ดวงกับดาวประจำวันที่ 9-15 เมษายน 2566

9 เม.ย. 2566 เวลา 08:44 | อ่าน 12,503
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 2-8 เมษายน 2566


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภเป็นเงินทองสิ่งของสวยงามมีค่ามาครอบครอง ญาติมิตรสนิทที่เป็นเพศตรงข้ามบอกข่าวดีหรือมีของขวัญของฝากมาให้ ถ้ามีเรื่องยุ่งยากใดๆ เพศตรงข้ามจะช่วยเหลือท่านได้ดีกว่าญาติมิตรเพศเดียวกัน รวมถึงการให้ยืมเงินสดเล็กๆ น้อยๆ ด้วย ท่านทำกิจการสิ่งใดเป็นไปด้วยความเข้าอกเข้าใจ ไหวพริบสูง และเด็ดขาดเพราะเชื่อมือตนเอง ซึ่งถ้าพลาดพลั้งแล้วจะแก้ไขได้ยาก เพื่อนที่คบหากันมาตั้งแต่เด็กๆ จะส่งข่าวความสำเร็จของเขามาให้ หรือไปมาหาสู่ท่านทั้งๆ ที่ไม่เคยเจอกันมานาน ไม่ควรไปไหนกับผู้ใหญ่ในสายงานเพียงลำพัง เพราะหากเกิดผิดพลาดอะไร พวกเขาจะคิดว่าท่านเป็นคนทำ


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านรู้สึกโชคดีและเป็นตัวของตัวเองแทบทุกวันในรอบคำทำนายนี้ นอกจากได้ลาภตามวาสนาจากผู้ใหญ่แล้ว ญาติมิตรผู้ร่วมงานและผู้ใหญ่นายจ้างก็ทำคุณทำประโยชน์แก่ท่านมาก ได้รับยกย่องจากสถาบันการงาน หรือการศึกษาว่าเป็นผู้ทำงานดีเด่น แต่ผู้อยู่ในสังคมเดียวกันก็ไม่เคยแยแสแลเหลียวท่านอยู่ดี แต่ท่านเป็นผู้ที่เข้าใจโลกและชีวิตอันเปลี่ยนแปลงง่ายนี้พอสมควรจึงไม่ค่อยยินดียินร้ายในคำสรรเสริญและการนินทามากนัก ไม่ควรพูดถึงบุคคลที่ 3 หรือพูดจาด้วยอารมณ์ เพราะท่านจะปากร้ายและพูดจาเชือดเฉือนใจชาวบ้านได้ง่ายๆ อย่างไรก็ตาม ระยะนี้ศัตรูจะกลับใจมาเข้าข้างท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีลาภจากหลายทางและต่อเนื่องกันไปอีกหลายวัน ปัญหาที่ผู้อื่นก่อขึ้นหรือบริวารของท่านเองเป็นผู้ก่อได้รับการแก้ไขด้วยความเข้าอกเข้าใจจากท่าน รายจ่ายเป็นไปอย่างเหมาะสม ยกเว้นช่วงปลายสัปดาห์ ท่านจะมีรายจ่ายเพราะการเที่ยวเตร่มากสักหน่อย ได้รับความสะดวกในการเดินทางทั้งใกล้และไกล ถ้าบ้านท่านมีอาณาบริเวณกว้างขวางจะมีต้นไม้ที่สวยงามหรือมีค่าขึ้นมาเองโดยไม่ได้ปลูก บางทีก็พบของโบราณที่หาไม่ได้ในสมัยนี้ในบ้านญาติ ซึ่งท่านควรแจ้งให้พวกเขาทราบ ดวงของท่านระยะนี้ยังไม่เหมาะที่จะลงทุนอะไร ท่านควรรอหลังวันที่ 19 เมษายนไปแล้วจะมีโอกาสที่ดีกว่ามากๆ


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีเรื่องราวที่จะต้องตัดสินใจหรือรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ คนแปลกหน้าที่ท่านไม่ชอบหน้านักอาจกลับกลายเป็นผู้ให้ลาภท่านอย่างมากก็ได้ แต่ท่านจะต้องอดทนรอให้เขากลับใจเสียก่อน ปัญหาที่จะเกิดขึ้นได้ในระยะนี้คือท่านไม่ค่อยมีความอดทนอดกลั้น ทำอะไรได้ไม่นานก็ล้มเลิกกลางคัน หยิบจับอะไรก็ไม่มั่นคง บางท่านอาจเกียจคร้านเพราะรู้สึกว่าตนเองสุขภาพไม่ดี เจ็บป่วยออดๆ แอดๆ ทั้งๆ ที่ไม่ได้เป็นอะไรมากนัก บริวารอาจทำให้ท่านเดือดร้อนโดยไม่มีเหตุผลตามสมควร ระยะนี้ท่านควรดูแลใกล้ชิดบุตรหลานของท่านให้มาก แต่ก็ควรจ้องมองอยู่ห่างๆ อย่าให้พวกเขารู้สึกอึดอัดคับข้องใจจะดีกว่า


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับผลกระทบในเรื่องความประพฤติของบริวารโดยตรง เช่น พนักงานลากลับบ้านแล้วไม่กลับมาอีก หรือพนักงานทำเงินบริษัทหายกลางทาง แล้วกลัวความผิดไม่กลับมาทำงานอีก เป็นต้น แต่ท่านจะหาบริวารใหม่ได้ไม่ยากนักและใช้เวลาไม่กี่วันด้วย แต่ระหว่างนั้นท่านคงต้องยุ่งหรือวุ่นวายกับกรณีอื่นๆ คล้ายแบบนี้ หากอยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียน ท่านจะทำข้อสอบได้ไม่ดีนัก เหตุการณ์ที่เกิดจากเพื่อนบ้าน ถ้าท่านไม่เอาเรื่องก็ไม่มีอะไร ตามดวงของชาวราศีนี้ มักไม่ค่อยมีศัตรู หรือมีก็นานๆ ที จึงไม่ค่อยน่าจะเป็นกังวลอะไรมากนัก มีลาภแบบเก็บของตกได้เล็กๆ น้อยๆ ผู้ชราในบ้านเจ็บไข้ต้องพาไปรักษา


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานมากก็จริงแต่มักมีเรื่องหยุมหยิมไม่ค่อยสบายใจ อุปสรรคเกิดจากบริวารที่ท่านนึกไม่ถึงว่าจะทำให้งานของท่านยุ่งยากได้ ผู้ใกล้ชิดของท่านได้สัตว์ที่มีราคาแพงมาเลี้ยงและมีค่าใช้จ่ายเป็นอันมาก หรือพวกเขาไปทำใจดีกับพวกที่ไม่รู้จักบุญคุณคนก็ได้ ผู้ที่ท่านไว้วางใจกลับทำการที่ตรงข้าม ในไม่ช้าระเบียบหรืออุดมการณ์ที่ท่านใช้เป็นหลักดำเนินชีวิตมาเป็นเวลานานจะพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นเครื่องบั่นทอนความเจริญก้าวหน้าและเกียรติภูมิของท่าน บริวารจะก่อความร้าวฉานกับเพื่อนร่วมงานหรือเพื่อนบ้าน โอกาสที่ท่านจะก้าวไปสู่ความสำเร็จทางการงานยังคงมีอยู่ แต่ท่านต้องต่อสู้ต่อไปไม่ลดละ


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเห็นว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรอบตัวระยะนี้มีข้อน่าพิศวงไม่กระจ่างแจ้ง และเป็นเหตุให้ท่านไม่แน่ใจในเรื่องต่างๆ คู่ครองคนรักจะใช้จ่ายเงินสดมากกว่าปกติโดยไม่อาจแจ้งรายละเอียดได้ สิ่งของสวยงามเล็กๆ น้อยๆ ที่ท่านเก็บไว้ในบ้านหรือที่ทำงานจะไปอยู่ในมือคนอื่น เช่น เครื่องสำอาง ภาพเขียน เป็นต้น เพื่อนร่วมงานในระดับเดียวกันอาจถูกไฟไหม้หรือมีเรื่องร้อนใจอย่างรุนแรง รายได้หรือผลประโยชน์บางอย่างจะได้รับเข้ากระเป๋าในระยะสั้นๆ ได้รับการยกย่องในด้านการงานหรือได้เครื่องหมายเชิดชูเกียรติ การงานของท่านได้รับความนิยมมากขึ้น คู่สมรสอาจถูกโจรกรรมหรือล่อลวงเอาทรัพย์สินไป


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านคงรับมือกับงานยากๆ หรือมีอุปสรรคข้อขัดข้องเป็นอันมาก แต่ผ่านพ้นไปด้วยดีเพราะความทรหดอดทนของท่าน และบริวารผู้ร่วมงานก็ทุ่มเทแก้ปัญหากันจริงจัง ได้ของแปลกประหลาดมีค่ามีประโยชน์ทางจิตใจต่างๆ การคาดหมายเหตุการณ์ล่วงหน้ามักไม่ถูกต้องแม่นยำ โดยเฉพาะในเรื่องของการค้าปลีกหรือการติดต่อสื่อสาร ท่านเดินทางในเมืองราบรื่นเรียบร้อย แต่เดินป่าขึ้นเขาควรระวังความร้อนจะทำให้ท่านเจ็บป่วยได้ คนรักจะพาสัตว์เลี้ยงประเภทสวยงามมาเพิ่ม หรือคนรักของท่านจะทำตัวน่ารักน่าเอ็นดู เป็นที่ชื่นใจของท่าน คนโสดจะได้พบรักอีกครั้งกับคนที่ท่านเคยรู้จักมาก่อน


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้อยู่ในหมู่ญาติพี่น้องที่มีรสนิยมใกล้เคียงกัน แม้แต่ญาติพี่น้องอายุน้อยๆ หรืออ่อนกว่ามากๆ ก็เข้ากับท่านได้ดี ท่านเองมีความคิดเห็นทางการงานใหม่ๆ ซึ่งเปลี่ยนแปลงไปจากที่เคยทำอยู่เป็นประจำ หรือการคิดนอกกรอบจะช่วยให้งานของท่านเจริญงอกงามยิ่งขึ้น จะได้รับคำชักชวนให้ลงทุนในวงเงินจำนวนมาก อันเป็นสิ่งที่ไม่ต้องด้วยนิสัยของท่าน เพราะท่านไม่นิยมนำเงินออมออกมาใช้สอยไม่ว่าท่านจะมั่งมีสักเพียงใดก็เป็นผู้รอบคอบในการใช้จ่ายเสมอ จะได้ผูกมิตรกับผู้ใหญ่ที่มีตำแหน่งหน้าที่และอิทธิพลสูง คู่ครองคนรักจะขยันขันแข็งทำงานทำการ แต่ก็อาจมีหงุดหงิดอารมณ์ร้ายได้ง่าย


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านเป็นผู้โชคดีแต่มักไม่รู้ตัวว่าโชคดี แต่จะมีบางสิ่งบางอย่างมาบอกให้รู้และมั่นใจในงานของตนเองมากขึ้น การถูกใส่ร้ายป้ายสีจากศัตรูหรือใครก็ตามจะกลับทำให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ศัตรูของท่านมักเป็นคนก้าวร้าวและใจร้อน ถ้าท่านใจเย็นและสุขุมรอบคอบ และไม่ตอบโต้อะไรใดๆ โดยไม่จำเป็น พวกเขาก็ทำอะไรท่านไม่ได้สะดวกนัก การท่องเที่ยวทั้งทางใกล้ทางไกลปลอดภัยเสมอ พวกพ้องที่เพิ่งคบหาจะเป็นที่พึ่งพาของท่านได้ โดยเฉพาะพวกนักวิชาการ นักพรต นักบวช หรือครูบาอาจารย์ต่างๆ ไม่ควรใกล้ชิดสนิทสนมกับญาติพี่น้องที่มีเรื่องแตกร้าวกับผู้อื่น เพราะท่านอาจถูกทำร้ายแบบผิดฝาผิดตัว


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้พบเห็นผู้คนมากมายและเหตุการณ์แปลกๆ ไม่คาดฝันหลายอย่าง อาจมีผู้เล่าเรื่องเหลือเชื่อให้ฟัง แต่ท่านจะมีความคิดเห็นแปลกพิสดารอย่างไร ก็ไม่ควรแสดงออกให้ใครๆ ได้รับรู้ ระยะนี้ไม่ควรซื้อขายแลกเปลี่ยนวัตถุมงคลหรือเครื่องรางของขลังที่ได้รับมาจากผู้มีคุณธรรมสูงหรือบรรพชนของท่าน เพราะจะเกิดการเสียเปรียบได้เปรียบและอาจสูญหายไปก็ได้ มีเครื่องประดับเป็นทองรูปพรรณควรเก็บไว้ให้มิดชิดดีกว่านำมาใช้ ช่วงปลายสัปดาห์ท่านจะมีเรื่องเดือดร้อนเพราะสตรีสูงวัยได้ จะได้เข้าสมาคมหรือสังคมใหม่ๆ ที่ทำให้มีพรรคพวกเพื่อนฝูงเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จะสนิทสนมกับคู่ครองคนรักมากขึ้น


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโชคดีในเรื่องการเงินและในไม่ช้าท่านจะมีรายได้มากขึ้นจนสังเกตได้ ผลงานของท่านให้ค่าตอบแทนมากกว่าเก่าตามสภาวะการเงินเฟ้อ มีผู้สนับสนุนให้ท่านเป็นตัวตั้งตัวตีของสมาคมหรือกลุ่มคนหมู่มาก ซึ่งท่านควรระวังว่าอาจเป็นเรื่องผิดกฎหมายภายหลังก็ได้ มีผู้เชิญชวนให้ท่านท่องเที่ยวทางไกลโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านเห็นว่ามีอะไรผิดปกติก็อย่าไปร่วมกับเขา ระยะนี้ท่านต้องรอบคอบในเรื่องเกี่ยวกับที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ให้มาก การลงทุนด้านการเกษตรอาจประสบปัญหาภัยแล้งจนขาดทุนได้ง่าย คู่หมั้นคนรักจะมีสิ่งของมาทำเซอร์ไพรส์แก่ท่าน


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

9 เม.ย. 2566 เวลา 08:44 | อ่าน 12,503


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
21 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
214 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
507 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
544 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
461 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
504 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
791 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,430 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
88 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
114 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน