ดวงกับดาวประจำวันที่ 16-22 มิถุนายน 2567

16 มิ.ย. 2567 เวลา 09:22 | อ่าน 4,249
 
ดวง 16-22 มิถุนายน 2567


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีชีวิตกระฉับกระเฉงกระปรี้กระเปร่าอย่างมาก ทั้งทำงานอย่างขยันขันแข็งและไปสรวลเสเฮฮากับเพื่อนฝูง เหตุการณ์บางอย่างที่ยังไม่เข้าใจก็จะเข้าใจได้ดีในระยะนี้ เรื่องที่ทำงานเพื่อส่วนรวมแม้จะสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายก็เป็นผลดีต่อท่านเสมอ ท่านจะทำอะไรก็ตามผู้ใหญ่มักเห็นด้วยและยกย่องสรรเสริญ บริวารร่วมกำลังกันเป็นปึกแผ่นแน่นหนา สามารถทำงานระยะยาวให้สำเร็จลงได้อย่างถูกต้อง มีโชคดีจากการต่อสู้แข่งขันต่างๆ ได้รับค่าตอบแทนหรือรางวัลจากผู้ใหญ่ในสำนักงาน แก้ปัญหาในเรื่องความเปลี่ยนแปลงได้ทุกเรื่อง สามารถใช้สติปัญญาปลอบโยนผู้ตกทุกข์ได้ยากให้มีกำลังใจลุกขึ้นใหม่


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ลาภจากบริวารหรืออาจเป็นคนในครอบครัวของท่าน เช่น พี่ ป้า น้า อาของท่าน จะได้รับการเลี้ยงดูด้วยอาหารที่เอร็ดอร่อย อาจใช้บ้านพักอาศัยของตนเองเป็นสถานที่ทำงานชั่วคราว หรือบางอย่างในบ้านเรือนชำรุด งานซ่อมแซมกลับกลายเป็นงานของท่านอย่างช่วยไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ท่านไม่ควรไปงานเลี้ยงรื่นเริงในสถานที่ที่ท่านไม่คุ้นเคย เพราะถ้าเขาผิดระเบียบร้ายแรงท่านก็จะติดร่างแหไปด้วย จะรู้สึกว่าร่างกายไม่แข็งแรงสมบูรณ์เท่าที่ควร อาจเกียจคร้านทำงานทำการมากขึ้นกว่าแต่ก่อน การนั่งเล่นหรือรับประทานอาหารบนทางเท้าอาจมีอุบัติเหตุ หรือมีเหตุบาดจ็บที่ท่านไม่คาดฝันขึ้นได้


ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำกิจการงานด้วยความสนุกสนานเพลิดเพลินไม่เบื่อหน่ายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อนฝูงนำความรื่นรมย์สมหวังเกี่ยวกับการงานมาให้ ได้รับทองรูปพรรณ เครื่องประดับอันวิจิตรสวยงาม หรือเครื่องมือสื่อสารชั้นดี แต่ท่านอาจพบว่าผู้ใหญ่ครูอาจารย์คิดว่าท่านประพฤติตัวสนุกสนานเกินไป ไม่ควรหวังในทรัพย์ที่อยู่ห่างไกลมือ หรือหวังผลเลิศในการเรียนการสอบมากนัก หุ้นส่วนผู้ร่วมงานกับท่านมักจะมีเรื่องโต้เถียงขัดแข้งขัดขากันเล็กน้อย บริวารแม้ค่อนข้างขี้งอนเอาแต่ใจ แต่พวกเขาก็รักและช่วยงานท่านอย่างเต็มที่ ไม่ควรทำงานเอกสารสัญญาใดๆ โดยไม่มีผู้เชี่ยวชาญช่วยตรวจสอบอย่างละเอียด


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีเรื่องเดือดร้อนรำคาญต่างๆ ไม่ว่าเป็นเรื่องการเงิน เพื่อนฝูง หรือญาติพี่น้องก็ตาม ท่านมีเงินสดก้อนหนึ่งที่นำมาซื้อสิ่งของที่ไม่เป็นประโยชน์อะไรใดๆ กับท่านทั้งสิ้น ซื้อมาแล้วก็ใช้การอะไรไม่ได้ หรือท่านเป็นเจ้ามือเลี้ยงอาหารญาติมิตรที่เขาจะไม่รู้สึกขอบคุณท่านแต่อย่างใด เพราะพวกเขามาร่วมโต๊ะกับท่านอย่างเสียไม่ได้ มีการจ่ายเงินเพื่อรักษาหน้าตาทางสังคมที่เหลวไหลไร้สาระเสียเงินเปล่า การฝากหรือถอนเงินสดควรทำด้วยความรอบคอบหรือมีพยานรู้เห็น การเงินและอสังหาริมทรัพย์ของท่านมีเรื่องขาดตกบกพร่องหรืออาจถูกริบไปเป็นของผู้อื่น ระยะนี้ท่านไม่ควรใช้คำพูดเจรจางานเพื่อส่วนรวมใดๆ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านออกจะคิดมากไปหน่อย หรือมีเรื่องวิตกกังวลโดยไม่มีความจำเป็นใดๆ เพื่อนฝูงไปมาหาสู่นำของขวัญมาให้ หรือชักชวนท่านเดินทางท่องเที่ยวไปในสถานที่ต่างๆ อาจนอนหลับฝันถึงเรื่องที่แปลความเป็นอะไรๆ ที่ไม่ดีไปได้ทั้งนั้น ดาวเสาร์ (๗) เล็งราศีเกิดของท่าน จะรู้สึกระแวดระวังในเรื่องที่เกี่ยวกับอนาคตและเรื่องของผู้อื่นที่ไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับท่าน ไม่ควรอ่านหนังสือหรือดูภาพยนตร์บู๊ก่อนนอน รวมถึงเรื่องการผจญภัยต่างๆ อาจมีเรื่องขัดแย้งกันรุนแรงกับคู่ครองคนรักได้ง่ายๆ ถ้ามีคนมาขายสินค้าราคาแพงหรือชักชวนท่านลงทุนอะไร ท่านควรฟังหูไว้หูเอาไว้ก่อน เพราะท่านอาจถูกหลอกได้ง่าย


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ค่อยแข็งแรง ร่างกายกระทบความผันแปรของอากาศก็อาจเจ็บป่วยได้ง่าย ถ้าท่านทำงานแต่พอเหมาะพอดี รักษาพลานามัยให้สมบูรณ์มีภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงก็พอจะทุเลาไปได้บ้าง จะพลาดลาภผลสำคัญไป เพราะท่านไม่มีความอดทนเพียงพอ หรืออย่างน้อยท่านก็อดทนอดกลั้นได้น้อยกว่าคนอื่นในระยะนี้ หรือได้ลาภลอยมาแล้วก็มีผู้มาทวงหนี้ไปในทันที ญาติมิตรที่เป็นคนต่างจังหวัดหรืออยู่ต่างประเทศจะมาของานท่านทำหรือมาช่วยงานท่านเล็กๆ น้อยๆ แต่บุตรบริวารในปกครองของท่านกลับดื้อรั้นเอาแต่ใจ อุปสรรคข้อขัดข้องในด้านหุ้นส่วนคู่สัญญาหรือคู่ครองคู่สมรสจะทุเลาเบาบางลงมาก


ลัคนา (ลั) ราศีตุล
ในรอบสัปดาห์ ท่านไม่ควรใกล้ชิดกับผู้ที่ทะเลาะวิวาทกันเยี่ยงนักเลงหัวไม้ เพราะผู้ที่กำลังโกรธย่อมไม่เห็นแก่หน้าค่าชื่อใครทั้งสิ้น ท่านอาจจะพลอยได้รับบาดเจ็บไปด้วย ท่านนึกคิดถึงส่งใดจะได้พบเห็นสิ่งนั้นโดยเร็ว อาจมีการนำพาคนรักและญาติมิตรของคนรักไปเลี่ยงอาหารโดยไม่มีเหตุผลความจำเป็นอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เป็นเรื่องความพอใจของท่านเท่านั้น มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเพศตรงข้ามหรือคู่ครองคนรักค่อนข้างสูง แต่รายได้ของท่านก็สูงขึ้นด้วย อาจมีงานสนุกสนานรื่นเริงเกิดขึ้นภายในบ้าน หรือเพื่อนบ้านจัดงานเลี้ยงและเชื้อเชิญท่านไปร่วมงานอย่างสนุกสนาน ระวังเอกสารหนังสือหรือบัตรประจำตัวจะสูญหาย


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีค่าใช้จ่ายสูงโดยสมัครใจ ส่วนใหญ่เป็นการช่วยเหลือคู่ครองคนรักที่ปรนนิบัติพัดวีท่านอย่างดีในระยะที่ผ่านมา ศัตรูคู่อาฆาตของท่านจะแข็งแกร่งและเข้มแข็งมากขึ้น ทำให้ท่านต้องเอาใจใส่ความเป็นไปของศัตรูมากเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตาม ท่านมีผู้ใหญ่ครูอาจารย์จับตาดูความเป็นไปของท่านด้วยความเมตตาและเอ็นดู ท่านจึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องสู้รบกับฝ่ายตรงข้ามหรือศัตรูใดๆ ของท่าน คนรักและหุ้นส่วนคู่สัญญามักประพฤติตัวห่างเหินจากท่าน ซึ่งเป็นแค่ช่วงระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น ความรักความใคร่ของท่านก็ไม่ค่อยสมใจนัก การแยกกันนอนหรือแยกห้องนอนจะช่วยแก้เคล็ดได้


ลัคนา (ลั) ราศีธนู
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีการเปลี่ยนแปลงด้านการคบหาญาติมิตรจำนวนมาก แม้กระนั้นก็มีความเปลี่ยนแปลงที่ดีเกิดแก่ท่านหลายกรณี ความประพฤติอันดีงามและเมตตาธรรมของท่านจะชักนำเพศตรงข้ามให้ไปมาหาสู่หรือทาบทามท่านฉันชู้สาว หุ้นส่วนคู่สัญญาก็มักจะเอาใจใส่ท่านมากกว่าเดิมและมีการติดต่อกับท่านใกล้ชิดมากขึ้น ส่วนท่านที่มีคู่อยู่แล้ว คู่หมั้นคู่สมรสจะช่วยเหลือเรื่องต่างๆ ของท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพ หรือนำผู้คนดีๆ มาให้ท่านรู้จัก ทำงานทำการอะไรท่านจะต้องใช้ความสุขุมรอบคอบให้มากๆ โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับเอกสารหนังสือสัญญาสำคัญ หรือเรื่องที่เกี่ยวกับกฎหมายมหาชนต่างๆ


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพูดจาไม่เป็นที่พอใจของญาติมิตรและแม้แต่ผู้หลักผู้ใหญ่ การเจรจาเพื่อการค้าขายหรือหารายได้เพิ่มเติมจะเป็นหาศัตรูมากกว่า โดยรวมท่านควรจะเก็บเนื้อเก็บตัวหรือถือสันโดษมากกว่าออกไปสังสรรค์สมาคม อาจสนใจศาสตร์ลี้ลับหรือเรื่องเครื่องรางของขลังสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ มากขึ้น ถ้าเครื่องมือสื่อสารหายไปในระยะนี้อาจเป็นเพราะท่านหลงลืมเอง จะพบความเปลี่ยนแปลงด้านการสมาคมหรือการเข้าสังคมที่ท่านคาดเดาหรือควบคุมอะไรไม่ได้ ท่านมีรายได้มากและค่อนข้างมั่นคง เรื่องการเงินที่เกิดขึ้นเกิดจากการเคลื่อนไหวของดวงดาว ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่มีใครสามารถริษยาหรือกีดกันท่านได้


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านเป็นผู้นิยมความเป็นอยู่อันสันโดษและสุขสงบ ใครจะมาชักชวนทะเลาะวิวาทย่อมทำให้สำเร็จได้โดยยาก ท่านเป็นผู้ที่ทำงานตรงไปตรงมาและอดทน มีเพื่อนฝูงเป็นผู้เข้มแข็งและทรงอิทธิพลในแบบนักทหารหรือตำรวจ ญาติมิตรที่เคยยืมเงินสดท่านไปเป็นระยะเวลานานจะนำกลับมาชดใช้ท่านอย่างสมน้ำสมเนื้อ ฐานะทางการงานและสังคมของท่านดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่ควรติดต่อพูดคุยกับคนแปลกหน้า หรือเข้าร่วมพิธีกรรมแปลกประหลาดใดๆ จะตื่นเต้นเพราะได้ลาภจำนวนหนึ่งแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวมาก่อน ญาติมิตรบางคนพยายามอธิบายเรื่องการลงทุนหรือการทำประกันให้ท่านทราบ ซึ่งบางทีท่านไม่ควรเชื่อนัก


ลัคนา (ลั) ราศีมีน
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีค่าใช้จ่ายตามอำเภอใจค่อนข้างสูง อาจมีเรื่องต้องจ่ายเพื่อช่วยเหลือญาติมิตรที่ตกทุกข์ได้ยาก หรือเป็นค่ารักษาพยาบาลคนในครอบครัว จะมีผู้นำสิ่งของที่เขาคิดว่าเป็นประโยชน์สำหรับท่านมาเสนอ เช่น ยาบำรุงกำลัง อาหารเสริม ซึ่งท่านจะรู้วิธีหลบหลีกได้เองหากท่านไม่ต้องการ ท่านจะมีเพื่อนใหม่หรือมิตรภาพใหม่ๆ ที่เป็นบุคคลที่มีลักษณะและอุปนิสัยใจคอคล้ายคลึงกับท่านอย่างมาก และท่านจะคบหากับเขาเป็นเพื่อนสนิทต่อไปในอนาคต เดินทางไปไหนมาไหนไม่ควรค้างอ้างแรมริมหน้าผาหรือริมตลิ่ง เพราะอาจเกิดดินทรุดดินถล่มได้ง่าย คนโสดจะมีญาติพี่น้องแนะนำคนรักใหม่มาให้.


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

16 มิ.ย. 2567 เวลา 09:22 | อ่าน 4,249


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
คำไทยน่ารู้ ความหมายของคำว่า เกษียณ เกษียร เกษียน ใช้อย่างไร
27 4 ก.ย. 2567
เคาะเพิ่มเงินสงเคราะห์บุตร อายุ 0-6 ปี จาก 800 บาท เป็น 1,000 บาท
218 1 ก.ย. 2567
ดีอี เตือน ข่าวปลอม “กรุงไทยปล่อยสินเชื่อผ่านบัญชี TikTok” พบ “โจรออนไลน์” เปิด 4 บัญชีปลอม ลวงดึงข้อมูล -ดูดเงิน ปชช.
65 1 ก.ย. 2567
ลมยางควรเติมบ่อยแค่ไหน เติมเท่าไหร่ดี
35 1 ก.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 1-7 กันยายน 2567
457 1 ก.ย. 2567
บัตรทอง “ทำฟันฟรี” แค่มีบัตรประชาชนใบเดียว
72 31 ส.ค. 2567
วัยเก๋าไม่โดนลวง สื่อสุขภาพแบบดิจิตอล เข้าถึงเพียงปลายนิ้ว ต้องรู้ให้เท่าทัน
63 31 ส.ค. 2567
สัญญาณเตือนของภาวะสมองเสื่อมระยะแรก
72 31 ส.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 25-31 สิงหาคม 2567
742 25 ส.ค. 2567
วันหยุดตามประเพณีของสถาบันการเงิน ปี 2568
600 20 ส.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ไอเดียบ้านสวย
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน