ดวงกับดาวประจำวันที่ 28 กรกฎาคม-3 สิงหาคม 2567

28 ก.ค. 2567 เวลา 09:25 | อ่าน 3,537
 
ดวง 21-27 กรกฎาคม 2567


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะดำเนินชีวิตสู่จุดหนึ่งซึ่งจะกลายเป็นความสบายใจสำหรับท่าน การเงินจะดีขึ้นตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ถ้าท่านตัดสินใจลงทุนหรือเปลี่ยนงานในระยะนี้ ปัญหาต่างๆ ก็จะหมดไป โดยเฉพาะเรื่องการเงิน การแจ้งข่าวสารหรือตกปากรับคำอะไรกับใครถ้าไม่มั่นใจไม่ควรทำ ท่านอาจหลงเชื่อคนง่ายกว่าปกติ หากท่านจะทำเรื่องสำคัญใดๆ ควรมีที่ปรึกษาหรือผู้เชี่ยวชาญด้านนั้นๆ ให้คำแนะนำจะดีกว่า อย่างไรก็ดี เรื่องลาภผลยังไม่มีเข้ามาทำให้ท่านสุขสมหวังเท่าไรนัก ศัตรูที่ผูกเวรกับท่านมานานแต่รามือไปจะกลับมาทำร้ายท่านทางอ้อม ซึ่งอาจเป็นการยั่วยุให้ญาติพี่น้องของท่านขัดแย้งกันก็ได้


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านสามารถเก็บความรู้สึกโกรธและอารมณ์ของท่านไว้ได้ไม่ค่อยดี อารมณ์ของท่านจะขึ้นๆ ลงๆ หรือขัดแย้งกันเองภายในจิตใจ แต่โอกาสมีชัยชนะเหนือศัตรูคู่แข่งขันจะมีมากขึ้น หรือบางทีท่านก็มีกำลังกายกำลังใจจะต่อสู้มากขึ้น จะได้รับรู้ความลับของผู้อื่น หรือได้ของกำนัลที่ได้มาอย่างลับๆ เป็นกรณีพิเศษ และการที่ท่านได้ลาภแล้วไม่บอกให้ใครรู้นั้นจะเป็นการดี การงานและตำแหน่งหน้าที่ของท่านค่อนข้างก้าวหน้า การเจรจาติดต่อสื่อสารก็เป็นไปด้วยดีและราบรื่น จะมีความพึงพอใจในเรื่องความรักความใคร่ เพราะคู่ครองคนรักพยายามเอาใจใส่ทุกข์สุขของท่านเป็นอย่างดี คนโสดจะพบคนที่เอาอกเอาใจ


ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีปัญหาเรื่องความร้อนภายในบ้านหรือสำนักงาน บางทีเครื่องปรับอากาศเสียหรือไฟฟ้าดับสักสองสามชั่วโมงโดยที่ท่านไม่ได้ตั้งตัว รวมทั้งอาจหมายถึงเรื่องร้อนๆ ที่อาจเกิดมากขึ้นเรื่อยๆ ในการทำงานของท่านด้วย เรื่องเสียหายในอดีตจะย้อนกลับมาส่งผลร้ายต่อการงานของท่าน จะไม่ได้พบกับผู้ใหญ่หรือผู้ที่ท่านเคารพนับถือตามที่คาดหมาย แต่การใช้วาจาและการเจรจาเพื่อหาประโยชน์จะทำได้ดีกว่าพึ่งพาผู้ใหญ่หรือคนที่อยู่ไกลตัว ระยะนี้ท่านควรเปิดใจรับอะไรๆ ใหม่ๆ ที่ท่านไม่ได้คาดหมายเอาไว้ด้วย มีเกณฑ์ที่จะสูญเสียของเก่าของสะสมโบราณหรือถูกหลอกให้เช่าเครื่องรางของขลังทำเลียนแบบ


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับรู้เรื่องแปลกประหลาดจากคนในบ้านหรือเกิดเหตุการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในบ้านของท่าน ควรระวังจะพลัดหลงไปพบปะสังสรรค์กับพวกที่ไว้ใจไม่ได้ พวกเขาอาจใช้เล่ห์เหลี่ยมอบายมุขหลอกลวงท่านต่างๆ นานา ต้องระวังตัวให้รอดจากผู้คนที่เข้ามาหาถึงบ้านถึงช่องเอาไว้ให้ดี ท่านมีรายได้รายจ่ายคล่องตัวดี มีเงินทองลาภผลวิ่งเข้ากระเป๋าเรื่อยๆ ไม่เดือดร้อนนัก และหลังจาก 17 สิงหาคมไปแล้ว ท่านอาจได้ลาภก้อนใหญ่มาเสริมอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ท่านยังคงต้องระวังเรื่องการทำกิจกรรมกับอสังหาริมทรัพย์หรือทรัพย์จากดินต่างๆ เช่น การเกษตร เหมืองแร่ และเครื่องจักรขนาดใหญ่


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกว่ามีความน่าพึงพอใจต่างๆ ครอบงำชีวิตมาระยะหนึ่ง แต่หลังจากสัปดาห์นี้ไปแล้ว หนทางข้างหน้าจะเริ่มสว่างไสวขึ้นบ้าง และหลังกลางเดือนสิงหาคมไปแล้ว ท่านจะมีทัศนวิสัยที่ปลอดโปร่งแจ่มใสรู้เห็นตามความจริง การกะเก็งเรื่องลาภผลประโยชน์จะดีขึ้นมาก แต่ระยะนี้เป็นเวลาที่ท่านจะต้องเก็บปากเก็บคำ งดแสดงความคิดเห็นทุกเรื่อง ไม่ว่าจะดีหรือร้ายก็ตาม การเจรจาธุรกิจต่างๆ รวมทั้งการทำอะไรล้ำสมัยหรือใหม่เกินไปอาจจะยังไม่ใช่เวลาของท่าน จะทำของเก่าพระเครื่องหรือเครื่องรางของขลังที่พกประจำหล่นหายหรือเสียหายไป และควรระวังเรื่องพิธีกรรมแปลกๆ เอาไว้ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเป็นผู้ประสบความสำเร็จในการบริหารงานหรือมีภาระหน้าที่ที่จะแก้ปัญหาเรื่องรายได้ของส่วนรวม แต่การเงินส่วนตัวของท่านกลับย่ำแย่ ความเป็นอยู่ที่ปรากฏแก่สายตาของญาติมิตรและผู้ใกล้ชิดท่านดูจะหรูหรา แต่แท้จริงแล้วท่านมีรายจ่ายมากกว่ารายรับเสียอีก อย่างไรก็ดี เป็นโอกาสที่ท่านจะได้วางแผนการเงินอย่างเป็นระบบ ถึงจะมีใครหรืออะไรก็ตามมาทำให้เหตุการณ์ผันแปรได้ก็ส่งผลกระทบถึงท่านเล็กน้อยเต็มที หากได้พบเพื่อนใหม่ๆ ที่ช่างเอาอกเอาใจก็ควรระวังเอาไว้ว่าเขาหวังผลอะไรบางอย่างจากท่าน โดยเฉพาะพวกบริวารอาจเป็นพวกปากหวานก้นเปรี้ยว


ลัคนา (ลั) ราศีตุล
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านยังมีปัญหาเรื่องหนี้สินอยู่ไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ดี ปัญหาการเงินของท่านกำลังจะพบทางแก้หลังจากปลายเดือนสิงหาคมไปแล้ว แต่ปัญหาอื่นๆ ก็ยังตามมาอยู่ดี ท่านไหว้วานใครไปซื้อของอะไรจะได้ของไม่ตรงตามที่อยากได้ แถมยังต้องจ่ายในราคาที่สูงกว่าที่เคยซื้อเองอีกต่างหาก ระยะนี้จะพูดจะประกวดแข่งขันอะไรก็ไม่ค่อยสำเร็จ รวมทั้งการศึกษาเล่าเรียนหรือการสอบต่างๆ ก็จะไม่ได้ผลดีอย่างที่ท่านคาดหวัง ไม่ควรวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของลูกน้องบริวารอย่างรุนแรง เพราะเขาอาจเจ็บใจจนเก็บเอาไปล้างแค้นท่านทีหลังได้ ระยะนี้ทำอะไรควรคิดหลายๆ รอบและสุขุมรอบคอบให้มากๆ


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่มีโครงการใหม่ๆ จะได้รับการปฏิบัติอย่างได้ผลดี โดยเฉพาะเรื่องที่ทำร่วมกับผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ อย่างไรก็ดี ภายหลังวันที่ 26 สิงหาคมไปแล้ว ควรระวังการกระทำของตนเองเอาไว้ให้ดี เพราะท่านอาจคิดผิดคิดพลาดหรือพะวักพะวนกับเรื่องที่ผ่านไปแล้วมากจนเกินไป จะสนใจในข้อธรรมะ ปรัชญา หรือการศึกษาเล่าเรียนมากขึ้น อาจได้เดินทางไปถือศีลหรือศึกษาธรรมะก็ได้ รายจ่ายทางตรงไม่มาก และรายจ่ายทางอ้อมหรือทางรั่วไหลยังเป็นเรื่องที่ท่านจัดการได้ ควรระวังกิริยามารยาทที่แข็งกระด้างโดยไม่รู้ตัวของท่านเอาไว้สักหน่อย เพราะท่านอาจไปขัดหูขัดตาสตรีผู้ใหญ่ที่ให้ผลประโยชน์แก่ท่านก็ได้


ลัคนา (ลั) ราศีธนู
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเสียไมตรีกับผู้อื่นเพราะการกระทำและคำพูดของตนเอง ลูกน้องบริวารหรือเด็กๆ ของท่านจะแสดงตนเป็นศัตรูหรือฝ่ายตรงข้ามกับท่านอย่างโจ่งแจ้ง ระวังข้อพิพาทบาดหมางกับญาติผู้น้องและผู้ใหญ่ในสำนักงานเอาไว้ให้ดี รวมทั้งอาจกลายเป็นคนขัดแย้งกับผู้มีอิทธิพลที่เคยมีพระคุณกันก็ได้ ทั้งนี้ อาจส่งผลให้ท่านถูกทรยศหักหลัง ถ้าท่านมั่งคั่งอยู่ก็มีโอกาสจะเสียทรัพย์โดยไม่รู้ตัว เรื่องการเจรจาต่อรองก็แทบไม่มีโอกาสได้เอาเสียเลย และควรจดจำไว้ว่าการใช้พระเดชไม่เคยให้ผลดีแก่ใครอย่างถาวร จะเก็งกำไรทางการค้าซึ่งจะไม่ค่อยได้ผลประโยชน์ที่น่าพอใจอะไรนัก เพศตรงข้ามจะทำตัวห่างเหิน


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านติดต่อสื่อสารอะไรๆ ก็เป็นไปอย่างกลับไปกลับมา และอาจได้ผลน้อยกว่าที่ท่านคาดหวังค่อนข้างมาก จะมีการตัดสินใจรวดเร็ว แต่จะพลิกล็อกเป็นส่วนมาก อาจได้เดินทางอย่างปุบปับฉับพลันบ่อยๆ และหากมีการเดินทางก็จะไม่ค่อยสบายหรือสะดวกมากนัก เพื่อนร่วมงานจะตีตัวออกห่าง หรือการงานสำคัญอาจหลุดมือท่านไปอย่างน่าเสียดาย อย่างไรก็ดี เรื่องเหล่านี้จะดีขึ้นหลังจากที่ดาวศุกร์ (๖) โคจรออกจากเรือนมรณะของท่านในวันที่ 27 สิงหาคมไปแล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างท่านกับญาติสตรีผู้ใหญ่จะไม่ค่อยดีนักในช่วงปลายสัปดาห์ ความรักและความใคร่ก็จะไม่ค่อยสมหวังไปด้วยเช่นกัน


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่พูดถึงหรือวิพากษ์วิจารณ์บุคคลอื่นเสียเลยจะเป็นการดีต่อตัวท่านเอง เพราะท่านตั้งใจพูดดีแค่ไหนก็อาจกลายเป็นร้ายได้อย่างง่ายดาย อาจถูกคนในบ้านของท่านทรยศหักหลังเพราะท่านเคยกระทำผิดต่อเขาในเรื่องใดเรื่องหนึ่งในอดีตและปัจจุบัน ซึ่งพวกเขาจะหยิบยกขึ้นมาว่ากล่าวท่านได้ อย่างไรก็ดี ท่านจะปรับความเข้าใจกันได้ไม่ยากเย็นนัก ท่านมีฐานะมั่งมีหรือยากจนก็อาจถูกผู้คนดูถูกดูหมิ่นได้พอๆ กัน ระยะนี้สง่าราศีไม่ค่อยดี ขนาดท่านใส่แบรนด์เนมทั้งตัวผู้อื่นก็ยังคิดว่าท่านใส่ของปลอมก็ได้ แต่มีความโชคร้ายแล้วย่อมมีโชคดี ขอแต่เพียงท่านอย่าลุ่มหลงไปกับอบายมุขก็แล้วกัน


ลัคนา (ลั) ราศีมีน
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเข้าที่ประชุมหรือไปตามสถานที่ซึ่งมีแต่ผู้มีความรู้หรือนักวิชาการและคนเหล่านั้นเป็นมิตร ซึ่งอาจพัฒนาความสัมพันธ์ฉันญาติมิตรต่อไป บุตรบริวารจะเคารพเชื่อฟังเพราะเขาหวังประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่งจากท่าน ซึ่งท่านก็ยินดี จะได้ของรักของเก่าสะสมหรือเครื่องรางที่ท่านหมายตามานานอย่างไม่ทันตั้งตัว ท่านที่มีบ้านหรือที่ดินอยู่แล้วอาจต้องมีการพัฒนาปรับปรุงบางอย่าง หรือท่านอาจตัดใจขายเพื่อตัดความยุ่งยากก็ได้ ท่านที่ยังไม่มีบ้านของตนเองยังไม่ควรซื้อหาในระยะนี้ เพราะท่านอาจได้ของไม่ตรงปกหรือไม่ตรงกับความต้องการ ความระวังความขัดแย้งกับเพื่อนใหม่ๆ ไว้ด้วย



ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

28 ก.ค. 2567 เวลา 09:25 | อ่าน 3,537
กำลังโหลด ...


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
ตามคำเรียกร้อง!! ธอส. ขยายกรอบวงเงินสินเชื่อบ้าน 71 ปี ธอส. อีก 50,000 ล้านบาท เพิ่มโอกาสคนไทยมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองมากขึ้น
20 25 ต.ค. 2567
ฝนยังมา ศปช. เตือนท้ายเขื่อนเจ้าพระยาระวังน้ำท่วมเล็กน้อย หลังปล่อยน้ำเพิ่ม ด้าน มท.4 ยืนยัน ก.ย. ไม่เก็บค่าไฟ ส่วน ต.ค. ลด 30% ตามมติ ครม.
9 25 ต.ค. 2567
วิธีการซื้อสลากตัวเลขสามหลัก
164 23 ต.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 20-26 ตุลาคม 2567
207 20 ต.ค. 2567
มาตรการช่วยน้ำท่วม ลดภาษี - ลดค่าใช้จ่าย – เพิ่มสินเชื่อฟื้นฟูบ้านเรือน
43 16 ต.ค. 2567
คำเกี่ยวกับเทคโนโลยีทับศัพท์คำไทย ยุคดิจิทัล
46 15 ต.ค. 2567
ฤกษ์ออกรถตามวันเกิด ปี 2568
438 14 ต.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 13-19 ตุลาคม 2567
574 13 ต.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 6-12 ตุลาคม 2567
349 7 ต.ค. 2567
4 วิธีคลายเครียดในชีวิตประจำวัน
854 5 ต.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ไอเดียบ้านสวย
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน
กำลังโหลด ...