ดวงกับดาวประจำวันที่ 25-31 สิงหาคม 2567

25 ส.ค. 2567 เวลา 09:11 | อ่าน 1,136
 
ดวง 18-24 สิงหาคม 2567


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ตรากตรำทำงานโครงการที่ใช้เวลานานจะสำเร็จด้วยดี เพราะท่านมีความอดทนและถึกทนสูง เรื่องเงินจะมีเข้ามาจากครอบครัวหรืองานที่ท่านทำสำเร็จไปแล้ว แต่จะไม่ใช่ทรัพย์ที่ได้มาอย่างฟลุคๆ แน่นอน หลังกลางสัปดาห์ไปแล้วอาจมีการชุมนุมญาติพี่น้องเพื่อทำประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่งร่วมกัน ทางที่ดีควรทำจิตใจของท่านให้สบายๆ ไม่เคร่งเครียดจนเกินเหตุ การคบหาสมาคมมิตรใหม่ๆ อาจมีเรื่องวิวาทขัดแย้งกันบ้างก็เล็กน้อยเต็มที ท่านไม่ควรเอามาใส่ใจใดๆ ทั้งสิ้น ระยะนี้ท่านจะมีบริวารมารับใช้มากและเป็นมิตรภาพที่นำไปสู่ความเจริญก้าวหน้าเสียส่วนใหญ่ เรื่องรักใคร่ควรพักไว้ก่อน


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโชคทางการเงินซึ่งโดยลำพังวาสนาหรือความสามารถส่วนตัวของท่านจะไม่ได้มาง่ายๆ แต่อาจเป็นลาภที่ได้มาโดยไม่คาดคิด หรือเป็นการลงทุนและการกะเก็งกำไรที่ท่านไม่คาดหวังผลกำไรเท่าไรนัก แต่บางท่านอาจได้ทรัพย์สินเป็นหลักเป็นฐานหรือมีฐานะมั่นคงมากขึ้นได้เช่นกัน อย่างไรก็ดี ท่านได้ทรัพย์มาแล้วก็มักใช้จ่ายตามอำเภอใจมากไปสักหน่อย เหตุการณ์ที่เป็นโชคดีใดๆ ที่ท่านคาดหวัง ท่านกำลังจะได้พบ ภารกิจทั้งที่ได้รับมอบหมายใหม่หรืองานที่รับผิดชอบเก่าๆ ที่ผ่านมาจะทำให้ท่านมีโชคลาภมากขึ้น แต่อาจต้องรอคอยจนกว่าจะผ่านวาเลนไทน์ปีหน้าไปเสียก่อนจึงจะได้รับอย่างเต็มที่


ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะอยู่ใกล้คนที่โมโหร้ายหรือมิฉะนั้นท่านก็น่าจะโมโหร้ายเสียเอง แต่ถึงแม้ท่านจะโมโหร้ายก็มักเป็นแบบ “โกรธง่าย หายเร็ว” ท่านจึงมีเพื่อนมาก ได้เดินทางไปพบเจอมิตรภาพใหม่ๆ บางท่านจะได้พบปะเจรจาและเข้าสังคมกับข้าราชการชั้นผู้ใหญ่หรือบุคคลระดับผู้นำต่างๆ อย่างไรก็ดี หากเป็นเรื่องของเพศตรงข้ามที่มาสนใจท่านฉันชู้สาวนั้น ท่านอาจพบความยุ่งยากตามมาเสมอ ระยะนี้หากถูกเร่งรัดเรื่องการงานก็คงจะมีแต่จะเดือดร้อนมากขึ้น สิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือเทพยดาฟ้าดินยังพอมีคุ้มตัวท่านอยู่บ้าง ถึงท่านจะมีจิตใจห้าวหาญเพียงไรก็ควรสุขุมรอบคอบ ไม่ทำอะไรใจเร็ว โดยเฉพาะเรื่องเอกสารสัญญา


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสับสนเล็กน้อยกับบริวารและการงานที่เกิดขึ้นเฉพาะหน้า บางท่านอาจรับผิดชอบแทนบุตรบริวารอย่างน่าเบื่อหน่าย เพื่อนฝูงที่ร่วมงานก็มักหงุดหงิดเอาใจยากหรือเป็นบุคคลที่ไม่ค่อยมีคุณภาพนัก ถ้าพวกเขาร่วมมือกันสร้างสถานการณ์ทำเรื่องให้เป็นภัยต่อการทำงานของท่าน ท่านอาจจะถูกตราหน้าให้เสื่อมเสียชื่อเสียงเครดิตไปอย่างน่าเสียดาย แต่กับผู้อาวุโส ไม่ว่าท่านจะทำอะไรพวกเขาก็ยังชื่นชมและให้ลาภแก่ท่าน ไม่เหมาะกับกิจการใดๆ ที่ต้องอาศัยความอดทนสูง รายได้ของท่านยังพอมีเข้ามาบ้าง แม้เล็กๆ น้อยๆ แต่รวมกันแล้วก็มากพอสมควรเหมือนกัน คนโสดควรตั้งใจทำงานไปก่อน


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านตำแหน่งหน้าที่การงาน และท่านจะได้ประโยชน์จากความกล้าหาญและเด็ดเดี่ยวของท่านอย่างมาก ระยะนี้ชาวราศีสิงห์อาจต้องสวมหมวกหลายใบสักหน่อย อาจมีภาระหน้าที่มากกว่าตำแหน่งหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย อย่างไรก็ดี ญาติพี่น้องจะคอยติดตามดูแลผลประโยชน์อันพึงมีพึงได้ของท่านอย่างใกล้ชิด ดาวพุธ (๔) ดาวเจ้าเรือนการเงินของท่านโคจรในราศีสิงห์ รายได้รายรับของท่านจะเข้ากระเป๋าโดยไม่ต้องพยายามมากนัก หลัง 29 สิงหาคมนี้ ดาวพฤหัส (๕) โคจรถอยหลังในเรือนการงาน การงานที่มีผู้ใหญ่สนับสนุนมาตลอดอาจได้รับความช่วยเหลือน้อยลง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานไม่สะดวกเพราะลูกน้องบริวารของท่านดื้อรั้น ไม่ค่อยรับฟังคำสั่งของท่านเท่าที่ควร บางคนอาจประพฤติตัวเป็นฝ่ายตรงข้ามหรือไม่ช่วยเหลือการงานตามสมควร เพื่อนร่วมงานบางคนก็มีเรื่องจำเป็นส่วนตัวที่ต้องหันหลังให้ท่าน ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ท่านจะโกรธเคืองอะไรเขา แต่เพื่อนฝูงของท่านจะเข้ามาช่วยเหลือหรือช่วยให้งานของท่านผ่านไปได้ด้วยดี เพศตรงข้ามจะให้ความสุขแก่ท่านต่อเมื่อมีการตกลงติดต่อกันอย่างลับๆ การพูดคุยกับเพศตรงข้ามอย่างเปิดเผยอาจนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง การเงินจะกระเตื้องดีขึ้นบ้างพอสมควร การเจรจาต่อรองหรือทำความตกลงไม่ค่อยราบรื่นนัก


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะยุ่งยากด้วยเรื่องยานพาหนะขัดข้องหรือการเดินทางจะไปไหนมาไหนมักไม่ค่อยได้รับความสะดวก การเข้าสังคมอาจไม่ได้รับเกียรติเท่าที่ควร การเงินที่ร่อยหรอไปจะดีขึ้นบ้าง แต่หากท่านมีเงินก็ควรแบ่งเงินไปใช้หนี้สินบ้างก็จะลดความยากลำบากในอนาคตได้มาก ไม่ควรนำเงินที่ได้ไปใช้จ่ายเพื่อความบันเทิงเริงรมย์ใดๆ ของตน อย่างไรก็ดี ระยะนี้ชีวิตจะยุ่งยากมากขึ้น งานของท่านยังคงมีความยุ่งยากในการปฏิบัติไม่น้อย แต่ก็จะได้รับประโยชน์จากการลงทุนลงแรงอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย โดยเฉพาะท่านที่ทำงานกับหน่วยงานราชการ ให้ใครยืมเอกสารหรือบัตรประจำตัวไปใช้อาจสูญหายได้


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับเชิญให้ไปเป็นแขกผู้มีเกียรติของสถาบันทางกฎหมายหรือสถาบันการศึกษาบางแห่ง ซึ่งจะทำให้ท่านมีชื่อเสียงและเครดิตในสังคมมากขึ้น อาจต้องทำงานหนักเพราะต้องทำหลายตำแหน่งหน้าที่ แต่ก็ได้ประโยชน์สมใจตัวท่านและพวกพ้อง เว้นแต่เรื่องสุขภาพร่างกายและเลือดลมที่ไม่ค่อยจะสมบูรณ์นัก บางท่านอาจเกียจคร้านเฉื่อยชามากกว่าปกติ การเงินจะมีทั้งได้รับเข้าและต้องจ่ายออกไปในลักษณะหมุนเงินโยกบัญชีโน้นบัญชีนี้มากสักหน่อย แต่ไม่ว่าท่านจะทำมาหากินอะไร ระยะนี้ท่านไม่ควรทำอะไรเสี่ยงภัยเสี่ยงอันตราย ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมโลดโผนและกีฬาผาดโผนทุกชนิด


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดวงชะตาไม่ค่อยสงบเหมือนแล่นเรือใบโต้คลื่น อาจตัดสินใจผิดพลาดในเรื่องที่มีความสำคัญ หรือก่อให้เกิดศัตรูคู่อาฆาตในชีวิตมากขึ้น ด้านเอกสารสำคัญต่างๆ ควรเก็บข้อมูลในเอกสารหนังสือส่วนตัวไว้เป็นความลับ ไม่ควรให้ผู้อื่นรับรู้ รวมทั้งสมุดบัญชีของท่านก็ควรเก็บเป็นความลับแม้แต่กับคนในบ้านที่สนิทสนมกันก็ตาม เหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดในบ้านเรือนที่อยู่อาศัยของท่านล้วนเป็นเรื่องที่สนุกสนานและให้ความสุขทั้งทางตรงและทางอ้อม แต่เรื่องที่เกิดขึ้นในสำนักงานของท่านอาจไม่สบอารมณ์นัก เพราะผู้ใหญ่จะคอยแต่จ้องจับผิด หรือไม่สนับสนุนการทำงานและผลของท่านเท่าที่ควร


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ลาภเป็นอสังหาริมทรัพย์หรือจากอสังหาริมทรัพย์ อาจมีรายได้จากการซื้อขายที่ดิน ทำเหมือง หรือผลผลิตทางการเกษตร ระยะนี้ท่านต้องโฉลกกับทรัพย์จากดินในทุกประเภท การโจมตีจากปรปักษ์จะไม่สามารถทำอะไรท่านได้ในระยะนี้ แต่ท่านอาจทำข้าวของสูญหายหรือเสียหายจนซ่อมแซมไม่ได้ มิตรภาพใหม่ๆ อาจทำให้ท่านเกิดความขัดแย้งในกลุ่มสังคมที่ท่านอาศัยอยู่ ไม่ควรทำให้เพื่อนบ้านไม่พอใจ เพราะเขาอาจมายืนด่าหน้าบ้านหรือกระทำการสิ่งหนึ่งสิ่งใดทำให้ท่านเสื่อมเกียรติและอับอายได้ ข่าวสารหรือคำพูดที่ออกจากปากของท่านจะกลับมาทำร้ายท่านได้อย่างไม่มีความเมตตาปราณี


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านรักษาน้ำใจหรือไว้หน้าใครได้บ้างก็ควรทำ การทำอะไรด้วยความแข็งกระด้างของท่านในระยะนี้จะไม่ส่งผลดีต่อญาติพี่น้องและครอบครัวจนพวกเข้าห่างหายจากท่านไป เงินทองเมื่อผ่านออกไปแล้วก็ยากจะได้คืนกลับมา ยกเว้นท่านมีโชคลาภแบบฟลุคๆ ซึ่งก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างไม่แน่นอน ธุรกิจจะนำเงินตราเข้ามาหาตัวได้ แต่ลาภผลที่มีเข้ามามักค่อนข้างร้อน บริวารและเพื่อนร่วมงานยังคงหวังพึ่งพาท่านอย่างมาก และท่านก็รู้สึกอบอุ่นกับความเป็นกันเองของพวกเขา เพราะคนรอบข้างเหล่านั้นจะช่วยให้ท่านพัฒนาตนเองได้ถนัดยิ่งขึ้น แต่หากต้องทำเรื่องสวยๆ งามๆ จะไม่ค่อยสำเร็จนัก


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะไม่ค่อยชอบอยู่กับที่ จะมีศัตรูรายย่อยเข้ามามากมาย ทั้งที่มาเป็นรูปธรรมและเป็นนามธรรม งานที่ต้องติดต่อกับบุคคลแปลกประหลาดต่างๆ จะทำให้ท่านหัวเสีย หรือเพื่อนร่วมงานของท่านก็อาจหัวเสียเสียเอง อีกทั้งท่านควรเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับงานที่ต้องติดต่อสื่อสารกับชาวต่างชาติต่างภาษาที่พูดกันไม่ค่อยจะรู้เรื่อง เพศตรงข้ามหรือคู่ครองจะชอบวางตัวแบบ “ยกตน ข่มท่าน” จนท่านรู้สึกอึดอัดใจอย่างมาก แถมคนรักของท่านยังไปเข้าข้างศัตรูของท่านโดยไม่รู้ตัวอีกด้วย การเจรจาต่อรองหรือการนำเสนอขายสินค้าใดๆ ก็ตาม มักไม่ค่อยประสบความสำเร็จอย่างที่ท่านได้วางแผนเอาไว้



ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

25 ส.ค. 2567 เวลา 09:11 | อ่าน 1,136
กำลังโหลด ...


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
วันจ่ายเงินเดือนข้าราชการบํานาญ 2568 เงินเดือนบำนาญ 2568
78 15 ก.ย. 2567
วันจ่ายเงินเดือนข้าราชการ 2568 เงินเดือนราชการ 2568
63 15 ก.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 15-21 กันยายน 2567
147 15 ก.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 8-14 กันยายน 2567
440 9 ก.ย. 2567
คำไทยน่ารู้ ความหมายของคำว่า เกษียณ เกษียร เกษียน ใช้อย่างไร
51 4 ก.ย. 2567
เคาะเพิ่มเงินสงเคราะห์บุตร อายุ 0-6 ปี จาก 800 บาท เป็น 1,000 บาท
388 1 ก.ย. 2567
ดีอี เตือน ข่าวปลอม “กรุงไทยปล่อยสินเชื่อผ่านบัญชี TikTok” พบ “โจรออนไลน์” เปิด 4 บัญชีปลอม ลวงดึงข้อมูล -ดูดเงิน ปชช.
93 1 ก.ย. 2567
ลมยางควรเติมบ่อยแค่ไหน เติมเท่าไหร่ดี
76 1 ก.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 1-7 กันยายน 2567
872 1 ก.ย. 2567
บัตรทอง “ทำฟันฟรี” แค่มีบัตรประชาชนใบเดียว
474 31 ส.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ไอเดียบ้านสวย
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน
กำลังโหลด ...