ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 27 พฤศจิกายน – 3 ธันวาคม2565

27 พ.ย. 2565 เวลา 10:05 | อ่าน 308
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 27 พฤศจิกายน – 3 ธันวาคม2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบเจอเหตุการณ์แปลกๆ ซึ่งอาจไม่เคยเกิดหรือเกิดขึ้นมานานแล้วกลับมาเกิดขึ้นอีกก็ได้ ชะตาชีวิตช่วงนี้ของท่านยากต่อการคาดเดาใดๆ อาจได้รับเรื่องกระทบกระเทือนใจเล็กน้อยจากหุ้นส่วนคู่สัญญาหรือเพศตรงข้ามที่ใกล้ชิด หากท่านทำทุกอย่างด้วยตนเองเสมอ ท่านก็ไม่ต้องเผชิญกับอะไรๆ ที่ไม่น่าพอใจ แต่จะเหน็ดเหนื่อยอย่างมาก เรื่องใดที่ไม่ใช่หน้าที่ของท่านจึงไม่ควรแย่งงานของผู้อื่นทำ หมู่นี้ท่านจะชอบการปะทะที่รุนแรงแต่ไม่เกิดประโยชน์ใดๆ การเปลี่ยนแปลงทางสังคมจะส่งผลกระทบมาถึงท่าน โดยเฉพาะเรื่องจากทางไกลหรือที่เกี่ยวข้องกับฝรั่งมังค่าจะไม่เป็นไปตามประสงค์


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีอารมณ์รุนแรงฉุนเฉียวง่าย จะกล้าเผชิญหน้ากับการงานและสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดีนักด้วยความมั่นใจ ปลายสัปดาห์อาจได้ข่าวร้ายหรือเรื่องที่ท่านไม่พึงพอใจนัก ท่านเองก็โชคไม่ค่อยดีจากคำพูดของท่านเอง ธุรกิจติดต่อจะติดขัดหรือที่ติดต่อพูดคุยกันไว้จะติดต่อไม่ได้อีก เอกสารหนังสือและเรื่องทางกฎหมายต่างๆ จะเป็นประโยชน์แก่ท่านอย่างมาก จะมีโอกาสเด่นดังหรือมีชื่อเสียงเกียรติยศมากขึ้นในวงสังคมของท่าน ค้าขายแบบค้าปลีกจะติดขัด แต่ก็ไม่เหมาะที่จะหมุนเงินแบบจับแพะชนแกะ จะมีเรื่องยุ่งๆ ในบ้านที่มีบริวารมาก หรือผู้ร่วมงานของท่านเกิดร้าวฉานกันเองจนการงานเสียหายอย่างรุนแรง


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ อารมณ์ของท่านที่เคยร้อนจะกลับเย็นลงอย่างมาก จะเก็บความรู้สึกที่เคยร้อนระอุได้ดีขึ้น ลีลาท่าทีของท่านต่อไปนี้จะเป็นที่แปลกใจของฝ่ายตรงข้าม ถ้าท่านเคยมีปัญหาเรื่องการสื่อสารกับผู้อื่นจะปรับความเข้าใจกันได้ดีขึ้น หรือจะมีผู้ช่วยเป็นธุระไกล่เกลี่ยให้ งานที่เชื่องช้าติดขัดเล็กน้อย ต่อไปนี้จะค่อยดีขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ขอเพียงท่านอย่าร้อนรนหรือใจร้อนเกินไปเท่านั้น อะไรที่เป็นสัมมาชีพและงานที่สุจริตท่านทำได้และให้ผลตอบแทนที่สูงค่า ปัญหาเรื่องที่อยู่อาศัยก็ไม่มี ถ้ามีก็จะไม่รุนแรงจนท่านแก้ไขไม่ได้ หากท่านเล่นหุ้นเล่นหวยก็อาจมีรายได้พิเศษมาช่วยค้ำจุนเสถียรภาพทางการเงินของท่านได้


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ชอบเก็บตัวเงียบๆ และทำความดีโดยไม่ประสงค์ออกนาม แต่ระยะนี้จะมีความจำเป็นที่ต้องเปิดเผยตัวต่อสังคม หรือมีคนตระหนักถึงคุณสมบัติพิเศษของท่านมากขึ้น การเข้าร่วมกิจกรรมใดๆ ก็ตาม อาจมีศัตรูแอบแฝงปล่อยข่าวนินทาว่าร้ายท่านในรูปแบบต่างๆ ซึ่งท่านไม่จำเป็นต้องตอบโต้ใดๆ เพราะเรื่องไม่จริงก็จะสูญหายไปกับอากาศธาตุตามกาลเวลา ระยะนี้ควรรักษาเสถียรภาพทางการเงินและพลานามัยเอาไว้จะดีกว่า หากท่านจะต้องทำงานอะไรทั้งที่ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม โอกาสที่จะเกิดความขัดแย้งจะรออยู่ไม่มากก็น้อย ความรักช่วยให้ท่านมีโชคและช่วยกันทำมาหากินอย่างดียิ่ง


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับมอบภารกิจหนักในงานอาชีพหรือต้องแก้ปัญหาบางอย่างที่เกิดขึ้นกับงานของท่านอย่างเหน็ดเหนื่อย ผลตอบแทนความดีความชอบที่ทำไว้อาจต้องรออีกสักหน่อย บริวารของท่านเองจะพูดจาทำให้ท่านเสียหายหรือเสียเปรียบคู่ต่อสู้นิดหน่อย แต่อุปสรรคและศัตรูผู้มีกำลังมากจะเล่นงานท่านหนักหนากว่ามาก ยังไม่ควรต่อสู้กับพวกเขา แม้แต่อธิษฐานแช่งชักหักกระดูกใดๆ ก็ไม่ควรทำ ในการต่อสู้ของท่านผู้ที่อดทนได้มากกว่าคือผู้ชนะ ดวงชะตาของท่านตอนนี้ไม่มีเรื่องกับใครแต่ยอมเสียเปรียบเขาไปก่อนดีกว่าแตกหัก หุ้นส่วนคู่สัญญาหรือคู่ครองมักออกอาการพยศและคิดเห็นไม่ตรงกัน

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ไปในสถานที่สนุกสนานและมีผู้คนมากหน้าหลายตา โดยไม่มีสิ่งไม่ดีหรือไม่มีศัตรูแอบแฝงใดๆ ไม่เหมาะที่จะเชื่อฟังใครแต่เพียงผู้เดียว หากจะทำอะไรสำคัญๆ ควรปรึกษาผู้ที่ท่านไว้ใจเอาไว้ก่อนจะดีกว่า ควรระวังผู้ที่ดูเหมือนมี
ลับลมคมใน เพราะเขาอาจคิดทำอย่างไรกับท่านก็ได้ จะได้รับประโยชน์จากการเล็งผลเลิศที่ใช้ปัญญามากกว่าเงินทอง ผู้ทำกิจเกี่ยวกับชนหมู่มาก นักการเมือง หรือนักวิทยาศาสตร์จะไปมาหาสู่และแนะนำท่านต่างๆ นานา อย่างไรก็ดี ท่านไม่ควรดำเนินชีวิตผาดโผนพิสดารหรือเที่ยวเตร่กลางคืนใดๆ เพราะท่านอาจเสียรู้ผู้ที่สันทัดจัดเจนในวงการนั้น รักคงสดชื่นอีกนาน


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว หรืออาจมีชีวิตประวันที่ผิดปกติออกไป ควรใช้ชีวิตด้วยความรอบคอบใจเย็นและไม่ประมาท มิฉะนั้นสมบัติส่วนตัวที่อยู่ไกลหูไกลตาจะตกหล่น ควรพยายามมองข้ามความชั่วร้ายของศัตรูหรือมิตรสหายบางคนที่เคยดีกันมาก่อนให้ได้ สุขภาพค่อนข้างทรุดโทรม รายได้ลดลงหรือมีเหตุพิเศษทำให้จ่ายมากขึ้น เอกสารสำคัญที่เก็บไว้นานๆ จะเสียหายหรือหาไม่พบ จะมีวันหนึ่งในสัปดาห์ที่ท่านทำการต่างๆ ผิดจังหวะ จะอยู่ในหมู่ชนที่มีความคิดเห็นสอดคล้องกัน ทั้งที่พวกเขาเคยขัดแย้งกับท่านมาก่อน ระยะนี้ไปไหนกับเพศตรงข้ามต้องระมัดระวังเรื่องคาดไม่ถึงเอาไว้ด้วย


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับการยกย่องจากชนหมู่มากที่มิได้เป็นญาติมิตรหรือลูกศิษย์ แต่พวกเขานับถือและเชื่อในคุณธรรมของท่านโดยดุษฎี บางท่านอาจได้รับงานซึ่งทำให้ท่านมีบทบาทกว้างไกลในสังคม มีรายจ่ายเพื่อบุตรหลานหรือญาติพี่น้องที่เกี่ยวดองกัน แต่ควรระวังความขัดแย้งในหมู่ญาติพี่น้องให้มากๆ ไม่ว่าจะเกี่ยวข้องกับท่านโดยตรงหรือไม่ก็ตาม ผู้ใหญ่จะเสนองานที่รายได้ดีและมีหน้ามีตาให้แก่ท่าน มีเกณฑ์จะได้อยู่ในสมาคมที่มีเกียรติ จะมีผู้นำผลงานเก่าๆ ของท่านขึ้นมายกย่องสรรเสริญ เป็นช่วงเวลาที่ท่านอาจต้องขยันทำงานเป็นพิเศษ หากมีกิจสำคัญที่คั่งค้างก็ควรรีบสะสางให้เสร็จก่อนสิ้นปี


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะดำเนินชีวิตด้วยความสนุกสนานร่าเริงมากขึ้น ชอบทำอะไรรวดเร็วว่องไวอาจได้ร่วมทำกิจกรรมดีๆ กับญาติพี่น้องที่สนิทสนม บุตรบริวารจะชอบการผจญภัยหรือค้นคว้าหาสิ่งแปลกประหลาดในสถานที่ลึกลับต่างๆ ของท่านควรตักเตือนพวกเขาถึงภยันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นด้วย เครื่องมือเครื่องใช้ในการดำเนินชีวิตที่เก็บไว้นานๆ จะชำรุดเสียหายหรือท่านเองที่ลืมวิธีใช้งาน ระยะนี้ศัตรูที่ยิ่งใหญ่คือสุขภาพของท่าน เลือดลมเดินไม่ค่อยสะดวก หากมีอาการผิดปกติควรรีบหาหยูกยารักษาหรือพบแพทย์เอาไว้ก่อนจะดีที่สุด รายได้ยังคงปกติ แต่ลาภผลประโยชน์จะไม่ได้ตามที่หวัง ช่วงนี้ควรงดซื้อสลากสักพัก


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีวิถีดำเนินชีวิตผ่านที่เสมือนผ่านเข้าไปในความวิตกกังวลเคร่งเครียด ไม่ควรเข้าไปแก้ปัญหาให้ใครด้วยการเจรจาหรือเป็นคนกลาง รวมทั้งการเป็นนายหน้าและธุรกิจค้าปลีกก็จะไม่ประสบความสำเร็จง่ายๆ ยังดีที่ศัตรูคู่อาฆาตของท่านกำลังประสบภัยพิบัติของเขาเอง ไม่มีเรี่ยวแรงมาทำร้ายท่าน เหตุการณ์ร้ายๆ ในช่วงนี้ถ้าท่านไม่แสดงปฏิกิริยาใดๆ เหตุการณ์ก็จะสงบลงไปเอง ก็ไม่ควรพูดถึงเรื่องเก่าระหว่างท่านกับใครใดๆ ทั้งสิ้น งานที่อาศัยความพร้อมเพรียงของพวกพ้องจะนำไปสู่ความสำเร็จและลาภผลที่ดี ระยะนี้อาจหลงเสน่ห์เพศตรงข้ามที่ให้ลาภผลเงินทองแก่ท่านมากกว่าความรักที่บริสุทธิ์


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านกำลังเดินหน้าไปสู่ความสำเร็จที่แจ่มใส คล้ายกับเมื่อกลางปีที่ผ่านมาหรืออาจดีกว่าเสียด้วยซ้ำ อาจขยายกิจการหรือลงทุนมากขึ้นกับกิจการที่ท่านมีความมั่นใจก็ได้ บริวารที่ท่านใช้สอยและเชื่อถือได้จะยิ่งผลักดันให้งานของท่านประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น บางคนอาจถึงกับนำลาภมาให้ท่านด้วย ปัญหาเรื่องรายได้หรือการเงินติดขัดจะค่อยๆ คลี่คลายลง เพื่อนฝูงพรรคพวกของท่านไม่ค่อยกระตือรือร้นทำงานทำการ เอาแต่ชักชวนท่านเที่ยวเตร่หาความสำราญ ซึ่งตัวท่านควรฉวยโอกาสที่ดีนี้ทำงานทำการหาประโยชน์เข้ากระเป๋าจะดีกว่า ระยะนี้เรื่องรักมักอยู่ในวงงานหรือไม่ท่านก็รักงานเสียเอง


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีชีวิตประจำวันที่บริบูรณ์ไปด้วยของดีๆ การเงินมีโอกาสหาได้คล่องขึ้น แต่ก็มีโอกาสขึ้นลงสูงได้เช่นกัน การงานที่ผ่านเข้ามาทางคู่ครองหรือหุ้นส่วนจะให้ผลกำไรน้อยไปหน่อย แต่หากท่านทำดีก็อาจนำไปสู่งานที่ใหญ่ขึ้นได้เช่นกัน ธุรกิจติดต่อในงานจะเริ่มอ่อนตัวลงไป ถ้าท่านบริหารการเงินและการลงทุนให้ดีก็จะเกิดผลตามความมุ่งหมายไม่ยุ่งยากอะไรอีก หากท่านทำงานประจำอยู่แล้ว จะได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุนให้ดียิ่งขึ้น มีเกณฑ์จะได้ข่าวดีเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่ แม้จะถูกย้ายก็จะได้เข้าไปสู่ตำแหน่งหรือได้ที่ทำงานที่ดีกว่าเก่า คนโสดหรือผู้ที่เป็นม่ายอาจได้ผู้อุปถัมภ์ค้ำชูในเรื่องการงานได้



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

27 พ.ย. 2565 เวลา 10:05 | อ่าน 308


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
18 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
194 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
473 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
509 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
436 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
482 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
777 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,416 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
86 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
112 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน