๆ ใกล้บ้านล่าช้า ซึ่งมีผลกระทบถึงความเป็นอยู่ของท่านไม่น้อย เครื่องประดับถ้าให้ผู้อื่นยืมไปจะไม่ได้คืน การเดินทางไกลเต็มไปด้วยอุปสรรคต่างๆ ดาวเสาร์ (๗) โคจรถอยหลังในภพศุภะ
แผนการเดินทางไกลของท่านอาจต้องเลื่อนออกไป หรือต้องย้อนกลับไปเริ่มต้นวางแผนใหม่ อาจพบเห็นการทารุณกรรมสัตว์เลี้ยงหรือเด็กเล็ก ซึ่งถ้าท่านเข้าไปเกี่ยวข้องจะเกิดศัตรูที่ไม่แสดงตัวตน แต่คอยทิ่มแทงท่านลับหลัง อย่างไรด็ดี ท่านจะบริหารจัดการได้ด้วยความสามารถของท่านเอง


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภจากญาติพี่น้องหรือมรดกตกทอดจากครอบครัวก้อนใหญ่อย่างไม่ทันตั้งตัว มีการเดินทางไปมาหาสู่อย่างอุ่นหนาฝาคั่งระหว่างพี่ๆ น้องๆ การเงินของท่านทรงๆ ทรุดๆ แต่ครอบครัวยังช่วยประคองไปได้ ไม่ควรตัดต้นไม่ใหญ่ภายในบ้าน เพราะเป็นการขัดโชคลาภในอนาคตของท่าน มักประสบปัญหากับเรื่องบ้านเรือน ที่ดิน หรือเครื่องจักรชิ้นใหญ่โดยไม่รู้ต้นสายปลายเหตุ การรับประทานอาหารที่มีรสจัดมักไม่ถูกกับธาตุของท่าน งานที่เกี่ยวแก่การเดินทางหรือเครื่องเขียนสิ่งพิมพ์เจริญก้าวหน้าขึ้น จะสงสัยใคร่รู้ในเรื่องที่ไม่ควรสงสัย แต่ไม่ว่ามีปัญหาอะไร ในที่สุดท่านก็รู้ชัดแจ้งทั้งหมด


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านแก้ไขปัญหาใหญ่ๆ ให้ผ่านไปได้ด้วยดี แต่เรื่องจุกจิกหยุมหยิมยังเป็นปัญหารบกวนจิตใจของท่านอยู่ ควรยกโทษให้แก่ผู้ที่กระทำความผิดไว้แก่ท่าน ไม่ควรกล่าวร้ายแก่ผู้อื่นโดยวาจาหรือลายลักษณ์อักษรก็ตาม เพราะเป็นการขัดลาภของท่าน การว่ายน้ำแข่งขัน การประกวดประชันใดๆ ท่านจะเป็นผู้ได้เปรียบ หรืออาจชนะรางวัลแบบง่ายๆ ไม่รู้ตัวเลยก็ได้ รวมทั้งการสอบชิงทุนหรือสอบไล่ก็มีโอกาสได้คะแนนดีเช่นกัน มีรายได้เข้ากระเป๋าตามสมควรแก่อัตภาพ แต่ท่านมีรายจ่ายที่รอให้ควักกระเป๋าออกอยู่ อาจมีกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ คู่ครองคนรักเจริญรุ่งเรืองในสายงานของเขา


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับเงินสดก้อนใหญ่ในฐานะที่เป็นของขวัญของรางวัลอันสุจริตและไม่คาดคิดมาก่อน ดาวอาทิตย์ (๑) และดาวศุกร์ (๖) ถึงกันในราศีเกิด เมื่อรับผลจากการทำความดีความชอบเรียบร้อยแล้ว คู่ครองคนรักก็จะมีรางวัลให้ท่านด้วย ควรระวังโรคภัยไข้เจ็บชนิดเรื้อรัง หากมีอาการเล็กน้อยควรรีบพบแพทย์จะดีที่สุด จะซื้อหรือรับจำนำเครื่องประดับสวยงามที่มีราคาสูง แต่อาจจะมีผู้ให้โดยไม่ต้องซื้อก็ได้ ถ้าศัตรูของท่านเป็นผู้มีอิทธิพลสูง ท่านจะได้รับความคุ้มครองจากอำนาจรัฐอย่างเต็มที่ ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไหวใดๆ ที่เกิดขึ้นจากการมีผู้ชักจูงแนะนำ เพราะอาจมีภัยถึงตัวได้ง่าย

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความเป็นอยู่และจิตใจสดชื่นแจ่มใส ในความเป็นอิสระเสรีที่ได้รับแบบผู้ที่สำเร็จการศึกษาชั้นปริญญา หรือแพทย์ได้ผ่าตัดเนื้อร้ายออกจากร่างกายของท่าน การงานที่เคยซบเซาจะเริ่มดีขึ้นอย่างผิดหูผิดตา จะได้ร่วมวงสังสรรค์เสวนาในหมู่ญาติพี่น้องที่สนิทสนมอย่างมีความสุข หรือพวกเขาอาจชักชวนท่านร่วมกิจกรรมออนไลน์บางอย่างที่สนุกสนานจนท่านหยุดไม่ได้ ถ้าท่านเคยเป็นหนี้ผู้ใดไว้นานจนลืมไปแล้ว จะถูกทวงหนี้แบบลำเลิกเบิกประจาน แต่อาจหมายถึงเรื่องที่ท่านเคยทำผิดพลาดไว้ก็ได้ ถ้าท่านมีโอกาสได้ทำบุญควรอุทิศกุศลให้กับคนที่ท่านเคยทำไม่ดีไว้กับเขาด้วย บริวารไม่เชื่อฟังท่านนัก


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรจ่ายยารักษาโรคแก่ผู้อื่นถ้าท่านไม่ใช่หมอหรือบุคลากรทางการแพทย์ ไม่ควรประดับร่างกายด้วยของมีค่ามีราคาสูง หรือใช้เครื่องมือสื่อสารราคาแพง เพราะจะล่อตาล่อใจโจรผู้ร้ายได้มาก จะได้รับการยกย่องสรรเสริญจากสถาบันอันมีชื่อเสียง แต่ท่านไม่ควรพูดโอ้อวดให้ใครได้รับรู้ เพราะผู้อื่นอาจริษยาหรือรู้สึกหมั่นไส้ในกิริยาอาการของท่านโดยไม่สนใจต้นสายปลายเหตุใดๆ ไม่ควรเข้าไปในที่เปลี่ยวหรือเดินทางในเวลากลางคืน ควรอยู่ให้ห่างกิจกรรมบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ ในระยะนี้ บริวารรับใช้ในบ้านอาจลักลอบเล่นการพนัน หรือเสพติดสุราอบายมุขต่างๆ ก่อความเดือดร้อนแก่ท่านอย่างมาก


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ลาภก้อนใหญ่จากสิ่งที่เคยให้ผลดีแก่ท่านมาแล้ว หรือสิ่งของสวยงามที่มีมูลค่า การได้พบเจอบุคคลที่เป็นตัวแทนของความสำเร็จเก่าๆ ช่วยฟื้นฟูกำลังใจของท่านอย่างดีเยี่ยม ท่านเห็นความสำคัญในสิ่งที่ผู้อื่นไม่เห็น ทำงานยากๆ ด้วยความขยันขันแข็งและมุ่งมั่น กิจการทางไกลบรรลุไปตามความมุ่งหมาย เกิดปัญหาขัดแย้งในหมู่หุ้นส่วนคู่สัญญาหรือเพศตรงข้ามใกล้ชิด อาจมีการเผชิญหน้ากับผู้ที่มีความคิดเห็นไม่ตรงกับท่าน บริวารที่สนิทสนมเสมือนญาติพี่น้องจะช่วยงานท่านอย่างเต็มความสามารถ ท่านจะรู้เรื่องราวการรั่วไหลต่างๆ ซึ่งไม่ว่าจะร้ายแรงเพียงใดก็ไม่ควรจะเปิดเผยออกไป


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีข่าวดีในเรื่องรายได้และการเงิน แต่ก็ยังไม่ได้จับเงินจริงๆ เสียที เพราะดาวเสาร์ (๗) ซึ่งโคจรผิดปกตินำหน้าราศีของท่านอยู่ ญาติมิตรที่มีรสนิยมตรงกันไปมาหาสู่และนำลาภมาให้ เป็นเวลาที่ท่านดวงดีและศัตรูของท่านอ่อนแอ แต่ก็ไม่ควรต่อสู้หรือตอบโต้กับฝ่ายตรงข้ามที่แสดงตัวเป็นปรปักษ์แก่ท่าน ไม่ควรปล่อยให้ความคิดเห็นของผู้อื่นเข้ามามีอิทธิพลเหนือกิจการงานของท่าน บริวารแสดงความสามารถในเรื่องลึกลับอย่างน่าพิศวง เรื่องการงานที่ต้องอาศัยเพศตรงข้ามช่วยเหลือจะได้ผลดีอย่างรวดเร็ว คำสรรเสริญที่ได้รับในระยะนี้เป็นอภินันทนาการอันว่างเปล่า ไม่ควรยินดีอะไรใดๆ ทั้งสิ้น


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ พี่ชายคนโตหรือลุงอาจเจ็บไข้ได้ป่วย ต้องห่างจากท่านไปสักพัก หรือท่านจำต้องปฏิบัติงานแทนเขาชั่วคราว แต่การทำงานร่วมกับบริวารของผู้อื่นไม่ค่อยได้ผลลัพธ์ที่ดีนัก ระยะนี้ท่านอาจจำเป็นต้องทำงานคนเดียวในหลายครั้งหลายครา แต่ท่านก็มีความสุขดีตามอัตภาพ มีโชคลาภมากขึ้น ถึงแม้รายได้จะไม่เข้าเป้า แต่ท่านก็มีรายรับอื่นๆ จากครอบครัวมาช่วยเกื้อหนุนให้ท่านใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างสบายๆ ถ้าท่านไม่ฟุ่มเฟือยและไม่เล่นการพนันก็ไม่มีปัญหาอะไร ใครเขาทะเลาะวิวาทกันท่านอย่าเข้าไปดู คาดคะเนเหตุการณ์ให้ใครๆ มักไม่แม่นยำ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวแก่การลงทุนและการเสี่ยงโชคต่างๆ


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรให้ผู้อื่นขอยืมเครื่องประดับที่มีค่าเพราะอาจไม่ได้คืน ท่านมีดาวอังคาร (๓) โคจรเล็งราศีเกิด ให้ผลสำเร็จในด้านคู่ครองคนรักที่ต้องใช้การตัดสินใจที่รวดเร็วและเด็ดขาด ความดีความชอบในทางการงานที่ท่านสะสมไว้จะปรากฏเป็นผลดีในระยะนี้ ได้รับการยกย่องสรรเสริญในเรื่องความมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม แต่ท่านกลับไม่สนใจหรือตกลงปลงใจกับใครจริงจัง เพราะสนใจเรื่องการทำมาหากินมากกว่า จะคับอกคับใจในบ้านเรือนที่พักอาศัย เกิดปัญหาอะไรก็ไม่อยากออกปากขอความช่วยเหลือหรือปรับความเข้าใจอะไรกับใคร หากทำทรัพย์สินสิ่งสวยงามมีค่าหายหกตกหล่นก็อาจไม่ได้คืน



ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีการเดินทางท่องเที่ยวหาความบันเทิงใกล้ๆ บ้าน คนโสดจะพบเจอคนที่ท่านถูกอกถูกใจเป็นอย่างมาก แต่ยังไม่ควรสานสัมพนธ์ลึกซึ้งในระยะนี้ ควรรอไปอีกสักหน่อยจะดีกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คู่หมั้นคู่สมรสของท่านจะมีโชคมีลาภอย่างคาดไม่ถึง และจะให้ลาภครั้งสำคัญนี้แก่ท่านด้วย เอกสารหนังสือที่มีประโยชน์แก่ท่านจะเสียหายหรือสูญหาย หรือท่านได้รับข่าวร้ายเป็นลายลักษณ์อักษร เกิดความผิดพลาดทางการเงินของท่าน เช่น ท่านโอนเงินใช้หนี้ผิดบัญชี และท่านก็ไม่มีจะชดใช้ให้เจ้าหนี้อีกแล้วเป็นต้น ไปไหนควรระวังเรื่องสุขภาพอนามัยให้มาก เพราะท่านมีเกณฑ์เจ็บป่วยได้ง่าย



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

22 ส.ค. 2564 เวลา 08:19 | อ่าน 528


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
10 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
173 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
376 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
431 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
405 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
443 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
747 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,400 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
79 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
105 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน