ดวงกับดาวประจำวันที่ 30 กรกฎาคม – 5 สิงหาคม 2566

1 ส.ค. 2566 เวลา 13:48 | อ่าน 6,267
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 30 กรกฎาคม – 5 สิงหาคม 2566


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีชีวิตประจำวันที่เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น จะมีผู้ใหญ่เข้ามาสนับสนุนกิจการของท่านไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม หรือท่านทำอะไรก็มีผู้อยากเข้ามาช่วยเหลือสนับสนุน จะได้รับคำชื่นชมในด้านต่างๆ จากผู้คนรอบด้าน ยกเว้นกิจการที่เกี่ยวข้องกับบริวารอาจมีขัดแย้งกันบ้างก็ไม่มากนัก แต่เมื่อท่านได้ดีก็อาจมีผู้อิจฉาริษยาพยายามทำลายชื่อเสียงของท่านตามมาด้วยเช่นกัน ซึ่งจะให้ผลเสียในอนาคตมากกว่าในระยะนี้ อย่างไรก็ดี เรื่องความสุขความสบายเหล่านี้เป็นเรื่องชั่วคราว ท่านพึงเก็บเกี่ยวประโยชน์จากช่วงเวลาดีๆ เหล่านี้ไว้โดยไม่ยึดติดจะดีกว่า บางท่านอาจมีความรักแบบใจใกล้แต่ตัวไกล


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ร่วมกิจกรรมอันน่ายินดีปรีดากับญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูง เช่น ไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิดที่ญาติพี่น้องของท่านจัดขึ้น หรือเพื่อนฝูงได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติหรือได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งก็จัดงานเลี้ยงฉลอง เป็นต้น บางท่านอาจตัดสินใจปรับปรุงเปลี่ยนแปลงบ้านที่อยู่อาศัยเพราะของเก่าทรุดโทรม แต่ควรระวังผู้ที่มาเสนอขายสินค้าที่ราคาถูกเกินจริง หรือมีข้อเสนอที่ท่านจะได้รับผลกำไรที่เกินจริงเอาไว้ด้วย เพราะท่านอาจถูกหลอกได้ง่าย กิจการที่เกี่ยวกับการทำเอกสารหนังสือจะไม่ได้ผลดีเท่าที่ควร ผู้ที่อยู่ในวัยเล่าเรียนควรเอาใจใส่การเรียนมากเป็นพิเศษ คนโสดอาจได้สานสัมพันธ์กับเพื่อนใหม่


ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้เดินทางท่องเที่ยวทางไกลร่วมกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูง ซึ่งเป็นการท่องเที่ยวที่สนุกสนานและอบอุ่นเป็นอันมาก ระยะนี้ท่านจะรู้สึกสดชื่นปลอดโปร่ง มองไปทางไหนก็สดชื่นแจ่มใส การเงินของท่านจะคล่องตัวดี ทรัพย์สินเงินทองที่รออยู่ท่านจะได้รับอย่างไม่คาดคิด การค้าขายปลีกมีสัญญาณดีขึ้นในช่วงปลายสัปดาห์ อย่างไรก็ดี ถ้าท่านมีรายได้ก็ควรเก็บหอมรอมริบเอาไว้ก่อน เพราะแม้สถานการณ์ของท่านยังดี แต่บริวารของท่านอาจมีเรื่องพลิกผันที่ต้องใช้เงินช่วยเหลือจากท่านก็เป็นได้ คู่ครองคนรักของท่านจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือมีตำแหน่งทางสังคมสูงขึ้นอย่างช้าๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะโดดเด่นในวงสังคมและวงงาน มีเสน่ห์จนทุกคนอยากเข้าหา ท่านจะทำอะไรก็มักจะมีผู้อยากเข้าร่วมด้วยเสมอ แต่จะเข้ามาเกี่ยวข้องในรูปแบบใดลึกซึ้งแค่ไหน ท่านจะต้องเป็นผู้ตัดสินใจด้วยความระมัดระวัง ส่วนท่านที่อยู่ในวัยเล่าเรียนจะเอาใจใส่การศึกษามากขึ้น อีกทั้งจะเป็นนักกิจกรรมที่เพื่อนๆ ต้องการตัวเป็นอย่างมาก ท่านอาจมีการริเริ่มทำงานในโครงการใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม อาจตัดสินใจริเริ่มลงทุนทำงานร่วมกับเพื่อนฝูงอย่างรวดเร็ว จะได้เจอเพื่อนสนิทที่ไม่ได้เจอกันมานานโดยบังเอิญและพูดคุยกันอย่างออกรสออกชาติ คู่ครองคนรักอาจทำเรื่องทำราวให้ท่านขุ่นข้องหมองใจเล็กน้อย


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีรายได้เข้ามือเข้ากระเป๋าเข้าบัญชีจากหลากหลายทางอย่างไม่คาดคิดมาก่อน อาจได้โบนัสหรือค่าคอมมิชชั่นที่ท่านคิดว่าจะไม่ได้แล้ว หรือบริวารนำเงินที่ยืมท่านไปนานจนท่านลืมไปแล้วมาคืน อาจมีรายได้จากของเก่าของมือสอง หรือได้ทรัพย์สินที่เป็นมรดกตกทอดจากญาติมิตรต่างๆ ระยะนี้ท่านจะได้อะไรมาง่ายๆ แต่ควรระวังการกระทำและการตัดสินใจของตนเองเอาไว้สักหน่อย จะทำอะไรสำคัญๆ ควรปรึกษาผู้หลักผู้ใหญ่หรือผู้เชี่ยวชาญเอาไว้ก่อน อย่างไรก็ดี เพศตรงข้ามอาจมีเรื่องยุ่งยากวุ่นวายส่วนตัวในระยะสั้นๆ แต่ก็ทำให้ท่านวุ่นวายใจได้ คนโสดไม่ควรใกล้ชิดกับเพศตรงข้ามในระยะนี้


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านควรอยู่นิ่งๆ จำศีลไปสักพัก เพราะสถานการณ์รอบตัวท่านดูจะไม่เข้าข้างท่านนักในระยะนี้ ท่านที่ไม่เคยมีเรื่องหยุมหยิมก็จะมีเรื่องรำคาญใจและไม่ได้อย่างใจ ส่วนท่านที่มีเรื่องกวนใจอยู่แล้ว เรื่องเหล่านั้นก็จะปะทุขึ้นมาทิ่มตำท่านขึ้นมาอีกในช่วงนี้ บริวารที่เคยใกล้ชิดอาจสร้างเรื่องราววุ่นวายขึ้นในชีวิตท่าน ซึ่งเป็นเรื่องที่ท่านหลบหนีไม่ได้ ทำได้เพียงเตรียมตัวตั้งรับเอาไว้ให้ดีเท่านั้น ระยะนี้ท่านควรมองข้ามเรื่องความรักความใคร่ไปก่อน เพราะผลลัพธ์ที่ออกมาอาจไม่ได้อย่างใจท่านนัก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คู่ครองคนรักจะเหม็นหน้าท่าน หรือหงุดหงิดรำคาญท่านขึ้นมาได้ง่ายกว่าปกติ


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีเกณฑ์จะได้ลาภใหญ่แบบบุญหล่นทับจากเพื่อนฝูงหรือเครือข่ายคนรู้จักต่างๆ ระยะนี้ ดาวพุธ(4) โคจรเข้าเรือนลาภผลของท่านร่วมกับดาวศุกร์(6) และดาวอังคาร(3) โอกาสที่ลาภและรายได้เล็กๆ น้อยๆ จะเพิ่มพูนก็ยิ่งมีมาก แต่ลาภต่างๆ ที่ท่านจะได้รับนั้น ท่านต้องฝ่าฟันอุปสรรคหรือผ่านด่านสำคัญพอสมควรทีเดียว เช่น ท่านที่กำลังหางานอยู่อาจต้องไปสัมภาษณ์หลายครั้งและหลายที่หน่อยกว่าจะได้งานที่เงินเดือนถูกใจ ผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีฐานะทางสังคมสูงอาจมีส่วนในการช่วยให้ท่านได้ลาภหรือการงานที่ท่านต้องการด้วย อย่างไรก็ดี ท่านควรระวังเพศตรงข้ามที่มีเบื้องหลังจะเข้ามาใกล้ชิด


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีเรื่องเสียทรัพย์เสียเงินแบบไม่คาดคิดมาก่อน อาจเป็นเพราะท่านต้องจ่ายเพื่อรักษามาตรฐานในการดำเนินชีวิต หรือหน้าตาทางสังคมของท่าน ซึ่งส่วนใหญ่จะมีสาเหตุมาจากบริวารหรือบุตรหลานของท่านเอง พวกเขาอาจกระทำการโดยพลการจนเกิดความเสียหายให้ท่านต้องชดใช้แทนก็เป็นได้ ท่านจะทำงานด้านเอกสารสัญญาอะไรควรระมัดระวังความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับผู้อื่น แล้วเขามาเอาเรื่องกับท่านเอาไว้ด้วย การส่งเอกสารมักมีปัญหาหรือผิดพลาด เช่น พิมพ์ตัวเลขผิด หรือส่งผิดคน ท่านที่อายุยังน้อย ควรระมัดระวังเรื่องความรักความใคร่ที่ท่านไม่สามารถเปิดเผยได้เอาไว้ด้วย


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ทำดีมาตลอดแต่ไม่มีผู้คนรับรู้ก็จะมีผู้รับรู้แล้วเอาไปสรรเสริญความดีความเก่งของท่านจนเป็นที่โจษจันกันอย่างกว้างขวางโดยที่ท่านไม่ได้คาดหมายเอาไว้ก่อน จะมีชื่อเสียงเครดิตขึ้นมาอย่างปุบปับตั้งตัวไม่ทันเลยทีเดียว จะมีเวลาอยู่กับบุตรหลานเด็กเล็กในปกครองของท่านมากขึ้น หรืออาจมีโอกาสได้พาพวกเขาไปเที่ยวด้วยความสนุกสนาน ส่วนท่านที่ไม่มีบุตรหลานก็อาจได้สนิทสนมกับบริวารมากขึ้น แต่ถ้าท่านมีคู่อยู่แล้ว การสนิทสนมกับรุ่นน้องมากจนเกินไปอาจทำให้ท่านมีปัญหากับคู่ครองคนรักหรือหุ้นส่วนผู้ร่วมงานของท่านได้ ส่วนคนโสดก็อาจหาคู่ได้จากคนที่พบกันที่บ้านของเองก็ได้


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ทำงานอย่างราบรื่นมาโดยตลอดจะประสบปัญหาในการทำงาน หรือถ้าหากท่านประสบปัญหาขัดข้องในงานอยู่แล้วก็ควรระวังว่าจะมีปัญหาหนักหนากว่าเดิมขึ้นไปอีก ซึ่งท่านต้องเตรียมตัวรับมือกับศึกอันยาวนานเหล่านี้เอาไว้ให้ดี จะไปขอความช่วยเหลือจากญาติพี่น้องเขาก็ยังอยากให้ท่านแก้ปัญหาด้วยตนเองไปก่อน อย่างไรก็ดี หลังปลายปีนี้ไปแล้ว สถานการณ์ต่างๆ จะค่อยๆ ดีขึ้นบ้าง ปัญหาที่สะสมมานานหลายเดือนจึงทุเลาเบาบางลง ระยะนี้เพื่อนเก่าและชาวต่างชาติอาจช่วยเหลือการงานของท่านได้มากกว่าคนใกล้ชิดเสียอีก หรืออย่างน้อยท่านก็ระบายให้พวกเขาฟังได้


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีการเปลี่ยนแปลงด้านการงาน อาจได้ทำงานในหน้าที่ใหม่ หรือโครงการใหม่ๆ ที่ต้องใช้ความอดทนอดกลั้นมากขึ้น หลายสิ่งหลายอย่างอาจไม่เป็นไปตามที่ท่านคาดหวังมากนัก จะมีการติดต่อสื่อสารที่เกี่ยวกับงานในวงกว้างมากขึ้น อย่างไรก็ดี งานใหม่ของท่านอาจต้องลดทิฐิมานะหรือตัวตนของท่านลงบ้าง ซึ่งท่านอาจทำได้ไม่ง่ายนัก หากท่านมีเรื่องที่ต้องดำเนินการเกี่ยวกับที่ดินหรือทรัพย์ในดิน ท่านควรทำด้วยความระมัดระวัง การเกษตรกรรมในช่วงนี้มักไม่ได้ผลดีตามที่ท่านคาดหมาย ผลิตผลการเกษตรจะขายไม่ได้ราคาเท่าที่ควร ท่านที่มีคู่แล้วควรระมัดระวังการวางตัวกับเพศตรงข้ามให้ดี


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีรายได้จากการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ หรือการทำการค้ากับชาวต่างชาติต่างภาษา ส่วนลาภที่ท่านได้รับมาตลอดจะลดน้อยถอยลงในไม่ช้า ซึ่งท่านไม่ควรประมาทใช้เงินเกินตัวในระยะนี้ ชื่อเสียงและเครดิตของท่านจะขยายกว้างออกไป จะมีผู้ยอมรับนับถือและนับหน้าถือตาท่านมากขึ้น อาจโดดเด่นในวงงานและวงสังคมของท่าน แต่ก็ทำให้ท่านมีศัตรูมากขึ้นเป็นธรรมดา ระยะนี้จึงควรพูดให้น้อย ไม่ควรวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ใดๆ ในที่สาธารณะ เพราะนอกจากท่านจะก่อศัตรูอย่างกว้างขวางแล้ว ท่านยังอาจทำให้ตนเองเสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย คู่ครองคนรักก็มักเห็นขัดแย้งกับท่าน



ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

1 ส.ค. 2566 เวลา 13:48 | อ่าน 6,267


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
7 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
169 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
339 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
385 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
386 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
434 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
734 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,394 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
76 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
95 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน