ดวงกับดาวประจำวันที่ 1-7 ตุลาคม 2566

1 ต.ค. 2566 เวลา 09:48 | อ่าน 290
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 1-7 ตุลาคม 2566


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะต้องย้อนกลับไปทำกิจกรรมที่สำเร็จไปแล้วซ้ำอีก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเรื่องเกี่ยวกับเอกสารหนังสือ เรื่องเกี่ยวกับกฎหมาย และลาภผลประโยชน์ต่างๆ ที่เกิดจากท่านและคนในบ้านของท่านเอง อย่างไรก็ดี ท่านไม่ควรไปต่อว่าต่อขานกับคนเหล่านั้นด้วยอารมณ์ เพราะจะไม่เกิดประโยชน์อะไรเลยนอกจากความขัดแย้งที่อาจขยายเป็นวงกว้างกว่าที่ท่านคิด รายได้ประจำยังไม่ค่อยคงที่ แต่ลาภผลที่คาดหมายเอาไว้คงจะได้ครบถ้วนตามต้องการในไม่ช้า จะมีเรื่องวุ่นวายเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่หรือเรื่องเกี่ยวกับการสื่อสารของท่านเสียมากกว่า บริวารอาจกลายเป็นศัตรู บุตรหลานมักดื้อรั้นเป็นพิเศษ


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่แข็งแรงเลือดลมเดินไม่สะดวกต่อเนื่องมาจากสัปดาห์ที่แล้ว ร่างกายกระทบความผันแปรของอากาศก็อาจเจ็บป่วยได้ง่าย แต่หลังช่วงกลางสัปดาห์นี้ไปแล้ว ท่านจะแข็งแรงขึ้น หรือได้ยาดีจากญาติมิตรผู้หวังดี ท่านเองอาจรักษาพลานามัยให้สมบูรณ์และเพิ่มภูมิคุ้มกันแก่ตนเองยิ่งขึ้นด้วยวิธีการต่างๆ จะจ่ายเงินสดเพื่อเลี้ยงดูปูเสื่อบริวารในฐานะที่เป็นเจ้านาย หรือต้องซื้อหาข้าวของจำเป็นบางอย่างแก่บุตรหลานหรือสัตว์เลี้ยง ระวังจะขัดแย้งกับหุ้นส่วนคู่สัญญาในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ญาติมิตรที่เป็นคนต่างจังหวัดหรืออยู่ต่างประเทศไกลๆ จะนำลาภมาให้ คู่ครองคนรักมักคอยจ้องจับผิดท่านอยู่เสมอ


ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจได้ลาภจากเพศตรงข้ามหรือคู่ครองคนรัก หากไม่มีคนรักก็อาจได้จากหุ้นส่วนคู่สัญญาของท่านก็ได้ ผู้ใหญ่จะแนะนำช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ให้ท่านได้ หรืออาจมอบเงินลงทุนหรือของขวัญของกำนัลให้ด้วยความเมตตาเอ็นดู จะชอบเที่ยวเตร่ไปเยี่ยมเยียนญาติพี่น้องและครอบครัว อาจมีการแนะนำเพื่อนฝูงใหม่ๆ ให้ญาติพี่น้องของท่านรู้จัก หรือชอบสร้างเครือข่ายคนรู้จักต่างๆ ให้กว้างขวางยิ่งขึ้น แหล่งบันเทิงหรือสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่ให้ความบันเทิงจะให้คุณแก่ท่านไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ราวกลางสัปดาห์ ท่านควรระวังสตรีผู้ใหญ่จะทำให้เดือดร้อน หรือแม่ ป้า น้า อาจเจ็บป่วยก็ได้

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีโอกาสดีในการทำงาน อย่างน้อยจะได้พิสูจน์ความรู้ความสามารถและความตั้งใจจริงของท่านที่มีอยู่ต่อผู้ใหญ่และพรรคพวกเพื่อนฝูงที่ร่วมกับท่าน ผู้ที่มีอำนาจในวงการจะสนใจในตัวท่านมากกว่าแต่ก่อน พวกเขาจะมีความเมตตากรุณาท่านดีขึ้น ดาวศุภเคราะห์หลักจะโคจรถอยหลังในเรือนการงาน จะมีปัญหาข้อขัดแย้งบางเรื่องในการวางแผนงานหรือการใช้เอกสารหนังสือ ท่านควรอดทนอดกลั้นรอคอยช่วงเวลาที่ดีที่จะเกิดขึ้นในช่วงต้นปีหน้าจะดีกว่าท้อถอยในระยะนี้ ข้อสำคัญท่านจะต้องตั้งใจทำให้ดี เรื่องใดๆ ก็ตามท่านจะทำสำเร็จด้วยอาศัยความอึดถึกและอดทนจริงๆ เท่านั้น


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเกี่ยวข้องกับเงินสดจำนวนมาก เช่น เป็นผู้หนึ่งในบรรดาคนรับเงินรางวัลจากการจับสลาก ซึ่งท่านสามารถนำไปใช้จ่ายได้อย่างสบายมือ มีผู้ใหญ่ที่น่าเคารพนับถือหรือผู้ทรงคุณวุฒิไปมาหาสู่หรือให้ความรู้ข้อแนะนำดีๆ แก่ท่าน ซึ่งช่วยให้เครดิตของท่านดีขึ้นเป็นอย่างมาก จะได้ผู้ร่วมงานคนใหม่ที่ทำอะไรไม่ค่อยเป็นในระยะแรกๆ แต่หลังจากที่เขาตั้งตัวได้แล้ว เขาจะช่วยงานท่านได้อย่างดีเยี่ยมทีเดียว เพื่อนฝูงทะเลาะกัน ท่านไม่ควรเข้าไปไกล่เกลี่ย เพราะบางทีเขาสามารถเคลียร์กันได้เองโดยไม่ต้องการความช่วยเหลือใดๆ ชาวต่างชาติจะนำลาภมาให้ หรือท่านอาจได้ของโบราณมีมูลค่าสูง


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีค่าใช้จ่ายสูงขึ้นพอสมควร จะเสียทรัพย์เพราะต้องการทำตามใจตนเอง หรือต้องการปรนเปรอตนเองหลังจากที่ทำงานหนักมาช่วงหนึ่ง ไม่ควรคาดหวังลาภผลประโยชน์จากผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจใดๆ เพราะระยะนี้เขาไม่สนใจท่านเท่าที่ควร จะห่างเหินจากการศึกษาเล่าเรียนหรือค้นคว้าหาความรู้ หากท่านจำเป็นต้องสอบเข้าเรียนหรือสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งใดๆ ท่านจะต้องพยายามมากกว่าเพื่อนๆ มากมายหลายเท่าจึงจะหวังผลเลิศได้ คู่หมั้นคู่สมรสจะทำเรื่องเดือดร้อนไว้ แล้วหลบลี้หนีหน้าท่านไป หรือเขาอาจต้องเดินทางไปทำงานในสถานที่ห่างไกลจากท่าน คนโสดควรอยู่กับเพื่อนไปก่อน


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสนใจเรื่องเกี่ยวกับไสยศาสตร์เวทมนตร์หรือเรื่องเหนือธรรมชาติอื่นๆ จะอารมณ์ร้อน หุนหันพลันแล่น หลงเชื่อสิ่งหนึ่งสิ่งใดได้ง่าย อย่างไรก็ดี ท่านไม่ควรปากไววิพากษ์วิจารณ์อะไรหรือสิ่งใดโดยไม่ไตร่ตรองอย่างรอบคอบเสียก่อน ควรงดเว้นพฤติกรรมบางอย่างที่รุนแรง เพราะจะทำให้เสียโอกาสบางอย่างที่มีผู้พยายามมอบให้ท่านด้วยความจริงใจ และอาจเรื่อยไปถึงการขัดลาภเพราะปากของท่านเอง เรื่องการเงินไม่ว่าจะเป็นหลักทรัพย์หรือเงินสดท่านยังไม่ควรสบายใจมากนัก การลงทุนมีเกณฑ์เสียลาภมากกว่าได้ ระยะนี้หากท่านไม่รักใครไม่ชอบใครจริงก็อย่าไปแสดงท่าทีสนใจเขาเป็นพิเศษ


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเข้าใจผิดพลาดในเรื่องราวหรือคนบางคนอย่างลึกซึ้ง แล้วนำไปตัดสินเขาผู้อื่นทั้งๆ ที่ท่านไม่รู้ตื้นลึกหนาบางอย่างไร้เดียงสา แต่เมื่อความจริงปรากฏจะทำให้ท่านพลาดโอกาสดีๆ ในชีวิตไปอย่างมาก ระยะนี้จึงต้องระวังการตัดสินใจของท่านให้มากๆ โดยเฉพาะการใช้เอกสารหนังสือหรือการติดต่อสื่อสารทางไกลกับชาวต่างชาติ ช่วงเวลานี้ท่านจะมีความอดทนน้อย และมักใจเร็วด่วนได้ อีกทั้งท่านไม่มีลางสังหรณ์บอกเหตุใดๆ มาชี้นำในการตัดสินใจ ระวังจะถูกหลอกให้ซื้อเครื่องรางของขลังหรือของเก่าของโบราณที่ไม่เป็นไปตามสรรพคุณโฆษณา และควรระวังการหลงเชื่ออย่างงมงายของท่าน


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีงานมากขึ้นโดยจะอยู่กับบริวารเพศชายเสียส่วนใหญ่ กับหุ้นส่วนผู้ร่วมงานจะช่วยเหลือการงานกันดี ไม่มีเหตุการณ์แก่งแย่งแข่งดีกันให้ต้องกังวลใดๆ อย่างไรก็ตาม รายได้ยังไม่เป็นไปตามที่คาดคิดไว้ จะพบเห็นเพลิงไหม้หรือคนถูกทำให้บาดเจ็บ ท่านเองก็อาจประสบภัยจากน้ำหรือของเหลวต่างๆ ดาวอังคาร (๓) ในภพลาภผลของท่านให้ความรู้สึกนึกคิดในเรื่องการต่อสู้ต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ การอ่านหนังสือหรือดูภาพยนตร์บู๊จะทำให้ท่านตื่นตัว หรือนึกอยากฝึกฝนให้ร่างกายแข็งแรงมากยิ่งขึ้น เพื่อนฝูงบางคนคิดเรื่องอนาคตจนเครียดวิตกกังวลเลอะเทอะ คนโสดจะเป็นที่สนใจของชาวต่างชาติ


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีค่าใช้จ่ายประหยัดมัธยัสถ์โดยสมัครใจ อาจมีความวิตกกังวลในเรื่องรายได้บ้าง แต่ไม่มากนัก รายจ่ายส่วนใหญ่เป็นการใช้จ่ายเพื่อการสมาคมและเพื่อนฝูงมากกว่า
เรื่องอื่นๆ อย่างไรก็ตาม ดินฟ้าอากาศมักไม่อำนวยให้ท่านทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ งานสำคัญบางอย่างอาจหลุดจากมือของท่านไปอย่างน่าเสียดาย ความช่วยเหลือของผู้ใหญ่จะฟื้นฟูจิตใจท่านให้เข้มแข็งขึ้น ความดีของท่านยังมีอยู่ในหัวใจคนและยังไม่ควรสิ้นหวังในเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น การเจรจาพาทีของท่านยังเป็นพลังสำคัญที่ช่วยให้คนในครอบครัวเข้มแข็งขึ้น จะได้สังสรรค์เสวนากับเพื่อนบ้านอย่างสนุกสนาน รักใคร่ยังไม่ได้อย่างใจนัก


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านออกจะคิดมากไปหน่อยในขณะนี้ จะไปมาหาสู่เพื่อนฝูงและนำของกำนัลไปให้เขา บริวารมักมีอาการผิดปกติ คล้ายเป็นลางสังหรณ์ว่าพวกเขาจะมาลาออกด้วยเหตุจำเป็นบางอย่างบางประการ ท่านนอนหลับอาจฝันถึงเรื่องที่แปลความเป็นอะไรๆ ที่อึดอัดขัดข้องมากกว่าจะทำให้สบายใจ ทั้งนี้เพราะความเครียดและความวิตกกังวลต่างๆ นานาของท่านเอง ไม่มีเรื่องราวอะไรใหญ่โตจะกระทบความอุตสาหะมานะของท่านได้ อาจมีการเดินทางที่ย้อนไปย้อนมา หรือพบเจอรถติดจนต้องเปลี่ยนยานพาหนะกลางทาง ควรเก็บเครื่องมือสื่อสารให้เรียบร้อย เพราะถ้าหายไปตอนเดินทางท่านจะหาไม่เจอ


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ หรือมีรายได้ไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ ท่านที่รอการชำระหนี้ประจำเดือน ลูกหนี้อาจโทรมาขอเลื่อนระยะเวลาการชำระหนี้ออกไปก่อน จะเจรจากับคู่กรณีหรือศัตรูด้วยความอ่อนน้อมถ่อมตนจนเขาหลงเชื่อว่าท่านเคารพนบนอบเขาจริงๆ การเจรจาข้อตกลงต่างๆ จะลุล่วงไปด้วยดี ไม่ควรยอมให้ตัวเองหรือคนในหมู่คณะของตนต้องสูญเสียผลประโยชน์ที่เกี่ยวกับอบายมุขหรือสิ่งมัวเมาต่างๆ เป็นอันขาด เพราะระยะนี้ท่านจะทำผิดทำนองคลองธรรมได้ง่าย ทัศนวิสัยของท่านดีเยี่ยม จะคาดการณ์อะไรแม่นยำจนฝ่ายตรงข้ามทำตัวลำบาก ความรักยังไม่เข้าที่เข้าทางนัก


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

1 ต.ค. 2566 เวลา 09:48 | อ่าน 290


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
7 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
170 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
349 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
387 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
386 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
434 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
735 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,395 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
76 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
95 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน