ดวงกับดาวประจำวันที่ 29 ตุลาคม-4 พฤศจิกายน 2566

29 ต.ค. 2566 เวลา 10:05 | อ่าน 3,390
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 29 ตุลาคม-4 พฤศจิกายน 2566


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ได้รับความกระจ่างแจ้งกับปัญหาที่ท่านเผชิญหน้าอยู่เป็นประจำ หรือไม่รู้เท่าทันเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น ดาวเสาร์ (๗) โคจรอยู่ในพื้นที่ของตนเอง ท่านจะมีฐานะรุ่งเรืองขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ด้านต่างๆ การแสดงออกถึงความคิดเห็นใดๆ ในระยะนี้จะไม่ได้รับการสนับสนุนจากญาติมิตร ถ้าเดินตามลำพังระวังจะมีคนแปลกหน้ามาตีสนิทด้วย เพราะอาจเป็นโจรผู้ร้ายหรือมิจฉาชีพได้ ไม่ควรโต้แย้งกับความคิดเห็นของผู้อื่นที่ไม่ใช่เพื่อนสนิทของท่าน สัตว์เลี้ยงน่ารักที่เดินตามหลังท่านมาอาจเป็นภัยแก่ท่านได้อย่างที่ท่านนึกไม่ถึง แต่ท่านมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองไม่มากก็น้อย


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอยู่ในฐานะที่เป็นผู้ถูกร้องขอความเป็นธรรมอย่างมาก ทั้งๆ ที่ท่านเองก็เป็นผู้ไม่ได้รับความเป็นธรรมเป็นเวลานานแล้ว การทำกิจการงานโดยเล็งผลเลิศเกินไปจะได้รับความเสียหาย เด็กๆ ในปกครองจะทำอะไรอยู่ในสายตาของท่านดี บ้านเรือนของท่านจะชำรุดทรุดโทรม และเป็นงานของท่านที่จะต้องซ่อมแซมให้ดีดังเดิม หุ้นส่วนผู้ร่วมงานจะถูกเป่าหูให้เข้าใจผิดท่าน คู่หมั้นคู่สมรสจะมีความคิดเห็นที่แตกแยกแตกต่างเป็นอันมาก การใช้ยานพาหนะในน้ำนานๆ อาจได้รับอันตราย เหมาะที่จะลงทุนโดยกะเก็งกำไรจากของเก่าของโบราณ การเที่ยวเตร่ทางไกลใดๆ ในระยะนี้จะได้รับความสะดวก


ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจต้องเดินทางไกลโดยไม่เต็มใจ บางทีท่านและพวกพ้องของท่านอาจต้องตกระกำลำบากอยู่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ คนที่อายุน้อยกว่าจะแสดงกิริยาอาจเอื้อมดูหมิ่นท่าน ท่านจะต้องเข้มงวดในการรักษาความลับในกิจการงานของท่านให้มากๆ แต่ชะตาชีวิตทางการงานของท่านค่อนข้างผันผวนง่าย ทำดีแล้วอาจไม่ได้ดีตามที่คาดหวัง ไม่ควรเร่งรัดเหตุการณ์ให้เป็นไปตามความประสงค์ของท่านด้วยอารมณ์ โดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง ผู้ที่ขัดขวางในกิจการงานของท่านมีเหตุผลที่ควรรับฟัง ถ้าท่านมีเหตุการณ์ขัดแย้งกับคู่ครองคนรักในระยะนี้ อาจถือเป็นการขัดลาภของตนเองไปด้วย


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านโชคดีในเรื่องการงานอาจได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่สูงขึ้นเล็กน้อย หรือได้รับบำเหน็จรางวัลต่างๆ ซึ่งเป็นสิ่งของที่มีคุณค่าทางจิตใจหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ท่านมีโอกาสดีในการช่วยเหลือผู้ใหญ่ใกล้ชิดในครอบครัว ไม่ควรมีการปลูกบ้านหรือรื้อถอนใดๆ ในอาณาเขตที่ดินของท่านในระยะนี้ ไม่ควรติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ไม้ขนาดใหญ่หรือเครื่องจักรขนาดใหญ่ในบ้านหรือที่ทำงานของท่าน หากจำเป็นก็ควรให้ผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ดำเนินงาน และมีการควบคุมดูแลอย่างดี คู่ครองคนรักที่มีฐานะและคุณวุฒิสูงกว่าจะไม่เอาใจใส่ท่านเท่าที่ควร แต่ญาติพี่น้องของคู่หมั้นคู่สมรสจะช่วยเหลืองานท่านได้อย่างดี

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะถูกลักเล็กขโมยน้อยโดยหาคนร้ายไม่ได้ จะถูกหลอกลวงให้ทำบุญทำกุศลโดยพวกสิบแปดมงกุฎ ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดกับตัวท่านและหุ้นส่วนคู่สัญญาโดยมีสาเหตุอาจมาจากเรื่องน้ำผึ้งหยดเดียว ไม่ควรเข้าไปตัดสินว่าความคิดเห็นของใครถูกหรือผิดโดยไม่จำเป็น แต่ถ้าท่านมีเรื่องเสียรู้ใครไปบ้างแล้ว เหตุการณ์ตามที่ทำนายนี้จะทุเลาเบาบางลง ควรรักษาน้ำใจคนรักและคนใกล้ชิดในครอบครัวให้ดีที่สุด ในระยะนี้การติดต่อพบปะเพื่อทำความเข้าใจอันดีแก่กับผู้ใหญ่ในทางการงานจะได้รับผลสำเร็จตามความมุ่งหมาย จะได้ข่าวดีจากทางไกล หรือได้รับสิ่งที่มีค่าจากทางไกล


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรไหว้วานผู้ใดทำธุรกรรมทางการเงินแทนท่าน แม้แต่ซื้อสลากกินแบ่งก็ไม่ดี จะมีผู้ลักลอบใช้เอกสารหนังสือของท่านไปในทางทุจริต หรืออาจถูกขโมยโดยไม่รู้ตัว มีค่าใช้จ่ายตามอำเภอใจสูงผิดปกติ เหมือนทำสตางค์ตกหาย หรือถูกยืมเงินแล้วไม่ได้คืน ไม่ควรนำเสื้อผ้าที่ผู้อื่นให้มาใช้สอย ไม่ควรยืมเอกสารหนังสือของใครมาอ่าน ถ้ามีผู้เจ็บไข้ได้ป่วยในบ้านควรรีบพาไปพบแพทย์ อย่าวินิจฉัยและรักษาโรคเอง ไม่ควรหลงเชื่อเจ้าพ่อผู้ทรงอิทธิพลใดๆ ในระยะนี้ เพราะจะมีผู้เล่าเรื่องไม่จริงแก่ท่านไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง รวมทั้งไม่ควรร่วมโต๊ะอาหารที่มีผู้มีอิทธิพลในชุมชนหรือชนชั้นแรงงานร่วมด้วย


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ลาภเป็นเงินสดมากกว่าเครื่องประดับ ญาติพี่น้องชวนไปเที่ยวเตร่เฮฮาที่ไหนไม่ควรไปในระยะนี้ เพราะดวงของเขามีเรื่องที่คิดผิดคิดพลาดหรือเกิดเรื่องสะเทือนใจได้โดยง่าย การทำงานหนักหักโหมให้แก่ญาติพี่น้องหรือช่วยเขาแก้เครียดอะไรก็ตาม อาจทำให้ท่านเดือดร้อนมีเรื่องวิวาทกับนักเลงเจ้าถิ่นได้ ญาติมิตรมีข้อเรียกร้องหรือกติกาใหม่ๆ มาเสนอท่าน เช่น ขอดูแลรายได้ที่ท่านได้รับในระยะนี้ ซึ่งไม่ใช่เรื่องสมควรที่ท่านจะอนุญาต ท่านจะต้องระมัดระวังการทำงานของบริวารที่เกี่ยวกับการบริหารการเงิน เพราะถ้าเกิดความผิดพลาดแล้วท่านจะโทษใครไม่ได้


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักมีสุขภาพไม่ค่อยเป็นปกติเล็กๆ น้อยๆ อยู่เสมอ เช่น เป็นหวัด คัดจมูกน้ำมูกไหล ร่างกายไม่ค่อยจะแข็งแรงกระฉับกระเฉง ความเป็นอยู่ของท่านเหมือนมีอะไรมารบกวน ถ้าถูกสัตว์ดุร้ายหรือแมลงกัดต่อย ท่านไม่ควรทำแผลเองเพราะอาจลุกลามเป็นเรื่องร้ายต่อไป ท่านไม่ควรแสดงอำนาจหน้าที่ใดๆ เพราะผู้คนจะไม่เชื่อถือในบารมีของท่าน ไม่ว่าท่านจะเป็นอย่างไรก็ตาม บริวารของท่านจะมีฐานะทางสังคมดีขึ้นอย่างมาก ท่านออกปากขอยืมเงินใครก็ตาม เขาก็จะควักให้ท่านทันที ไปไหนก็มีผู้ทักทายปราศรัย ไม่ควรนำรูปหุ่นหรือตุ๊กตาศักดิ์สิทธิ์เข้าบ้าน หรือทำพิธีกรรมแปลกประหลาดภายในบ้าน


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีรายจ่ายเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง ขณะเดียวกันก็มีรายได้ก้อนใหญ่มาชดเชย มีการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนด้วยงบประมาณที่ค่อนข้างสูง แต่ท่านจะได้ผลงานคุ้มค่าคุ้มราคาทีเดียว ได้รับข่าวร้ายจากเพื่อนร่วมงาน หรือการงานของท่านจะผิดพลาดขัดข้อง โดยเฉพาะท่านที่ทำงานร่วมกับชาวต่างชาติต่างภาษา ไม่ควรเดินทางไกลไปต่างประเทศหรือชายทะเล การว่ายน้ำเพื่อออกกำลังกายควรกระทำในน้ำตื้นเท่านั้น เพื่อนฝูงที่ท่านเกรงใจขอร้องให้ท่านช่วยบริจาคเงินการกุศล หรือลงทุนในกิจการที่คล้ายการพนัน ซึ่งท่านไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวหรือออกความเห็นใดๆ


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโชคชะตาแจ่มใสเป็นอันมาก การรอคอยสิ่งหนึ่งสิ่งใดอยู่อาศัยความอดทนเพียงเล็กน้อยก็จะสมความมุ่งหมาย ไม่ควรอยู่ในที่แสงสว่างเจิดจ้า ดาวมฤตยู (๐) สถิตในภพปุตตะของท่าน ไม่เหมาะที่จะคาดหวังสิ่งใดเลิศเลอนักจากบุตรหลานและบริวาร ถ้าท่านมีคู่รักคู่หมั้นในระยะเวลานานๆ ควรแต่งงานกันได้ ไม่เช่นนั้นจะมีมารหัวใจอย่างคาดไม่ถึง ราวกลางสัปดาห์ ท่านไม่ควรอยู่กลางแจ้งในขณะที่มีพายุฝนฟ้าคะนอง รวมทั้งการอยู่ริมแม่น้ำลำคลองโดยไม่จำเป็น บริวารชั้นบุตรหลานจะสนใจในพิธีกรรมแปลกๆ หรือสักลวดลายต่างๆ ตามร่างกาย ซึ่งถ้าอายุยังน้อยท่านควรห้ามปรามไว้บ้าง


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่เหมาะที่จะมีความเป็นอยู่ให้ผิดไปจากความเคยชิน เช่น ย้ายที่นอนไปนอนที่บ้านคนอื่น หรือขับรถนอกเส้นทางที่ขับประจำ จะรักสันโดษและไม่ชอบที่จะไปงานเลี้ยงใดๆ ราวปลายสัปดาห์ ท่านควรหลีกเลี่ยงการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ที่เป็นสตรีสูงอายุ บริวารบุตรหลานประพฤติตนดี หรือประสบความสำเร็จในการทำงานเป็นที่พอใจของท่าน แต่ท่านยังไม่ควรออกเงินลงทุนให้บริวารทำกิจการงานใดๆ ของเขาเอง แต่หากท่านเข้าไปดูแลกิจการของเขา ท่านก็จะเหน็ดเหนื่อยตรากตรำเกินความจำเป็น คู่ครองคนรักเอาอกเอาใจท่านดี แต่ท่านมักไม่ค่อยพอใจในเรื่องความรักความใคร่ที่เกิดขึ้นมากนัก


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจมีเรื่องกระทบกระทั่งกับเพื่อนบ้าน หรือมีใครมานินทาว่าร้ายพี่น้องที่ดีของท่านแล้วท่านออกรับแทน แต่ไม่ถึงกับเป็นเรื่องทะเลาะวิวาทกัน จะนำเงินสดที่อดออมไว้ออกมาลงทุนโดยไม่จำเป็น ซึ่งท่านอาจขาดทุนก็ได้ในระยะนี้ อาจเกิดอาการระคายเคืองที่นัยน์ตา หรือเป็นตาแดง ตาต้อ ซึ่งสามารถรักษาให้หายได้โดยง่าย ถ้าท่านมีคนรักที่คบหากันมานานๆ ระยะนี้ท่านเป็นโอกาสที่ดีที่ท่านจะแนะนำให้ครอบครัวรู้จักกับคนรักของท่าน เพื่อนฝูงใหม่ๆ จะเจ็บไข้ได้ป่วยจนต้องมาขอให้ท่านพาเขาไปพบแพทย์ ไม่ควรออกความเห็นหรือแสดงวิสัยทัศน์ใดๆ ที่ไม่ใช่หน้าที่ของท่าน หรือท่านไม่มีความเชี่ยวชาญ


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

29 ต.ค. 2566 เวลา 10:05 | อ่าน 3,390


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
15 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
191 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
429 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
476 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
417 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
458 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
767 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,406 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
83 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
110 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน