ดวงกับดาวประจำวันที่ 25 มิถุนายน-1 กรกฎาคม 2566

25 มิ.ย. 2566 เวลา 06:55 | อ่าน 14,223
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 25 มิถุนายน-1 กรกฎาคม 2566


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านโชคดีอย่างนึกไม่ถึงหลายเรื่อง ซึ่งอาจหมายถึงสิ่งที่จับต้องไม่ได้ก็ได้ เช่น การได้พบเจอมิตรภาพใหม่ๆ ที่ดีและเกื้อหนุนซึ่งกันและกัน หรือได้ผู้มิตรกับบุคคลระดับครูบาอาจารย์ในสังคมของท่าน เป็นต้น ช่วงปลายสัปดาห์ ท่านไม่ควรประพฤติตนเป็นคนกระด้างกระเดื่อง หรือไม่อ่อนน้อมอ่อนหวานต่อญาติผู้ใหญ่ เพราะชื่อเสียงเครดิตของท่านในหมู่ญาติพี่น้องอาจเสื่อมเสียได้ แต่การมีโชคดีในเรื่องของความรักอาจยึดถือไม่ได้ว่าจะโชคดีเสมอไป การซื้อขายที่ดินหรือตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนในระยะนี้ไม่เหมาะแก่ท่าน รวมทั้งการกะเก็งกำไรในอสังหาริมทรัพย์ก็อาจไม่ให้ผลลัพธ์ที่ท่านพึงพอใจเท่าไรนัก


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีใจจดจ่ออยู่ที่กับความโกลาหลวุ่นวายของเหล่าญาติพี่น้อง มีโชคดีเกี่ยวกับการเงินหรือตำแหน่งเกียรติยศมากพอสมควร แต่การงานของท่านมักประสบปัญหาอุปสรรคที่ไม่คาดคิดอยู่เสมอ อะไรที่ท่านคาดหมายว่าจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนอาจไม่เกิดขึ้นเลยก็ได้ ดังนั้น ท่านยังไม่ควรเอ่ยปากเล่าแผนงานของท่านให้ใครฟังถ้ายังไม่แน่นอนจริงๆ และถึงแม้มีการลงนามเป็นลายลักษณ์อักษรก็อาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝันได้เสมอ จะได้พูดคุยอย่างสนิทสนมกับญาติพี่น้องที่เป็นเพศตรงข้ามจนสนิทสนมกันมากขึ้นกว่าเดิม การต่อเติมที่อยู่อาศัยจะมีเหตุการณ์บางอย่างทำให้งานล่าช้าออกไปอีก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโชคลาภเป็นเรื่องของความฝันที่ยังจับต้องได้บ้างไม่ได้บ้าง ลาภบางอย่างที่ได้มาในระยะนี้อาจเป็นแบบทุกขลาภ คือ ท่านได้รับของกำนัลมาแล้วพบว่าเป็นของโจรหรือเป็นของปลอม เป็นต้น การงานเจริญก้าวหน้าและให้ลาภผลประโยชน์ด้วยดี แต่ช่วงปลายสัปดาห์อาจมีเรื่องให้ท่านต้องเสียเงินเล็กๆ น้อยๆ หากท่านมีหนี้สินอยู่แล้ว ทางที่ดีการนำเงินไปใช้หนี้จะเป็นการแก้เคล็ดไม่ให้ท่านเสียทรัพย์อื่นๆ ก็ได้ จะสามารถระงับเรื่องราวที่ไม่พึงปรารถนาได้ด้วยการเจรจาต่อรองหรือเกลี้ยกล่อมใครก็ตามที่ท่านต้องการ การงานมีการขยายตัวออกไปอีก ท่านอาจมีตำแหน่งใหญ่โตกว้างขวางยิ่งขึ้นก็ได้


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ จากญาติมิตรบริวาร ผู้ใหญ่ในสำนักงานของท่านจะเข้ามาแนะนำกิจกรรมต่างๆ ที่ก่อผลประโยชน์แก่ท่าน ท่านที่ตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนในะระยะนี้จะใช้จ่ายเกินงบประมาณเพราะท่านตามใจตนเองมากเกินไป ธุรกิจติดต่อยังไม่ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย การคบหาเพื่อนใหม่หรือสังคมใหม่ๆ ควรพูดให้น้อยเข้าไว้จะดีกว่าการแสดงความคิดเห็นอย่างตรงไปตรงมา ไม่ควรพูดทุกสิ่งทุกอย่างที่ท่านคิด หรือบอกเล่าความฝันของท่านให้ใครๆ ฟัง ระยะนี้ท่านอยู่ในความสงบและอดทนต่อความยากลำบากโดยไม่ปริปากบ่นกลับได้ผลดีกว่า ถ้ามีปัญหาใดๆ กับคนรัก สถานการณ์จะดีขึ้น


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านกับเพื่อนร่วมงานรุ่นราวคราวเดียวกันจะใกล้ชิดสนิทสนมกันยิ่งขึ้น ซึ่งเขาจะเป็นฝ่ายเอาอกเอาใจเสียมากกว่า และจะสามารถช่วยเหลือกิจการงานกันได้ดี อาจได้รับรู้ฐานะทางการเงินที่แท้จริงของเพื่อนว่าเขายากลำบากกว่าที่ท่านคิด การติดต่อหาคนมาทำงานบ้านอาจได้คนที่เก่งทั้งบุ๋นและบู๊ หรือมีทักษะทำได้หลายอย่าง ญาติห่างๆ ที่ไม่ค่อยได้ติดต่อกันจะไปมาหาสู่อย่างนึกไม่ถึง ได้ลาภเป็นเงินสดก้อนใหญ่ หรืออาจได้ลาภที่มาพร้อมกับภาระหน้าที่ที่เพิ่มขึ้นก็ได้ แต่อย่างไรก็ด็ ระยะนี้ท่านเป็นผู้มีกำลังวังชาดี มีความขยันขันแข็งในการทำงานอย่างไม่ย่อท้อ คู่ครองคนรักอาจไม่เอาใจท่านเหมือนเคย


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่สุขภาพแข็งแรงดีจะมีอาการเจ็บป่วยทางกายภาพเล็กน้อย หรือมีโรคภัยมาเยี่ยมเยือนให้ต้องเข้าพบแพทย์ ส่วนท่านที่มีอาการป่วยอยู่แล้วก็จะทุเลาเบาบางลงไป หลังจากปลายสัปดาห์นี้ไปแล้ว ท่านมีเรื่องที่ควรระวังเพิ่มเติมหลายเรื่อง เช่น เรื่องเงินทอง เพื่อนฝูง การศึกษาเล่าเรียน เป็นต้น ควรระวังเรื่องการถูกหลอกให้ลงนามในเอกสารหรือข้อผูกมัดสำคัญต่างๆ หากมีปัญหาอุปสรรคค้างคาเกี่ยวกับที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ควรจัดการให้แล้วเสร็จภายใน 2 เดือนนี้ มิฉะนั้นท่านจะต้องรอโอกาสดีๆ ไปอีกนาน หากเป็นเกษตรกรที่จะปลูกพืชหวังผลก็ควรลงมือเสียแต่วันนี้ เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ยังหวังได้ยาก


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีการปรับปรุงตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนให้มีประสิทธิภาพในการใช้งานมากยิ่งขึ้น ซึ่งอาจมีสิ่งของที่แตกหักเสียหายเล็กๆ น้อยๆ เป็นธรรมดา แต่หากท่านทำอะไรเกี่ยวกับไฟฟ้าควรระวังผลกระทบระยะยาวเอาไว้ด้วย มีเกณฑ์ได้ลาภจากหลายทาง ทั้งจากงานที่ทำอยู่แล้วและลาภผลจากทางไกล การทำมาหากินคล่องตัว เพราะตัวท่านเองเอาใจใส่เก็บเงินเก็บทองมากกว่าปกติ ระยะนี้การดำเนินชีวิตของท่านค่อนข้างราบรื่น แต่บริวารที่ทำงานให้ท่านอาจอ่อนแรงหรือทำงานล่าช้าไม่ได้ตามเป้าที่กำหนดไปบ้าง ซึ่งท่านควรตักเตือนด้วยความละมุนละม่อมดีกว่า เพราะถ้าเขาลาออกท่านจะลำบากมาก


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความมานะพยายามในการทำงานทำการ แต่ขาดความระมัดระวังที่จะป้องกันความผิดพลาดเพราะมักใจเร็วเกินไปบ่อยๆ ความสนุกสนานเพลิดเพลินต่างๆ จะนำอุปสรรคมาสู่การทำงานของท่าน มีผู้พยายามทำลายความตั้งใจดีที่ท่านมีอยู่ด้วยการยั่วโมโหให้ท่านพูดจารุนแรงทั้งๆ ที่ท่านไม่อยากจะพูด ระยะนี้จึงควรงดการแสดงความคิดเห็นของตนในทุกช่องทางจะดีกว่า อารมณ์ที่สุขุมเยือกเย็นก็จะช่วยคุ้มครองตัวท่านจากวิบากกรรมไว้ได้ดีที่สุดในระยะนี้ อย่างไรก็ดี ช่วงนี้จะมีงานเข้ามาให้ท่านทำหลายเรื่องหลายอย่างที่แตกต่างกัน แต่รายรับรายได้ยังคงติดๆ ขัดๆ ทำงานแล้วเบิกเงินไม่ได้ก็มาก


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเข้มงวดในการดูแลบริวารหรือบุตรหลานในปกครองของตนเอง ซึ่งพวกเขาก็มีทั้งประพฤติดีและเกเรนอกลู่นอกทางไปบ้าง แต่จะไม่รุนแรงอะไรนักในระยะนี้ อาจนอนหลับฝันถึงโชคลาภแปลกๆ ต่างๆ ซึ่งการฝันถึงสิ่งของแปลกประหลาดเหล่านี้กลับเป็นกำลังใจให้ท่านกระทำการสิ่งหนึ่งสิ่งใดที่ท่านตั้งใจเอาไว้แล้ว จะมีชื่อเสียงเครดิตจากงานที่ท่านทำสำเร็จไปแล้ว หรือสิ่งที่ท่านลงมือทำด้วยตนเอง ผู้ใหญ่ในวงงานให้ความหวังที่ยังไม่เป็นจริงในเวลานี้ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างจะเป็นไปได้ในอนาคต ช่วงปลายสัปดาห์ ศัตรูจะมีจังหวะทำร้ายท่านได้ในระยะเวลาสั้นๆ ซึ่งถ้าท่านทำตัวดีแล้วก็ไม่น่ากังวลอะไร


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดวงชะตาไม่ค่อยดีนัก ทำอะไรมักติดๆ ขัดๆ ไม่ราบรื่น อาจรู้สึกว่ามีอาการไม่ค่อยสบายโดยไม่ทราบสาเหตุ การเงินรายได้อาจมีแต่ตัวเลข แต่ยังไม่ได้จับเงินจริงๆ หรือที่เคยได้รับก็อาจได้น้อยลงไปบ้าง หลังจากสัปดาห์นี้ไปแล้ว บริวารสำคัญอาจมาขอลาออก ทำให้งานของท่านประสบปัญหาและไม่ราบรื่นเท่าที่ควร ศัตรูจะแกร่งกล้าสามารถขึ้นอย่างมาก โดยเฉพาะฝ่ายตรงข้ามที่ฝีปากกล้าอาจท้าทายท่านอย่างไม่เกรงกลัว จะขอความช่วยเหลือจากญาติพี่น้องเขาก็ไม่สนใจ แต่เพื่อนฝูงของท่านยังพอพึ่งพาได้มากกว่า การเอ่ยปากวิพากษ์วิจารณ์ใครหรือสิ่งก็ตาม มักมีผู้ตีความในทางเสียหายแก่ท่าน


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอยู่ในบรรยากาศที่เซื่องซึม แม้ท่านจะพยายามทำตนให้สดชื่นกระฉับกระเฉงเพียงใดก็ไม่ค่อยดีขึ้น ระยะนี้หากพยายามทำงานด้วยตนเองแล้วไม่สำเร็จควรร้องขอให้บุคคลที่ท่านไว้ใจหรือผู้เชี่ยวชาญช่วยเหลือจะดีกว่า การติดต่อทางไกลได้รับความสำเร็จสมประสงค์ ได้ข่าวดีจากบริวารที่มีอาวุโสน้อยกว่า หากขาดบริวารช่วยงานก็จะได้บริวารใหม่ที่ดีในเร็ววันนี้ หลังสัปดาห์นี้ไปแล้ว คนโสดจะเนื้อหอม มีเพศตรงข้ามมาให้วุ่นวายใจ ส่วนผู้ที่กำลังหาผู้ร่วมหุ้นร่วมทุนก็จะมีคนมาให้ท่านเลือกหลายคน แต่จะอย่างไรก็ตาม ท่านควรทำเรื่องเอกสารสัญญาหรือข้อตกลงเป็นลายลักษณ์อักษรให้เรียบร้อย


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจเกิดบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ ตามแผ่นหลัง ชายโครง หัวใจ ระบบสูบฉีดโลหิต หรืออาจแพ้น้ำที่ใช้แพ้อากาศโดยรอบก็ได้ การทำงานของท่านเป็นไปด้วยความสะดวก มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือเต็มที่ แต่หลังปลายสัปดาห์นี้ไปแล้ว ศัตรูของท่านจะมีมากขึ้นและมุ่งร้ายต่อท่านยิ่งขึ้นเช่นกัน ไม่ควรใกล้ชิดกับบริวารที่เป็นเพศตรงข้ามมากจนเกินไป ยกเว้นท่านเป็นคนโสดอย่างแท้จริง ควรอยู่ให้ห่างไกลอาวุธยุทโธปกรณ์ของมีคมต่างๆ เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย รวมทั้งไม่ควรเข้าไปดูการต่อสู้ใดๆ อย่างใกล้ชิด เพราะท่านอาจถูกลูกหลงบาดเจ็บได้ ระยะนี้ควรดูแลรักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงไว้ก่อน


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

25 มิ.ย. 2566 เวลา 06:55 | อ่าน 14,223


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
22 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
221 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
529 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
567 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
468 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
521 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
806 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,433 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
89 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
115 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน