ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 กรกฎาคม 2567

22 ก.ค. 2567 เวลา 07:18 | อ่าน 138
 
ดวง 21-27 กรกฎาคม 2567


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับความสุขความเจริญจากการเปลี่ยนแปลงของดาวศุภเคราะห์ในเรือนการเงินและเรือนพันธุ เหตุการณ์ต่างๆ ในชีวิตของท่านมักเกี่ยวพันกับสิ่งแวดล้อมและสถานการณ์ของส่วนรวม เช่น อยู่ดีๆ ก็มีข่าวดีเรื่องทายาทคนใหม่ของญาติพี่น้อง หรือได้ติดต่อกับผู้ใหญ่ที่จะให้ผลประโยชน์แก่ท่านได้ ควรริเริ่มทำงานสำคัญต่างๆ ที่ต้องอาศัยคอนเน็กชั่นในระยะนี้ เพราะท่านมักเป็นฝ่ายได้โอกาสพิเศษเสมอ ความรักที่มีต่อคนต่างฐานะหรือเคยมีอุปสรรคเพราะญาติพี่น้องจะทุเลาเบาบางลง และไม่ว่าเรื่องยุ่งยากอะไรก็ตามจะมีผู้มาช่วยเหลือให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี ขอให้ท่านหนักแน่นเข้าไว้


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความเป็นอยู่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรมยิ่งขึ้น ที่ตั้งใจจะเปลี่ยนตำแหน่งหรือเปลี่ยนงานก็จะสำเร็จตามความประสงค์ มีโชคดีและมีโอกาสดีในการศึกษาค้นคว้าเพื่อเพิ่มพูนวิทยฐานะของท่านเอง จะได้ร่วมแสดงความคิดเห็นกับผู้หลักผู้ใหญ่ ท่านเป็นผู้มีเสน่ห์สำหรับเพื่อนฝูงและมิตรภาพใหม่ๆ แต่ถึงจะมีโชคดีเพียงใดก็ไม่ควรลืมตัว ฐานะทางสังคมจะกว้างขวางออกไปเรื่อยๆ พอจะเป็นที่พึ่งของญาติมิตรได้ตามมีตามเกิด และถ้าดวงกำเนิดของท่านมีองค์ประกอบสนับสนุนย่อมได้โชคลาภเพิ่มเติมอีกด้วย แต่เมื่อท่านได้ลาภทรัพย์มาแล้ว ท่านไม่ควรแสดงตนและอยู่อย่างเงียบๆ จะดีกว่า


ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักพบปัญหาต่างๆ ที่ทยอยกันเข้ามาให้แก้ไข แต่เรื่องที่ควรสนใจและระมัดระวังคือความใจเร็วและไม่สุขุมรอบคอบของท่านเอง และปัญหาส่วนใหญ่มักเกิดจากหุ้นส่วน ผู้ร่วมงาน หรือเพศตรงข้าม ในระยะนี้ท่านควรหลีกเลี่ยงความขัดแย้งหรืออยู่ให้ห่างจากบุคคลเหล่านี้จึงจะดีที่สุด รวมทั้งไม่ควรลงทุนหรือเพิ่มทุนอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ควรหยิบจับอาวุธหรือของมีคมต่างๆ เพราะอาจเป็นอันตรายต่อตัวท่านเองและผู้อื่น ไม่ควรเที่ยวเตร่แบบทรมานร่างกายสังขาร เพราะอาจเกิดการเจ็บป่วยขึ้นได้ง่ายๆ ในระยะนี้ คนโสดควรรักอิสระเสรีของท่านไปก่อน เพราะคนที่เข้ามาอาจยังไม่ใช่คู่แท้ของท่าน


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความสุขกับการติดต่อกับผู้อื่นมากขึ้น ทั้งในเรื่องการงานและเรื่องส่วนตัว อาจเข้าไปอยู่ในหมู่ชนหรือบุคคลที่มีการใช้ชีวิตแบบชาวตะวันตก หรืออย่างน้อยก็คิดฝันจะเดินทางไปต่างประเทศ หากฝากเงินหรือของขวัญไปให้ใครอาจไม่ถึงมือผู้รับ ท่านพึ่งพาเพศตรงข้ามจะไม่ค่อยได้สมความตั้งใจ ไม่เหมาะสมที่จะเที่ยวเตร่ไปในป่าเขาลำเนาไพร การนับถือและเชื่อถือผู้ใหญ่ตามสมควรจะนำลาภผลประโยชน์มาให้ท่านได้ไม่มากก็น้อย ท่านที่ยังไม่มีคนรักหรือครอบครัวจะมีคนแนะนำเพื่อนต่างชาติต่างภาษามาให้ท่านรู้จักเชิงชู้สาว ซึ่งท่านจะปรับตัวให้เข้าสังคมกับเขาได้ไม่ยากนัก

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับความช่วยเหลือในการทำงานจากผู้ใหญ่ทั้งทางตรงและทางอ้อม แต่รายได้ประจำวันกลับน้อยกว่าที่แล้วๆ มา หรือมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ โอกาสได้ลาภอย่างฟลุคๆ หรือลาภจากการเล่นหุ้นเล่นหวยนั้นยังไม่มี อาจวิวาทขัดแย้งกับชาวต่างชาติต่างภาษา ควรหลีกเลี่ยงการเดินทางไกลหรือการติดต่อกับฝรั่งมังค่าต่างๆ จะมีผู้ช่วยเหลือกิจการงานของท่านเพิ่มมากขึ้น บริวารคนรับใช้ในบ้านจะสามารถช่วยงานอื่นๆ ของท่านที่ไม่ใช่งานบ้าน ไม่ควรทำสัญญาเกี่ยวกับกิจการที่อยู่ห่างไกลที่ท่านไม่สามารถดูแลได้อย่างใกล้ชิด หากทำอยู่แล้ว ท่านควรตรวจสอบความถูกต้องอย่างละเอียดเข้มงวด


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับคำแนะนำที่ดีเป็นอันมาก ซึ่งเป็นเรื่องของการลงทุนและหมุนเงินที่ท่านไม่ถนัด พยายามเก็บออมเงินสดของท่านให้อยู่ในความสงบได้ก็จะเป็นการดี การท่องเที่ยวแบบเข้าป่าล่าสัตว์หรือการพักค้างอ้างแรมริมตลิ่งควรงดไว้ก่อนจะดีกว่า เพราะอาจไม่สะดวกสบายหรือมีภยันตรายเกิดขึ้นได้ ผู้คนที่มีคู่รักแล้วจะมีโอกาสได้ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน ส่วนท่านที่ยังโสด ท่านอาจมีความรักที่เปิดเผยไม่ได้ในระยะนี้ การเที่ยวเตร่รับประทานอาหารนอกบ้านอาจจะเป็นภัยเกิดขึ้นแก่ท่าน ทำอะไรเกี่ยวแก่การเงินไม่ควรรีบร้อน บริวารหรือผู้ร่วมงานที่อ่อนกว่าจะดื้อดึงหรือขัดแย้งกับท่านอย่างไม่มีเหตุผล


ลัคนา (ลั) ราศีตุล
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านติดต่อทางการงานกับบุคคลหลากหลายอาชีพ รวมถึงผู้ที่อยู่ในวงการอื่นด้วย มีแนวโน้มที่ท่านจะก้าวข้ามจากงานที่ทำอยู่ตามปกติไปสู่กิจการใหม่ๆ แม้ไม่ถึงกับเป็นผู้นำในเรื่องนั้นๆ ก็อยู่ในกลุ่มพนักงานหรือนักธุรกิจหน้าใหม่ในสังคม การพัฒนาหรือความเปลี่ยนแปลงนี้อาจต้องใช้ความอดทนและความสุขุมรอบคอบไปอีกสักระยะหนึ่งจึงจะประสบความสำเร็จ การศึกษาหรือร่วมงานกับนักปราชญ์นักวิชาการที่มีคุณวุฒิสูงอาจไม่ต่อเนื่องเท่าที่ควร ท่านควรระวังกิริยามารยาทให้มากโดยเฉพาะเวลาอยู่ต่อหน้าผู้ใหญ่ที่ให้คุณให้โทษแก่ท่านได้ ระยะนี้ควรอยู่ห่างจากคนรักเพื่อให้เขาคิดถึงจะดีกว่า


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีสมองที่แจ่มใส คิดอะไรอย่างมีเหตุมีผลและรอบคอบ หากอยู่ในวันศึกษาเล่าเรียนก็จะสามารถทำข้อสอบได้ดี ถ้ามีการศึกษาต่อหรือสอบชิงทุนก็จะทำได้ดีเช่นกัน แม้การศึกษาเล่าเรียนต่างประเทศระยะนี้ก็จะประสบความสำเร็จดั่งใจหวัง ผู้ใหญ่ให้ลาภและสนับสนุนท่านอย่างเต็มที่ ควรรับฟังคำทักท้วงหรือตักเตือนต่างๆ จากผู้หวังดี แม้ว่าจะไม่พอใจอยู่บ้างก็ตาม การเดินทางจะหลงลืมสิ่งของไว้ระหว่างทาง ท่านที่ยังไม่มีความรักจะมีเพศตรงข้ามที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานกว้างขวางและมีหลักฐานดีมาสนใจและช่วยเหลือเอื้อเฟื้อต่างๆ บุตรหลานที่อยู่กับคนอื่นจะถูกข่มเหงรังแก


ลัคนา (ลั) ราศีธนู
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบกับปัญหาที่น่าพิศวงงงงวยติดกันหลายเรื่อง ไม่ควรทำนายฝันหรือตีใบ้เลขต่างๆ ให้ผู้อื่นในเชิงการพนัน เพราะถ้าเขาเชื่อแล้วเขาเสียทรัพย์มากท่านก็จะแย่ ไม่ควรให้ผู้มาอาศัยบ้านของท่านเป็นที่คบหาหรือหลับนอนกันแบบชู้สาว รวมทั้งไม่ควรอนุญาตให้คนแปลกหน้ามามั่วสุมในบ้านท่าน ไม่ควรใช้สอยหรือจ้างวานผู้ใดให้ทำอะไรในบ้าน เช่น ทำสวน ซ่อมท่อประปา เป็นต้น เพราะล้วนแต่จะมีเรื่องเดือดร้อนตามมาทั้งสิ้น จะได้เครื่องรางของขลังที่ผู้คนเคารพนับถือ หรือได้พระพุทธรูปมาครอบครองบูชา คนรักของท่านจะเสียรู้ผู้อื่นในทางกฎหมาย หรือก่อเรื่องผิดกฎผิดระเบียบโดยที่เขาไม่รู้ตัว


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีบริวารซึ่งส่วนใหญ่เป็นบุตรหลานของพี่น้องของท่านเอง ซึ่งท่านก็รักใคร่และวางใจได้สนิทใจ แต่พวกเขาไม่มีโอกาสได้รับใช้ท่าน เพราะแต่ละคนก็มีหน้าที่การงานใหญ่โต พี่น้องสนิทที่ห่างเหินหมางเมินกันไปก็จะกลับมาสนิทชิดชอบกันใหม่ ผลประโยชน์รายได้ของท่านยังคงมั่นคงไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก อาจมีรายได้จากการเช่าที่ดินหรือเช่าบ้านเพิ่มมากขึ้นเสียด้วยซ้ำ ท่านกับเพื่อนใหม่จะสนิทสนมกันมากขึ้น ซึ่งท่านจะเสียเงินเลี้ยงอาหารเขาด้วยความเต็มใจ อย่างไรก็ตาม ท่านไม่ควรหยิบยืมเงินของญาติพี่น้องมาลงทุนกับเพื่อนฝูง เพราะจะเกิดความขัดแย้งและผิดใจกันได้ในอนาคต


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านรักสันโดษและไม่สนใจเหตุการณ์สำคัญต่างๆ ที่เกิดขึ้น แม้แต่มีการแห่นาคหรือแห่นางงามผ่านหน้าบ้านท่าน ท่านก็ไม่สนใจออกไปดู จะเหินห่างจากญาติพี่น้องที่เคยติดต่อกันมา หรือพวกเขามีความขัดแย้งกันจนท่านไม่อยากเข้าไปยุ่งเกี่ยว แต่ท่านก็มีความหวังดีแก่พวกเขาเสมอ ปัญหาต่างๆ ที่ค้างคาอยู่ในจิตใจจะจบสิ้นไปถ้าท่านพูดให้น้อยๆ จะมีความเป็นอยู่บริบูรณ์พูนสุข แม้มีเงินซื้อของที่ชอบมารับประทานก็ไม่อร่อยอย่างที่คาดหวัง อาจมีความจำเป็นต้องเดินทางใกล้ๆ เพื่อไปเยี่ยมเยียนเครือญาติคนใดคนหนึ่ง ไม่ควรบอกรักใครด้วยความไม่จริงใจ เพราะจะมีปัญหาหนักใจตามมา


ลัคนา (ลั) ราศีมีน
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโชคชะตาที่แปลกประหลาดในระยะนี้ กล่าวคือ มักมีเหตุการณ์เกิดขึ้นกับท่านอย่างไม่คาดฝัน ซึ่งส่วนใหญ่จะหมายถึงโชคดีจากสิ่งที่ท่านเคยปฏิบัติดีปฏิบัติชอบไว้แล้ว จะเอาใจใส่ดูแลรักษาอนามัยและสุขภาพเป็นอย่างดี รับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ รวมทั้งขยันขันแข็งในการเข้าสังคมหรืองานสมาคมต่างๆ จะใช้สายตามากหรือชอบอยู่ในที่ที่มีแสงสว่างเจิดจ้า การเข้าร่วมในพิธีกรรมต่างๆ หรือแม้แต่สวดมนต์นั่งสมาธิ ท่านอาจเห็นเลขนำโชคก็ได้ อย่างไรก็ดี การพนันขันต่อหรือเรื่องเสี่ยงโชคใดๆ นั้นเป็นเรื่องไม่ยั่งยืนถาวร การลงทุนแบบเทหมดหน้าตักอาจนำความเดือดร้อนมาให้ท่านได้



ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

22 ก.ค. 2567 เวลา 07:18 | อ่าน 138


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
คำไทยน่ารู้ ความหมายของคำว่า เกษียณ เกษียร เกษียน ใช้อย่างไร
27 4 ก.ย. 2567
เคาะเพิ่มเงินสงเคราะห์บุตร อายุ 0-6 ปี จาก 800 บาท เป็น 1,000 บาท
218 1 ก.ย. 2567
ดีอี เตือน ข่าวปลอม “กรุงไทยปล่อยสินเชื่อผ่านบัญชี TikTok” พบ “โจรออนไลน์” เปิด 4 บัญชีปลอม ลวงดึงข้อมูล -ดูดเงิน ปชช.
65 1 ก.ย. 2567
ลมยางควรเติมบ่อยแค่ไหน เติมเท่าไหร่ดี
35 1 ก.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 1-7 กันยายน 2567
457 1 ก.ย. 2567
บัตรทอง “ทำฟันฟรี” แค่มีบัตรประชาชนใบเดียว
72 31 ส.ค. 2567
วัยเก๋าไม่โดนลวง สื่อสุขภาพแบบดิจิตอล เข้าถึงเพียงปลายนิ้ว ต้องรู้ให้เท่าทัน
63 31 ส.ค. 2567
สัญญาณเตือนของภาวะสมองเสื่อมระยะแรก
72 31 ส.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 25-31 สิงหาคม 2567
742 25 ส.ค. 2567
วันหยุดตามประเพณีของสถาบันการเงิน ปี 2568
600 20 ส.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ไอเดียบ้านสวย
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน