ดวงกับดาวประจำวันที่ 11-17 มิถุนายน 2566

11 มิ.ย. 2566 เวลา 08:42 | อ่าน 12,549
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 11-17 มิถุนายน 2566


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีอารมณ์เป็นสองทาง ใจนึงก็อยากทำอะไรตามระเบียบแบบแผน แต่อีกใจหนึ่งก็อยากเกเรนอกลู่นอกทางไปบ้าง แต่ถึงอย่างไรจิตใจฝ่ายดีของท่านยังมีกำลังมากกว่าเสมอ การตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนที่อยู่อาศัยให้เหมาะสมจะนำโชคลาภมาให้มากขึ้น เพื่อนร่วมงานนำลาภมาให้ หรืองานที่ท่านทำสำเร็จไปแล้วจะออกดอกออกผลให้ท่านเก็บกินได้อย่างมั่นคงต่อไป รายได้จากการค้าปลีกพอมีจุนเจือตนเองและครอบครัวไม่เดือดร้อน ถ้าท่านไม่มีหนี้สินแล้วจะยิ่งสบายมากขึ้นไปอีก ญาติพี่น้องของท่านมีความสามัคคีเป็นเลิศ แต่ละคนเข้มแข็งมีพลานามัยดี ชีวิตระยะนี้ส่วนใหญ่ไร้อุปสรรคขัดขวาง


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับอำนาจในการปกครองดูแลบริวารมากขึ้น บริวารส่วนใหญ่อยู่ในโอวาทเชื่อฟังท่านอย่างดี หุ้นส่วนเพื่อนร่วมงานก็ให้การสนับสนุนท่านด้วยดี แต่การงานกลับติดขัดหรือเกิดปัญหายุ่งยากที่ท่านเองก็คิดไม่ถึงอยู่เสมอ บางทีท่านอาจเกิดความท้อใจที่ทำดีไม่ได้ดี การริเริ่มค้นคว้าหาความรู้ใหม่ๆ ไม่สะดวก มักคิดอะไรไม่ค่อยออก หรือท่านมักทำอะไรใจเร็วและผิดพลาดบ่อย หลักเหลี่ยมของท่านจะไม่ทันพวกมิจฉาชีพ ใครชักชวนท่านทำอะไรไม่ควรทำในทันที ท่านควรคิดแล้วคิดอีกหรือปรึกษาญาติมิตรที่สนิทสนมก่อนจะดีกว่า ระวังปัญหาอันเกิดจากเอกสารหนังสือต่างๆ ที่ท่านเคยเซ็นรับรองเอาไว้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับความพอใจหรือมีความสุขกับการพัฒนาที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ต่างๆ หรือหากท่านทุนน้อยก็อาจสนุกสนานในการชมสารคดีเกี่ยวกับภูเขา ป่าไม้ หรือการทำการเกษตรต่างๆ ก็ได้ อาจมีการลืมเครื่องมือสื่อสารไว้ในรถยนต์สาธารณะ หรือโดนหลอกให้เดินหลงทางไปต่างๆ นานา บุคลิกภาพและความอ่อนน้อมของท่านทำให้ได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ ซึ่งผู้ใหญ่เหล่านั้นจะเป็นผู้ให้ลาภท่านต่อไป เพศตรงข้ามจะให้ลาภก้อนโต แต่ท่านก็ไม่ควรประมาทกับผลประโยชน์และความเป็นกันเองของเพศตรงข้ามนั้นๆ ไปไหนมาไหนควรพูดให้น้อย และไม่ควรพูดอะไรเลยเมื่อมีอารมณ์โมโหโกรธา


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะใช้เงินทองสิ้นเปลืองไปกับสิ่งของที่ไม่จำเป็นต่อการดำเนินชีวิต อาจซื้อของเก่าของสะสม หรือนำเงินไปลงทุนในตลาดเงินดิจิทัลตามที่เพื่อนๆ แนะนำ ช่วงปลายๆ สัปดาห์อาจมีรายจ่ายเพื่อรักษาหน้าตาทางสังคมเพิ่มขึ้นอีกด้วย อย่างไรก็ตาม หากเงินขาดมือ ท่านก็ยังสามารถหมุนเงินได้ดี ท่านมักมองเห็นเหตุการณ์ต่างๆ เป็นสองทางเสมอ เช่น ชอบพรรคการเมืองหนึ่งมาก แต่กลับพบว่าสมาชิกสำคัญในพรรคการเมืองนั้นๆ เป็นคนไม่ดี เป็นต้น จะได้ลาภเป็นเครื่องมือสื่อสาร หรือท่านเองพูดจาเป็นเงินเป็นทองได้ดี ไม่ควรเข้าป่าล่าสัตว์ ตัดต้นไม้ใหญ่ เข้าเหมือง หรือเข้าไปใกล้เครื่องจักรขนาดใหญ่


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำอะไรกับเพื่อนฝูงก็ตามมักมีอุปสรรคที่นึกไม่ถึง ซื้อของสวยๆ งามๆ หรือเครื่องสำอางมาก็ได้ของปลอม หากมีผู้นำเครื่องใช้ไฟฟ้ามาให้ แต่สุดท้ายก็ใช้ไม่ได้ การเดินทางทั้งทางใกล้ทางไกลไม่ได้รับความสะดวก เพื่อนที่ดีจะเดินทางไกลหรือห่างท่านไปนานพอสมควร ไม่ได้รับความพอใจในการติดต่อกับญาติมิตร ท่านคิดหวังสิ่งใดไว้มักจะไม่ได้ตามที่หวัง โดยเฉพาะการคาดหวังเรื่องความรักความใคร่ต่างๆ จะไม่เป็นไปตามที่ฝันเอาไว้ ไม่ควรประมาทกับสัตว์เลี้ยงหน้าตาน่ารักทุกชนิด แต่บริวารจะนำความสุขสมหวังมาให้ ท่านจะเอาชนะผู้อื่นได้ด้วยความกล้าหาญอดทน แก้ไขปัญหาได้ด้วยความเข้าใจ


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีลาภมากพอสมควร แต่ดวงชะตาทั่วๆ ไปกลับไม่ค่อยดี อาจตั้งใจพูดดีแต่ทำให้ผู้ที่ให้ประโยชน์แก่ท่านไม่พอใจก็ได้ การได้ลาภในระหว่างเดินทางเป็นเหตุให้ทะเลาะวิวาทกับผู้อื่น บริวารจะช่วยเหลืองานของท่านได้น้อยกว่าที่คาดหวัง เพราะพวกเขาไม่เห็นด้วยกับความคิดของท่าน จะมีเรื่องพลิกผันหรือมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในบ้านที่อยู่อาศัยของท่าน เช่น เปลี่ยนนิติบุคคลผู้ดูแลหมู่บ้าน มารดาของท่านเข้ามาปฏิรูปความเป็นอยู่ในบ้านของท่านใหม่ เป็นต้น ไม่ควรเดินทางในเวลากลางคืน โดยเฉพาะการเที่ยวเตร่เข้าไปในที่อโคจรต่างๆ การศึกษาเล่าเรียนที่เพิ่งเริ่มใหม่จะไม่ค่อยได้ผลในระยะนี้


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านสูญเสียเงินสดจำนวนหนึ่งไปเพราะวิบากกรรมที่ทำเอาไว้ จะได้ไปเยี่ยมเพื่อนร่วมงานที่เจ็บไข้อยู่ในโรงพยาบาล ซึ่งเขาจะมีอาการดีขึ้นและจะหายป่วยได้ในไม่ช้า ระวังอุบัติเหตุอาจเกิดขึ้นใกล้ๆ หรือภายในสำนักงาน ซึ่งเกิดจากความประมาทของคนภายในหน่วยงานของท่านเอง ท่านจะชมชอบสุรายาเมาต่างๆ ที่เพศตรงข้ามนำมามอบให้ แต่การติดต่อกับเพศตรงข้ามควรระมัดระวังให้มากๆ เพราะอาจมีพวก 18 มงกุฎแทรกซึมเข้ามาหลอกลวงเอาทรัพย์สินจากท่าน อาจขาดความระมัดระวังในการเจรจาสื่อสารและการใช้ภาษากาย เป็นเหตุให้ผู้ใหญ่ในบ้านไม่พอใจเอามากๆ คนโสดจะเสน่ห์แรง


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ทำงานใกล้ชิดผู้ใหญ่อาจถูกจับตามองและถูกตำหนิติเตียนโดยที่ท่านไม่มีความผิด และการต่อล้อต่อเถียงในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อาจบานปลายไปถึงเป็นคดีความกันก็ได้ การแสดงความนอบน้อมและเคารพนับถือต่อผู้ใหญ่เป็นเรื่องสำคัญที่ท่านต้องพิจารณาอยู่เสมอในระยะนี้ ควรจัดระเบียบการเงินและการใช้จ่ายของท่านให้ดี มิฉะนั้นท่านอาจมีหนี้มีสินจำนวนมากได้โดยไม่รู้ตัว การทำงานและพักผ่อนเป็นไปอย่างไม่มีระเบียบ จะชอบชมการแสดงศิลปะหรือนิทรรศการที่เกี่ยวกับความสวยงามต่างๆ รวมทั้งการต่อสู้เอาชนะคะคานกัน ท่านไม่ชอบเช่นกัน คู่ครองคนรักจะนำความสุขมาให้


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีบริวารเป็นสองพวก พวกหนึ่งเป็นคนดีแบบครูบาอาจารย์ อีกพวกหนึ่งเป็นนักเลงหัวไม้ที่กว้างขวาง ซึ่งพวกเขาอาจมีความขัดแย้งในการทำงานจนมีความวุ่นวายเกิดขึ้นได้ ท่านมีรายได้ประจำคงที่ ไม่มากไม่น้อยจากเดิม แต่ลาภผลประโยชน์อื่นๆ จะหดหาย ถึงได้รับมากับมือท่านก็อาจทำหายระหว่างทางได้ เพื่อนที่เป็นเพศตรงข้ามจะแนะนำเรื่องที่ไม่เป็นประโยชน์ในการดำเนินชีวิตแก่ท่าน ซึ่งท่านควรฟังหูไว้หู หรือไม่สนใจเลยก็ได้ งานที่ต้องใช้ความเฉลียวฉลาดและไหวพริบปฏิภาณฉับไวไม่เหมาะกับท่านในระยะนี้ อาจมีเรื่องน่าตกอกตกใจเกิดขึ้นกับบริวารหรือบุตรหลานที่อยู่ในบ้านของท่าน


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านถอนตัวจากภาระผูกพันต่างๆ ทางการงานได้มากพอสมควร เสมือนถอนฟันซี่ที่ปวดออกจากปาก อาจได้มรดกตกทอดเป็นที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์จากญาติผู้ใหญ่ เป็นโอกาสดีในการริเริ่มก่อสร้างหรือตกแต่งปรับปรุงบ้านเรือนที่อยู่อาศัย เกิดการเปลี่ยนแปลงในหมู่ญาติพี่น้องของท่านอยู่เสมอ อาจมีเรื่องที่ต้องพลัดพรากจากบริวารหรือเพื่อนชาวต่างชาติชั่วคราว ถ้ามีเรื่องยุ่งยากในการดำเนินชีวิตใดๆ ก็ตามจะมีผู้ใหญ่ที่เป็นญาติพี่น้องช่วยเหลืออย่างลับๆ จะทำของเก่าโบราณหรือเครื่องรางของขลังสูญหายหรือเสียหายจนซ่อมแซมไม่ได้ จะตระหนี่ถี่เหนียวกับเรื่องค่าใช้จ่ายในครอบครัวอย่างมาก


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกร้อนที่อยู่หรืออยู่บ้านไม่ติด อยากเดินทางท่องเที่ยวอยู่เสมอ แต่จะพบว่าการเดินทางไกลมีอุปสรรคต่างๆ นานา ไม่ควรใกล้ชิดกับผู้ที่นำเรื่องเก่าๆ มาพูดเอาบุญเอาคุณ เพราะอาจกระทบความสัมพันธ์ของท่านและคนใกล้ชิดอย่างมาก จะมีผู้เอาของเก่าของโบราณหรือเครื่องรางของขลังมาให้ ญาติมิตรของท่านจะต่อต้านในเรื่องการตกแต่งบ้านเรือนของท่าน สุขภาพร่างกายของท่านไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไรนัก จะมีความเกรงกลัวในการเปิดเผยข้อเท็จจริงหรือย่อท้อต่ออุปสรรคที่ยังไม่เกิดขึ้นเสมอ จะเดินทางไปไหนหรือทำอะไรท่านมักมองผลประโยชน์หรือจุดคุ้มทุนเป็นเรื่องสำคัญ


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเจริญรุ่งเรืองในทางการงานและรายได้ ท่านสามารถอธิบายความคิดของตนเองให้ผู้อื่นเข้าใจได้อย่างดี มีอำนาจที่จะบังคับเหตุการณ์ให้เป็นไปตามทำนองคลองธรรม มีโอกาสที่ดีในการลงทุนโดยหวังประโยชน์ไว้ล่วงหน้า แต่ไม่ควรลงทุนในอสังหาริมทรัพย์หากท่านไม่มีเงินเย็นที่สามารถรอทำกำไรระยะยาวได้ จะเสียสละทรัพย์สินส่วนตัวเพื่อความสุขสบายของผู้ที่ยากไร้กว่าตนเอง เช่น บริจาคเงินให้คนหรือสัตว์ที่กำลังลำบาก เป็นต้น จะได้สัตว์เลี้ยงที่หน้าตาน่ารักแต่ดุร้าย จะได้บริวารหน้าใหม่ๆ ที่มีคุณสมบัติทั้งบุ๋นและบู๊ในคนเดียวกัน ไม่ควรลงทุนกับการเพาะปลูกหรือการเกษตรให้มากนัก



ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

11 มิ.ย. 2566 เวลา 08:42 | อ่าน 12,549


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
22 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
221 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
525 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
564 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
464 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
521 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
806 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,432 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
89 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
115 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน