เดินตามดาว วันที่ 20-26 มกราคม 2566

22 ม.ค. 2566 เวลา 08:36 | อ่าน 338
แชร์ไปยัง
L
 
• ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำกิจการต่างๆ ลุล่วงไปได้ดีเป็นส่วนมาก หรืออย่างน้อยก็ก้าวหน้าไปมาก ผู้ร่วมงานจะนำเรื่องเครียดๆ มาให้ งานมีปัญหามาให้ท่านต้องแก้ไขจนปวดหัวอยู่เสมอ อย่างไรก็ตาม จะได้ลาภที่มีความสำคัญทางใจหรือได้รับประทานอาหารอร่อยในช่วงปลายสัปดาห์ อาจพบเรื่องไม่พอใจในระหว่างการเดินทางไกล มีเหตุต้องห่างบ้านห่างเรือน อาจมีปัญหาเรื่องการซื้อขายถ่ายโอนอสังหาริมทรัพย์เพราะเอกสารผิดพลาด ทำอะไรก็ตามไม่ควรใจเร็ว ละเอียดรอบคอบและค่อยคิดค่อยทำไปจะดีกว่าเร่งรีบจนผิดพลาด หุ้นส่วนคู่สัญญาที่เข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลในระยะนี้เป็นมักคนต่างชาติหรือเป็นเรื่องออนไลน์


• ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรเข้าไปยุ่งกับคนบ้าใบ้หรือมีอาการแปลกๆ ผู้ที่มีคุณธรรมไปมาหาสู่หรือนำวัตถุมงคลมาให้ถึงบ้าน บางท่านจะได้ลาภผลประโยชน์จากผู้ใหญ่อย่างไม่เคยมาก่อน จะขยันขันแข็งเอาการเอางาน ทำกิจการตามลำพังคนเดียวด้วยความสามารถของตน เพราะจะหวังความช่วยเหลือจากบริวารไม่ค่อยได้มากนัก การงานไม่ค่อยเป็นไปตามที่ผู้บังคับบัญชาโดยตรงของท่านคาดหวังเอาไว้ ซึ่งท่านอาจถูกตำหนิบ้าง การงานประสบปัญหาที่ท่านคาดไม่ถึง ระวังความขัดแย้งระหว่างเพื่อนร่วมงานชาวต่างชาติหรือฝรั่งมังค่า ญาติพี่น้องถึงอยู่บ้านเดียวกันก็ไม่ค่อยพูดจาติดต่อสื่อสารกันมากนัก


• ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านดำเนินชีวิตและทำกิจการต่างๆ ด้วยความคล่องตัวเป็นอันมาก การนัดพบและการเจรจาต่างๆ นอกจากจะราบรื่นแล้วยังจะได้ลาภติดไม้ติดมือกลับบ้านด้วย อุปสรรคและศัตรูที่ต่อต้านท่านอยู่เสมอจะหมดไปเองชั่วคราว เรื่องที่เกี่ยวแก่การเงินรายได้ยังคงเปลี่ยนแปลงบ่อย รวมทั้งอาจมีลาภไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับท่านอีกด้วย ท่านมีสติปัญญาเฉียบแหลมเฉลียวฉลาดสามารถใช้วาทศิลป์แก้ปัญหาต่างๆ ได้ทุกเรื่อง ไม่ควรใช้บริวารให้ทำงานเกินกำลัง หรือให้ทำอะไรที่ต้องข้ามถนนเพราะบริวารของท่านอาจประสบอุบัติเหตุบางประการ คนรักสามารถช่วยงานท่านได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะงานวิชาการ


• ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีจิตใจเมตตากรุณา แต่จะติดต่อกับผู้อื่นด้วยความไม่เข้าใจและขาดความเข้าอกเข้าใจอย่างแท้จริง มีโอกาสได้อาวุธหรือของมีคมอันมีค่ามาครอบครอง เช่น มีดาบที่ทำมาจากโลหะมีค่า หรือรางวัลจากการประกวดแข่งขันทางกีฬาบางชนิด ญาติพี่น้องที่อยู่ต่างประเทศหรือทางไกลจะไปมาหาสู่ เพื่อนบ้านที่ไม่เคยใกล้ชิดสนิทสนมกันมาก่อนกลับพยายามไปมาหาสู่ด้วยจิตใจโอบอ้อมอารี การเที่ยวเตร่ระยะทางไกลจะได้ผลดี ยิ่งท่านที่เดินทางเพื่อไปศึกษาเล่าเรียนยิ่งประสบความสำเร็จ เรื่องเดือดร้อนต่างๆ ถ้ามีไม่ว่าจะหนักหรือเบาขนาดไหนก็ตาม ท่านควรพูดให้น้อยที่สุดแล้วจะไม่มีศัตรูใดๆ


• ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรเดินทางไกลหรือไปในที่เปลี่ยวๆ การไปไหนตามลำพังอาจถูกชิงทรัพย์หรือถูกล่อลวงไปทางใดก็ทางหนึ่ง จะมีโชคดีเกินความคาดหมาย ความสุขสมใจของท่านเป็นสิ่งที่ปิดบังไม่ให้ผู้อื่นรู้ได้จะเป็นการดี หากถูกรางวัลจำนวนมากก็ควรทำตัวเป็นผ้าขี้ริ้วห่อทอง ปิดบังโจรผู้ร้ายไม่และผู้ไม่หวังดีได้รับรู้ ไม่ควรอาศัยไหว้วานผู้อื่นทำงานแทนท่าน หากท่านรู้สึกว่ากำลังดวงตก ดวงของท่านจะดีขึ้นเรื่อยๆ ภายหลังวันที่ 1 มีนาคม 2566 ไปแล้ว การไม่โอ้อวดความสามารถของตนเองจะช่วยให้ท่านไม่อยู่ในสายตาของมิจฉาชีพต่างๆ บริวารได้ผลดีในการติดต่อสื่อสารทางการค้าหรือการทำธุรกิจแบบค้าปลีก


• ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านเหมือนผู้ที่ทำงานสำเร็จแล้ว แต่กำลังรอรับค่าจ้างเท่านั้น เงินจะเข้ากระเป๋ามักมีอุปสรรคก่อนเสมอ อย่างไรก็ดี อนาคตของท่านยังแจ่มใสหรืออยู่ไม่ไกลนัก กิจการต่างๆ ที่ยากลำบากหรือมีอุปสรรคจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือครูบาอาจารย์ เครื่องดับสวยงามราคาสูงไม่ควรนำติดตัวไปไหนในระยะนี้ โดยเฉพาะเวลากลางคืน ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับความสวยงามหรืองานศิลปะจะมีเรื่องไม่ค่อยสบอารมณ์นัก แต่ทั้งนี้ ท่านไม่มีศัตรูคู่อาฆาตใดๆ เพราะพวกเขาจากไปแล้ว ระวังเสียรู้มิจฉาชีพหรือโจรในคราบคนดีต่างๆ โดยเฉพาะญาติพี่น้องที่เคยกระทำผิดมาแล้วยิ่งไม่ควรไว้ใจอะไรใดๆ ทั้งสิ้น

• ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านรู้สึกไม่ค่อยแข็งแรง ไม่กระปรี้กระเปร่าเท่าที่ควร ถึงแม้ท่านจะรักษาอนามัยเป็นอย่างดีเพียงใรก็ไม่วายรู้สึกไม่คล่องตัวเท่าที่ควร คนรักหรือเพศตรงข้ามเป็นต้นเหตุให้ได้รับความเดือดร้อนอย่างนึกไม่ถึง ไม่ควรมีไมตรีจิตมิตรภาพเป็นพิเศษแก่ผู้ที่มิใช่พี่น้องของท่าน มีผู้ใช้คารมล่อลวงให้ทำสัญญาที่ไม่สุจริต ซึ่งท่านจะไม่รอบคอบและเสียรู้เขาได้ง่ายๆ การท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะจะไปมีเรื่องกันกลางทาง ไม่ควรเดินทางร่วมกับคนใรเครื่องแบบโดยไม่จำเป็น การงานและรายได้หดหาย มีแต่รายจ่ายวันยังค่ำ บางคนอาจถึงขั้นรับเช็คที่ไม่มีเงินในบัญชีมาก็ได้ ระยะนี้ไม่ควรลงทุนทำกิจการต่างๆ ที่อยู่นิ่งกับที่


• ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่รอฟังข่าวอยู่จะได้รับข่าวดีในวันนี้หรือเร็วๆ นี้ ยิ่งเป็นเรื่องเกี่ยวแก่ลาภผลหรือเรื่องมรดกตกทอดก็จะยิ่งดีมากขึ้นไปอีก ญาติพี่น้องที่มีหลักเหลี่ยมจะแสดงตัวเป็นฝ่ายตรงข้ามกับท่าน ยังไม่มีการลงทุนใดๆ ที่จะเหมาะสมแก่ดวงของท่านในระยะนี้ ข่าวสารในเรื่องราวที่เกี่ยวแก่ท่านเป็นที่ชื่นชมแก่ญาติมิตร อาจมีการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนที่อยู่อาศัย เพราะมีบุตรบริวารมากขึ้น บริวารที่แข็งแรงเฉลียวฉลาดจะช่วยเหลือการงานของท่านได้มากขึ้น และท่านจะยกย่องหรือให้ลาภแก่บริวารที่มีความเหมาะสม งานที่เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นาจะได้ผลดีมากถ้าท่านเดินทางไปดูแลสภาพแวดล้อมให้ดีๆ


• ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจได้ลาภเป็นสิ่งที่ผู้คนเคารพบูชา หรือได้รับวัตถุมงคลจากการเดินทาง ไม่ควรไว้วางใจบริวารที่เพิ่งมาร่วมงานกันและยังไม่รู้จักกันดีพอ หากเขาชักชวนให้ท่านทำโครงการหรือลงขันอะไรควรฟังหูไว้หูก่อนดีกว่า เครือญาติของท่านจะแนะนำเพื่อนฝูงที่ดีของเขาให้รู้จักกับท่าน ซึ่งอาจกลายเป็นมิตรภาพที่เกื้อกูลกันในเวลาต่อไป ผู้ที่เป็นญาติมิตรที่ดีของท่านช่วยเหลือเรื่องการศึกษาเล่าเรียนของตัวท่านเองและบุตรบริวาร อาจเกียจคร้าน ไม่ค่อยขยันทำมาหากินหรือออกกำลังกายรักษาสุขภาพเท่าที่ควร การเดินทางใกล้ไกลจะได้รับแต่ความพึงพอใจหรือได้ลาภและความสำเร็จตามใจประสงค์เสมอ


• ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโชคดีเพียงใดก็ตามยังไม่วายมีเรื่องวิตกกังวลหรือเคร่งเครียดอยู่ในใจ ดาวศุกร์ (๖) เดินหน้าในเรือนการเงินของท่าน รายได้การเงินของท่านจะค่อนข้างราบรื่น การงานที่ทำสำเร็จไปแล้วจะนำเงินทองมาให้ บางท่านแม้เสียเงินก็ไม่เป็นทุกข์ใจใดๆ ทั้งสิ้น อาจมีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนอันเนื่องมาจากความกังวล ถ้าท่านปล่อยวางเสียบ้าง อะไรๆ ก็จะดีขึ้น มักพบเรื่องราวที่น่าตกใจเกี่ยวกับบุตรบริวารบ่อยๆ การรู้เห็นเรื่องราวลับๆ ในอดีตของใครก็ตามจะนำความไม่สบายใจมาให้โดยไม่รู้ตัว สมาชิกในบ้านอ่อนกว่าจะทำเรื่องเดือดร้อนมาสู่ท่าน ญาติพี่น้องไม่ค่อยสามัคคีหรือก่อคลื่นใต้นำในครอบครัว


• ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจมีการเดินทางทั้งที่ยังไม่พร้อม ดาวมฤตยู (๐) และดาวราหู (๘) โคจรร่วมกันในราศีมิตรภาพและการเดินทางของท่าน อาจมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นระหว่างการเดินทาง หรืออาจมีเรื่องหลงๆ ลืมๆ ทำให้การเดินทางติดขัดไม่ราบรื่น หากต้องจากที่อยู่อาศัยไปไกล คนที่บ้านจะคิดถึงท่านมาก ตัวท่านเองก็อ่อนไหวกับเรื่องของคนในครอบครัวได้ง่าย ไปไหนมาไหนอาจถูกคนไม่รู้จักปฏิบัติเสมือนท่านมีฐานะต่ำกว่าพวกเขา ซึ่งท่านก็ไม่ควรถือโกรธให้ขุ่นข้องหมองใจไปเปล่าๆ ระยะนี้ท่านมีดีอย่างเดียวคือเรื่องเงินๆ ทองๆ จิตใจจึงสดชื่นบ้างเป็นธรรมดา ไม่ควรจับจอบเสียมหรือทำงานตรากตรำโดยไม่จำเป็น


• ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีเกณฑ์มีเรื่องตื่นเต้นเกี่ยวแก่เงินทองทรัพย์สิน การรับธนบัตรจำนวนมากควรเป็นไปด้วยความรอบคอบ ท่านกับเพื่อนฝูงอาจมีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว หรือทำงานด้วยกันแล้วเกิดอุบัติเหตุ เช่น ท่านใช้ของมีคมแล้วพลาดไปโดนอวัยวะของเขาบาดเจ็บ ไม่ควรอยู่ในสถานที่ที่มีลมแรงหรือขึ้นไปบนดาดฟ้าในขณะที่มีพายุ เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุข้าวของหล่นใส่ได้ มีผู้นำลาภมาให้ก้อนหนึ่ง อาจมาจากผลงานที่ท่านทำสำเร็จแล้ว หรือข้อมูลทางวิชาการที่ท่านสามารถต่อยอดนำไปหาเงินหาทองได้ จะมีการไปมาหาสู่ระหว่างท่านกับบุตรบริวารที่ห่างไกล เรื่องรักยังไม่ค่อยเข้าที่เข้าทางนัก


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

22 ม.ค. 2566 เวลา 08:36 | อ่าน 338


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
25 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
242 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
561 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
612 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
479 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
551 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
823 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,435 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
92 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
117 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน