ดวงกับดาวประจำวันที่ 18-24 สิงหาคม 2567

19 ส.ค. 2567 เวลา 20:34 | อ่าน 99
 
ดวง 18-24 สิงหาคม 2567


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีชีวิตส่วนรวมเป็นไปในทางที่ดีขึ้น ท่านเคยปรารถนาสิ่งใดแล้วยังไม่ได้รับ ในวันนี้ท่านจะได้สิ่งนั้นโดยสะดวก จะประสบความสำเร็จจากกิจกรรมที่ท่านตั้งใจ ซึ่งจะเป็นแนวทางสำหรับอนาคตด้วย ถ้ายังไม่ได้รับเงินค่าตอบแทนจากการทำงานก็คงมีโอกาสได้รับหรือยกยอดมารวมในระยะนี้ การนัดหมายต่างๆ ถึงอย่างไรยังต้องได้พบ ท่านที่ทำการใหญ่จะได้รับความร่วมมือจากผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานของท่าน ควรตั้งหน้าตั้งตาระมัดระวังตัวเองจากสิ่งมัวเมาและอบายมุขต่างๆ ไม่ควรปล่อยชีวิตให้เป็นไปตามบุญตามกรรมหรือตามความต้องการฝ่ายต่ำ ระยะนี้ท่านมักสนใจการเงินมากกว่าความรัก


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีอารมณ์ฉุนเฉียววู่วามกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เพราะเร่งจะทำงานให้สำเร็จอย่างหามรุ่งหามค่ำ การต้องไปค้างอ้างแรมบ้านญาติพี่น้อง แต่การเดินทางจากบ้านหรือถิ่นกำเนิดไปเมืองฝรั่งมังค่ามักไม่ดีนัก ผลประโยชน์ที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์หรือทรัพย์จากดินต่างๆ ยังคงต้องลงมือทำด้วยตนเองจึงจะสำเร็จ การซื้อขายของเก่าของโบราณอาจถูกโกงอย่างไม่น่าเชื่อ เครื่องรางของขลังเก่าๆ ที่เก็บไว้อาจสูญหายหรือเสียหายจนเสียมูลค่าไป อย่างไรก็ตาม ท่านจะทำอะไรก็ได้รับความสะดวกอยู่เสมอ ผลงานก็เป็นที่พอใจของผู้หลักผู้ใหญ่ ลาภผลเงินทองมีทั้งที่ได้รับมามากและใช้จ่ายออกไปมากเช่นกัน


ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านควรเร่งรัดการเจรจาด้านธุรกิจการค้าให้เสร็จสิ้นภายในสิ้นเดือนสิงหาคมนี้จึงจะมีผลกำไรดี หลังจากนั้นไปแล้วการติดต่อประสานงานไม่ว่าเรื่องอะไรกับใครท่านจะต้องผ่านเพื่อนฝูงจึงจะสำเร็จ จะพึ่งพาอาศัยผู้ใหญ่ไม่ค่อยได้ เอกสารสัญญาสำคัญที่มาถึงท่านมักผิดพลาดคลาดเคลื่อน เรื่องเสี่ยงโชคถ้าจะได้มาก็ต้องลงมือทำอะไรบางอย่าง การจับเสือมือเปล่าจะไม่เกิดขึ้นกับท่านอย่างแน่นอน แต่การเสี่ยงเล็กๆ น้อยๆ แบบไม่คาดหวังเสียเลยจะดีที่สุด เพื่อนฝูงใหม่ๆ มักเป็นข้าราชการระดับสูงหรือคนที่มีลักษณะเป็นผู้นำมากกว่าผู้ตาม แต่เพศตรงข้ามหรือคนรักอาจทำตัวห่างเหินไปโดยไม่มีสาเหตุที่แน่ชัด


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีลาภมาก จะเป็นโอกาสของท่านที่จะได้ทำคุณประโยชน์แก่สังคม ไม่สะดวกที่จะเดินทางเข้าป่าล่าสัตว์หรือปีนต้นไม้สูง เพราะอาจเกิดอันตรายได้ง่าย ในละแวกบ้านของท่านจะมีมิจฉาชีพและโจรผู้ร้ายชุกชุม ควรล็อกบ้านช่องให้แน่นหนาและปลอดภัยมากเป็นพิเศษ ระยะนี้ควรงดค้างอ้างแรมริมตลิ่งหรือริมหน้าผาหรือบริเวณที่มีโอกาสเกิดดินถล่ม รวมทั้งเดินเหินควรระวังอุบัติเหตุจากการเดินตกหลุมตกบ่อเอาไว้ด้วย มีโอกาสได้รายได้เพิ่มขึ้นจากคนในครอบครัวหรืองานศิลปะ การติดต่อหน่วยงานราชการหรือข้าราชการชั้นผู้ใหญ่จะให้ประโยชน์แก่ท่านอย่างมาก คนรักยังไม่เต็มร้อยเท่าที่ควร

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวพุธโคจรอยู่ในเรือนวินาศ การเจรจาในเรื่องสำคัญๆ ควรต้องรอไปก่อน แต่หลังจากวันที่ 31 สิงหาคมไปแล้วไม่ว่าจะเจรจาอะไรก็จะสำเร็จได้ง่ายดายกว่ามาก จะมีการเปลี่ยนแปลงทางการงานไปในทิศทางที่ท่านต้องการและท่านก็มีโอกาสได้รับผลดีจากงานที่ทำพอสมควร ควรหลีกเลี่ยงการเสี่ยงโชคทุกชนิดรวมทั้งการเล่นหุ้นเล่นหวย เพราะท่านไม่มีดวงในระยะนี้ ผู้ใหญ่ที่เคยทำตัวห่างเหินก็จะกลับมาสนับสนุนท่าน โดยเฉพาะเรื่องการงาน บางท่านอาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้สูงขึ้นและมีอำนาจในการปกครองมากขึ้น แต่ระยะนี้ท่านก็มีรายจ่ายค่อนข้างมากหรือรายรับค่อนข้างน้อย


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวอังคาร (๓) โคจรเดินหน้าอีกครั้งในเรือนศุภะ ชีวิตในครอบครัวจะร้อนเข้าหากัน ควรระวังเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่นึกไม่ถึงอาจเป็นชนวนให้ทะเลาะกันได้ ท่านที่แข็งแกร่งกระตือรือร้นในการทำมาหากิน แม้จะพบกับความผันแปรของรายได้ที่ย่ำแย่ลงไปมาก งานจะหนักและท่านไม่ควรเก็บเครื่องประดับมีค่าแวววาวไว้กับตัวมากนัก เพราะมีโอกาสถูกลักขโมยได้ง่าย มีโอกาสได้ลาภจากการเจรจาหรือได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่มีความสำคัญและหวังดีกับท่านเสมอ รวมทั้งจะมีโชคจากการติดต่อประสานงานหรือธุรกิจค้าขายปลีก การเดินนายหน้าหรือนำเสนอผลงานจะเป็นไปตามแผนการที่วางไว้


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะอยู่ในเกณฑ์น่าสงสัยไม่เข้าใจในชะตาชีวิตของตนเองและสิ่งแวดล้อม ท่านจะรู้สึกเหมือนนักมวยถูกต้อนเข้ามุมและถูกคู่ชกถลุงอย่างดุเดือด ความสุขุมรอบคอบและมีสติเท่านั้นจะช่วยให้พ้นความคับขันในนาทีสุดท้ายไปได้ จะเดือดร้อนเรื่องบุตรบริวารหรือเกิดเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียงเกียรติยศบางอย่าง อาจเกิดปัญหากับเอกสารสำคัญหรือหนังสือสัญญาต่างๆ ถ้าเลื่อนการลงนามในสัญญาไปได้จะเป็นการดี หากจำเป็นก็ควรตรวจทานให้รอบคอบหลายๆ ครั้ง การทำนายภาพรวมเช่นนี้เป็นการทำนายแบบทั่วไป เจ้าชะตาบางท่านอาจมีข้อยกเว้นเป็นบางกรณี คู่ครองคนรักจะไม่เชื่อฟังท่านนัก


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวอังคาร (๓) โคจรเดินหน้าเล็งราศีเกิด ระวังจะขัดแย้งหรือเกิดโทสะกับ เพศตรงข้ามหรือกับหุ้นส่วนคู่สัญญา (ถ้ามี) ระยะนี้ควรอยู่ให้ห่างๆ กันไว้บ้างจะดี ชีวิตค่อนข้างเร่าร้อน แม้จะมีผู้ใหญ่ผู้มีอิทธิพลให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลอยู่ก็ตาม งานที่เคยคิดว่าแปลกใหม่เกินไปจะให้ผลประโยชน์แก่ท่านอย่างไม่น่าเชื่อ ส่วนงานที่ท่านหมายมั่นปั้นมือว่าจะสำเร็จกลับต้องทำต่อไปอีกหน่อย อาจเรียกได้ว่ามักมีเหตุการณ์ 2 อย่างมาให้ท่านเลือกอยู่เสมอ ซึ่งยังดีที่ชาวราศีพิจิกยังเป็นผู้ที่มีโอกาสเลือกในระยะนี้ บุตรบริวารอาจนำเรื่องร้อนใจมาให้ ทั้งๆ ที่การงานของท่านก็มีมากมายที่ต้องทำให้สำเร็จ


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวประจำราศีเกิดโคจรไปยังเรือนอริ ต่อไปนี้การใช้ชีวิตประจำวันจะเดินเข้าหาอุปสรรคหรือศัตรูโดยไม่รู้ตัว กับญาติพี่น้องก็อาจมีเรื่องขัดใจและเป็นชนวนให้ทะเลาะเบาะแว้งกันจนได้ อาจทำโครงการสำคัญหลุดมือหรือทำงานไม่สำเร็จตามที่คาดหวัง ผลงานจะไม่ละเอียดถี่ถ้วนและควบคุมคุณภาพได้ยาก การเจรจาหรือทำความตกลงในเรื่องสำคัญๆ ควรเลื่อนออกไปก่อน เพราะหลังจากสิ้นเดือนไปแล้วการเจรจาต่อรองจะสำเร็จได้ง่ายกว่า ไม่เหมาะกับงานที่เกี่ยวกับการสื่อสารประชาสัมพันธ์ หรืองานที่ต้องอาศัยการสื่อสารและการพูดการเจรจามากๆ ด้านความรักก็ยังไม่ค่อยสบายใจเท่าที่ควร


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักยุ่งกับปัญหาเรื่องเงินทองของตนเองมากกว่าเรื่องอื่นๆ งานจะตื่นเต้นตกใจหรือมีปัญหามากขึ้นอยู่เสมอ บุตรบริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชามักหายหน้าหายตาหรือลาออก ไม่ควรปล่อยให้บริวารมีอิสระมากจนเกินไปจะดีกว่า เพื่อนร่วมงานที่ต่างคนต่างทำต่างคนต่างคิดจะทำให้งานของท่านยุ่งยากมากขึ้น อย่างไรก็ดี กับหุ้นส่วนผู้ร่วมงานมักจะกลมเกลียวกันดี ซึ่งส่วนใหญ่เขาจะเป็นผู้เห็นคล้อยตามท่านมากกว่า เพราะบางทีเพื่อนร่วมงานของท่านก็เฉื่อยชาเกินไป การซื้อหาวัสดุอุปกรณ์ที่ล้ำสมัยมากๆ อาจได้สินค้าไม่ตรงตามที่ต้องการ หรือท่านได้มาแล้วแต่กลับใช้ไม่เป็น เรื่องรักใคร่ไม่สมใจนัก


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ไม่ค่อยสมหวังเรื่องรักๆ ใคร่ๆ มาก่อน ราวปลายๆ สัปดาห์จะเริ่มเห็นแสงสว่างมากขึ้น แม้ท่านจะไม่ค่อยหวังอะไรมากนักแล้วก็ตาม ไม่ควรพกเงินสดจำนวนมากเพราะมีเกณฑ์ได้รับความยุ่งยากจากเงินสด หากโอนผ่านระบบดิจิทัลได้น่าจะปลอดภัยกว่า โดยเฉพาะธุรกรรมที่เกี่ยวกับธนาคารอาจกลายเป็นปัญหาได้ การเจรจาต่อรองในเรื่องธุรกิจอาจต้องใช้ไหวพริบปฏิภาณที่ท่านก็ไม่ค่อยมั่นใจนัก และท่านควรทำหลังจากสิ้นเดือนสิงหาคมไปแล้วจะดีกว่า ควรระมัดระวังบุตรบริวารจะดื้อรั้น หรือบริวารผู้ช่วยงานจะมีความคิดเห็นขัดแย้งกับท่าน ระยะนี้ท่านมีโอกาสที่จะมีรายได้แบบฟลุคๆ เสมอ


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจจะคาดคะเนเหตุการณ์ผิดพลาดคลาดเคลื่อนในบางเรื่อง วิสัยทัศน์และความอดทนของท่านระยะนี้ไม่ค่อยดี ยิ่งเป็นการวางแผนงานหรือการทำงานตามตำแหน่งหน้าที่แล้วยิ่งได้รับความสำเร็จได้ยาก การเดินทางราบรื่นและไม่ลำบากลำบนนัก แต่ท่านอาจต้องเดินทางไปพร้อมๆ กับผู้ใหญ่ที่น่านับถือก็อาจจะเกร็งไปบ้าง อย่างไรก็ดี ระยะนี้ท่านยังหาจุดที่ทำให้สบายใจหรือปลอดจากปัญหาเสียเลยไม่ได้ง่ายๆ นัก ตัวท่านเองทำอะไรก็ไม่ค่อยมุ่งหวังผลประโยชน์แก่ตนเอง ควรรีบรวบรัดจัดการธุรกิจติดต่อให้สำเร็จเสร็จสิ้นโดยเร็ว การค้าขายที่เป็นการติดต่อทางไกลยังพอทำกำไรได้บ้าง


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

19 ส.ค. 2567 เวลา 20:34 | อ่าน 99
กำลังโหลด ...


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
วันจ่ายเงินเดือนข้าราชการบํานาญ 2568 เงินเดือนบำนาญ 2568
291 15 ก.ย. 2567
วันจ่ายเงินเดือนข้าราชการ 2568 เงินเดือนราชการ 2568
303 15 ก.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 15-21 กันยายน 2567
262 15 ก.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 8-14 กันยายน 2567
540 9 ก.ย. 2567
คำไทยน่ารู้ ความหมายของคำว่า เกษียณ เกษียร เกษียน ใช้อย่างไร
55 4 ก.ย. 2567
เคาะเพิ่มเงินสงเคราะห์บุตร อายุ 0-6 ปี จาก 800 บาท เป็น 1,000 บาท
425 1 ก.ย. 2567
ดีอี เตือน ข่าวปลอม “กรุงไทยปล่อยสินเชื่อผ่านบัญชี TikTok” พบ “โจรออนไลน์” เปิด 4 บัญชีปลอม ลวงดึงข้อมูล -ดูดเงิน ปชช.
109 1 ก.ย. 2567
ลมยางควรเติมบ่อยแค่ไหน เติมเท่าไหร่ดี
79 1 ก.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 1-7 กันยายน 2567
934 1 ก.ย. 2567
บัตรทอง “ทำฟันฟรี” แค่มีบัตรประชาชนใบเดียว
571 31 ส.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ไอเดียบ้านสวย
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน
กำลังโหลด ...