ดวงกับดาวประจำวันที่ 8-14 ตุลาคม 2566

9 ต.ค. 2566 เวลา 08:50 | อ่าน 6,897
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 8-14 ตุลาคม 2566


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับผลจากความตั้งใจในการทำงานที่ทำสำเร็จเรียบร้อยไปแล้ว คู่ครองคนรักอาจประสบอุบัติเหตุอย่างกะทันหัน หรือมิฉะนั้นก็ระหองระแหงกับท่านเป็นที่น่าระอาใจเป็นอย่างมาก ไม่ควรเดินทางทางน้ำเป็นระยะเวลานานๆ หรือขึ้นเรือข้ามเกาะโดยประมาท ถ้าซื้อหรือรับจำนำเครื่องประดับที่มีราคาสูง ท่านอาจจะเจอของปลอมที่เหมือนของจริงมากๆ การติดต่อสื่อสารมักประสบปัญหา ท่านพูดหรือโพสต์อะไรไปจะมีผู้เอาไปตีความผิดพลาดจนเกิดศัตรูได้หลายคน ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไหวใดๆ ที่เกิดขึ้นจากการมีผู้ชักจูงแนะนำ ไม่ควรเข้าไปในที่เปลี่ยวหรือที่อโคจร


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสบช่องทางในการทำมาหากินหรือแสวงหาผลประโยชน์ใหม่ๆ หรืออาจได้โชคลาภจากการใช้สื่อออนไลน์ต่างๆ แม้ในช่วงต้นสัปดาห์ท่านจะมีเรื่องตกอกตกใจเกี่ยวแก่เงินทองไปบ้าง แต่ไม่มีผลกระทบอะไรมากนัก อย่างไรก็ดี ดาวอังคาร (๓) ซึ่งมีสถานะค่อนข้างอับแสงในเรือนอริ โรคภัยไข้เจ็บจะทำอะไรท่านไม่ได้มากนัก ถึงท่านเจ็บป่วยก็จะหายเป็นปกติได้โดยเร็ว จะเสียลาภให้แก่บุตรหลานหรือบริวารเพราะท่านบกพร่องไม่รอบคอบ ดาวพฤหัส (๕) โคจรถอยหลังในเรือนวินาศ ผู้ใหญ่ในสำนักงานจะลดจำนวนงานที่มอบหมายให้แก่ท่าน เพราะเขารู้ว่าท่านจะทำไม่เสร็จ หรือเขาเมตตาสงสารท่านก็ได้


ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับค่าตอบแทนจากการทำงานหนักและเหน็ดเหนื่อยอย่างฟลุคๆ และท่านก็ทำงานของท่านอย่างสร้างสรรค์ เพราะมีผู้ให้กำลังใจอย่างดีเลิศ ได้รับการยกย่องสรรเสริญทั้งวาจาและอำนาจการปกครองที่เพิ่มขึ้น แต่ท่านจะมีปัญหาเกี่ยวกับความผิดพลาดหรือสูญหายของเอกสารหนังสือสำคัญ ถ้าท่านไม่ละเอียดรอบคอบให้มากๆ ก็จะก่อปัญหาใหญ่ที่กระทบต่อชื่อเสียงเครดิตของท่านได้ บริวารจะโชคดีมีโชคมีลาภ อาจเป็นเพราะเขาขยันขันแข็งจนเทวดาเมตตาปรานี คนรักของท่านจะถูกผู้อื่นล่อลวงให้จับผิดความประพฤติของท่าน จะมีผู้ให้สิ่งของที่ไม่สุจริตหรือผิดกฎหมายแก่ท่านโดยตั้งใจ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเดินทางสัญจรมาก แต่ท่านไม่เหมาะจะเดินทางไปต่างประเทศหรือเข้าไปในกลุ่มชนที่มีความเป็นอยู่อย่างฝรั่งมังค่าโดยไม่รู้จักวัฒนธรรมและความเป็นอยู่ของเขา ไม่ควรมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ที่มีวิชาอาคมหรือเข้าร่วมกิจกรรมที่เกี่ยวกับเครื่องรางของขลังพระเครื่องต่างๆ การเงินค่อนข้างสมหวัง อาจมีรายได้ที่เกิดจากความสวยงามทางศิลปะ แฟชั่น เครื่องสำอางต่างๆ แต่ลาภผลทางการเกษตรและที่ดินจะขาดตกบกพร่อง ระยะนี้การงานไม่น่าเป็นห่วง แต่ท่านต้องตั้งใจตรวจสอบเอกสารสำคัญหนักสักหน่อย ซึ่งจะเป็นการเพิ่มภาระความรับผิดชอบมากขึ้นด้วย ความรักความใคร่แจ่มใสดี


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีข่าวดีในเรื่องการเงิน จะได้เพื่อนฝูงใหม่ๆ ที่เป็นคนในเครื่องแบบจะไปมาหาสู่หรือชักชวนท่านเดินทางท่องเที่ยว เป็นเวลาที่ท่านดวงดี แต่ต้องเผชิญกับศัตรูแบบตรงๆ ซึ่งท่านไม่ควรต่อสู้หรือตอบโต้กับฝ่ายตรงข้ามที่แสดงตัวเป็นปรปักษ์แก่ท่าน ไม่ควรปล่อยให้ความคิดเห็นของผู้อื่นเข้ามามีอิทธิพลเหนือกิจการงานของท่าน บริวารแสดงความสามารถในเชิงกิจการงานอย่างน่าพิศวง เรื่องอะไรก็ตามที่ต้องอาศัยเพศตรงข้ามช่วยเหลือจะไม่ได้ผลดีเลย แถมเพศตรงข้ามหรือคนรักอาจแสดงท่าทีอ่อนล้าอ่อนแอให้ท่านเห็นอีกด้วย ระยะนี้คำสรรเสริญที่ได้รับถือเป็นอภินันทนาการให้ท่านกระชุ่มกระชวย


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะส่อแววว่ามีปัญหาทั้งกับผู้ใหญ่ในทางการงานและการเงิน ดาวพุธ (๔) ดาวเจ้าเรือนการเงินของราศีกันย์และเจ้าเรือนการงานโคจรอยู่ประจำที่ในราศีกันย์ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม ท่านจะเป็นตัวของตัวเองมากๆ ในรอบหนึ่งปีนี้ ระยะนี้ดวงเรื่องเงินทองของท่านค่อนข้างซบเซาเป็นพิเศษ อาจเป็นเพราะท่านใช้ชีวิตและเงินในการปรนเปรอตนเองจำนวนมากก็เป็นได้ ช่วงนี้จึงเป็นช่วงชดใช้หนี้กรรม อย่างไรก็ดี ท่านจะลงสนามแข่งขันในทางการเงินที่ต้องใช้ความกล้าหาญในการทำงานอย่างมาก เช่น การประมูล แต่การลงทุนทางการเงินแบบเสี่ยงๆ เช่น เล่นหุ้น เล่นหวย ไม่เหมาะแก่ท่านในระยะนี้


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับผลประโยชน์จากคู่ครองคนรักในฐานะที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา หรือคนรักจะเอาใจใส่ท่านเป็นพิเศษ สถานการณ์ที่แย่ๆ ในสัปดาห์ที่แล้วจะค่อยๆ ดีขึ้นบ้าง เงินทองที่รั่วไหลไปจะหยุดลง แต่ท่านอาจทำเงินสดสูญหาย หรือข้าวของเครื่องใช้ประจำวันได้ชำรุดเสียหาย แต่ดาวพุธ (๔) ของชาวราศีตุลโคจรในเรือนวินาศ ท่านจะต้องระวังการแสดงความคิดเห็นและการสื่อสารให้มากๆ เพราะท่านจะทำตนเอง ญาติมิตร และครอบครัวเดือดร้อนเพราะคำพูดของท่านเอง คู่ครองของท่านจะเอาใจใส่ดูแลท่านเป็นอย่างดี หรือท่านได้รับลาภผลประโยชน์จากคู่ครองคนรักโดยที่ท่านไม่เคยร้องขออะไรใดๆ


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโชคชะตาแจ่มใสขึ้นเล็กน้อย เพราะดาวพฤหัส (๕) โคจรถอยหลังในเรือนอริของท่าน ครอบครัวและความรักจะรู้สึกปลอดโปร่งโล่งสบายขึ้นมาก แต่ท่านมักจะคิดว่ามีเพื่อนฝูงคอยหลอกกินฟรีจากท่าน ทั้งๆ ที่ท่านเป็นผู้เชื้อเชิญเขาเอง การติดต่อธุระต่างๆ ในทางการงานเป็นไปด้วยความราบรื่น และงานจะนำลาภมาให้ท่านด้วย ท่านเดินทางไปไหนมาไหนควรวางตัวให้อ่อนน้อมถ่อมตนไว้ก่อน เพราะมีเกณฑ์ที่จะก่อศัตรูตัวฉกาจหรือเผลอไปทำให้ผู้มีพระคุณไม่พอใจได้ง่ายๆ การทะเลาะวิวาทใดๆ ที่เกิดขึ้นในระยะนี้มักมาจากความเข้าใจผิด หรือความลังเลสองจิตสองใจหรือทำอะไรไม่ชัดเจนของท่าน


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภจากบุตรหลานที่อยู่ในวัยทำงาน หรือบริวารที่มีลักษณะกำยำสันทัดและมีความกล้าหาญ จะมีการเดินทางไปมาหาสู่ท่านที่สำนักงานอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง การดำเนินชีวิตของท่านค่อนข้างราบรื่นอย่างมากในระยะนี้เมื่อเทียบกับราศีอื่นๆ แต่การหาทรัพย์จากการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์หรือที่ดินใดๆ ที่ท่านครอบครองดูแลอาจเก็บเงินไม่ค่อยได้ หรือผู้เช่ามาขอผัดผ่อนการจ่ายเงินออกไป ลาภผลที่ท่านได้มาในระยะนี้อาจไม่คุ้มกับที่ท่านลงทุนลงแรงไป หรือบางทีท่านอาจเสียมากกว่าได้ก็ได้ งานที่เกี่ยวกับเครื่องเขียนแบบพิมพ์ที่อยู่ในการควบคุมดูแลของท่านจะเจริญก้าวหน้าดี


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีค่าใช้จ่ายสูงกว่าปกติ อาจเป็นค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับภาษีที่ดินที่ท่านละเลยมานาน หรือการดูแลรักษาพื้นที่ของท่าน แต่การปรับปรุงรูปลักษณ์หน้าตาเพื่อความสวยงามต่างๆ ในพื้นที่จะไม่ค่อยได้ผลตามที่ต้องการนัก จะมีความสุขกับการค้าขาย การเจรจา การเป็นนายหน้าต่างๆ ส่วนงานเอกสารหนังสือหรือข้อเขียนแบบพิมพ์ก็เป็นที่น่าพอใจ แต่งานประจำกลับไม่ทำรายได้ให้ท่านเท่าที่ควร อาจทำของมีค่าทางใจบางอย่างสูญหาย หรือมีเรื่องที่ทำให้ท่านเสื่อมเสียชื่อเสียงเครดิต การติดต่อเรื่องหนี้สินไม่เป็นผลดีแก่ท่านในระยะนี้ คู่หมั้นคู่สมรสห่างเหิน และความรักความใคร่อาจไม่สมหวังดั่งใจมากนัก


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวพฤหัส (๕) และดาวราหู (๘) โคจรอยู่ในเรือนสหัสชะ จะส่งผลให้วิถีชีวิตของท่านต้องเข้าไปอยู่ในหมู่ชนที่มีกิริยาท่าทางเรียบร้อยแต่งกายงดงาม พร้อมกับเข้าไปอยู่ในหมู่นักเลงหัวไม้หรือบุคคลสีเทาต่างๆ จะได้รับเลี้ยงอาหารในสถานที่หรูหรา สังคมของท่านจะกว้างขวางขึ้นจนอาจห่างญาติผู้ใหญ่ใกล้ชิดไปเลย จะมีรายได้ลดลงหรือเสียทรัพย์ไปกับการสังสรรค์สมาคม แต่หากพบเพื่อนที่กำลังถังแตก ท่านเองอาจจะช่วยเขาไม่ได้มากนัก การเดินทางท่องเที่ยวไปตามพื้นที่ที่อยู่ใกล้ธรรมชาติจะส่งผลดีแก่ท่าน อย่างไรก็ตาม ท่านควรพูดให้น้อยและลงมือปฏิบัติอย่างอ่อนน้อมให้มากๆ


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ค่อยแข็งแรง ร่างกายได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อมไม่ค่อยได้ การที่ท่านช่วยแก้ปัญหาให้ผู้อื่นกลับเกิดปัญหาแก่ตัวเอง ควรระมัดระวังกิริยาวาจาใจในการปลุกปลอบแสดงความเห็นอกเห็นใจบุคคลต่างๆ แม้เขาจะสนิทกับท่านมากแค่ไหนก็ตาม โชคลาภทางการเงินที่เกิดจากการเจรจาจะเป็นไปตามที่ท่านคาดหวังไว้ โดยเฉพาะการเจรจากับเพศตรงข้าม งานจะหนักขึ้น แต่หากท่านมีวิธีผ่อนปรนหรือหลีกเลี่ยงภาระงานที่ไม่ใช่ของท่านโดยตรงก็จะช่วยเรื่องสุขภาพกายและสุขภาพจิตของท่านได้มาก ระยะนี้ควรระวังเรื่องไม่คาดฝันอันเกี่ยวกับการเงินทรัพย์สินของท่านไว้ด้วย



ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

9 ต.ค. 2566 เวลา 08:50 | อ่าน 6,897


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
9 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
172 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
370 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
415 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
395 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
439 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
746 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,398 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
78 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
97 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน