ดวงกับดาวประจำวันที่ 20-26 สิงหาคม 2566

20 ส.ค. 2566 เวลา 11:44 | อ่าน 10,957
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 20-26 สิงหาคม 2566


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีสิทธิได้ลาภเป็นทรัพย์สินบางอย่างจากงานที่ท่านทำสำเร็จไปแล้ว แต่หากได้รับล่าช้าไปแล้ว ท่านก็จะได้รับอีกครั้งหลังจากช่วงปลายเดือนตุลาคมไปแล้ว จะใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายและหมดไปอย่างรวดเร็ว ทางที่ดีได้มาแล้วท่านเก็บไว้คนเดียวไม่อวดอ้างไปบอกใคร หรือนำไปซื้อหุ้นหรือทองคำสะสมไว้จะดีกว่า แต่การซื้อที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ไม่เหมาะสมกับท่านในระยะนี้ ระยะนี้ท่านยังไม่เหมาะจะทวงหนี้สินใดๆ ในระยะนี้ เพราะมีแต่จะสร้างศัตรูเสียมากกว่า การพูดจาสัญญากับใครก็ตาม โดยเฉพาะญาติพี่น้องชั้นผู้ใหญ่ ควรอ่อนน้อมถ่อมตนและทำตามที่พูดเสมอ มิฉะนั้นอาจบาดหมางกันได้


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะต้องเหนื่อยกับการทำงานที่มีปัญหาอุปสรรคมากกว่าปกติ ซึ่งปัญหาต่างๆ มักมาจากผู้ใหญ่และผู้บังคับบัญชา ทั้งด้านการเงินงบประมาณและความขัดแย้งในหมู่ผู้ร่วมงานล้วนเป็นปัญหาที่ท่านต้องฝ่าฟันไปทั้งสิ้น แต่อย่างไรก็ดี ท่านยังพอมีญาติสนิทมิตรสหายที่ยังพอเป็นกำลังใจและคอยสนับสนุนช่วยเหลือ ทั้งแบบเอื้อมมือมาช่วยอย่างเป็นรูปธรรมและเอาใจช่วยอยู่ห่างๆ ราวปลายสัปดาห์อาจมีการยกเลิกการเดินทางอย่างกะทันหัน หรือมีการเปลี่ยนแปลงการเดินทางที่ท่านไม่ค่อยพอใจนัก คู่ครองคนรักจะช่วยเหลือและบริการท่านอย่างดี ระยะนี้ท่านชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ทีเดียว

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำกิจการใดๆ โดยอาศัยความร่วมมือ หรือความเห็นชอบของผู้คนเป็นส่วนมากจะได้รับความสำเร็จในกิจการนั้นๆ อย่างเต็มที่ เพราะเป็นเวลาที่พวกพ้องของท่านมีความเป็นเอกภาพ สิ่งใดที่ได้ไตร่ตรองดีแล้วจึงค่อยทำไป ไม่ควรอาศัยคนแปลกหน้าทำธุระทางการเงินแก่ท่าน การทำเอกสารสัญญามักได้เปรียบ แต่ท่านต้องตรวจดูรายละเอียดด้วยตนเอง ไม่ควรให้ผู้อื่นเข้ามายุ่งเกี่ยวกับต้นไม้ใหญ่ในบ้านของท่าน การปลูกต้นไม้ในบ้านอาจไม่ได้ผลดีเท่าที่ควร กิจการงานในหน้าที่ของท่านเจริญรุ่งเรืองขึ้นตามลำดับ มีข้อขัดข้องอะไรก็มีผู้ใหญ่ในสำนักงานคอยแอบช่วยเหลืออยู่อย่างเงียบๆ


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำอะไรก็ตามแม้แต่นั่งดูทีวีอยู่กับบ้านก็ยังรู้สึกหงุดหงิดและมีความไม่พอใจอยู่เสมอ แม้แต่จะปลูกต้นไม้ในบ้านก็ไม่มีสมาธิ มีความคิดเห็นไม่ตรงกับคู่ครองคนรักเป็นส่วนใหญ่ หรือมีความไม่พอใจในโชคลาภที่เกิดแก่คู่หมั้นคู่สมรสของท่านเอง ซึ่งท่านไม่ควรโต้แย้งว่าท่านเป็นฝ่ายถูกกับคู่ครองคนรักเสมอไป ส่วนตัวท่านเองก็จะได้ลาภที่เป็นของเก่าของโบราณหรือของสวยงามที่มีมูลค่าสูง อีกทั้งมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งและมีรายได้สูงขึ้นอีกด้วย อย่างไรก็ดี ท่านมักมีอุปสรรคข้อขัดข้องในเรื่องที่เกี่ยวกับหุ้นส่วนคู่สัญญา ไม่ควรลงทุนกับผลผลิตทางการเกษตรหรืออสังหาริมทรัพย์ใดๆ ในระยะนี้


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโชคดีในเรื่องบ้านเรือนที่อยู่อาศัย บุตรหลานหรือพี่น้องใกล้ชิดทำมาค้าขึ้นมั่งมีศรีสุขไปตามๆ กัน ญาติมิตรที่มีน้ำใจดีและช่วยเหลือกิจการต่างๆ ของท่าน อย่างไรก็ดี หากท่านทำการปรับปรุงต่อเติมบ้านเรือนควรทำให้เสร็จก่อนสิ้นเดือนสิงหาคม มิฉะนั้นอาจมีเหตุให้ล่าช้ากว่ากำหนดได้มาก จะมีผู้นำสุรามาให้เป็นของขวัญของรางวัลถึงบ้าน ดาวเสาร์ (7) โคจรถอยหลังเล็งราศีของท่านอยู่ ความประมาทเป็นภัยแก่ท่านอย่างแรง การเข้าป่าล่าสัตว์หรือปีนต้นไม่ใหญ่อาจเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย ไม่ควรพูดจากับผู้ใหญ่ด้วยสำนวนโวหารวกวนที่ตีความได้หลากหลาย เพราะเขาจะเข้าใจผิดว่าท่านประชดเขา


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานอย่างทุ่มเท ไม่เห็นแก่ความยากลำบากหรือเหน็ดเหนื่อยใดๆ แต่วิธีทำงานของผู้ร่วมงานและบริวารจะไม่เป็นที่พอใจของท่าน และเมื่อนานไปท่านจะอ่อนล้าโดยไม่รู้ตัว ท่านมักมองไม่เห็นความหวังดีของบริวารหรือถือเป็นเรื่องตลกขบขัน มักพาตนเองไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งต่างๆ ที่ท่านไม่มีส่วนด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม ท่านควรอยู่ห่างๆ ไว้ก่อน ไม่ควรเข้าไปในบริเวณที่มีการจุดประทัดหรือพลุ โชคไม่ดีในเรื่องอสังหาริมทรัพย์หรือการเกษตรกรรมต่างๆ คู่หมั้นคู่สมรสแม้ตัวอยู่ใกล้ แต่ก็เหมือนอยู่ไกล หรือบางคนอาจไม่ได้พบเจอคนรักบ่อยนัก เพราะเขามีภารกิจในที่ห่างไกลออกไป


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะต้องระมัดระวังความเสียหายทางการเงินแบบก้อนโตๆ ไม่ควรคิดการใหญ่ลงทุนเล่นแชร์หรือลงทุนทางการค้าที่ท่านไม่ได้มีความชำนาญเพียงพอ แม้รายได้ประจำก็อาจเสียไปเสียด้วยซ้ำ ไม่ควรลงทุนในธุรกิจที่ท่านทำเองไม่ได้หรือต้องพึ่งพาอาศัยผู้อื่นเป็นหลัก ถ้าไม่จำเป็นอย่าให้หุ้นส่วนคู่สัญญาหรือคนรักของท่านออกหน้าทำอะไรแทนท่านในระยะนี้ เพราะจากที่เสียหายน้อยจะเสียหายหนักกว่าเดิม และท่านจะไม่ได้อะไรตอบแทนกลับมายกเว้นหนี้สินเท่านั้น ด้านความรักจะเป็นไปแบบห่างไกลหรือหลบๆ ซ่อนๆ ท่านเองก็ไม่แข็งแรงหรือเฉื่อยชา อาจเสียทรัพย์เพราะอุบัติเหตุต่างๆ ได้


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความสุขกับกิจกรรมใหม่ๆ ที่เกี่ยวกับทางไกลหรือออนไลน์ต่างๆ อาจได้เริ่มบทบาทหน้าที่การงานใหม่ๆ ที่ท่านชอบและรู้สึกสนุกสนานไปกับกิจกรรมนั้นๆ ท่านที่ยังว่างงานจะได้งานที่ท่านใฝ่ฝันอยากทำมานาน หรือได้ทำงานอดิเรกให้เป็นจริงเป็นจังขึ้นมาเป็นรายได้เสริมอีกทางหนึ่ง การทำกิจกรรมใดๆ ในช่วงระยะเวลานี้มักเป็นกิจกรรมที่ท่านเต็มใจทำ ยกเว้นเรื่องงานวิชาการหรือเรื่องทางการศึกษาเล่าเรียน ท่านกลับรู้สึกเกียจคร้านหรือไม่สนใจเท่าที่ควร จะได้ติดต่อสื่อสารกับคนจำนวนมากในทุกระดับชั้น ท่านที่มีคู่ครองคนรักอยู่แล้วควรต้องใช้เวลาเอาใจครอบครัวของคนรักมากสักหน่อย


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสนใจกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับความเป็นอยู่ของบริวารหรือบุตรหลานของตนเองเป็นพิเศษ อาจมีการเดินทางไปดูที่ทางหรือความเป็นอยู่ของพวกเขา บางท่านอาจลงทุนซื้อหาบ้านเรือนที่ดินให้แก่บุตรบริวารก็เป็นได้ อย่างไรก็ตาม ท่านควรตกลงทำการซื้อขายจริงหลังจากปลายเดือนตุลาคมไปแล้วจะดีกว่า ระยะนี้เป็นช่วงที่ท่านกำลังมีความสุขกับการอยู่บ้านกับครอบครัว ไม่ควรเดินทางไกล หรือการติดต่อทางไกลจะไม่ได้ผลดีตามที่ท่านต้องการ ไม่ควรลงทุนซื้อมาขายไปกับของเก่าของโบราณหรือพระเครื่องในระยะนี้ยกเว้นท่านซื้อมาเก็บสะสมเอาไว้เอง แต่ก็ควรระวังของเลียนแบบให้มากๆ


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านควรอยู่ให้นิ่งและใช้ชีวิตประจำวันอย่างมีสติจะดีกว่า การดิ้นรนทำกิจกรรมที่ท่านคิดเองเออเองโดยไม่ตรวจสอบสภาพแวดล้อม หรือไม่ปรึกษาผู้หลักผู้ใหญ่ก่อนอาจจะเกิดผลเสียต่อท่านได้มาก เพราะไม่ว่าท่านจะทำอะไรหรือพูดอะไร มักพบเจอแต่เรื่องเข้าใจผิดหรือการตีความผิดๆ อยู่เสมอ งานในหน้าที่ที่ทำอยู่ประจำจะถูกเปลี่ยนมือไปให้ผู้อื่นโดยที่ท่านไม่เต็มใจนัก เมื่อถึงเวลาที่ดาวศุภเคราะห์ต่างๆ ย้ายออกจากเรือนมรณะของท่านแล้ว อะไรๆ ก็จะคลี่คลายไปได้เอง การออกปากเจรจาหรือเต้นแร้งเต้นกาไปจะเป็นการเหนื่อยเปล่า โชคลาภมีโอกาสมากขึ้น แต่รายได้จะลดน้อยถอยลงไปอีกสักพัก


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจได้เดินทางโดยไม่ได้วางแผนไว้ก่อนบ่อยๆ มีรายได้พิเศษจากการแนะนำของเพื่อนฝูง แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมเสี่ยงๆ หรือการพนันขันต่อใดๆ ชีวิตและงานของท่านเป็นสิ่งที่ปิดบังไม่มิด มีผู้อื่นล่วงรู้และจะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหาท่านมากมายทีเดียว แม้ท่านจะทำตัวเป็นผ้าขี้ริ้วห่อทองก็ปิดบังโจรผู้ร้ายก็ไม่ได้ ไปไหนตามลำพังอาจถูกชิงทรัพย์ ไม่ควรเดินทางไปในที่เปลี่ยว ไม่ควรอาศัยไหว้วานผู้อื่นทำงานแทนท่าน ดวงของท่านจะดีขึ้นเองโดยไม่ต้องวิ่งเต้นใดๆ การไม่พูดจาโอ้อวดความสามารถของตนเองจะช่วยให้ท่านมีโชคมากกว่า สุขภาพร่างกายไม่เอื้ออำนวยให้ทำงานหนักนัก


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโชคดีเกินความคาดหมายในด้านรายได้และการทำงาน แต่การให้คำแนะนำตักเตือนแก่ผู้ใดก็ตามจะเกิดผลร้ายแก่ท่านมากกว่า ไม่ควรว่ากล่าวตักเตือนใครๆ อย่างรุนแรง แม้แต่กับบริวารบุตรหลานของท่านเองก็ไม่ควรทำ คนรับใช้ของท่านมักเชื่อถือและนับถือผู้อื่นมากกว่าท่าน ไม่ควรเข้าไปมีส่วนขัดแย้งกับปัญหาของส่วนรวมที่เกิดขึ้นในระยะนี้ การกระทำที่เกิดจากความหวังดีของท่านอาจกลายเป็นผลร้าย ถ้าท่านไปทำอะไรผิดพลาดในระยะนี้สังคมจะกลายเป็นฝ่ายตรงข้ามกับท่านโดยไม่มีความเมตตากรุณาใดๆ ทั้งสิ้น หากอยู่ในวัยเล่าเรียน จะได้ผลดีจากการศึกษาวิชาการเฉพาะทางต่างๆ



ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

20 ส.ค. 2566 เวลา 11:44 | อ่าน 10,957


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
17 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
193 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
454 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
496 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
425 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
465 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
774 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,414 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
85 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
111 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน