ดวงกับดาวประจำวันที่ 9-15 กรกฎาคม 2566

9 ก.ค. 2566 เวลา 08:48 | อ่าน 9,792
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 9-15 กรกฎาคม 2566


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะติดต่อกับผู้อื่นด้วยความเมตตาสงสาร ใครมีเรื่องเดือดร้อนมาขอความช่วยเหลือมักจะไม่ผิดหวัง ทุกคนล้วนแต่มีความเดือดเนื้อร้อนใจทั้งสิ้น ท่านจะได้แสดงความรู้ความสามารถและสติปัญญาให้คู่หมั้นคู่สมรสเห็นจนเขาเชื่อถือรับฟังความคิดเห็นท่านเสมอ จะค้นพบทรัพย์สินสิ่งของที่ท่านเก็บไว้นานจนลืม จะโชคดีได้บ้านเรือนเรือกสวนไร่นาจากการทำงาน แต่ท่านต้องรออีกสักระยะหนึ่งจึงจะได้เป็นเจ้าของอย่างเต็มตัว แต่โชคดีของท่านควรแบ่งส่วนเล็กๆ น้อยๆ เพื่อผู้ที่ยากไร้บ้างจึงจะเป็นบุญกุศลต่อเนื่องให้ท่านได้รับเข้ามาอีก การดำเนินชีวิตช่วงนี้ไร้สะดวกสบายไร้อุปสรรคใดๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโอกาสได้เดินทางไปค้นคว้าหาความรู้ในเรื่องเก่าแก่ต่างๆ แม้จะได้ดูสารคดีทางประวัติศาสตร์ต่างๆ แต่ประเดี๋ยวเดียวก็ได้เดินทางไปดูของจริง ควรพกพาวัตถุมงคลที่ท่านเคารพบูชาติดตัวไว้ยามเดินทางอยู่เสมอ เอกสารหนังสือที่ได้รับในระยะนี้ล้วนแต่เป็นผลร้ายแก่การงานของท่าน บางทีอาจมีผู้นำเอกสารสำคัญของท่านไปชั่งกิโลขายด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ช่วงปลายสัปดาห์ ท่านจะรู้สึกสดชื่น หรือได้พบปะเพื่อนฝูงที่ดีต่อท่านมากๆ ญาติพี่น้องที่มีความรู้ความสามารถพิเศษจะช่วยเหลือทางการเงินแก่ท่าน หรือนำลาภมาให้ ควรใช้ชีวิตด้วยความสุขุมรอบคอบ การทำอะไรใจเร็วมีแต่เสียประโยชน์


ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ลาภจากการค้าขายและกิจกรรมเสี่ยงๆ หลายรายการ รวมทั้งได้รับทรัพย์สินสิ่งของต่างๆ จากการติดต่อสื่อสาร การเป็นนายหน้า หรือการใช้เส้นสายส่วนตัวของท่านได้อย่างน่าประหลาดใจ อาจมีโอกาสดีที่จะได้ลาภลอย ทรัพย์สินที่มีอยู่แล้วจะมีราคาสูงขึ้นอย่างมาก อย่างไรก็ดี ช่วงปลายสัปดาห์ท่านจะมีรายจ่ายประจำอยู่พอสมควร จะมีปากเสียงกับสตรีผู้ใหญ่ที่ใกล้ชิดโดยไม่มีเหตุผล โดยเฉพาะมารดา ป้า น้า อาที่เป็นสตรี หากเงินขาดมือ ท่านจะสามารถหมุนเงินหรือกู้ยืมได้ง่ายจนน่าประหลาดใจ หากกำลังปรับปรุงหรือก่อสร้างบ้านเรือน การก่อสร้างจะล่าช้าหรือต้องแก้งานพอสมควร


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านสดชื่นแข็งแรงกระปรี้กระเปร่าในการทำมาหากินเป็นอันมาก ถ้าเคยเจ็บไข้ก็จะหายดีเป็นปกติในระยะนี้ การออกกำลังกายควรทำในร่ม เพราะระยะนี้ท่านไม่ถูกกับแสงอาทิตย์เท่าที่ควร มีผู้ที่ท่านเกรงใจขอให้ท่านช่วยบริจาคเงินการกุศล หรือช่วยซื้อสินค้าที่เขาขาย ซึ่งท่านก็จ่ายเงินไปด้วยความเต็มใจทั้งๆ ที่จำนวนเงินในบัญชีก็ไม่มากนัก เพื่อนจะชักชวนไปเที่ยวเตร่เฮฮาที่ไหนก็ตาม ท่านจะเสียเงินเสียทองเกินความจำเป็นเสมอ บางท่านอาจถูกเพื่อนหลอกให้จ่ายเงินโดยไม่รู้ตัวอีกด้วย ปลายๆ สัปดาห์อาจได้ลาภก้อนโตจากสตรีผู้ใหญ่ ความอ่อนน้อมอ่อนหวานของท่านจะนำโชคลาภมาให้


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบเห็นสมาชิกในบ้านแตกตื่นกับของแปลกประหลาดต่างๆ อาจพวกจอมปลวกหรือมดแมลงประหลาดเพื่อนบ้านพากันคลั่งไคล้ใหลหลงมากราบไหว้ก็ได้ มีผู้พยายามหยิบยื่นสิ่งที่ใช้เป็นอาวุธ เช่น ปืน มีด ให้ท่านถึงบ้าน ซึ่งหากท่านรับไว้ก็ควรเก็บให้มิดชิดและไม่บอกให้ใครรับรู้ การกล่าววาจาหรือแสดงความคิดเห็นอะไรในระยะนี้จะมีแต่ความเดือดร้อน การพยายามอธิบายอะไรก็ตาม ผู้ฟังจะไม่เข้าใจ คำสั่งของท่านมักผิดพลาดตกหล่น ทางที่ดีควรสั่งงานเป็นลายลักษณ์อักษรจะดีกว่า ไม่ควรลงทุนในหุ้นออนไลน์ รวมทั้งการซื้อของผ่านทางออนไลน์อาจได้สินค้าไม่ตรงปก หรือไม่มีคุณภาพ


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรพาสตรีและเด็กออกเที่ยวในเวลากลางคืน หรือตามร้านอาหารที่มีดนตรีและร้องเพลง แม้เป็นสถานที่ทำงานของท่านเองก็ไม่ควรพาใครๆ ไป ระยะนี้เวลาท่านโกรธขึ้นมามักจะระงับอารมณ์ไม่ค่อยอยู่ มีรายจ่ายมากจนชักหน้าไม่ถึงหลัง อาจสูญเสียเงินก้อนใหญ่ไปเพราะคนอื่น หรือมีผู้อื่นมาช่วยใช้ทรัพย์ของท่านในแบบที่ท่านไม่เต็มใจเลย ท่านจะมีความกระวนกระวายใจอยากลงทุนหรือหาลาภผลประโยชน์เพิ่มขึ้นเป็นพิเศษ แต่หากใครชักชวนท่านเล่นพนันขันต่อหรือหุ้นหวย ท่านก็มักจะมีแต่เสียกับเสียเท่านั้นในระยะนี้ จะต้องการเดินทางท่องเที่ยว แต่การไปกับคนรักจะไม่ราบรื่นเท่าที่ควร


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่มีเรื่องยุ่งยากกวนใจมาเป็นเวลานานๆ สัปดาห์นี้ความเป็นไปในชีวิตของท่านจะราบรื่นเป็นปกติมากขึ้น กลางสัปดาห์ท่านอาจได้รับข่าวสารที่ดีด้านการงาน ลาภผลที่ท่านลงทุนไว้ ถึงไม่มากแต่ก็ให้ท่านสบายใจขึ้นมาบ้าง จะมีเพศตรงข้ามหรือมิตรสหายรบเร้าให้ท่านเดินทางไกลกับเขา ถ้าไปก็จะได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ ช่วงปลายสัปดาห์ควรอยู่ในห่างสตรีผู้ใหญ่ เพราะท่านอาจทำให้เขาขุ่นเคืองได้โดยไม่รู้ตัว เพศตรงข้ามใกล้ชิดมักมีสองบุคลิกหรือเปลี่ยนใจไปๆ มาๆ บ่อยๆ จนท่านปรับตัวไม่ค่อยทัน แต่ระยะนี้คู่ครองคนรักของท่านจะให้ลาภทั้งทางตรงและทางอ้อม ท่านที่ยังโสดจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีปัญหายุ่งยากเล็กน้อยซึ่งเกิดจากผู้ใหญ่ที่เป็นเพศเดียวกัน ลาภผลที่ท่านควรจะมีปัญหาอุปสรรคมาก และอาจมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นเป็นการส่วนตัว ญาติมิตรจะพยายามขอร้องเพื่อใช้บางส่วนในบ้านของท่านทำพิธีกรรมบางอย่าง ซึ่งควรจัดให้เกิดขึ้นหลังวันที่ 17 กรกฎาคมไปแล้วจะดีกว่า บริวารที่ทำงานร่วมกันมีความคิดเห็นแตกแยกกับท่าน และอาจทำให้ท่านเสียทรัพย์หรือเสียงานอีกด้วย อาจเกิดไฟไหม้เล็กน้อยในสำนักงานหรือระหว่างที่ท่านเดินทางไปทำงาน ทำให้การนัดหมายล่าช้าเสียเวลาไปมาก ควรระวังความเสียหายที่เกิดจากความใจเร็วไม่รอบคอบของท่าน โดยเฉพาะเวลากลางคืน


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับการยกย่องจากหมู่ชนที่รวมกันเป็นกลุ่มก้อน โดยไม่ทราบเจตนารมณ์อันแท้จริงของพวกเขา มีประสบการณ์แปลกๆ ที่ท่านนึกไม่ถึงเกิดขึ้นภายในบริเวณบ้านหรือละแวกบ้านของท่าน อาจมีการปรับเปลี่ยนการดำเนินชีวิตประจำวันและฐานะความเป็นอยู่ ซึ่งในระยะแรกๆ จะวุ่นวายมากขึ้นอย่างแน่นอน ผู้ใหญ่ในสำนักงานยังคงรับฟังความคิดเห็นของท่าน อีกทั้งบริวารก็คิดเห็นสอดคล้องกันกับท่าน แต่การทำงานของท่านอาจไม่ราบรื่นเท่าที่ควร โดยเฉพาะเรื่องการสื่อสารภายในองค์กรและการสื่อสารประชาสัมพันธ์ต่างๆ มักไม่ได้ผล หรือได้ผลลัพธ์ในทางตรงกันข้าม


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีค่าใช้จ่ายต่างๆ สูงขึ้น หรือรายรับน้อยลง ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นชั่วคราวราว 1-2 เดือนเท่านั้น ท่านไม่ควรจะต้องวิตกกังวลอะไรใดๆ ให้มากจนเกินไป จะมีการตั้งขบวนแห่โฆษณาหรือการประชาสัมพันธ์ใกล้กับบ้านของท่าน ซึ่งไม่ควรให้บริวารของท่านไปร่วมกิจกรรมใดๆ เพราะอาจมีผู้ไม่หวังดีชักชวนบริวารของท่านลาออกแล้วไปทำงานกับเขาก็เป็นได้ จะมีความวุ่นวายหัวใจ เพราะข้าวของสูญหายหรือเสียหายหลายรายการ บางอย่างก็จู่ๆ หายไปไม่พบอีกเลย ระยะนี้ท่านหาความแน่นอนใดๆ ไม่ได้จากญาติพี่น้องและบริวาร แต่ผู้หลักผู้ใหญ่ยังคงแนะนำสิ่งที่มีประโยชน์ต่างๆ แก่การทำงานของท่าน


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีรายจ่ายเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง โดยไม่มีรายได้ใดๆ เข้ามาชดเชย อาจมีงานเลี้ยงฉลองที่บ้าน หรือต้องต้อนรับแขกเหรือที่เข้ามาพบท่านเป็นที่วุ่นวาย โดยเฉพาะผู้ที่ยังโสดจะมีผู้มาขายขนมจีบมากหน้าหลายตา ส่วนท่านที่เป็นนักธุรกิจและต้องการผู้ร่วมหุ้นร่วมทุนก็จะมีผู้มาเสนอตัวขอเป็นหุ้นส่วนกับท่านหลายราย อาจได้รับข่าวร้ายจากเพื่อนที่อยู่ห่างไกล ใครมาว่ากล่าวหรือทำร้ายท่าน ท่านไม่ควรโต้ตอบใดๆ ควรขอความช่วยเหลือจากผู้อื่น หรือหาคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญจะดีกว่าไปต่อสู้ด้วยตนเอง อาจมีเหตุต้องเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่นอกสถานที่ อย่างไรก็ดี ท่านไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับชาวตะวันตก


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะแพ้อาหารอากาศและสิ่งแวดล้อมต่างๆ แพ้แม้กระทั่งสบู่ที่ใช้ฟอกตัวเด็กทารก อาจต้องลาหยุดงานเพราะเจ็บไข้ได้ป่วย ท่านมีความมุ่งมั่นและจิตใจแข็งแรงดี แต่ร่างกายไม่ไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งถ้าท่านได้หมอดีหรือยาดี อาการจะดีขึ้นในไม่ช้า จะออกจากบ้านไปไหนโดยลืมนำกระเป๋าสตางค์ไปด้วย หรือท่านตกลงซื้อของแล้ว แต่แอพพ์ธนาคารกลับใช้การไม่ได้ เป็นต้น ไม่ควรทำการต่างๆ ด้วยความกล้าหาญชาญชัยจนเกินความจำเป็น จะมีโอกาสได้พบปะกับผู้ใหญ่ที่มีคุณธรรมและความรู้สูง หรือได้รับความเมตตาจากครูอาจารย์ในการทำมาหากิน เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ควรปล่อยวางไปก่อน



ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

9 ก.ค. 2566 เวลา 08:48 | อ่าน 9,792


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
152 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
288 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
312 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
373 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
383 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
719 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,387 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
75 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
93 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
777 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน