ดวงกับดาวประจำวันที่ 19-25 พฤศจิกายน 2566

20 พ.ย. 2566 เวลา 10:52 | อ่าน 7,706
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 12-18 พฤศจิกายน 2566


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรทำอะไรที่เป็นกิจกรรมเสี่ยงๆ หรือเป็นอันตรายต่อตัวท่าน ดาวอังคาร (๓) ดาวประจำราศีเมษโคจรในภพมรณะ โอกาสที่ท่านจะพาตนเองเข้าไปในพื้นที่เสี่ยงอันตรายต่อสุขภาพร่างกายหรืออุบัติเหตุจะมีมาก บ้านเรือนที่พักอาศัยต้องการความเอาใจใส่ดูแลจากท่านค่อนข้างมาก โดยเฉพาะด้านเครื่องมือสื่อสารหรือระบบอินเตอร์เน็ตภายในบ้าน ระยะนี้อาจทำอะไรย้ำคิดย้ำทำหรือทำอะไรก็ล่าช้ากว่าที่คิด แต่หลังปีใหม่ไปแล้ว ท่านจะรู้สึกกระฉับกระเฉงอีกครั้ง ทำอะไรก็ปลอดโปร่งรุดหน้ามากขึ้น ญาติมิตรของท่านจะพยายามแอบจับคู่ท่านกับญาติมิตรของเขา แต่ท่านไม่สนใจจริงจังในระยะนี้


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความสุขกับการทำอะไรปรับเปลี่ยนตัวเอง เช่น แต่งเนื้อแต่งตัวให้ฉูดฉาดสวยงามยิ่งขึ้น หรือตกแต่งบ้านที่อยู่อาศัยของตนเอง เป็นต้น ผู้ใหญ่ที่สำนักงานหรือญาติผู้ใหญ่จะมอบหมายงานยากๆ และจ้องจับผิดการทำงานของท่านบ่อยๆ จะลดราวาศอกกับท่านไประยะหนึ่ง แต่อุปสรรคขัดข้องที่ลดน้อยลงไปจะกลับมาใหม่หลังจากเทศกาลปีใหม่ไปแล้วระยะนี้ท่านจึงรู้สึกปลอดโปร่งโล่งสบายขึ้นมาบ้าง จะทำงานแล้วได้ผลประโยชน์เต็มที่โดยไม่คาดฝัน จะมีอำนาจหน้าที่ในการจัดการการงานที่รับผิดชอบอย่างเต็มที่ ญาติพี่น้องที่ตั้งตัวเป็นศัตรูจะยอมลดราวาศอกหรือปรับความเข้าใจกับท่าน


ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ติดเพื่อนติดฝูงมาก่อนอาจมีเหตุให้ทะเลาะเบาะแว้งกันไปสักพัก การนัดหมายกับมิตรสหายจะถูกเลื่อนออกไป การริเริ่มงานใหม่หรือการศึกษาเล่าเรียนต่างๆ ยังไม่เป็นไปตามกำหนดเท่าที่ควร ท่านที่ต้องเดินทางไปศึกษาในที่ห่างไกลอาจต้องเลื่อนไปชั่วคราว ท่านเจ้าของราศีที่ละเลยการเก็บผลประโยชน์ของตนเองไปนานๆ ควรตรวจสอบทรัพย์สินของตนว่ายังอยู่ครบถ้วนหรือไม่ ระยะนี้รายได้รายรับจากทางไกลยังไม่ได้รับตามเป้า เงินหรือสินค้าที่รอรับจากการซื้อขายข้ามประเทศอาจได้รับไม่ครบถ้วน ล่าช้า หรือได้สินค้ามีตำหนิ สุขภาพร่างกายก็ไม่ค่อยสมบูรณ์หรือเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านควรหลีกเลี่ยงการแสดงความคิดเห็นใดๆ ที่รุนแรงต่อสื่อสาธารณะต่างๆ เพราะจะไม่เป็นผลดีต่อตัวท่านและญาติพี่น้องครอบครัวของท่านด้วย การพูดอะไรก็ตาม ท่านไม่ควรพูดทุกสิ่งทุกอย่างที่ท่านคิดออกไป เพราะถึงแม้ท่านจะพูดดีแค่ไหนก็ตาม จะมีผู้ตีความข้อความของท่านผิดแผกไปจากเจตนารมณ์ของท่าน หรือเป็นไปในทางที่ก่อศัตรูเสียมากกว่า ซึ่งช่วงหลังจากปลายสัปดาห์นี้ไปแล้วจึงจะดีขึ้น ท่านที่ทำงานที่บ้านแล้วมีการส่งเอกสารหรือสื่อสารด้วยลายลักษณ์อักษรใดๆ จะล่าช้ากว่ากำหนด รายรับของท่านยังไม่กระเตื้องขึ้นมากนัก การนัดหมายเพศตรงข้ามจะล่าช้าจนท่านหมดอารมณ์

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้บริวารมาช่วยเหลืองานบ้านเพิ่มขึ้น ส่วนมากเป็นผู้ที่มีความสันทัดจัดเจนในกิจการงานส่วนของเขา หุ้นส่วนผู้ร่วมงานจะห่างเหินจากท่านไปทำธุระของเขา หรืออาจมีเรื่องที่ทำให้ท่านต้องห่างเหินจากการทำงานกับหุ้นส่วนคู่สัญญาไป ทำอะไรก็ตามควรอดทนและไม่เก็บมาเป็นอารมณ์มากนัก กิจการที่เกี่ยวกับการเดินทางทางอากาศหรือค้าขายเครื่องร่อนและสัตว์ปีกจะได้ผลกำไรตามสมควรแก่อัตภาพ การค้นคว้าหาความรู้จากเครื่องสมุนไพรและเครื่องยาแผนโบราณต่างๆ ช่วยให้ท่านได้รับความรู้อย่างใหม่ที่เกิดประโยชน์ การริเริ่มกิจการใหม่หรือนวัตกรรมใหม่ๆ จะกลายเป็นอาชีพของท่าน


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ใช้ชีวิตลุ่มๆ ดอนๆ มาตั้งแต่ต้นปีนี้ เหตุการณ์จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นเล็กน้อย อย่างน้อยก็ถูกรบกวนจากญาติพี่น้องน้อยลง แต่หลังกลางสัปดาห์นี้ไปแล้ว การนัดหมายพบปะญาติพี่น้องที่สนิทสนมจะมีโอกาสมากขึ้น แต่การงานที่ทำร่วมกับมิตรสหายและลูกน้องอาจถูกเลื่อนออกไป มีรายได้เพิ่มขึ้นจากการทำงานประจำ ความมุ่งหมายในการออมเงินไว้เพื่ออนาคตมีความเป็นไปได้สูงขึ้น ความเป็นอยู่ขั้นพื้นฐานของท่านจะกระเดียดไปทางตะวันตกมากขึ้น หรือมีเพื่อนฝูงชาวต่างชาติมาเยี่ยมเยียนถึงบ้าน การเดินทางเที่ยวเตร่ในเวลากลางคืนอาจทำให้ท่านทะเลาะวิวาทกับคู่ครองคนรัก


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีลาภหรือมีรายได้จากการทำงานพอสมควร แต่ก็มีค่าใช้จ่ายเพื่อปรนเปรอตนเองสูงเช่นกัน อย่างไรก็ดี ท่านที่เคยได้รับความช่วยเหลือจากญาติผู้ใหญ่ของคนรัก ระยะนี้อาจได้รับน้อยลงไปบ้าง แต่ก็พอถูไถไปได้ไม่ถึงกับเดือดร้อนมากนัก สุขภาพร่างกายของท่านค่อนข้างแข็งแรง แม้เกิดการเจ็บไข้ขึ้นมาก็หายได้รวดเร็ว อย่างไรก็ดี จะมีผู้นำยาบำรุงกำลังมาขายแก่ท่าน ซึ่งท่านก็หลงเชื่อซื้อเขาโดยไม่จำเป็นแต่อย่างใด จะมีเพื่อนเก่าๆ นำเรื่องสมัยที่ท่านยังเด็กมารื้อฟื้นให้เจ็บช้ำน้ำใจ แต่เรื่องที่ท่านไม่พอใจทั้งหมดจะเกิดขึ้นแล้วก็จบไปไม่มีความหมาย ถ้าไม่เก็บเอาเรื่องสัพเพเหระมาเป็นอารมณ์ก็สบาย


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่กำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับคดีความข้อกฎหมายหรืองานวิชาการต่างๆ ปัญหาเหล่านั้นจะชะลอตัวลงไป ท่านที่มีนัดหมายขึ้นศาล หรือการเรียนการสอนจะถูกเลื่อนออกไปชั่วคราว สุขภาพร่างกายของท่านจะแข็งแรงกระปรี้กระเปร่าขึ้น จะขยันทำโน่นทำนี่ มีโครงการในหัวเต็มไปหมด ตำแหน่งหน้าที่และอำนาจบารมีของท่านก็มีกำลังเพิ่มขึ้นด้วย แม้จะมีผู้จ้องเลื่อยขาเก้าอี้ของท่านก็ทำได้ไม่สะดวกมากนัก ควรระวังเรื่องอารมณ์ร้ายๆ ของท่านเอาไว้ให้ดี เพราะถ้าท่านไปแสดงอาการต่อหน้าผู้หลักผู้ใหญ่ พวกเขาจะไม่สนับสนุนท่านอีก คู่ครองคนรักจะมีลาภมาให้ หรือสนับสนุนท่านเกี่ยวกับเรื่องการเงิน


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนรุ่นน้องหรือบริวาร บางท่านอาจไปสังสรรค์เฮฮากับญาติรุ่นน้องหรือลูกน้อง แต่ต้องแอบทำอย่างลับๆ ไม่ให้คนอื่นรับรู้ ท่านอาจเจ็บป่วย เฉื่อยชา หรือท้อถอย ไม่ขยันขันแข็งทำงานทำการเท่าที่ควร ซึ่งอาจเป็นเพราะบรรยากาศรอบตัวท่านมีแต่เรื่องสลดหดหู่ ถ้ามีการปรับเปลี่ยนลักษณะการทำงาน หรือสถานที่ทำงานของท่านบ้างจะทำให้รู้สึกดีขึ้น รายได้จากการงานอาชีพจะเข้าเป้าหรือเข้ากระเป๋าท่านตามกำหนด แต่อีกไม่นานท่านอาจต้องนำเงินที่เก็บออมเอาไว้ออกมาใช้จ่าย คนโสดอาจพบรักกับเพื่อนรุ่นน้องที่เอาใจใส่ท่านมากๆ ที่มีคู่แล้ว คนรักก็จะดูแลท่านอย่างดี


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสนใจเรื่องหาเงินหาทองเข้ากระเป๋า หรือคิดทำอาชีพเสริม เพราะเงินในกระเป๋าหดหายไปมากในช่วงที่ผ่านมา ท่านจะวิตกกังวลเรื่องการเงินของตนเองในอนาคตค่อนข้างมาก มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ก็ต้องผ่านความวุ่นวายในระดับหนึ่งเสียก่อน ดาวพฤหัสฯ (๕) โคจรถอยหลัง ความหวังเรื่องความช่วยเหลือจากญาติพี่น้องอาจเป็นความหวังลมๆ แล้งๆ หรือกว่าจะได้ก็ต้องหลังวันที่ 8 มกราคม 2567 ไปแล้ว เมื่อดาวพฤหัสฯ (๕) เดินหน้าอีกครั้ง ระยะนี้ท่านมีโอกาสพบปะเพื่อนฝูงที่เป็นนักเลงหรือเป็นผู้ที่ยุ่งเกี่ยวกับกับอบายมุขและเรื่องบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ ซึ่งท่านควรหลีกเลี่ยงไว้ให้ดี


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีการแลกเปลี่ยนทรัพย์สิน หรือซื้อขายข้าวของกันระหว่างมิตรสหาย ซึ่งหากจะมีการทำข้อตกลงหรือสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษรก็จะดี เพราะท่านอาจเป็นฝ่ายเสียเปรียบได้ง่ายดาวพฤหัสฯ (๕) โคจรถอยหลังในเรือนที่เกี่ยวกับการเดินทาง การเดินทางที่ท่านวางแผนเอาไว้อาจล่าช้าหรือต้องเลื่อนออกไปก่อน หากคิดซื้อหายานพาหนะใหม่ๆ ก็อาจมีการเลื่อนการส่งมอบยานพาหนะที่ท่านวางมัดจำไปแล้วก็ได้ แต่การทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์ การเกษตร แรงงานต่างๆ จะรุดหน้าและเป็นประโยชน์แก่ท่านอย่างมาก หลังจากสัปดาห์นี้ไปแล้ว การเจรจาเพื่อผลประโยชน์ใดๆ ก็ตามจะได้รับความสำเร็จ


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้เดินทางไกลเพื่อไปทำกิจกรรมที่เกี่ยวกับการประกวดแข่งขันหรือการแสดงเพื่อความบันเทิงต่างๆ ความขัดแย้งภายในบ้านเรือนที่อยู่อาศัยของท่านเป็นสิ่งที่ท่านต้องคอยระวังและหลีกเลี่ยง เพราะหากเกิดขึ้นแล้วท่านจะเดือดร้อนวุ่นวายพอสมควร ไม่ควรนำคนแปลกหน้ามาค้างคืนที่บ้านของท่าน เพราะเขาจะนำความวุ่นวายมาสู่ครอบครัวของท่านได้ ญาติพี่น้องสัญญาอะไรกับท่านไว้ จะกลับมาทำตามสัญญาในไม่ช้า ท่านที่มีภาระความรับผิดชอบในเรื่องการทำงานจะทำได้ด้วยความล่าช้า การเคี่ยวเข็ญหาข้อสรุปเรื่องลาภผลประโยชน์ของท่านในระยะนี้จะมีแต่การทะเลาะวิวาทที่บานปลาย



ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

20 พ.ย. 2566 เวลา 10:52 | อ่าน 7,706


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
14 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
176 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
397 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
453 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
409 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
448 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
754 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,403 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
82 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
108 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน