ดวงกับดาวประจำวันที่ 2-8 เมษายน 2566

2 เม.ย. 2566 เวลา 20:15 | อ่าน 233
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 2-8 เมษายน 2566


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่มีแผนจะเปลี่ยนแปลงในเรื่องที่อยู่อาศัยและสิ่งแวดล้อมจะได้เริ่มลงมือทำเสียที่เร็วๆ นี้ ถ้าพบความยุ่งยากลำบากเรื่องที่อยู่อาศัยในปีที่ผ่าน หลังสงกรานต์ไปแล้วท่านจะมีลู่ทางขยับขยายให้ดีขึ้นได้ มีโอกาสได้รับชำระหนี้ที่คั่งค้างกันมาเป็นเวลานานๆ หรือได้ข่าวที่ท่านรอมาจนนานเกินรอ อุปสรรคขัดข้องต่างๆ ที่เคยมีอยู่อีกไม่นานจะจบลงด้วยดี งานต่างๆ ที่ท่านทำไว้จะเริ่มให้ผลกำไร ปลูกพืชอะไรเอาไว้ก็จะเริ่มได้เก็บกินผล มักมีเหตุการณ์บางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นแก่ท่านอย่างคาดไม่ถึง บุตรบริวารอาจนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ หากท่านอยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียนก็จะศึกษาด้วยความยากลำบากมากกว่าปกติ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านยังมีดาวอังคาร (๓) โคจรนำหน้าราศีเกิด จะมีรายจ่ายก้อนใหญ่ให้ท่านต้องกลุ้มอกกลุ้มใจ หรือเกิดสถานการณ์บังคับให้ท่านต้องจ่ายทรัพย์ออกไปเรื่อยๆ ควรรอบคอบในความสัมพันธ์ของบุตรหลานในวัยแรกรุ่น ซึ่งพวกเขาอาจปลอมตัวเป็นเพศเดียวกันเข้ามามั่วสุมในบ้านท่านก็ได้ ท่านจะว่ากล่าวตักเตือนใครก็ตามควรทำด้วยความรอบคอบระมัดระวัง ไม่ควรพูดจาด้วยอารมณ์เด็ดขาด โดยเฉพาะการติดต่อสื่อสารที่เกี่ยวกับการทำงาน ท่านควรเตรียมตัวรับเรื่องไม่คาดฝันที่เกี่ยวกับการเงิน การทำงาน และความรักเอาไว้เสมอ ยังไม่ควรเจรจาขั้นแตกหักกับคู่ครองคนรักในสัปดาห์นี้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านขยันขันแข็งทำงานเสร็จสำเร็จดี ทำการงานได้อย่างมีคุณภาพสูง พลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์ แก้ปัญหาต่างๆ ให้ผ่านไปได้ด้วยดี แม้มีอุปสรรคเกี่ยวกับบริวารอยู่บ้างก็ไม่ควรย่อท้อหรือหวั่นไหวแต่ประการใด และไม่ควรเข้าใจว่าอุปสรรคในการทำงานของท่านมาจากความอับโชคของท่านเอง เพราะในความเป็นจริงท่านขยันและมีพลังในการทำงานสูง ดาวเสาร์ (๗) ที่โคจรเข้ามาในเรือนศุภะของท่านก็ไม่ให้ร้ายแต่อย่างใด ถ้าตั้งใจมุมานะทำอะไรแล้วจะทำสำเร็จทุกเรื่องไป มีความพยายามหาทรัพย์ให้ได้มากขึ้นโดยสุจริต มีโชคดีในเรื่องลาภผลแบบฟลุคๆ หรือได้รับการยกย่องจากสังคมอย่างคาดไม่ถึง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะแก้ปัญหาต่างๆ ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยความอดทนอดกลั้นที่มากกว่าผู้อื่น โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับบริวารและเพศตรงข้าม ผลประโยชน์ของท่านจะถูกปฏิรูปหรือปรับเปลี่ยนขนานใหญ่ ควรระวังกิจการที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ของท่านให้มากๆ การเกษตรกรรมจะไม่ได้ผลิตผลตามที่ต้องการ หรืออาจขายไม่ได้ราคาเท่าที่ควร อาจเริ่มมีเพื่อนฝูงเข้ามาขอพำนักพักพิงอยู่กับท่านชั่วคราว ซึ่งท่านควรกำหนดกฎเกณฑ์และทำข้อตกลงกับผู้ที่อยู่อาศัยในชายคาเดียวกันอย่างรอบคอบ ชีวิตประจำวันของท่านจะมีเรื่องทดสอบความอดทนอีกมาก ท่านควรเตรียมตัวเตรียมใจเอาไว้ให้มาก


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอยู่ในเหตุการณ์ที่ยุ่งยากเดือดร้อนตั้งแต่ปีที่แล้ว ซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะแก้ไขและใครๆ จะเข้าใจได้ง่ายๆ แต่ในช่วงปีนี้เหตุการณ์ต่างๆ จะผันแปรไปจากเดิมอย่างมาก ทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้นอย่างช้าๆ โดยที่ท่านไม่ต้องไปสะเดาะเคราะห์อะไรใดๆ ทั้งสิ้น ดาวเสาร์ (๗) ได้เคลื่อนออกจากเรือนที่เสียของท่านไปแล้วตั้งแต่เดือนมีนาคม และดาวพฤหัส (๕) ก็กำลังจะเคลื่อนออกจากเรือนที่เสียอีกในวันที่ 19 เมษายนนี้ ดังนั้น หลังสงกรานต์ไปแล้วท่านจะหายใจหายคอได้สะดวกขึ้นอย่างมาก ความเป็นไปในครอบครัวมักผันแปรไปต่างๆ นานา ระยะนี้ควรสงวนท่าที่กับนายจ้างหรือผู้บังคับบัญชาเอาไว้ให้มากๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจิตใจไม่ค่อยเบิกบาน ไปร่วมงานรื่นเริงก็ไม่ค่อยสนุกเหมือนใครๆ เขา การพูดจาล้อเลียนคนที่สนิทกันแล้วเขาไม่เคยโกรธ แต่ต่อไปนี้เขาอาจโกรธเอามากๆ ก็ได้ เพราะการเปลี่ยนแปลงฐานะทางสังคมของแต่ละคนมักเกิดขึ้นได้เรื่อยๆ ท่านที่พยายามค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติมจะทำได้สำเร็จอย่างดี อย่างไรก็ดี ท่านควรเร่งรัดจัดการงานให้สำเร็จก่อนสงกรานต์จึงจะดี หลังจากนั้นไปแล้วท่านจะประสบอุปสรรคขัดข้องค่อนข้างมาก บริวารของท่านอาจคิดเห็นขัดแย้งหรือเอาใจไปเข้าข้างฝ่ายตรงข้ามเพราะขัดแย้งในเรื่องผลประโยชน์กับท่าน ไม่ควรถือวิสาสะกับญาติพี่น้องที่ไม่สนิทสนมมากจนเกินไป

ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์ ท่านเป็นผู้ที่มีน้ำใจดี บริวารที่ทำความผิดหรือถูกสังคมรังเกียจ ท่านก็ไม่รังเกียจเดียดฉันท์ใดๆ แต่อาจทำให้ใครๆ เข้าใจผิดไปว่าท่านสนับสนุนคนไม่ดีก็ได้ ท่านที่ยังโสดจะมีโอกาสได้พบเพศตรงข้ามมากหน้าหลายตา หรือเป็นผู้มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามอย่างมาก หากท่านมีคนรักอยู่แล้วก็อาจตัดสินใจตกร่องปล่องชิ้นกันได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีโอกาสดีในการเดินทางท่องเที่ยว หรือหากได้เดินทางก็จะพบกับความยากลำบากเล็กน้อยอยู่เสมอ เพื่อนฝูงที่เป็นนักวิชาการหรือนักปราชญ์จะกลายเป็นฝ่ายตรงข้ามกับท่านโดยไม่มีเหตุผลต้นปลาย หากท่านอยู่ในความสงบ พวกเขาจะกลับมาอยู่ฝ่ายเดียวกับท่านเอง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักทำงานผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ เพราะจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ชอบคิดถึงอดีตหรือสิ่งที่ผ่านไปแล้ว บางท่านอาจชอบทำอะไรโลดโผนเสี่ยงอันตราย รายจ่ายของท่านยังคงเป็นปกติ แต่ผลประโยชน์ที่เคยได้รับอาจลดน้อยลงหรือได้ล่าช้ากว่ากำหนด ระยะนี้ท่านจะมีศัตรูมากและก่อศัตรูได้ง่าย ไปไหนมาไหนควรมืออ่อนและถ่อมตนเอาไว้ให้มากจะดีกว่า เพราะท่านไม่รู้ว่าใครเป็นใคร ให้คุณให้โทษแก่ท่านได้มากเพียงใด งานอดิเรกหรืองานพิเศษที่ผ่านมาจะทำชื่อเสียงให้แก่ท่านมากขึ้นจนเป็นที่พอใจ ถ้ามีเหตุขัดข้องในการงาน บริวารเข้าช่วยเหลือท่านได้เป็นอย่างดี ควรระวังการวิวาทกับญาติพี่น้อง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะดำเนินชีวิตอย่างเป็นปกติสุขพอสมควรแก่อัตภาพ ไม่มีดาวสำคัญใดๆ ในเรือนชะตาที่เสียของท่านจนราศีอื่นๆ อิจฉา จะสนิทสนมกับญาติพี่น้องมากขึ้น และพวกเขาก็ทำคุณประโยชน์ให้กับท่านด้วย ความเครียดและวุ่นวายใจที่มีอยู่จะลดน้อยถอยลงไปมาก จิตใจแจ่มใส ร่างกายกระปรี้กระเปร่าแข็งแรง เพื่อนฝูงจะแนะนำการทำมาหากินใหม่ๆ ให้แก่ท่าน ท่านคิดหวังสิ่งใดตามฐานะก็มักจะมีผู้นำมามอบให้เสมอๆ อาจได้ทำงานกับชาวต่างชาติต่างภาษา หรือได้นำโครงการเก่าๆ มาปัดฝุ่นทำใหม่ บางท่านอาจได้ทำงานที่เกี่ยวกับพิธีกรรมทางความเชื่อโบราณหรือศึกษาโบราณวัตถุต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานและมีความเป็นอยู่ใกล้ชิดผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจ จะได้รับความช่วยเหลือร่วมมือจากผู้ที่ร่วมงานเป็นอย่างดี อาจมีการโยกย้ายสับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่การงานเพราะท่านต้องการรายได้มากขึ้น สิ่งใดที่ถูกทำให้ชำรุดเสียหายจะได้รับการชดเชยอย่างค่อยเป็นค่อยไป ท่านควรหลีกเลี่ยงความขัดแย้งหรือการมีคดีความใดๆ กับญาติพี่น้อง เพราะพวกเขาจะค่อนข้างก้าวร้าวกับท่าน ควรปรับปรุงวิธีการหาผลประโยชน์ หรือทำให้แหล่งผลประโยชน์ของท่านมีการเคลื่อนไหวบ้างจะดีกว่าทำวิธีการเดิมๆ อาจได้เดินทางท่องเที่ยวทางไกลที่ทำให้ท่านเสียเงินเสียทองมาก แต่การเดินทางราบรื่นดี

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความรู้สึกนึกคิดที่จริงจังอยู่ในใจ แต่ใครทำความผิดแก่ท่านแล้วท่านจะให้อภัยยากและครุ่นคิดเคร่งเครียดอยู่ลึกๆ ไม่ควรพกอาวุธร้ายแรงติดตัวหรืออยู่ใกล้มือ แต่ดาวพฤหัส (๕) โคจรนำหน้าราศีของท่านและมีพลังอำนาจเหนือกว่า ทำให้ท่านดำเนินชีวิตด้วยความรู้สึกฝ่ายสูง ทุกเรื่องจะลงเอยด้วยความเมตตากรุณาของท่านเป็นสำคัญ และจะมีโชคชัยในเรื่องการเงินและมิตรภาพต่อไปอีกนาน โดยเฉพาะระยะนี้ท่านจะมีเพื่อนฝูงใหม่ๆ มิตรภาพใหม่ๆ มาก อาจมีการเข้าร่วมสมาคมหรือกลุ่มบุคคลที่ให้ทั้งคุณและโทษ การเงินรายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ไม่ควรลงทุนทางไกลหรือลงทุนในตลาดต่างชาติ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับผลประโยชน์ต่างๆ ที่ยังติดค้างอยู่ด้วยการเจรจาของท่าน ซึ่งบางครั้งลูกหนี้เขาไม่ได้ตั้งใจโกงหรือยักท่าใดๆ แต่อาจเพราะความหลงลืมหรือปัญหาอุปสรรคในการส่งคืนหนี้สิน ระวังความคิดเห็นของท่านอาจไปขัดแย้งกับโสตประสาทของผู้มีอำนาจอิทธิพลในวงสังคม แม้ท่านอยู่ของท่านเฉยๆ เขาก็ไม่ชอบขี้หน้าท่านขึ้นมาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยได้ ราวปลายสัปดาห์ ถ้าท่านสุภาพอ่อนน้อมอีกนิดหนึ่ง เรื่องราวก็จะเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดีได้ ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ตัวท่านผู้เดียวเท่านั้น มีรายได้จากหลายทาง บางท่านที่ซื้อสลากกินแบ่งไว้แบบไม่ตั้งใจก็อาจถูกรางวัลได้ง่ายตามอัตภาพ ความรักก็ให้โชคดี


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

2 เม.ย. 2566 เวลา 20:15 | อ่าน 233


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
18 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
194 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
470 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
507 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
436 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
476 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
776 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,416 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
86 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
112 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน