ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 29 สิงหาคม - 4 กันยายน 2564

29 ส.ค. 2564 เวลา 10:20 | อ่าน 490
แชร์ไปยัง
L
 
29 สิงหาคม - 4 กันยายน 2564


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจพิศวงกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในระยะนี้ เช่น ผู้ใหญ่ที่แสดงความเมตตากรุณาแก่ท่านเสมอกลับเป็นคนเข้มงวดขึ้นมา ทำให้ท่านก็ไม่กล้าเข้าใกล้เขานักในระยะนี้ ดาวศุกร์ (๖) และดาวพุธ (๔) โคจรในภพอริกับราศีเกิด จะมีอุปสรรคและศัตรูทั้งหลายจากความรักและการพูดจาสื่อสารของท่านเอง ดังนั้นระยะนี้ท่านควรสงบปากสงบคำ ระงับการแสดงความคิดเห็นในทุกช่องทางจะดีกว่า ไม่ควรรับปากเป็นตัวกลางให้ใคร เพราะท่านจะไม่สามารถแก้ปัญหาให้ใครแบบบัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่นได้ คนโสดยังไม่ควรสนใจเรื่องความรักให้มากนัก ยกเว้นมีผู้เป็นม่ายหรือคนต่างชาติต่างภาษามาสนใจท่าน


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีกิจการงานต่างๆ โดยไม่ขาดระยะ ทุกอย่างถูกบริหารจัดการและดำเนินไปด้วยความราบรื่นและสุขสบาย ผู้ร่วมงานชั้นผู้น้อยและบริวารอาจพลาดตำแหน่งหน้าที่สำคัญ แต่จะได้ลาภก้อนใหญ่แบบปุบปับรับโชคตามสมควรแก่อัตภาพ บริการที่เคยได้รับโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายจะลดน้อยลงไปบ้าง มีการเปลี่ยนแปลงในบ้านเรือนที่อยู่อาศัยหรือการใช้เครื่องใช้ในบ้านที่ดีขึ้น เช่น เครื่องทำกาแฟรุ่นใหม่ เปลี่ยนแอร์ใหม่ เป็นต้น ซึ่งอาจเป็นค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง แต่ท่านก็เต็มใจ หากได้ทราบข่าวร้ายจะกลับพบว่าไม่เป็นความจริง ใครชวนฆ่าสัตว์หรือค้าของผิดกฎหมายอย่าไปร่วมกับเขา และท่านควรห้ามเขาด้วย


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ใกล้ชิดกับญาติมิตรที่มีฐานะทางสังคมสูงเป็นจำนวนมาก จะมีการเจรจาตอบโต้กันไปมาด้วยเข้าอกเข้าใจและอบอุ่น เพราะเป็นช่วงที่ดาวศุกร์ (๖) ร่วมกับดาวพุธ (๔) โคจรในภพพันธุของท่าน การรื้อฟื้นเรื่องเก่าๆ มาพูดใหม่ไม่เป็นผลดี มีแต่จะสร้างความสะเทือนใจให้แก่กัน ท่านที่อดทนต่อเหตุการณ์ของสิ่งแวดล้อมได้จะมีโชค อย่างน้อยก็รักษามิตรภาพระหว่างพวกพ้องไว้ได้ ผู้ใหญ่ที่สนับสนุนท่านในเรื่องการงานอาจเป็นคนในครอบครัวของท่านเอง มีความเมตตาปรานีแก่ชาวต่างชาติต่างภาษาที่มาขอความช่วยเหลือ ไม่ว่าเหตุการณ์จะเป็นอย่างไร หน้าที่การงานของท่านยังมั่นคงอยู่พอสมควร


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านสามารถแก้ปัญหาอุปสรรคข้อขัดข้องให้ผ่านไปได้ด้วยดี หรือบางท่านอาจแก้ไขให้ลุล่วงจนสบายใจไปแล้ว ท่านมีเงินสดก้อนใหญ่ผ่านมือ แต่ไม่ใช่ผลประโยชน์ของท่านโดยตรง หรือได้ลาภมาก็ต้องนำไปจ่ายบิลที่คั่งค้างอยู่จนหมด ระยะนี้ผู้เกี่ยวข้องกับท่านไม่ว่าเป็นบริวารหรือผู้ร่วมงานชั้นผู้น้อยมักทะเลาะวิวาทแก่งแย่งชิงดีกันเอง หรือมีคดีความซึ่งส่งผลกระทบถึงท่านทางใดทางหนึ่งไม่มากก็น้อย ไม่ควรให้ผู้อื่นเข้ามาเกี่ยวข้องกับบ้านเรือนที่อยู่อาศัยของท่าน โดยเฉพาะผู้ที่แสดงตนเป็นครูบาอาจารย์ต่างๆ ทรัพย์สินรั่วไหลโดยหาคำตอบไม่ได้ การเดินทางและการติดต่อต่างๆ ได้ผลตามความมุ่งหมาย การริเริ่มกิจการใหม่ๆ ในระยะนี้จะเจริญรุ่งเรืองต่อไป ถ้าท่านยึดมั่นในความอดทนอดกลั้นอยู่เสมอ


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโชคทางการเงินอย่างรวดเร็ว หรือได้อย่างไม่ทันตั้งตัว จะคึกคักกระปรี้กระเปร่า ออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาที่ไม่คำนึงถึงความเสียหายของร่างกายที่อาจเกิดขึ้น การเข้าไปเกี่ยวข้องกับการต่อสู้ใดๆ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันหรือการประมูลก็ตาม ท่านมีโอกาสได้เปรียบ แต่กิจการงานยากๆ ได้รับความสำเร็จเพราะการเจรจาประนีประนอม ไม่ใช่การใช้กำลังบังคับแต่อย่างใด ญาติมิตรที่เป็นเพศตรงข้ามช่วยเหลืออย่างเต็มที่ จะรอบคอบในการใช้จ่ายยิ่งกว่าที่แล้วๆ มา ทำอะไรถ้ามีอุปสรรคข้อขัดข้องจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ แต่ทางส่วนตัวท่านมักขัดแย้งกับชนชั้นแรงงานหรือเกษตรกร

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโชคดีในการค้นคว้าหาความรู้เรื่องเก่าๆ หรือการเสาะหาของเก่ามีค่ามาเก็บสะสมไว้ จะสะสางปัญหาต่างๆ ให้กระจ่างขึ้นได้ ผลประโยชน์และการเงินมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีอย่างรวดเร็ว แต่ไม่ใช่การเล่นหุ้นเล่นหวยแต่อย่างใด รวมทั้งการค้าขายที่มีเลศนัยด้วย มักเชื่อถือเอกสารหนังสือที่ส่งมาถึงท่านโดยไม่ไตร่ตรองหรือตรวจสอบที่มา และตัวท่านเองก็อาจไม่รอบคอบกับเอกสารของตนเองเช่นกัน การงานเป็นไปโดยสะดวกราบรื่นเพราะท่านมีการตัดสินใจที่ดีและมีบริวารดี การเจรจาการค้าต่างๆ สำเร็จลุล่วง ไม่ควรอวดอำนาจบารมีหรือนำอาวุธใดๆ ออกมาอวดผู้อื่นโดยไม่มีสาเหตุอันควร


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับความยุ่งยากจากบุตรหลานที่ซุกซนตามประสาเด็ก หรือบริวารผู้ใหญ่ที่หนีหน้าหายไปโดยไม่บอกกล่าวเช่น เพศตรงข้ามหรือคนรักนำลาภมาให้ หรือการไปไหนมาไหนกับเขาทำให้ท่านมีหน้ามีตามากขึ้น แต่ความรักความใคร่ของท่านกลับไม่ค่อยสมใจนัก การทำงานด้วยความทุ่มเทมีผู้ใหญ่มองเห็นความดีของท่าน โดยเฉพาะท่านที่มีเจ้านายเป็นชาวต่างชาติต่างภาษา ท่านอาจมีปัญหาในเรื่องการสื่อสารในบ้านหรือในครอบครัว ระวังความอึดอัดขัดใจหรือการทะเลาะวิวาทภายในบ้านเอาไว้ด้วย หากได้คนมาช่วยประสานก็อาจเป็นญาติห่างๆ ของท่านซึ่งจะมาช่วยหลังเดือนตุลาคมไปแล้ว


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภต่างๆ โดยไม่คาดฝันเป็นอันมาก โดยไม่มีค่าใช้จ่ายพิเศษเพิ่มเติมตามมาแต่อย่างใด ได้รับของขวัญของรางวัลอันสวยงามมีค่าหรือผู้ให้มีความตั้งใจเป็นพิเศษ เพื่อนๆ ที่มีความคิดเห็นแตกแยกกับท่านอย่างไม่มีสาระจะห่างหายจากท่านไปในระยะนี้ ถ้าครอบครัวของท่านไม่เคยเจอคู่รักของท่านมาก่อน ก็ไม่ควรนำพาเขาไปพบญาติมิตรของท่านในระยะนี้ ถ้ากำลังค้นคว้าศึกษาเรื่องใดอยู่จะพบผู้รู้ให้คำแนะนำที่ดีได้ จะกล้าหาญเด็ดขาดกล้าตัดสินใจในการทำงาน ได้ลาภจากญาติมิตรหรือเพศตรงข้าม คนโสดพบรักกับคนดีที่ช่างพูดช่างเจรจาและมีอนาคตแจ่มใส การเดินทางไกลมีอุปสรรคขัดใจ


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านใกล้ชิดกับเหตุการณ์โลดโผนสนุกสนานต่างๆ ไมตรีจิตมิตรภาพที่ได้รับในระยะนี้เป็นของแน่นอน เพราะเขาเป็นผู้ที่มีรสนิยมตรงกับท่าน และไม่เป็นผู้นำเรื่องเสียหายมาสู่ท่านได้ จะลงโทษบริวารบุตรหลานในบ้านผิดตัวหรือรุนแรงจนเกินเหตุอันสมควร มีผู้ที่ควรเคารพไปมาหาสู่ หรือมีผู้นำเครื่องตกแต่งบ้านเรือนที่แสดงอำนาจบารมีมาให้ถึงบ้าน ท่านรับการติดต่อกับบริวารที่มีเบื้องหลังลึกลับซับซ้อน ไม่ควรกลั้นหายใจหรืออยู่ในที่อโคจรนานๆ เพราะอาจเกิดผลเสียต่อสุขภาพของท่าน การร่วมเดินทางไปกับผู้มีอาวุธอาจเป็นภัยแก่ตัวท่าน รวมทั้งการนำอาวุธหรือมีดดาบเข้าบ้านอาจเกิดอันตรายได้


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโชคดีต่างๆ โดยไม่คาดฝันเป็นอันมาก ซึ่งส่วนใหญ่มักเป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้านเรือนที่อยู่อาศัยและครอบครัวของท่าน ข่าวและเรื่องราวต่างๆ ที่สื่อสารกันไปมามักเป็นเรื่องที่แน่นอนและทำให้ท่านพอใจ บุตรหลานที่โตแล้วจะเกเรและประพฤตินอกลู่นอกทางได้ง่าย พวกนี้อาจนำความเดือดร้อนมาสู่ชื่อเสียงของท่านก็ได้ ท่านทำงานโดยไม่คำนึงถึงการพักผ่อนจะเป็นเหตุให้ป่วยไข้ คู่หมั้นคู่สมรสอาจต้องเดินทางไกลหรือห่างกับท่านสักพัก ญาติมิตรที่สนิทสนมจะทำตัวลึกลับเป็นพิเศษ หรือบางคนจะส่งข่าวร้ายมาให้ท่าน ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวคนที่วิวาทกันให้คืนดีกัน ถึงแม้ท่านเป็นเจ้านายเขาก็ตาม


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำกิจการด้วยความเข้มแข็งกล้าหาญและเสี่ยงอันตราย มีดวงชะตาที่เสมือนพระอาทิตย์ที่ถูกเงาของดวงจันทร์บังอยู่ รอความรุ่งเรืองสว่างไสวที่จะมาถึงในไม่ช้านี้ มุ่งหวังสิ่งใดไว้ที่ชอบธรรมจะได้สมความมุ่งหมาย ถ้าถูกโกงหรือถูกบีบคั้นในเรื่องการเงิน จะแก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยตัวของท่านเอง ถ้าถูกใส่ร้ายหรือมีคดีความใดๆ ในตอนนี้จะชนะในที่สุด ผู้เจ็บป่วยที่อยู่ในความช่วยเหลือดูแลของท่านจะทุเลาขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว ไม่ควรเดินทางไปในที่เปลี่ยวตามลำพัง มีโชคไม่ค่อยดีนักในเรื่องของการเงินและความรัก คนโสดจะพบกับผู้ที่มีนิสัยใจคอกล้าหาญดุดัน ซึ่งแตกต่างจากท่านอย่างมาก


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำกิจการต่างๆ ไม่ได้เต็มกำลังความสามารถ มักขาดตกบกพร่องเล็กๆ น้อยๆ อยู่เสมอ ทำความดีไม่มีใครสนใจ แต่ผิดพลาดนิดเดียวกลายเป็นเรื่องใหญ่เรื่องโต ได้เงินสดก้อนหนึ่งในระยะนี้จากความผิดพลาด ซึ่งท่านควรแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องก่อนที่เรื่องจะบานปลายในวงกว้างจะดีกว่า ได้ข่าวดีทางการเงินที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ ไม่ควรใช้อำนาจบารมีให้ความช่วยเหลือใดๆ เป็นพิเศษแก่ผู้อื่นไม่ว่าอะไรก็ตาม ไม่สมควรที่จะพาใครๆ มาชุมนุมกันในบ้านท่าน เพราะจะถูกเพื่อนบ้านใส่ร้ายว่าชุมนุมกันกระทำผิดกฎหมาย มีรายได้พิเศษจากธุรกิจแรงงาน ที่ดิน เกษตรกรรม หรือเหมืองต่างๆ



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

29 ส.ค. 2564 เวลา 10:20 | อ่าน 490


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
17 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
193 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
449 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
488 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
425 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
464 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
774 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,410 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
85 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
111 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน