ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 พฤษภาคม 2566

7 พ.ค. 2566 เวลา 09:08 | อ่าน 9,277
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 7-13 พฤษภาคม 2566


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้พบผู้ใหญ่ที่เป็นหัวหน้างานอย่างใกล้ชิดเป็นกรณีพิเศษ ได้รับของขวัญของรางวัลที่เป็นเกียรติยศชื่อเสียงและเงินสด มักบังเอิญเดินชนเส้นลวดเส้นด้ายจนถูกบาดเอาง่ายๆ อาจได้รับบาดเจ็บบริเวณช่องท้องหรือบริเวณกลางลำตัว ไม่ควรลงทุนในธุรกิจข้ามชาติ อัตราแลกเปลี่ยน หรือสกุลเงินดิจิทัลอะไรใดๆ ในระยะนี้ บางทีอาจมีผู้หยิบฉวยทรัพย์สินของท่านไปโดยไม่บอกกล่าว ซึ่งเขาไม่ใช่ขโมยแต่ยืมไปใช้ชั่วคราวแล้วคืน ผู้แอบอ้างหรือละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาของท่าน ไม่ควรขอความช่วยเหลือจากญาติมิตรใดๆ โดยไม่จำเป็น คนโสดจะพบเนื้อคู่โดยการเดินทางหรือการเข้าสังคมต่างๆ


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบคนที่ไม่รู้จักมาตีสนิท เช่น พูดจาอั๊วลื้อมึงมาพาโวย หรือมีศัตรูเก่าติดต่อมาขอร่วมงานกับท่าน ซึ่งท่านก็ไม่สามารถทราบได้เลยว่าเขาจะมาไม้ไหน อย่างไรก็ดี ระยะนี้ท่านควรระวังภัยจากญาติพี่น้องที่ไม่หวังดี หรือบริวารที่เคยลาออกหรือถูกไล่ออกไปแล้วให้ดีๆ อาจเกิดเข้าใจผิดกับเพื่อนต่างเพศ หรือท่านอาจพูดจาเย้าแหย่เขาจนเกินไป ไม่ควรวิพากษ์วิจารณ์ใครหรืออะไรก็ตามโดยพูดอย่างสนุกปาก หรือแม้แต่ท่านทำด้วยความหวังดี แต่ผู้รับฟังก็จะตีความว่าท่านดูถูกเขาก็เป็นได้ ดังนั้น ช่วงนี้ท่านเงียบปากไว้จะดีที่สุด การติดต่อราชการหรือบุคคลในราชการจะไม่ได้รับความสะดวก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภจากกิจการที่ทำมานานๆ หรือญาติมิตรเก่าแก่นำลาภมาให้โดยไม่ต้องวิ่งเต้นอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แต่ไม่ควรให้ใครก็ตามหยิบยืมเงินทอง เพราะท่านจะได้คืนยาก ถ้าเพื่อขอยืมเงินเล็กน้อย ท่านควรทำใจยกให้เขาไปเลยจะดีกว่า การติดต่อการเงินกับผู้อื่นควรมีพยานรู้เห็นหรือมีหลักฐานมั่นคง ไม่เช่นนั้นท่านจะถูกโกง ได้ของใช้เครื่องเรือนที่ทำจากไม้มีราคาเข้าบ้าน ท่านหรือบริวารของท่านมีชื่อเสียงและโชคดีจากงานบันเทิงธุรกิจ เช่น มีชื่อเสียงในการร้องรำทำเพลง เป็นต้น ท่านที่ถูกแมลงกัดเล็กน้อย ถ้าเกาจะเป็นแผลใหญ่บานปลาย ระยะนี้ถ้าท่านพยายามไม่ขอความช่วยเหลือจากสตรีผู้ใหญ่ได้


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเป็นผู้ทำกิจการงานชนิดใดก็ตามระยะนี้จะได้รับความยุ่งยากเหน็ดเหนื่อยมากเป็นพิเศษ หุ้นส่วนผู้ร่วมงานเจ็บไข้หรือไปทำธุระที่อื่น เครื่องจักรเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ที่ใช้ในการทำงานชำรุดเสียหาย แต่งานที่เกี่ยวเกียรติยศหรืองานราชการและงานวิชาการจะได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมาก หรืออย่างน้อยท่านก็ทำงานได้อย่างมีความสุขทีเดียว รายได้จากการงานสูงขึ้น การคาดหมายเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวกับงานมักถูกต้องแม่นยำ การ
กระทำและคำพูดของท่านตรงกับความคิดจิตใจ บริวารหรือบุตรหลานอาจเจ็บไข้หรือนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ท่าน ไม่ควรคาดหวังเรื่องรักใคร่ใดๆ ในระยะนี้


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีค่าใช้จ่ายต่างๆ มากเป็นกรณีพิเศษ หรือเจ้าหนี้ทวงหนี้อย่างกะทันหัน ซึ่งท่านต้องหมุนเงินโยกบัญชีเป็นที่วุ่นวาย ปัญหาเกี่ยวกับญาติมิตรในระยะนี้ท่านตัดสินใจได้ถูกต้องไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม ไปไหนทางน้ำหรือแม้แต่เล่นน้ำอาจพบความยุ่งยากต่างๆ ความหวังของท่านไม่ว่าเรื่องใดๆ ที่รอคอยอยู่จะได้รับข่าวดี หรือประสบความสำเร็จในไม่ช้า รวมทั้งเรื่องความรักที่ท่านไม่ควรเร่งรัดให้เป็นไปตามประสงค์รวดเร็วจนเกินไป สัตว์เลี้ยงของคนอื่นจะแอบเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านท่าน เช่น สุนัขหรือแมว หรือคนรับใช้แต่งงานกัน สุขภาพของท่านแข็งแรงดี เจ็บป่วยเล็กน้อยก็ยังพอหาหยูกยารักษาเองได้


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเหินห่างจากญาติมิตรสนิท ขอความช่วยเหลือจากใครมักไม่ได้ผล ระยะนี้แก้ปัญหาด้วยตนเองดีที่สุด ไม่ควรนำสัตว์ที่ไม่ใช่สัตว์เลี้ยงมาไว้ในบ้าน รวมทั้งระวังโรคติดต่อเกิดขึ้นในบ้านของท่านด้วย ไม่ควรซ่อมเครื่องเรือนที่ทำจากไม้ด้วยตนเอง หรือไม่ควรตัดโค่นต้นไม้ใหญ่ในบริเวณบ้านของท่าน ยกเว้นตัดเล็มกิ่งย่อมทำได้ ไม่ควรล่าสัตว์ด้วยการขุดดิน หรือเดินไปไหนควรระวังการตกหลุมตกบ่อเอาไว้ให้ดีๆ ท่านทะเลาะวิวาทกับใครมักเป็นฝ่ายเสียเปรียบ เพื่อนต่างเพศที่เป็นคนโลดโผนจะเดินทางไปพำนักที่อื่นเป็นระยะเวลานานๆ หรือคนรักอาจทำตัวห่างเหินจากท่านไปด้วยเหตุผลของเขาเอง


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่มีปกติวิสัยไม่ค่อยออกจากบ้านไปไหน ระยะนี้หากมีความจำเป็นต้องออกจากบ้านเป็นเวลานานๆ ก็จะเป็นห่วงกังวลทุกสิ่งทุกอย่างภายในบ้าน บางท่านอาจพบว่ามีเรื่องทะเลาะวิวาทกันในครอบครัวเล็กน้อย ถ้ามีสิ่งของสูญหายในบ้าน ท่านควรไปแจ้งตำรวจ ไม่ควรติดตามหาด้วยตัวเอง เรื่องการเงินของท่านไม่เกี่ยวแก่สิ่งแวดล้อมและเหตุการณ์ปัจจุบันใดๆ แม้ผู้อื่นจะได้น้อย ท่านก็ยังได้มากอยู่ แต่ไม่ควรคาดหวังลาภจากทางไกลหรือจากต่างประเทศให้มากนัก อาจมีสัตว์ใหญ่พลัดเตลิดเข้ามาทำความเสียหายให้แก่บ้านท่าน หรือมิฉะนั้นก็มีคนเมาคนเสียสติเข้ามาทำให้ข้าวของเสียหาย


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะถูกใส่ร้ายว่าเป็นหนี้ผู้อื่นอยู่ และใครๆ ก็พากันเชื่อถือว่าเป็นความจริงเสียด้วย แม้รู้ภายหลังว่าไม่จริงก็ไม่ขอโทษ สังคมหรือผู้คนที่แวดล้อมท่านอยู่ในระยะนี้พร้อมที่จะเป็นฝ่ายตรงข้ามกับท่านอยู่เสมอ ท่านไม่ควรแสดงความคิดเห็นหรือพูดถึงผู้อื่นที่อยู่นอกวงสนทนา เพราะจะมีผู้นำคำพูดของท่านไปแปลงสารให้ท่านเสื่อมเกียรติได้ สัตว์เลี้ยงอาจเจ็บป่วยหรือทำให้ท่านได้รับความยุ่งยากต่างๆ นานา ไม่ควรรับเชิญไปงานเลี้ยงสังสรรค์โดยไม่จำเป็น เพราะจะมีศัตรูเก่าของท่านอยู่ในที่นั้นด้วย แม้ท่านจะลืมเขาไปแล้วแต่เขาไม่เคยลืมท่าน ท่านที่ยังโสด ระยะนี้ควรหันไปทำมาหากินก่อนจะดีกว่า


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านกับหุ้นส่วนผู้ร่วมงานมีเรื่องระหองระแหงไม่เข้าใจกันเล็กน้อย แต่สุดท้ายก็จะปรับความเข้าใจกันได้ การมีบริวารจำนวนมากก็เท่ากับท่านมีเรื่องให้ต้องระแวดระวังมากขึ้นเป็นหลายเท่า ระยะนี้อาจมีบริวารบางคนทำตัวเกกมะเหรกเกเรเป็นที่ขัดใจท่านยิ่งนัก ไม่ควรรับฝากเงินทองของมีค่าของผู้อื่นเพราะท่านจะทำเสียหายโดยไม่ตั้งใจ และท่านอาจต้องชดใช้เขาเป็นเงินสด มักพลั้งเผลอในเรื่องเอกสารการเงิน ใบเสร็จและใบรับรองต่างๆ หากท่านมีลาภลอยใดๆ ก็ตาม ควรรักษาเรื่องราวให้เป็นความลับเอาไว้ก่อน การบอกกล่าวในวงกว้างถือเป็นการขัดลาภ หรือเรื่องของท่านอาจไปเข้าหูโจรผู้ร้ายได้


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่อยู่เบื้องหลังของหมู่คณะและทำให้ญาติพี่น้องมีความดีความชอบกันโครมๆ โชคดีที่เกิดแก่ท่านในระยะนี้ มีคำถามหรือปริศนาต่างๆ นานาในเรื่องการเงินและค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น อย่างไรก็ดี อาจมีเรื่องทำให้ท่านเสื่อมเสียชื่อเสียงในทางการงาน หรือทำการงานแล้วสำเร็จได้ยาก มีปัญหาอุปสรรคมากมายให้ท่านต้องแก้ไข จะมีเหตุการณ์ลี้ลับไม่ปกติเกิดขึ้นในบ้านของท่าน หรือมีพิธีกรรมทางศาสนา แต่ไม่ควรทำพิธีไสยศาสตร์ไหว้ผีใดๆ ในบ้านของท่านอย่างเด็ดขาด ได้รับผลดีจากงานเอกสารข้อเขียนหรือสิ่งพิมพ์ต่างๆ จะพบคนที่ไม่มีมรรยาททำให้ท่านสะเทือนใจ รวมทั้งความรักก็มักไม่เป็นดั่งใจ


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะติดต่อคบค้ากับผู้ที่มีเลศนัยต่างๆ ที่นึกไม่ถึง มีโชคทางการเงินเป็นพิเศษ แต่มีรายจ่ายค่อนข้างสูง ญาติชั้นพี่ป้าน้าอาจะช่วยแก้ปัญหาข้อขัดข้องให้ท่านด้วยวิธีที่นึกไม่ถึง บุตรบริวารสนใจศึกษาค้นคว้าหาความรู้หรือขยันขันแข็งกว่าปกติ ซึ่งท่านก็อาจต้องจ่ายค่าเรียนพิเศษหรือค่าวัสดุอุปกรณ์เพิ่มเติมแก่บริวารด้วย การดูแลรักษาของเก่าของโบราณหรือพระเครื่องของขลังภายในบ้านควรทำอย่างระมัดระวัง เพราะอาจมีผู้หนึ่งผู้ใดทำเสียหายหรือสูญหายได้ ท่านมักมีความวิตกกังวลกับเรื่องไม่เป็นเรื่องหรือเรื่องในอนาคตมากกว่าอยู่กับปัจจุบัน คนโสดจะพบคนรักในหมู่เพื่อนฝูงที่เพิ่งพบเจอกันใหม่ๆ


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำกิจการงานตามหน้าที่หรือได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่สำเร็จด้วยดี เป็นความดีความชอบที่จะให้ผลแก่ท่านในวันข้างหน้า ความรู้และความคิดเห็นของท่านมักขัดแย้งกับผู้มีอิทธิพลในถ้องถิ่นโดยไม่จำเป็น ควรรอบคอบระมัดระวังในการพูดจากับเพื่อนต่างเพศ พูดผิดพลาดคำเดียวอาจโกรธกันไปอีกนาน คนโสดอาจพบรักกับชาวต่างชาติต่างภาษาก็เป็นได้ ควรระวังว่าท่านกับเพื่อนบ้านจะมีข้อวิวาทบาดหมางกัน เพราะเรื่องต้นไม้หรือแนวเขตที่ดินต่างๆ ลาภผลประโยชน์ค่อนข้างติดขัด โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ไม่ควรเดินทางเข้าป่าหรือเข้าถ้ำ เพราะอาจเกิดอันตรายได้

7 พ.ค. 2566 เวลา 09:08 | อ่าน 9,277


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
157 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
300 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
330 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
379 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
393 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
721 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,388 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
76 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
95 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
786 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน