ดวงกับดาวประจำวันที่ 3-9 กันยายน 2566

3 ก.ย. 2566 เวลา 08:20 | อ่าน 16,838
 
ดวง 3-9 กันยายน 2566


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานให้แก่บริวารที่มีความดีความชอบ หรือทำงานเป็นผลสำเร็จตามนโยบายของท่าน การเงินที่เกี่ยวกับรายได้และผลประโยชน์ต่างๆ ของท่านมักต้องนำไปช่วยเหลือญาติพี่น้องที่กำลังเดือดร้อน แต่ท่านยังมีโอกาสได้ลาภผลแบบฟลุคๆ อยู่บ้างจึงไม่เดือดร้อนเท่าไรนัก ควรระวังเรื่องสุขภาพของท่านให้มาก ควรรีบพบแพทย์หากมีอาการผิดปกติทางร่างกาย ไม่ควรหักโหมออกกำลังกาย เพราะอาจส่งผลกับร่างกายของท่านระยะนี้ ช่วงนี้ท่านไปไหนมาไหนควรประพฤติตนอย่างสงบเสงี่ยมเจียมตัวไว้ก่อน เพราะแค่ท่านนั่งกินข้าวแกงธรรมดาก็อาจมีผู้หมั่นไส้หรือเหม็นหน้าท่านได้


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักประสบปัญหาในการทำงาน หรือมีเหตุการณ์กระทบกระทั่งทางการงานของท่านอยู่เสมอ ไม่ควรแตะต้องทรัพย์สินสิ่งของอันมีค่าของผู้ใหญ่ แม้จะสนิทกันแค่ไหนก็ตาม เพราะหากเสียหายหรือสูญหายไปแล้ว บาปอาจลงมาสู่ท่านโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว บุตรหลานบริวารจะทะเลาะเบาะแว้งกันด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งท่านควรห้ามปรามด้วยความยุติธรรม หากกำลังสรรหาบริวาร ท่านจะได้บริวารที่มีรูปร่างสันทัดและขยันขันแข็งดี คนโสดยังไม่พบคนถูกใจ ส่วนคนมีคู่แล้ว คนรักประพฤติตัวน่ารักแถมยังเชื่อฟังและรับฟังความคิดเห็นของท่านเป็นอย่างดี แต่ควรระวังพี่น้องของคนรักจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรับทรัพย์ทั้งก้อนเล็กก้อนใหญ่จากหลายทาง ทั้งจากงานที่ทำสำเร็จไปแล้วและเงินมัดจำสำหรับงานใหม่ๆ ท่านที่ซื้อของเงินผ่อนหรือเป็นหนี้เป็นสินก็สามารถนำเงินไปปิดบัญชีหรือใช้หนี้สินบางส่วนได้ ท่านที่รายได้ซบเซามานาน ระยะนี้จะพอลืมตาอ้าปากได้จากงานที่ท่านไม่เคยทำมาก่อน หรืองานที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร กิจกรรมเกี่ยวกับธุรกิจออนไลน์หรือเงินดิจิทัลเป็นคุณประโยชน์แก่ท่าน สำคัญคือท่านต้องบริหารทรัพย์สินให้เป็นและจ่ายหนี้ก่อนนำเงินที่ได้ไปใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอื่นๆ จะได้เพื่อนฝูงใหม่ๆ ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานและฐานะทางสังคมสูงกว่า แต่อุปนิสัยใจคอเข้าขากับท่านได้เป็นอย่างดี


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะปรับปรุงตนเองให้โดเด่นและได้รับยกย่องให้มีหน้าตาในสังคม มีโอกาสได้ทำงานเพื่อสังคมส่วนรวม หรือได้ช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากให้มีความสุขขึ้น แม้หุ้นส่วนคู่สัญญาของท่านจะตีตัวออกห่างหรือห่างเหินจากท่านไปด้วยเหตุใดก็ตาม ท่านก็ไม่เดือดร้อนอะไร เพราะสง่าราศีและเครดิตของท่านยังคงเดิม หรืออาจมีตำแหน่งหน้าที่ทางการงานและเงินรายได้สูงขึ้นเสียด้วยซ้ำ เพื่อนพ้องชั้นสูงและบริวารจะนำลาภมาให้ ถ้ากำลังหางานทำหรือสมัครงานไว้จะได้ข่าวดี จะได้ผลดีจากการสนับสนุนของผู้ใหญ่ในสำนักงาน หรือมีวิทยฐานะทางการงานสูงขึ้น คนรักแม้อยู่ด้วยกันก็เหมือนห่างไกล


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ข่าวดีเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่การงานและการเงิน อาจได้รับรายได้เพิ่มขึ้นจากการทำงานทำการ หรือได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่และมีอำนาจในการปกครองมากขึ้น จะเป็นตัวของตัวเองและสามารถแสดงศักยภาพของตนเองอย่างเต็มที่ จะพูดจาเจรจาอะไรก็สามารถนำเงินทองเข้ากระเป๋าได้อย่างง่ายดาย โดยเฉพาะท่านที่ทำงานเกี่ยวข้องกับหน่วยงานราชการหรือเป็นข้าราชการ อย่างไรก็ตาม ท่านไม่ควรใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายหรือใช้จ่ายเพื่อการปรนเปรอตนเองจนเกินความจำเป็น หากอยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียน ท่านจะมีความสุขกับการศึกษาหาความรู้หรือได้ใกล้ชิดกับครูบาอาจารย์คนสำคัญต่างๆ


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านกระตือรือร้นกระฉับกระเฉงกว่าแต่ก่อนมาก จะขยันทำงานทำการแบบหามรุ่งหามค่ำไม่มีเหน็ดเหนื่อย หรือออกกำลังกายอย่างเอาจริงเอาจังมากขึ้น ท่านที่มีอาชีพเป็นทหารตำรวจจะปราบปรามโจรผู้ร้ายได้อย่างง่ายดาย นักมวยก็ต่อสู้กับคู่ต่อสู้อย่างห้าวหาญชนิดเอาเป็นเอาตายทีเดียว แต่ดาวพุธ (๔) เจ้าเรือนการงานกลับโคจรเข้าเรือนวินาศร่วมกับดาวอาทิตย์ (๑) งานที่ต้องติดต่อสื่อสารกับทางราชการหรือข้าราชการชั้นผู้ใหญ่จะติดขัดหรือประสบปัญหาที่แก้ไขได้ยาก ผู้ใหญ่ผู้มีอิทธิพลก็เหินห่างหรือไม่สามารถช่วยเหลือท่านได้ ไม่ควรหวังผลเลิศจากธุรกิจติดต่อ การค้าปลีก หรือการประชาสัมพันธ์ใดๆ


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่กำลังเจรจาการค้าหรือทำงานเกี่ยวกับการสื่อสารประชาสัมพันธ์ใดๆ ควรรวบรัดทำให้สำเร็จก่อนวันที่ 28 กันยายนนี้ เพราะหลังจากดาวพุธ (๔) โคจรเข้าเรือนวินาศของท่านแล้ว การติดต่อสื่อสารของท่านจะมีปัญหามากขึ้น คู่ค้าของท่านอาจไม่ค่อยเชื่อคำพูดของท่านเหมือนแต่ก่อน หรือท่านอาจพูดจาผิดหูเขาโดยไม่ตั้งใจ จนเขาไม่มั่นใจในตัวท่านและท่านอาจพลาดลาภผลสำคัญไปอย่างน่าเสียดาย หุ้นส่วนผู้ร่วมงานของท่านก็ยังเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้ หากมีหลายคนก็มักแบ่งเป็นฝักเป็นฝ่ายอยู่เสมอ รายได้ไม่พอกับรายจ่าย หรือเมื่อได้รับมาก็ต้องจ่ายออกไปแทบจะทันทีเลยทีเดียว


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะกระทำการโดยประมาทไม่ค่อยรอบคอบอย่างที่แป็นมา จะได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงในเรื่องการเงินและรายได้ บางทีผู้หลักผู้ใหญ่มักจ้องจับผิดท่านจนกลายเป็นเสมือนบุคคลที่ขัดลาภท่านโดยที่เขาไม่รู้ตัว แม้การงานและผลงานของท่านจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี แต่ผู้ใหญ่ในสำนักงานกลับมองไม่เห็น ท่านที่ทำงานอิสระจะมีโอกาสทางการงานมากกว่า ปัญหาสุขภาพและโรคเรื้อรังที่เป็นๆ หายๆ จะกำเริบขึ้นมาได้อีก ไม่ควรร่วมยิงปืนหรือเข้าป่าล่าสัตว์ร่วมกับบุตรหลานบริวาร เพราะหากเกิดวิวาทกันแล้วอาจมีการทำร้ายกันรุนแรงได้ สุดสัปดาห์ควรระวังความขัดแย้งกับสตรีผู้ใหญ่


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักจะพบเรื่องผิดหวังและการจากลา โดยเฉพาะเรื่องที่เกิดขึ้นจากทางไกล ลาภผลและการลงทุนไม่สำเร็จสมประสงค์ ท่านควรเตรียมพร้อมที่จะยืดหยุ่นและปรับเปลี่ยนสถานการณ์ทางการเงินไว้ตลอดเวลา เพราะไม่ว่าท่านจะวางแผนไว้รอบคอบอย่างไรก็จะพบเหตุการณ์ที่ทำให้แผนการเงินของท่านรวนไปได้ ยังดีที่ศัตรูของท่านไม่ค่อยมีฤทธิ์มีเดชอะไรทำให้ท่านเดือดร้อนได้ในระยะนี้ จะมีความสุขกับการได้เจรจาพูดคุยหรือทำงานประเภทนายหน้าประชาสัมพันธ์ ซึ่งท่านก็จะทำได้ดีทีเดียว ควรหลีกเลี่ยงการร่วมงานหรือการจ้างลูกจ้างชาวต่างชาติต่างภาษา เพราะพวกเขาจะทำงานกับท่านได้ไม่นาน


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านคาดหมายเหตุการณ์ล่วงหน้ามักผิดพลาด รวมทั้งทัศนวิสัยไม่ค่อยดี อาจเจ็บตา ตาพร่ามัว หรือแว่นสายตาแตกหักสูญหาย ไม่ควรพูดหรือเจรจาในขณะที่ท่านอารมณ์ไม่เป็นปกติ หากโมโหโกรธขึ้งใครก็ตาม ท่านไม่ควรเอ่ยปากว่ากล่าวตำหนิใครใดๆ ทั้งสิ้น เพราะระยะนี้คำพูดของท่านจะทำให้ผู้อื่นเจ็บใจได้อย่างมาก และถึงแม้พูดดีก็จะกลายเป็นร้ายได้ง่ายๆ ผลประโยชน์รายได้ลดลงเล็กน้อย หรือเรียกว่าขาดทุนกำไรก็ได้ การงานที่ทำร่วมกับหุ้นส่วนคู่สัญญาจะช่วยส่งเสริมชื่อเสียงเครดิตของท่านเป็นอย่างดี เครื่องมือสื่อสารอาจสูญหายหรือเสียหายซ่อมไม่ได้ คนโสดจะเป็นที่ต้องตาของชาวต่างชาติ


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ข่าวดีอันเป็นที่พึงประสงค์ของท่าน ได้รับคำแนะนำที่ดีและผลประโยชน์ต่างๆ จากผู้ที่มีชื่อเสียงและอำนาจ หรือข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ และพวกเขาเหล่านั้นก็ไม่ต้องการสิ่งใดตอบแทนจากท่านเสียด้วย เรื่องอะไรที่เกี่ยวแก่ลาภผลประโยชน์มีการขาดตกบกพร่องไปบ้างเล็กน้อย แต่ไม่กระทบถึงรายได้จากการทำงานของท่าน การเที่ยวเตร่สนุกสนานและการคบหาสมาคมกับเพื่อนใหม่มากเกินไปไม่เป็นผลดีแก่สุขภาพร่างกายของท่าน บริวารใกล้ชิดจะเอาใจใส่ดูแลท่านอย่างดี อย่างไรก็ดี ควรระวังอุบัติเหตุจากไฟฟ้าและความร้อน คนโสดจะพบคนถูกใจ คนมีคู่แล้ว คนรักของท่านจะมีสง่าราศีดีขึ้น


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทุ่มเทกับการทำมาหากินโดยมุ่งหวังผลประโยชน์ทุกด้าน ว่าจะเป็นการเงินหรือทรัพยากรอื่นๆ ที่จับต้องไม่ได้อย่างความรู้หรือทรัพยสินทางปัญญา แต่ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีในการลงทุนก้อนใหญ่สำหรับท่าน บางท่านจะใช้จ่ายเงินทองกับสิ่งที่ไม่เป็นประโยชน์นักในระยะนี้ บริวารลูกน้องมีทั้งที่ช่วยท่านทำงานอย่างเอาใจใส่ และพวกที่ชักนำแต่เรื่องที่ท่านไม่คุ้นเคยมาให้ ท่านควรตั้งสติเตรียมรับมือกับเรื่องแปลกๆ ใหม่ๆ เอาไว้ให้ดี จะได้รับของขวัญของกำนัลเป็นเอกสารหนังสือที่มีมูลค่า หรือเป็นข้อความรู้ที่ท่านนำไปใช้ประโยชน์ได้ ยังไม่ควรบอกรักใคร เพราะระยะนี้ท่านพูดกับใครก็ไม่รู้เรื่อง



ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

3 ก.ย. 2566 เวลา 08:20 | อ่าน 16,838
กำลังโหลด ...


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
อัตราค่าจ้างขั้นต่ำ 2567 เป็นต้นไป
27 19 ก.ย. 2567
วันจ่ายเงินเดือนข้าราชการบํานาญ 2568 เงินเดือนบำนาญ 2568
429 15 ก.ย. 2567
วันจ่ายเงินเดือนข้าราชการ 2568 เงินเดือนราชการ 2568
463 15 ก.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 15-21 กันยายน 2567
369 15 ก.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 8-14 กันยายน 2567
613 9 ก.ย. 2567
คำไทยน่ารู้ ความหมายของคำว่า เกษียณ เกษียร เกษียน ใช้อย่างไร
62 4 ก.ย. 2567
เคาะเพิ่มเงินสงเคราะห์บุตร อายุ 0-6 ปี จาก 800 บาท เป็น 1,000 บาท
450 1 ก.ย. 2567
ดีอี เตือน ข่าวปลอม “กรุงไทยปล่อยสินเชื่อผ่านบัญชี TikTok” พบ “โจรออนไลน์” เปิด 4 บัญชีปลอม ลวงดึงข้อมูล -ดูดเงิน ปชช.
115 1 ก.ย. 2567
ลมยางควรเติมบ่อยแค่ไหน เติมเท่าไหร่ดี
85 1 ก.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 1-7 กันยายน 2567
990 1 ก.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ไอเดียบ้านสวย
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน
กำลังโหลด ...