ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 9-15 ตุลาคม 2565

9 ต.ค. 2565 เวลา 08:50 | อ่าน 277
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 9-15 ตุลาคม 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพูดหรือทำอะไรก็ตามมักก่อศัตรูได้ง่าย หรือมีผู้ที่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของท่านมากมายหลายคน การงานที่รับผิดชอบอยู่ก็มักล่าช้าไม่ได้อย่างใจ หรือมีเรื่องเคร่งเครียดให้ต้องขบคิด ระยะนี้น่าจะไม่ได้รับความร่วมมือจากผู้ร่วมงานหรือแม้แต่หุ้นส่วนผู้รับผลประโยชน์ร่วมกันเท่าไรนัก การคบหาสมาคมกับมิตรภาพใหม่ๆ ก็กระท่อนกระแท่นไม่ค่อยเห็นพ้องต้องกันนัก การเดินทางโดยทั่วไปก็ไม่ค่อยราบรื่น แต่จะได้รับความสะดวกหากต้องเดินทางไกล หรือได้รับความช่วยเหลือจากชาวต่างชาติต่างภาษาให้เดินทางไกลด้วยดี การเจรจาเพื่อผลประโยชน์ตลอดจนเรื่องที่หวังจะได้นายหน้ายังมีโอกาสได้ยาก


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวแห่งความสับสนและความกังวลส่งอิทธิพลต่อตัวท่านโดยตรง ถึงแม้ไม่รุนแรงนักก็ไม่ได้ทำให้ท่านสบายใจได้เลย อีกทั้งถ้ามีปัญหากับผู้ร่วมงานพอตกลงกันได้ยาก แต่การเจรจาในเรื่องสำคัญๆ จะเห็นลู่ทางสำเร็จได้ง่ายขึ้น คงไม่ถึงกับต้องรอจังหวะดีๆ ให้มากนัก เพื่อนฝูงจะช่วยประสานประโยชน์ให้พอก้าวไปข้างหน้าได้ ไม่ควรดำเนินชีวิตแบบหุนหันพลันแล่นหรือตัดสินใจรวดเร็วไม่รอบคอบ เพราะอาจมีผู้คอยริดรอนทรัพย์ของท่านอยู่ จะเฉื่อยชาเคลื่อนไหวช้าลงกว่าแต่ก่อน เรื่องเงินทองมีพอกินพอใช้ไม่ลำบาก แถมจะมีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่จากผู้หลักผู้ใหญ่ที่ท่านเคารพนับถืออีกด้วย


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ค่อยมีความอดทนต่องานหนักเท่าที่ควร กิจการงานหรือการลงทุนใดๆ ที่ผ่านมาที่ท่านพิจารณาเรื่องราวได้ง่ายๆ จะกลับกลายเป็นเรื่องยาก แต่เรื่องการศึกษาค้นคว้าหรืองานวิจัยจะพบความสำเร็จได้ไม่ยากนัก ผลประโยชน์จากงานจะปรากฏให้เห็นเป็นที่ประจักษ์ โดยเฉพาะงานที่ต้องใช้ความรู้ความคิดจากปัญญาบริสุทธิ์ การเงินระยะนี้ยังฝืดเคืองหรือได้รับเข้ามาน้อยลง ท่านจะมีบทบาทเกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไหวของคนหมู่มาก จะพูดอะไรเกี่ยวกับผู้มีอิทธิพลในสังคมของท่านโปรดระมัดระวัง เพราะคนพวกนี้มักอ่อนไหวหวง่ายและโมโหง่ายด้วย รักยังต้องพึ่งพาคนรอบข้าง โดยเฉพาะญาติพี่น้อง


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะต้องรับผิดชอบงานประจำหนักขึ้น และผลตอบแทนก็ยังไม่อยู่ในระดับที่น่าพอใจ ตัวท่านเองและพวกพ้องเป็นส่วนใหญ่จะคบหาสมาคมกับคนหมู่มาก เรื่องการประสานงานหรือการติดต่อธุรกิจระยะนี้จึงเต็มไปด้วยความหลากหลาย ทั้งสนุกสนานและเข้าอกเข้าใจซึ่งกันและกัน แต่ควรระวังปัญหาความขัดแย้งกับชาวต่างชาติต่างภาษาเอาไว้ด้วย หากท่านทำงานอยู่ในบริษัทข้ามชาติอาจประสบปัญหาในด้านการทำงานเพิ่มขึ้นอีกด้วย เป็นวาระที่ท่านเกียจคร้านเฉื่อยชา แต่ก็ยุ่งยากใจไม่น้อย ระวังบริวารใกล้ชิดจะนำความเดือดร้อนมาให้ด้วย รักไม่โลดโผนผจญภัยอย่างที่หวัง แต่จะเข้าอกเข้าใจกันดีขึ้น


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะปรับตัวให้เข้ากับระบบการเงินแบบใหม่ๆ หรือปรับเปลี่ยนการใช้จ่ายไปตามสภาพแวดล้อม การเงินมีโอกาสผ่านเข้าออกในบัญชีของท่านอย่างรวดเร็ว ถึงอย่างไรท่านก็ไม่นึกถึงเรื่องการศึกษาใฝ่หาความรู้มากนัก มักนึกถึงเรื่องการทำมาหากินมากกว่า บุตร ธิดา หรือเด็กที่ท่านอุปการะไว้อาจต้องเดินทางไกลหรือห่างเหินไปชั่วคราว การเจรจาเรื่องธุรกิจจะเป็นผลดีสมตามความประสงค์ของท่าน แม้ว่าอุปสรรคหรือคู่แข่งจะมีความสำคัญในสังคมมาก แต่ไม่กระทบฐานะการเงินของท่านแต่อย่างใด เพื่อนฝูงอาจช่วยประสานประโยชน์ให้ได้อย่างดี การเจรจาตกลงเรื่องสำคัญๆ ท่านไม่ควรหุนหันพลันแล่น

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีงานเข้ามาก็ทำไปไม่มีท้อถอย มักไปโน่นมานี่และอยู่ไม่ติดที่ มีธุรกิจที่ต้องทำมากและก็มีบทบาทหน้าที่ที่ต้องรับเป็นภาระมากเช่นกัน ใครมีเรื่องยุ่งยากแก้ไขเองไม่ได้ก็มักจะมาหาขอคำปรึกษาหรือขอความช่วยเหลือจากท่าน ซึ่งในยามดวงดีเช่นนี้ ท่านก็จะช่วยพวกเขาได้อย่างมาก ผู้ใหญ่ที่มีอำนาจจะสนับสนุนท่านอยู่เสมอ ระยะนี้ไม่มีปัญหาหนักๆ ให้ท่านต้องขบคิดมากนัก เพราะท่านทำอย่างไรก็จะได้รับผลตรงตามความต้องการและช่วงเวลาที่ท่านกำหนดไว้เสมอ ยังไม่มีโชคดีทางด้านการลงทุนแบบเสี่ยงๆ ระยะนี้ท่านจะเข้ากับผู้อื่นได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นบุคคลแบบไหนท่านก็สังสรรค์กับเขาได้หมด


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวพุธ (4) โคจรอยู่ในเรือนวินาศ ควรระมัดระวังในการเจรจาให้มากๆ แม้จะไม่เห็นประโยชน์ในระยะสั้นๆ ก็คงต้องรอรับส่วนแบ่งในระยะยาวไว้บ้าง ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ จะเร่งรัดจัดการให้เด็ดขาดได้ยาก ควรระมัดระวังอารมณ์เกี่ยวกับหุ้นส่วนคู่สัญญา คู่ครอง หรือเจ้านายผู้มีอิทธิพลเหนือกว่าเอาไว้ให้ดี จะทำให้ใครคนใดคนหนึ่งที่ใกล้ชิดกับท่านไม่สบายใจแล้วท่านก็ไม่สบายใจไปด้วย ถ้าจะเดือดร้อนอยู่บ้างก็เพราะเพศตรงข้าม แม้แต่คนที่ท่านรักและไว้ใจมากที่สุดก็อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระมัดระวัง จะผิดพลาดในเรื่องการเจรจาและจังหวะเวลาซึ่งเป็นเรื่องสำคัญของท่านอย่างมากในระยะนี้


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะยุ่งยากด้วยเรื่องยานพาหนะหรือการเดินทาง จะไปไหนมาไหนถึงเร่งรีบอย่างไรก็ไม่ค่อยจะได้รับความสะดวก การเงินยังมีพอใช้พอจ่าย ถึงขาดมือไปบ้างท่านก็สามารถหมุนเงินเข้ามาได้อย่างไม่สะดุดนานนัก ธุรกิจติดต่อจะประสบผลสำเร็จง่ายๆ และจะได้ลาภก้อนใหญ่จากการเป็นนายหน้าหรือการเจรจาประสานประโยชน์ให้ผู้คนต่างๆ เรื่องเงินที่เคยปั่นป่วนมานานก็จะเริ่มมีพลังในการใช้จ่าย โดยรวมๆ แล้วฐานะทางการเงินของท่านจะกระเตื้องขึ้นมาก อย่างไรก็ดี ญาติพี่น้องบางคนยังชอบเอารัดเอาเปรียบท่านอยู่เสมอ แม้จะรู้สึกอึดอัดใจอย่างไรท่านคงต้องอดทนและเก็บตัวจากสังคมจึงจะดี


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีจินตนาการแปลกใหม่ ซึ่งอาจนำมาประยุกต์ใช้กับชีวิตประจำวันและการทำงานได้ดี ผู้คนและสิ่งแวดล้อมจะมีอิทธิพลต่อการทำงานและจิตใจของท่าน แต่เรื่องไม่คาดฝันอาจเป็นสิ่งที่ชักใบให้เรือเสีย การเงินก็ไม่ค่อยราบรื่น เงินทองหรือทรัพย์สินที่คาดหวังจะเข้ามาอยู่ในมือท่านช้ากว่ากำหนด แถมบางคนไม่เชื่อว่าท่านไม่มีเงินยังจะขอยืมให้ได้ จะสนใจหาความสุขแปลกๆ ชอบชมภาพยนตร์หรือโทรทัศน์ที่ผู้อื่นไม่นิยมชมชอบ ท่านจะคิดอะไรแปลกๆ และเป็นตัวของตัวเองอย่างรุนแรง บุตรบริวารจะเกเรไม่ค่อยเชื่อฟังยำเกรงท่านแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ท่านควรระวังอารมณ์ฉุนเฉียวใจร้อนของท่านให้ดี


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวเสาร์ (7) โคจรถอยหลัง ความอดทนและศรัทธาที่มุ่งมั่นของท่านจะอ่อนตัวลง และความวิตกกังวลของท่านก็จะน้อยลงด้วย มีเกณฑ์จะพบอุปสรรคในการติดต่อสื่อสารทางไกลหรือการทำงานที่เกี่ยวกับคนต่างชาติต่างภาษา อาจมีความขัดแย้งกับญาติพี่น้องที่มักมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน หุ้นส่วนหรือเพศตรงข้ามจะเข้ามามีบทบาทสำคัญในการดำเนินชีวิตของท่าน อีกทั้งสุขภาพร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง อาการเจ็บป่วยจะเป็นอุปสรรคสำคัญในการดำเนินชีวิตของท่านในระยะนี้ หากไม่มีปัญหาสุขภาพ ท่านก็อาจเฉื่อยชาหรือเกียจคร้านการงานโดยไม่มีสาเหตุ รักราบรื่นและมีความสุข


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความสุขุมรอบคอบในการทำมาหากินและการใช้ชีวิตประจำวัน ดาวอังคาร (3) โคจรเข้าเรือนปุตตะ บุตรบริวารจะกระตือรือร้นในการทำมาหากินมากขึ้น งานที่อยู่ในการควบคุมดูแลของท่านจะเป็นไปตามแผนที่ท่านวางเอาไว้ แม้จะมีข้อมูลรายละเอียดอย่างไร ท่านก็จะเข้าใจลึกซึ้งถึงปัญหาได้อย่างดี จะมีเหตุการณ์แปลกประหลาดไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับเพื่อนฝูงหรือกับกลุ่มคนที่ท่านเพิ่งรู้จักมักคุ้นได้ไม่นาน จะได้ลาภเป็นของเก่าของขลังที่ปลุกเสกแล้วต่างๆ หรือบางท่านอาจได้กำไรจากการลงทุนดิจิทัลก็เป็นได้เช่นกัน อย่างไรก็ดี เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ของท่านอาจมีเรื่องที่ต้องห่างเหินกันไปบ้าง


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำอะไรสองจิตสองใจเพราะมักคิดอย่างสุขุมรอบคอบอยู่เสมอ แต่ไม่ใช่เรื่องที่เกี่ยวกับการเงิน จะอยู่ท่ามกลางญาติพี่น้องที่มีความแตกแยก หรือต้องเผชิญหน้าเครือญาติที่ไม่ค่อยเป็นมิตร ซึ่งท่านไม่ควรเข้าไปร่วมกับการทะเลาะวิวาทใดๆ ระหว่างญาติมิตรเลย หุ้นส่วนคู่สัญญาจะเด็ดขาดในการตัดสินใจ ซึ่งท่านก็จะทำใจเย็นกับทุกๆ เรื่องอยู่เสมอ เรื่องเงินจะติดขัดหรือขาดสภาพคล่อง แต่งานส่วนตัวของท่านได้รับอุปถัมภ์จากบุคคลทางไกลให้ประสบความสำเร็จเร็วขึ้น ผู้ใหญ่ในความดูแลของท่านจะเจ็บไข้หรือถ้าอายุมากจะชอบออกจากบ้านตามลำพัง กามเทพอยู่ใกล้และเป็นใจกับท่าน



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

9 ต.ค. 2565 เวลา 08:50 | อ่าน 277


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
​พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ
267 30 เม.ย. 2567
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
31 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
312 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
680 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
762 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
600 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
659 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
922 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,470 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
101 13 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน