ดวงกับดาวประจำวันที่ 12-18 มีนาคม 2566

11 มี.ค. 2566 เวลา 19:32 | อ่าน 269
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 19-25 กุมภาพันธ์ 2566


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภเป็นสิ่งของหรืออะไรๆ ที่ได้มาแล้วกลับวิตกกังวล หรือมีความจำเป็นบางอย่างที่ท่านต้องรับของจากผู้ที่ท่านไม่ชอบ ผู้ใหญ่และเพื่อนที่มีอาวุโสสูงกว่าซึ่งเคยช่วยเหลืออำนวยความสะดวกให้แก่ท่านต่างๆ จะห่างหาย พวกเขาอาจไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศเป็นเวลานาน ถ้าพบปัญหาอะไรก็ไม่มีที่ปรึกษา จะมีเพศตรงข้ามที่คู่ควรกับท่านเข้ามาใกล้ชิด ถ้าท่านยังโสดก็อาจมีแฟนในระยะนี้ อาจมีศัตรูคู่อาฆาตเก่าๆ หรือบางสิ่งที่ไม่เหมาะไม่ควรเข้ามาเกี่ยวข้องกับชีวิตการงานของท่าน มีรายจ่ายแบบไม่มีที่มาที่ไปหรือเสียเงินไปกับเรื่องไร้สาระหาประโยชน์อะไรไม่ได้ ควรระวังคำพูดให้มากๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่แข็งแรงกระปรี้กระเปร่าอยู่แล้วจะขยันทำมาหากิน อะไรเป็นเงินเป็นทองท่านจะทำหมด แต่หากรีบร้อนทำอะไรเกินไปมักมีอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ จากความประมาท จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการเงินรายได้เพราะท่านไม่คิดหน้าคิดหลัง แต่รายได้สำคัญจะเกิดจากการที่ท่านลงมือทำเองเท่านั้น ไม่ควรลงทุนแบบหวังผลลระยะสั้นๆ เล่นหวยมีแต่จะเสียเงิน ควรดูแลระมัดระวังบุตรบริวารให้รับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ ถ้ามีเรื่องขุ่นเคืองใจกับใครอยู่ก็ตามไม่ควรไปพบปะกับเขาในระยะนี้ การแข่งขันกับศัตรูคู่อาฆาต ส่วนใหญ่ท่านจะสู้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ปกป้องคุ้มครองเขาอยู่ไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภสิ่งใดก็ตามจะได้รับมาแบบไม่เคยคิดฝันมาก่อน ได้มาก็เสียไปในระยะสั้นๆ มีผู้ใหญ่ผู้น้อยช่วยเหลือให้ได้รับทรัพย์สินเงินทองที่เป็นผลประโยชน์ของท่านโดยตรง ไม่ควรลงโทษหรือเป็นผู้กล่าวโทษผู้ร่วมงานหรือบริวารของผู้อื่นด้วยอารมณ์ ระยะนี้ท่านจะอารมณ์ร้อนง่ายเป็นพิเศษจนแก้ปัญหาเรื่องอะไรก็ไม่ค่อยสำเร็จ ซึ่งจะตกอยู่ในสภาพเสียเปรียบอย่างยิ่ง อาจมีการเดินทางระยะใกล้ๆ แบบเช้าไปเย็นกลับอันเนื่องมาจากการทำงาน ควรรักษาสัญญาต่างๆ ในการทำงานอย่างเคร่งครัด คู่หมั้นคู่สมรสจะนำงานพิเศษที่เป็นคุณแก่การงานของท่านในอนาคตมาให้เพิ่มเติมจากที่ทำอยู่

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภก้อนหนึ่ง อาจจะไม่มีมูลค่ามากนักแต่ท่านจะมีความสุขมากที่ได้มา จะได้ทำงานเกี่ยวกับการบริหารหรือดูแลบุคลากรในองค์กร ซึ่งถ้าท่านไม่ตั้งสติและมีความอดทนให้ดีอาจเก็บเสียประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่งได้ การเงินที่สูญเสียไปแล้วให้แล้วไป ควรทำจิตใจให้สบายและตั้งหน้าตั้งตาหาใหม่จะดีกว่า หลังสงกรานต์ไปแล้ว ท่านมีโอกาสดีในเรื่องงานอย่างมาก ผู้ใหญ่จะหันมาสนับสนุนท่านอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม ท่านไม่ควรโหมงานหนักจนต้องห่างเหินจากคู่ครองคนรัก ควรดูแลคนรักอย่างใกล้ชิด ระวังความเจ็บไข้ได้ป่วยของคนรักเอาไว้ด้วยก็จะดี ส่วนตัวท่านควรระวังอุบัติเหตุ
เล็กๆ น้อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ทำงานมาก ชีวิตความเป็นอยู่เคร่งเครียดมานานพอสมควร ทุกอย่างจะผ่อนคลายไปในทางที่ดีขึ้น และหลังสงกรานต์ไปแล้ว ดาวพฤหัสฯ (5) จะโคจรออกจากภพมรณะของท่านก็จะยิ่งดีขึ้นไปอีก ได้รับความเอาใจใส่จากผู้ใกล้ชิดหรือคู่หมั้นคู่สมรส แม้ว่าคนในบ้านจะก่อเหตุขึ้นบ้างก็เป็นเรื่องที่ไม่กระทบท่านมากนัก ท่านมองผ่านๆ ไปเสียก็ไม่มีเรื่องราวอะไร ระยะนี้ การเจรจาจะไม่เป็นผล วิพากษ์วิจารณ์อะไรด้วยความหวังดีกลับสร้างศัตรู ไม่ควรอยู่ในที่ที่มีการเจรจาค้าขายที่วุ่นวายหรือขึ้นโรงขึ้นศาล ท่านที่มีโรคทางเดินอาหาร หรือมีอาการไม่ปกติบริเวณท้อง อาจเกิดการกำเริบของแผลเก่าๆ ได้

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจต้องเดินทางไกลโดยไม่พร้อม หรือเป็นการเดินทางเพื่อสะสางปัญหาบางอย่างที่จับต้องไม่ได้ โดยเฉพาะเรื่องที่ท่านทำแล้วไม่สบายใจหรือรู้สึกอึดอัด และอาจเป็นเหตุให้ท่านมีศัตรูโดยไม่รู้ตัว ควรหลีกเลี่ยงการขัดผลประโยชน์ของผู้อื่นโดยไม่จำเป็น การเข้าใกล้นักเลงหัวไม้หรือยืนใต้ต้นไม้ใหญ่อาจเป็นภัยแก่ท่านโดยไม่คาดคิด ไม่ควรนำเรื่องที่มีผู้เล่าให้ฟังไปเล่าต่อ เพราะอาจถูกฟ้องหมิ่นประมาทได้ ท่านที่ถูกคู่ครองคนรักข่มหรือทำตัวเป็นช้างเท้าหน้าอยู่เสมอ เหตุการณ์จะดีขึ้นเรื่อยๆ ควรระมัดระวังเรื่องการบริโภคอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะหรืออาหารดิบๆ เพราะอาจล้มหมอนนอนเสื่อได้

ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีการเปลี่ยนแปลงการเงินรายได้หรือผลประโยชน์ในทางที่ดีขึ้น ความวุ่นวายใจของท่านจะทุเลาเบาบางไปมาก มีปัญหาในเรื่องดวงตาสายตาและการมองเห็น แว่นตาอย่างดีและมีราคาของท่านอาจเสียหายในระยะนี้ จะซื้อหรือได้มาซึ่งเครื่องประดับสวยงาม จะใกล้ชิดกับเด็กๆ หรือญาติชั้นผู้น้อยที่มีความคิดรุนแรงในการลงทุนหรือริเริ่มกิจการใหม่ๆ ดาวเกตุ (9) โคจรอยู่ในราศีเกิดของท่าน จะมีความคิดสร้างสรรค์หรือคิดนอกกรอบได้เป็นอย่างดี อาจอยากแต่งเนื้อแต่งตัวสีฉูดฉาดให้โดดเด่นกว่าผู้อื่น แต่ท่านจะหงุดหงิดหรือรักษาอารมณ์ไว้ไม่ค่อยได้ และถ้าอารมณ์โกรธก็จะรุนแรงกว่าปกติ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจจะเกิดมีปากเสียงกับพี่ป้าน้าอาโดยไม่มีความจำเป็น เรื่องเกี่ยวแก่งานต่างประเทศหรืองานเกี่ยวกับประวัติศาสตร์เก่าโบราณควรระงับไว้ก่อน เพื่อนสนิทบางคนจะเจ็บป่วยเล็กน้อย สัตว์ดุร้ายที่เลี้ยงไว้ในบ้านจะหลุดหายและอาจไม่ทำความเดือดร้อนให้ผู้อื่นจนท่านต้องรับผิดชอบราคาแพง หากมีผู้อื่นเข้ามาเกี่ยวข้องกับกิจการงานของท่านขอให้คิดว่าเขาเข้ามาช่วยเหลือมากกว่ามาก่อความยุ่งยากแก่ท่าน บริวารนำเอกสารหนังสือสำหรับบันทึกเรื่องราวต่างๆ ที่สำคัญต่อท่านมาให้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้อื่นเก็บงำไว้อย่างดี คู่ครองคนรักมักหงุดหงิดเอาแต่ใจ ควรระวังความขัดแย้งกับเพศตรงข้ามหรือคนรัก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจเดินทางประจำวันด้วยความตึงเครียดหรือประสบกับการจราจรที่ติดมากกว่าปกติ อาจมีผู้ชักชวนท่านเดินทางแบบสมบุกสมบันระหกระเหินลำบาก มีผู้แนะนำสินค้าราคาแพงแก่ท่าน ซึ่งไม่มีประโยชน์อะไรใดๆ ทั้งสิ้น การเดินทางท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะถ้าไม่วางแผนให้รัดกุมอาจเกิดทะเลาะวิวาทกันระหว่างทาง อาจมีญาติพี่น้องไปมาหาสู่และแนะนำญาติใหม่ๆ ให้ท่านรู้จัก แต่ท่านไม่ควรรับผู้อาศัยเข้าในบ้านระยะนี้ เพราะจะได้คนไม่ดี บริเวณใกล้บ้านจะเกิดมลภาวะที่กำจัดยาก หรือมีคนจรจัดพากันมาพักอาศัยแล้วไม่ยอมย้ายไป ท่านเองที่อ่อนแอทั้งร่างกายและจิตใจ ระยะนี้อาการจะดีขึ้นมาก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านใกล้ชิดกับเพื่อนที่มีความรู้มีนิสัยดี มีโอกาสได้รับใช้ผู้ใหญ่อันเป็นการพิสูจน์ให้เห็นความมีน้ำใจของท่าน จะทำงานคลุกคลีกับผู้ที่ให้ผลประโยชน์กับท่านมากขึ้น เพราะท่านคาดหวังการเปลี่ยนแปลงในเรื่องรายได้อย่างเคร่งครัด จะมีผู้นับหน้าถือตาในเรื่องการเงินจากสังคมเดียวกัน สิ่งที่ควรรอบคอบระมัดระวัง ได้แก่ ญาติพี่น้องที่มีผลประโยชน์เกี่ยวข้องกันกับท่านอาจมีความขัดแย้งกันเองแล้วต่อเนื่องมาถึงท่านด้วย ซึ่งหากท่านทำเฉยๆ เสียและวางตัวเป็นกลาง ท่านก็ยังรักษาสถานภาพของตนเอาไว้ได้ ไม่ควรนำตัวไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งใดๆ การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ จะดี ผลน่าพอใจ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเปลี่ยนท่าทีที่มีต่อสิ่งแวดล้อมและหมู่คณะ เช่น เลิกงานแล้วเคยไปดื่มกับเพื่อนสักก๊งสองก๊งก็เลิกราไปไม่ทำอีก บริวารคนรับใช้ในบ้านหรือญาติชั้นผู้น้อย เกิดแตกแยกหรือทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยขึ้น คนพาลกำเริบเสิบสานก่ออาชญากรรมโดยไม่กลัวอำนาจรัฐและพลเมืองดี ดวงไม่ค่อยดี ท่านไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกรณีพิพาทใดๆ ของผู้อื่นแล้วชีวิตจะสงบสุข ได้ลาภเป็นสิ่งที่ไม่ตรงกับรสนิยมของท่าน เพศตรงข้ามที่มาติดต่อกับท่านในระยะนี้จะนำความเดือดร้อนมาให้ คนโสดถ้ารอไปอีกสักพักจะพบคนดีที่ถูกใจกันได้ ถ้ามีบริเวณบ้าน ท่านจะชวนมิตรสหายมาปลูกผักทำสวนครัวกันอย่างสนุกสนาน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับความสำเร็จในการทำงาน รวมถึงการวิ่งเต้นเจรจาเพื่อให้เกิดประโยชน์แก่ส่วนรวมหรือหมู่คณะ มีความสุขสบายทั้งกายและใจพอสมควร ลาภรางวัลอันมีค่าต่างๆ ที่เคยได้มาอาจสูญหายหรือเสียหาย ลาภผลที่จะเกิดขึ้นแก่ท่านในระยะนี้ มักมาถึงอย่างรวดเร็ว ถ้าท่านไม่ตั้งสติให้ดีๆ ก็อาจจะตื่นเต้นมาก ในระยะนี้ท่านไม่ควรทุ่มเทโดยเฉพาะการลงทุน ญาติสูงอายุอาจเจ็บไข้หรือประสบอุบัติเหตุเล็กน้อย บริวารของท่านอาจทะเลาะวิวาทกับบุคคลในครอบครัวของเขาจนการงานผิดพลาด ท่านที่อยู่คนเดียวหรือเป็นโสดมานานๆ จะพบรักหรือได้รับไมตรีจิตอันอบอุ่นจากเพศตรงข้าม


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

11 มี.ค. 2566 เวลา 19:32 | อ่าน 269


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
22 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
221 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
534 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
573 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
468 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
525 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
806 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,433 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
89 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
115 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน