ดวงกับดาวประจำวันที่ 23-29 เมษายน 2566

23 เม.ย. 2566 เวลา 09:14 | อ่าน 11,246
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 23-29 เมษายน 2566


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักจะคาดการณ์ต่างๆ ล่วงหน้าได้แม่นยำเสมอ แต่ไม่ใช่ลางสังหรณ์หรือนิมิตต่างๆ อย่างไรก็ดี คุณสมบัติเช่นนี้ใช้ในการพนันไม่ได้ ท่านมักจะปรับเปลี่ยนบุคลิกไปตามสังคมและอารมณ์ ท่านที่แต่งงานแล้วความสัมพันธ์กับคู่ครองค่อนข้างมั่นคง คนรักหรือคู่สมรสจะนำลาภมาให้ จะมีญาติมิตรให้สิ่งของสวยงามหรืองานศิลปะที่นำไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันของท่านได้ แต่หากมีผู้ให้ของขวัญเป็นเงินตราต่างประเทศหรือของเก่าโบราณท่านไม่ควรรับเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นคำแนะนำของใครก็ตาม ท่านไม่ควรเข้าร่วมพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ใดๆ ในระยะนี้ การติดต่อกับผู้มีอิทธิพลควรระมัดระวังให้มากๆ


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับความเข้าอกเข้าใจจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี แต่จะเสียผลประโยชน์ต่างๆ เกี่ยวกับการงานเป็นอันมาก หรือท่านอาจมีแผนการใช้จ่ายจำนวนมากไว้แล้วก็ได้ ท่านจะร้างราจากการเข้าร่วมงานสมาคมและงานรื่นเริงบันเทิงใจ งานเอกสารหนังสือหรือข้อมูลต่างๆ ที่สำคัญอาจนำคดีความมาให้ท่านปวดหัวได้ การติดต่อต่างๆ ทั้งใกล้และไกลไม่ได้ผลดี ไม่ควรไปบรรยายหรือปาฐกถาต่อหน้าคนหมู่มากจะดีกว่า ระวังเสียชื่อเสียงด้านการพูดจา การค้าปลีกไม่ได้ผลดี อาจเสียลาภจากการทำงาน เช่น เสียลูกค้าประจำให้ฝ่ายตรงข้าม การโยกย้ายสับเปลี่ยนทรัพย์สินสิ่งของจะยุ่งยากเพราะจะหาไม่พบ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ข่าวดีจากเพื่อนเก่า ความหวังต่างๆ ที่รอคอยอยู่จะเป็นความจริงขึ้นมาได้ในระยะนี้ การทำงานร่วมกับบริวารจะเป็นไปด้วยความยากลำบาก หรือเกิดผลร้ายเกินความคาดหมาย งานที่ใช้เวลานานจะไม่ได้ผลดี เพื่อนบ้านจะนำของที่ยืมไปมาคืนทั้งๆ ที่ท่านนึกว่าสูญแล้ว การให้ยืมเงินสดหรือค้าขายสินค้าเงินเชื่อจะไม่ได้ผลดีใดๆ จะได้เครื่องประดับที่แวววาวและมีค่า จะพูดกับคนที่พูดไม่รู้เรื่องเป็นเวลานานๆ กิจกรรมที่ทำร่วมกับบริวารจะต้องยุติลง การทำการโลดโผนอันตรายต่างๆ ควรทำด้วยความระมัดระวัง โดยเฉพาะกิจกรรมที่บริวารเป็นผู้เตรียมการให้ท่าน ไม่ควรนำความในใจไปปรึกษาผู้อื่น


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีเรื่องต้องคิดวุ่นวายใจหลายเรื่อง อาจเกิดจากข่าวลือที่ท่านรับไม่ได้ ซึ่งแม้จะไม่เป็นความจริงก็ทำให้ท่านกังวลใจอย่างมาก คงจะได้ลาภลอยอย่างใดอย่างหนึ่งจากคู่ครองและได้รับเงินสดอีกก้อนหนึ่ง แต่มีรายจ่ายสำคัญรออยู่ บริวารจะทะเลาะวิวาทกันเองเพราะเรื่องเงินและความรักแบบแปลกๆ ได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ระดับสูงในทางการงาน แต่มักมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพและความเกียจคร้านของท่านเอง มีสิ่งปลูกสร้างในที่ดินบ้านช่องชำรุดเสียหาย มีการใช้ยาฆ่าแมลงภายในบ้านอาจเป็นภัยแก่ผู้อยู่อาศัยมากกว่ากำจัดแมลงหรือสัตว์ไม่พึงประสงค์ ไม่ควรนำวัตถุอันตรายเข้าบ้าน


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ข่าวที่น่าตื่นเต้นแต่เป็นข่าวที่ท่านคาดหมายไว้ก่อนแล้วว่าจะเกิดขึ้น อาจได้ลาภลอยซึ่งท่านไม่ชอบ แต่ก็ไม่ควรบอกใครว่าท่านคิดอย่างไร เป็นระยะเวลาที่ท่านมีความสุขสบายในที่อยู่อาศัย คู่หมั้นคู่สมรสจะมีความเครียดเพราะเรื่องที่เขาไม่เข้าใจ คนรับใช้ที่ทำงานกับท่านมานานๆ จะโชคดีเพราะญาติพี่น้อง ส่วนพี่น้องของท่านอาจเกิดเข้าใจผิดกันเอง มีปัญหาในเรื่องเกี่ยวกับญาติผู้ใหญ่ที่เป็นสตรี ซึ่งท่านไม่ควรหาคำอธิบายใดๆ จากผู้ใหญ่เหล่านั้น คนโสดพบรักกับชาวต่างชาติต่างภาษา การทำงานในบริษัทข้ามชาติจะได้ลาภ การเงินหมุนเวียนสะดวก แต่การเกี่ยวข้องกับเงินของผู้อื่นไม่เป็นผลดี


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับสิ่งของเครื่องประดับแปลกประหลาดแต่มีค่ามีราคา ผู้ที่เป็นบริวารของท่านได้ดีแล้วกลับมาตีเสมอกับท่าน ส่วนท่านไม่ควรรับหรือขอความช่วยเหลือจากใครใดๆ ทั้งสิ้น หากมีปัญหาในเรื่องหนี้สินไม่ว่าในฐานะเจ้าหนี้หรือลูกหนี้ก็ตาม ท่านไม่ควรใช้ให้ใครไปทวงหนี้หรือชดใช้หนี้แทนท่าน จะรับประทานอาหารโดยขาดความระมัดระวัง หรือแพ้สารที่มีอยู่ในอาหารนั้นๆ เพื่อนที่ดีเอาอกเอาใจท่านตลอดมาจะเหินห่างไป คนรักจะเข้าใจผิดในตัวท่านไม่มากก็น้อย ไม่ควรอนุญาตให้ญาติพี่น้องมาพักอาศัยกับท่านชั่วคราว เด็กๆ หรือบุตรหลานของท่านจะดื้อรั้นหรือทำให้ท่านเดือดร้อนในเรื่องเกี่ยวบ้านช่อง


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีการผิดพลาดเล็กน้อยในเรื่องการเข้าสังคม บริวารซึ่งมีหนี้สินอยู่กับท่านกลับมาหาด้วยการชดใช้หนี้สินที่ติดค้างท่านอยู่ มีเหตุการณ์ที่ท้าทายหรือยั่วโทสะแต่ท่านระงับใจได้ เพื่อนต่างเพศที่สนิทสนมอาจมีความคิดเห็นขัดแย้งกับท่านเล็กน้อย ผู้ใหญ่ที่เจ็บป่วยหรือห่างเหินกับท่านไปจะกลับมาช่วยเหลือท่านอีกครั้ง ระวังลมพายุพัดแรงจนทำให้เอกสารสำคัญสูญหาย บริวารจะดัดแปลงแก้ไขงานของท่านโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ อาจเกิดโต้เถียงกับผู้มีอิทธิพลซึ่งอาจเป็นญาติของท่านเอง ไม่ควรแสดงความในใจต่อหน้าธารกำนัล การทำตัวใกล้ชิดสนิทสนมกับครอบครัวของเพศตรงข้ามไม่เป็นผลดีแก่ท่าน


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจถูกผู้ใหญ่ตำหนิติเตียน หรือเข้าใจผิดโดยไม่มีการบอกกล่าว อาจเสียรู้ผู้อื่นในการทำสัญญาหรือเอกสารสำคัญต่างๆ การมีคดีความท่านชนะไม่ทางใดก็ทางหนึ่งแต่ต้องใช้เวลามาก อาจมีการเจ็บไข้ตามวัยของท่าน จะทำทองรูปพรรณหรือเครื่องประดับอันมีค่าสูญหาย ญาติมิตรที่เป็นคนต่างภาษานำข่าวดีมาบอกหรือนำลาภมาให้ จะถูกรบกวนด้วยเรื่องหนี้สินเล็กๆ น้อยๆ จะได้ลาภที่เป็นสิ่งที่ท่านนิยมยินดี ตัวท่านอาจเป็นเหตุให้บริวารได้รับบาดเจ็บโดยไม่เจตนา เพื่อนเก่าคนหนึ่งจะเหินห่างไป ไม่ควรอาศัยยานพาหนะของผู้อื่นในการเดินทาง ญาติผู้ใหญ่ที่เป็นสตรีจะเข้ามายุ่งในบ้านช่องของท่าน


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจมีเรื่องขัดใจกับผู้ที่เกี่ยวข้องกับลาภของท่าน เพราะเขาเป็นฝ่ายรับมากเกินกว่าท่านจะให้ได้ งานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ถูกโฉลกกับท่านในระยะนี้ ศัตรูลับจะเปิดเผยตัวตนซึ่งบางทีก็เป็นเพื่อนของท่านเอง เพศตรงข้ามจะให้ทัศนคติที่ไม่ถูกต้องแก่ท่าน การโยกย้ายสับเปลี่ยนที่เก็บผลประโยชน์ไม่ราบรื่น มีปัญหาอะไรปรึกษาหารือผู้ใดไม่ค่อยได้เลย ข่าวสารทางไกลหรือต่างประเทศจะทำให้ท่านมีกำลังใจในการทำงาน หากมีผู้อื่นเข้ามาเกี่ยวข้องกับกิจการงานของท่านจะเป็นเหตุให้ท่านไม่พอใจในเรื่องผลประโยชน์ ญาติที่เป็นสตรีจะทำให้เสียลาภ หรือท่านอาจได้รับข่าวร้ายทั้งๆ ที่ท่านรอคอยมานาน


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำกิจการต่างๆ อย่างไม่คล่องตัวเพราะสุขภาพของท่านเอง การติดต่อเจรจาทำความเข้าใจได้รับผลตามสมควร แต่ผลประโยชน์การเงินรายได้ดีมาก ถ้ามีแฟนแล้วเขาจะนำลาภมาให้ท่าน ถ้ายังโสดจะรักกับคนที่เคยสนิทสนมกันมาก่อน จะรับคนรับใช้ต่างชาติต่างภาษามาทำงานในบ้านของท่าน แต่หากท่านไม่ระวังเขาอาจวิวาทตบตีกับคนที่อยู่มาก่อนก็ได้ บริวารจะมีความยุ่งยากในเรื่องการเงิน เช่น ติดค่าแชร์หรือมีหนี้สินต่างๆ ท่านควรถนอมน้ำใจญาติพี่น้องอย่าทำให้เขาเกิดความน้อยใจ ไม่ควรให้คำแนะนำสั่งสอนแก่ผู้ใดโดยไม่จำเป็น และไม่ควรเห็นว่าการบอกรักเป็นเรื่องที่ทำเล่นๆ กับใครก็ได้


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบปะกับญาติของท่านหรือของเพื่อนร่วมงานจำนวนมาก ซึ่งท่านจะได้รับความประทับใจบางอย่าง และถึงแม้จะมีความคิดกันไปคนละทางสองทาง ท่านก็มีพรรคพวกเพื่อนฝูงมากขึ้น จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับการเข้าสังคมอย่างไม่คาดฝัน ไม่ควรให้ผู้อื่นขอยืมเครื่องราง ของขลัง หรือของเก่าของท่านในระยะนี้ ญาติมิตรขออนุญาตมาเที่ยวในบ้านท่านไม่ควรอนุญาต เพราะเขาอาจทำให้ทรัพย์สินของท่านเสียหาย ผู้ที่มาจากทางไกลหรือเพื่อนต่างชาติจะห่างเหินหรือกลับภูมิลำเนาของเขาไป จะมีผู้อาศัยไหว้วานให้ท่านทำเอกสารยากๆ หรือช่วยเจรจากับคู่กรณีของเขา ซึ่งท่านสามารถช่วยเขาได้อย่างดี


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับข่าวหรือคำแนะนำชักชวนที่ดีในการแสวงหารายได้และผลประโยชน์ แต่แม้ท่านจะลงทุนสักเท่าใด สิ่งที่ได้กลับมาก็คุ้มค่าเกินกว่าที่ท่านคาดหมายเอาไว้ กิจการงานเก่าๆ หรือสิ่งที่ทำไปแล้วกลับให้ผลดีกว่าเดิม ได้รับชำระหนี้หรือเงินตกเบิก การงานทับถมเข้ามามากเท่าไรก็ไม่ท้อถอยเพราะเท่ากับท่านมีรายได้มากขึ้นไปด้วย บริวารสนใจในการศึกษาเล่าเรียนค้นคว้าหาความรู้ ญาติมิตรที่ทำประโยชน์ให้แก่ท่านยังเดือดร้อนเพราะภัยธรรมชาติ ทำให้ผลประโยชน์ของท่านได้รับผลกระทบไปด้วย จะมีผู้ให้ความร่วมมือในกิจการงานของท่านทุกเรื่อง และได้ผลดีในการชี้แจงเหตุผลที่เกี่ยวกับลาภผลด้วย


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

23 เม.ย. 2566 เวลา 09:14 | อ่าน 11,246


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
17 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
193 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
463 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
504 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
434 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
475 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
775 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,415 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
85 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
111 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน