ดวงกับดาวประจำวันที่ 11-17 สิงหาคม 2567

11 ส.ค. 2567 เวลา 21:02 | อ่าน 126
 
ดวง 21-27 กรกฎาคม 2567


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเข้าสู่ระบบชีวิตใหม่ที่มีบทบาทมาก รับผิดชอบงานที่ใกล้ชิดผู้ใหญ่มากขึ้นยิ่งกว่าที่ผ่านมา จะผูกพันกับหุ้นส่วนคู่สัญญาและสิ่งแวดล้อมของพวกเขามากขึ้น มีข่าวดีเรื่องเงินทอง ของที่หาย หรือหลงลืมไปแล้วก็จะได้คืน เอาใจใส่ความเป็นไปเกี่ยวกับผู้ร่วมงานและการงานอย่างมาก อนึ่ง ไม่ควรริเริ่มลงทุนในกิจการบันเทิงเริงรมย์ที่ท่านไม่คุ้นเคย หรือมีอัตราเสี่ยงสูงใดๆ ทั้งสิ้น รวมทั้งผู้ที่ยุ่งเกี่ยวกับลาภผลประโยชน์ของท่านอาจทำให้ท่านเดือดร้อน ไม่ควรหลงไปกับโฆษณาชวนเชื่อต่างๆ ท่านที่ทำงานในหน่วยงานราชการอาจได้ข่าวเรื่องการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ถ้าโสดอยู่จะพบรักกับเพศตรงข้ามที่อายุน้อย


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวอังคาร (๓) กุมลัคนา จะเข้มแข็งในการทำงาน กล้าหาญ กล้าเผชิญหน้ากับอุปสรรคข้อขัดข้องต่างๆ ที่มีเข้ามาในชีวิต แต่อุปสรรคที่มีชีวิตก็คือศัตรู ท่านอย่าไปยุ่งกับพวกเขา มีโอกาสได้ลาภอย่างฟลุคๆ แต่หากทำตัวเป็นคนใจเร็ว หรือใจร้อนเกินไปอาจทำให้ท่านเสียหายไปหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องมิตรภาพจากทางไกลอาจถูกบั่นทอนลงไป ชีวิตเกี่ยวกับการงานของท่านจะพบกับความสำเร็จและสมหวังมากกว่าผิดหวัง จะหันเหไปสนใจเรื่องวงศาคณาญาติมากขึ้น หรือได้เข้าร่วมการประชุมเครือญาติกลุ่มใหญ่ ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์เหนือธรรมชาติต่างๆ ที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้


ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้มิตรภาพชั้นดีที่ให้คุณแก่ท่านทั้งปัจจุบันและอนาคต แต่เพศตรงข้ามที่มีอยู่กลับก่อเรื่องวุ่นวายให้ท่านต้องปวดหัวเพราะการใช้จ่ายของพวกเขา ความปรารถนาทางการงานของท่านอาจไม่ได้รับการยกย่องจากเจ้านายผู้ใหญ่เท่าที่ควร ระยะนี้ทำอะไรจึงควรระมัดระวังการแสดงออกและการทุ่มเทกำลังกายกำลังใจของท่านอาจสูญเปล่า หรือไม่ได้รับผลตอบรับอย่างที่ท่านคาดหวังได้ การเงินรายได้มักผูกพันกับญาติพี่น้อง หรือครอบครัว ซึ่งขณะนี้มีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน ไม่ควรเข้าร่วมการประกวดแข่งขัน หรือต่อสู้ เพราะหากพลาดท่าเพียงเล็กน้อยท่านจะเจ็บตัว หรือเสียสุขภาพอย่างมาก


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะกระตือรือร้นขวนขวายทำงานด้วยสติปัญญาที่แจ่มใส ท่านที่เก่งทางด้านศิลปะและเรื่องที่เกี่ยวกับความสวยงามต่างๆ จะทำได้ดี การใช้ภาษาจะเรียบเรียงถ้อยคำแต่งโคลงกลอน หรือเรื่องราวต่างๆ จะทำได้ดียิ่งขึ้น ท่านที่มุ่งมั่นมาช้านานที่จะไปศึกษา หรือทำงานในต่างประเทศจะประสบปัญหาอุปสรรคบ้าง เกณฑ์การไปศึกษาดูงานในต่างประเทศอาจถูกระงับไว้ชั่วคราว แต่จะสมหวังตามความปรารถนาในเรื่องรายได้ที่ดีขึ้น จะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆ ได้ดี ของเก่าของสะสมแม้ท่านเก็บดีอย่างไรก็อาจสูญหาย หรือเสียหาย เพศตรงข้าม หรือนักบวชนักพรตที่เคยติดต่อกันจะห่างเหินจากท่านไป

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีโชคชะตาเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นตามอัตภาพ เพราะปลายสัปดาห์ดาวอาทิตย์ (๑) เจ้าของพื้นที่ราศีสิงห์จะโคจรเข้าประจำที่ จะมีกำลังใจสูงในการดำเนินชีวิต ทำอะไรก็ไม่ค่อยมีปัญหาอุปสรรคที่ท่านแก้ไขไม่ได้ กำลังใจจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น แต่การเจรจาและนัดหมายเรื่องผลประโยชน์ใดๆ ยังไม่สำเร็จราบรื่นนัก จะได้ข่าวร้ายในเรื่องลาภผลประโยชน์ หรือการเงินของท่าน หากมีโอกาสก็เหลือเก็บออมไว้ดีกว่าจับจ่ายใช้สอยอย่างคนที่มั่งมี ระยะนี้ผู้ที่กล้าวิพากษ์วิจารณ์ท่านเท่ากับเป็นมิตรที่ดีทำให้รู้ว่าอะไรผิดอะไรถูก รักใครควรแสดงออกอย่างจริงใจและอาศัยความสม่ำเสมอจะดีที่สุด


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเป็นผู้นำลุกขึ้นปรับปรุงเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ที่ท่านมีส่วนรับผิดชอบ หากเป็นแม่บ้าน หรือพ่อบ้านที่ไม่มีภาระหน้าที่สำคัญอะไรก็จะลุกขึ้นจัดบ้านเรือนให้มีระเบียบมากขึ้น ซึ่งจะทำให้ท่านเหน็ดเหนื่อยและต้องแก้ปัญหาสารพัด ดาวศุกร์ (๖) เจ้าเรือนการเงินและที่อยู่อาศัยโคจรอยู่ในเรือนวินาศ ควรจัดระเบียบการเงินและใช้จ่ายอย่างระมัดระวังให้มากที่สุด ไม่ควรด่วนตัดสินใจซื้อข้าวของชิ้นสำคัญด้วยตนเองแต่ผู้เดียว ควรปรึกษาเพื่อน หรือคู่ครองคนรักเอาไว้เป็นเกราะป้องกันตัวท่านเอาไว้ก่อนจะดีกว่า อีกทั้งจะมีเรื่องให้เสียเงินเสียทองโดยไม่เต็มใจ ท่านที่ยังโสดยังไม่ควรเอ่ยปากบอกรักใครในระยะนี้


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอยู่ในยุคสมัยแห่งรายจ่ายที่ถาโถม แต่การทำงานขยันขันแข็งไปตามหน้าที่โดยสุจริตจะช่วยให้ลาภผลประโยชน์มาถึงท่านเร็วๆ นี้ อาจมีผู้เสนอโครงการยิ่งใหญ่ของราชการมาให้ท่านรับผิดชอบ กิจกรรมใดที่อาศัยความสุขุมรอบคอบแต่เด็ดขาดจะราบรื่นปราศจากปัญหาอุปสรรค อีกทั้งท่านมีผู้นำบางคนคอยสนับสนุน แม้ปัญหาการเงินทั้งเก่าและใหม่จะยังคงมีอยู่ก็ตาม การเงิน หรือหลักทรัพย์จะคลอนแคลนต้องเข้มงวดในเรื่องการใช้จ่าย แต่ดาวสติปัญญายังไม่สุกใสเท่าที่ควร ท่านจะต้องคิดหลายๆ รอบก่อนจะทำอะไร และไม่กระทำการใดๆ ด้วยอารมณ์เด็ดขาดเพราะจะเสียหายมาก


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีลางสังหรณ์ หรือฝันเห็นเลขท้ายสองตัวสามตัวโดยคิดว่าจะถูกแน่ๆ ซึ่งอาจบังเอิญถูกก็เป็นโชคดีของท่านอย่างมาก แต่ถ้าท่านได้รับการเสนอแนะให้ลงทุนที่ได้กำไรมากและได้ง่ายก็ควรตรวจสอบให้รอบคอบ โดยเฉพาะการเล่นแชร์ในรูปแบบต่างๆ อาจได้ลาภเป็นของเก่าของโบราณ หรือเครื่องรางของขลัง อีกทั้งทรัพย์สินประเภทนี้ที่มีอยู่ก็อาจเพิ่มพูนรายได้ให้แก่ท่านได้ การงานที่ทำอยู่จะมั่นคงและราบรื่นขึ้นอย่างมาก ถึงแม้ท่านจะเจ็บป่วย หรือเกียจคร้านไปบ้างก็ตาม อย่างไรก็ดี ควรระวังอุบัติเหตุเล็กน้อยที่ไม่คาดฝันเอาไว้ด้วย เพราะดาวอังคาร (๓) กำลังเล็งลัคนาราศีของท่านอีกสักพัก


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความสุขกับลาภผลและสิ่งของเครื่องใช้เครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆ แต่การเจรจา หรือธุรกิจติดต่อจะไม่ประสบความสำเร็จ อาจมีเรื่องเสียรายได้ หรือเงินสดที่ท่านควรจะได้รับ ถ้าถือเงินสดจะมีรายจ่ายมากเพราะขาดความระมัดระวัง หรือมีรายจ่ายเพราะต้องการเอาใจคู่ครองคนรักที่มีเรื่องขัดอกขัดใจกันอยู่ เรื่องการเสี่ยงเพื่อให้ได้เงินตราเข้ากระเป๋ายังเป็นเรื่องยาก งานเอกสารค่อนข้างติดขัดไม่สะดวกสบาย หรือเอกสารสัญญาของท่านจะติดขัดเสียหายโดยที่ท่านไม่รู้มาก่อน ญาติพี่น้องมักหมกมุ่นในเรื่องสนุกสนานเสเพล ซึ่งอาจส่งผลกระทบกระเทือน หรือเสียหายต่อชื่อเสียงเครดิตของท่านด้วย


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะใช้ภูมิปัญญาและโวหารตอบโต้ความขัดแย้งด้วยความสันทัดจัดเจนในทุกอย่างที่ท่านรับผิดชอบ เป็นช่วงเวลาที่เรื่องทางการเงินของท่านจะดำเนินไปได้อย่างราบรื่นงดงาม โดยเฉพาะทรัพย์สินที่เคลื่อนที่ไม่ได้ เช่น ที่ดิน หรือการทำการเกษตรจะได้ผลดี แต่ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับเทคโนโลยีทันสมัยต่างๆ อาจประสบความผันแปรที่ไม่ค่อยอยากจะให้เกิดขึ้นนัก ซึ่งท่านต้องใช้สติปัญญาแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน อาจเกิดเรื่องผิดพลาดเกิดขึ้นกับหุ้นส่วนคู่สัญญาจนเขาจำเป็นต้องขอถอนหุ้นออกไป รวมทั้งควรระวังความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม หรือคู่ครองที่จำเป็นต้องอยู่ห่างจากท่านด้วย


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำอะไรอยู่ก็ตามจะมีความเข้มแข็งในการทำงานมากขึ้น จะได้คบหาสมาคมกับญาติพี่น้องที่เป็นคนที่มีคุณภาพ หรือมีหน้าที่การงานมั่นคง ซึ่งอาจเป็นผู้ทรงคุณวุฒิในสถาบันใดสถาบันหนึ่ง หรือนักบวชบัณฑิตที่มีความรู้สูงและกว้างขวาง แต่ควรระมัดระวังความเชื่อถือจากคนในวงการเดียวกันกับท่าน เพราะอาจมีเรื่องที่กระทบกระเทือนเกียรติยศและชื่อเสียงเครดิตของท่านได้ง่าย อย่างไรก็ดี ไม่ว่าท่านจะอยู่ในสถานการณ์คับขันใดๆ จะมีผู้ช่วยเหลือให้พบช่องทางที่จะเอาตัวรอดไปได้ แต่การที่ท่านร้องขอ หรือเอ่ยปากแสดงความคิดเห็นใดๆ จะถือเป็นการขัดลาภเพราะระยะนี้การเจรจาไม่ดี


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจพบเจอเหตุการณ์ต่างๆ โดยไม่ตั้งใจอยู่เสมอ เหตุการณ์เช่นนี้ท่านมักหาที่มาที่ไป เพราะอะไร หรือใครทำไม่ได้บางทีก็ต้องทำไปเพราะสิ่งแวดล้อมบังคับ หรือเกรงใจคนนั้นคนนี้ บางทีอาจต้องจ่ายเงินเพื่อการรักษาสังคม หรือเพื่อการสมาคม จะใจอ่อน หรือน้อยใจในโชควาสนาเนื่องจากผู้บังคับบัญชาโดยตรงจะทำให้ท่านเดือดร้อน บุตรบริวารจะได้ดีมีสุข หรือทำให้ท่านมีชื่อเสียงเกียรติยศมากขึ้น อย่างน้อยก็ทำให้สบายใจมากขึ้น อย่างไรก็ดี ดวงชะตาด้านการงานของท่านค่อนข้างผันผวนไปในทางที่ดี ไม่ควรลงนามในเอกสารค้ำประกัน หรือเอกสารสัญญาใดๆ คู่ครองคนรักเชื่อฟังท่านดี



ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

11 ส.ค. 2567 เวลา 21:02 | อ่าน 126
กำลังโหลด ...


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
วันจ่ายเงินเดือนข้าราชการบํานาญ 2568 เงินเดือนบำนาญ 2568
285 15 ก.ย. 2567
วันจ่ายเงินเดือนข้าราชการ 2568 เงินเดือนราชการ 2568
298 15 ก.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 15-21 กันยายน 2567
261 15 ก.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 8-14 กันยายน 2567
540 9 ก.ย. 2567
คำไทยน่ารู้ ความหมายของคำว่า เกษียณ เกษียร เกษียน ใช้อย่างไร
55 4 ก.ย. 2567
เคาะเพิ่มเงินสงเคราะห์บุตร อายุ 0-6 ปี จาก 800 บาท เป็น 1,000 บาท
424 1 ก.ย. 2567
ดีอี เตือน ข่าวปลอม “กรุงไทยปล่อยสินเชื่อผ่านบัญชี TikTok” พบ “โจรออนไลน์” เปิด 4 บัญชีปลอม ลวงดึงข้อมูล -ดูดเงิน ปชช.
109 1 ก.ย. 2567
ลมยางควรเติมบ่อยแค่ไหน เติมเท่าไหร่ดี
79 1 ก.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 1-7 กันยายน 2567
934 1 ก.ย. 2567
บัตรทอง “ทำฟันฟรี” แค่มีบัตรประชาชนใบเดียว
570 31 ส.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ไอเดียบ้านสวย
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน
กำลังโหลด ...