ดวงกับดาวประจำวันที่ 1-7 กันยายน 2567

1 ก.ย. 2567 เวลา 09:53 | อ่าน 875
 
ดวง 1-7 กันยายน 2567


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับเงินส่วนแบ่งผลประโยชน์หรือเงินจำนวนใดจำนวนหนึ่งที่ท่านได้แล้วจะลำบากใจ หรือได้แล้วก็ต้องจ่ายออกไปแทบจะทันที ซึ่งถ้าท่านได้ลาภเป็นสิ่งของที่จับต้องไม่ได้อย่าง เช่น ความรู้ ความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ จะเป็นสิ่งที่มีค่ากว่าเงินทองเสียอีก จะได้ผลดีจากการศึกษาหาความรู้หรือผลงานวิชาการ บางท่านอาจได้เดินทางไปค้นคว้าหาความรู้ระยะไกล การพิสูจน์และการชำระเรื่องราวที่ค้างคาใจให้หมดสิ้นสงสัยจะลดความวิตกกังวลของท่านลงได้ ธุรกิจและการติดต่อที่เกี่ยวกับต่างประเทศจะราบรื่นดี แต่เรื่องรักๆ ใคร่ๆ จะชะงักไปบ้าง คู่ครองคนรักมักวางตัวเหนือท่านอยู่เสมอ


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้นกว่าเดิม มีลาภผลเงินทองเข้ามาแบบฟลุคๆ แต่เมื่อได้มาแล้ว ท่านไม่ควรหมุนเงิน โยกย้ายบัญชี หรือนำไปแลกเปลี่ยนเป็นเงินตราต่างประเทศใดๆ ได้มาแล้วก็ควรเก็บออมหรือนำไปลงทุนกับสิ่งที่มั่นคงดีกว่านำไปใช้จ่ายตามอำเภอใจ หากท่านไม่ได้มีอาชีพครูอาจารย์ใดๆ ท่านอาจต้องสวมบทบาทหน้าที่เป็นครูอาจารย์หรือผู้ให้ความรู้สั่งสอนผู้อื่น จะมีโอกาสช่วยผู้ที่กำลังตกทุกข์ได้ยากโดยไม่เลือกที่รักมักที่ชัง สามารถปลอบประโลมผู้คนที่ยากไร้ให้มีกำลังใจขึ้นมาได้ บางท่านอาจได้สัตว์เลี้ยงที่น่ารักขี้อ้อนเพิ่มขึ้น ถ้าท่านตกงานจะมีผู้ใหญ่ให้งานพิเศษหรือมีงานประจำมาให้ทำ


ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้พบปะและติดต่อกับเพื่อนๆ มากหน้าหลายตา จะได้เข้าสมาคมใหม่ๆ ที่ทำให้กับข้าราชการชั้นผู้ใหญ่หรือบุคคลที่มีความเป็นผู้นำสูงๆ บางท่านอาจได้เดินทางไปในสถานที่ราชการขนาดใหญ่และได้ทำกิจกรรมที่สนุกสนานรื่นเริง เป็นสัปดาห์แห่งการเปลี่ยนแปลงเรื่องการคบค้าสมาคมและการเดินทางของท่าน อาจได้ยานพาหนะใหม่ที่ถูกอัธยาศัยและเพิ่มสง่าราศีให้แก่ท่านตามยิ่งขึ้น จะได้มิตรภาพใหม่ๆ ที่จะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันไปในอนาคต การงานที่หนักหน่วงในสัปดาห์ที่แล้วยังไม่ดีขึ้นมากนัก อย่างไรก็ดี ถ้าท่านรอบคอบและระวังเรื่องเอกสารต่างๆ ให้มากก็จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบาได้


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวราหู (๘) โคจรอยู่ในเรือนศุภะ ท่านจะรู้สึกพอใจกับเรื่องบันเทิงเริงรมย์หรือบรรยากาศนอกบ้านในยามค่ำคืนมากกว่าอุดอู้อยู่กับบ้าน แต่ควรต้องหนีห่างความขัดแย้งกับชาวต่างชาติต่างภาษาตามแหล่งท่องเที่ยวเอาไว้ด้วย อาจไม่เหมาะสำหรับกิจการงานที่ต้องใช้ระยะเวลานานหรือความอดทนมากๆ การได้มาซึ่งทรัพย์สินเงินทองจะทำให้สบายใจได้มากขึ้น ยกเว้นท่านได้มาอย่างไม่ถูกต้องหรือได้มาแบบไม่รู้ที่มาที่ไปที่แน่ชัด ระยะนี้ฐานะทางการเงินของท่านจะดีขึ้นอย่างมาก แต่ท่านไม่ควรให้เพศตรงข้ามที่เพิ่งพบกันรู้ตื้นลึกหนาบางเกี่ยวกับทรัพย์สินมากนัก เพราะเขาอาจคิดไม่ซื่อได้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจเด็ดเดี่ยวกับผู้คนรอบตัวในแบบซื่อๆ ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมอะไร อาจดื้อดึงหรือเอาแต่ใจตนเป็นใหญ่ในหลายๆ เรื่อง อย่างไรก็ดี ควรรักษาความถูกต้องเที่ยงตรงเอาไว้ให้มั่น หลีกเลี่ยงเรื่องที่ผิดศีลธรรม จริยธรรม และอบายมุขเอาไว้ให้มากที่สุด เรื่องราวในอนาคตของท่านจะได้สงบไม่วุ่นวายโดยไม่จำเป็น ระยะนี้ไม่เหมาะที่จะทำโทษหรือใช้อำนาจที่เกินความจำเป็นกับใครใดๆทั้งสิ้น แต่ท่านจะได้รับประโยชน์จากการพูดการเจรจา มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ไม่ควรคาดหวังลาภลอยหรือโชคลาภจากความเสี่ยงต่างๆ ไม่ควรเดินทางในเวลากลางคืน และไม่ควรออกเที่ยวเตร่ในที่รโหฐานใดๆ


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะต้องระวังการเจรจาตกลงและคำมั่นสัญญาเอาไว้ให้ดี แม้แต่พูดเล่นๆ ก็อาจจะถูกโจมตีจากผู้ประสงค์ร้ายทำให้ท่านเสียหายได้ไม่น้อย การใกล้ชิดเพศตรงข้ามที่ยังไม่ได้ถึงกับรักหรือจริงจังต่อกันอาจทำให้ชีวิตท่านปั่นป่วนรัญจวนใจเอาการ โดยเฉพาะการเปิดเผยสถานะหรือการเปิดตัวใดๆ ก็อาจมีเรื่องเดือดร้อนตามมาได้ง่าย รวมทั้งการให้คำมั่นสัญญาจนเพศตรงข้ามคิดเป็นจริงเป็นจัง แต่ท่านไม่สามารถปฏิบัติได้ตามที่พูดจะนำเรื่องวุ่นวายมาให้อย่างแน่นอน การงานและสำนักงานมักมีเรื่องร้อนๆ มากวนใจเสมอ ธุรกิจติดต่อยังไม่ควรหวังผลเลิศมากนัก โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับหน่วยงานราชการ


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะอยู่โดยปราศจากน้ำหล่อเลี้ยงหัวใจ หน้าตาผิวพรรณหม่นหมอง ไม่มีหลักเหลี่ยมและความสุขุมรอบคอบเพียงพอที่จะทำงานใหญ่ อาจมีเหตุการณ์บางอย่างมาทำให้ท่านหวั่นไหวได้ง่ายๆ จะทำงานที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์โครงการใหม่ๆ ขึ้นมาหรืออาจปรับเปลี่ยนงานเก่าไปด้วยก็ได้ และไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม ท่านจะไม่สามารถขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ได้เลย อย่างไรก็ดี ท่านมีผลประโยชน์ก้อนใหญ่พอสมควรที่จับต้องได้ แต่ไม่ใช่เงินรางวัลที่ได้แบบฟลุคๆ แต่อย่างใด เรื่องเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่ที่สูงขึ้นยังมีโอกาสเป็นจริงได้ เรื่องรักๆ ใคร่ๆ อาจซบเซาไปบ้าง แต่ไม่ได้เลวร้ายอะไร


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีเรื่องหงุดหงิดหัวใจนิดหน่อยโดยมีเรื่องเพศตรงข้ามหรือหุ้นส่วนเป็นสาเหตุ เพียงแต่เมื่อเกิดขึ้นแล้วสติปัญญาที่จะควบคุมตนเองและคิดไตร่ตรองอย่างรอบคอบได้เองในเวลาไม่นานนัก เพราะบางทีก็เป็นเรื่องซ้ำๆ เดิมๆ ที่ท่านต้องทำใจ บางทีท่านจะเก็บข้าวของของตนเองแล้วพบว่าอาวุธหรือของมีคมที่เก็บสะสมเอาไว้หายไปหรือเสื่อมสภาพไป จะเดินทางไปไหนไกลๆ ไม่ควรบอกใครถ้าไม่จำเป็น โดยเฉพาะเรื่องระยะเวลาและเส้นทาง การเงินดูเหมือนจะดีแต่ควรระวังการชะลอตัวของรายได้ในระยะเวลาใกล้ๆ นี้ให้ดี ท่านควรวางแผนการเงินการลงทุนของตนเองอย่างระมัดระวังให้มากๆ


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำงานด้วยความเข้มแข็งจริงจังและอารมณ์รุนแรง โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับหุ้นส่วนคู่สัญญา และระวังตัวท่านเองจะสร้างความขัดแย้งและอุปสรรคศัตรูขึ้นเสียเอง ระยะนี้ท่านจะต้องระวังอารมณ์ร้อนๆ ของท่านจะไปขวางหูขวางตาผู้ใหญ่ในสำนักงาน หรือปฏิกิริยาของท่านทำให้ผู้ใหญ่จ้องจับผิดท่านมากขึ้น จะได้บริวารลูกน้องที่รู้งานทำอะไรก็ตรงใจไปเสียหมดไม่ต้องพูดมาก เป็นช่วงเวลาที่ท่านยังไม่สามารถเดินหน้าทำงานได้เต็มกำลัง หากมีปัญหาใดๆ ท่านควรฟันฝ่าไปได้ด้วยความนอบน้อมอ่อนหวาน แต่มีใจนักสู้อยู่ภายในจะดีกว่า คนโสดจะมีเสน่ห์ต่อชาวต่างชาติต่างภาษา


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวอาทิตย์ (๑) ดาวพุธ (๔) โคจรอยู่ในเรือนมรณะ จะพบอุปสรรคข้อขัดข้องในการดำเนินชีวิตเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งส่วนใหญ่อาจเป็นการถูกใส่ร้ายติฉินนินทาเท่านั้น ซึ่งท่านไม่ควรให้ค่ากับสิ่งเหล่านี้มากเกินไปเพราะจะยิ่งกระทบกระเทือนไปถึงเรื่องอื่นๆ ด้วย ถ้าท่านทำจิตใจให้มั่นคงและทำตัวรู้เท่าทันโลกว่าต้องเป็นเช่นนี้ เรื่องที่คิดว่าร้ายก็จะผ่านพ้นไปได้ไม่ยากนัก การเตรียมตัวสอบแข่งขันหรือสอบเลื่อนตำแหน่งจะต้องมีความอดทนให้มากขึ้น จะคาดหวังตำแหน่งหน้าที่ที่สูงขึ้นก็คงไม่ได้มากนัก อาจทำของเก่าที่มีค่าหายากเสียหาย หรือซื้อเครื่องมือเทคโนโลยีสูงมาใช้แล้วใช้ไม่เป็น


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความผันผวนทางการเงินที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว อาจต้องทำงานด้วยความอ่อนหวานหรือเข้าถึงจิตใจบุคคลอื่นให้มากขึ้น อย่างไรก็ดี ท่านมีความหนักแน่นและมีกำลังใจเข้มแข็งในการทำงานดี มีโอกาสในการทำมาหากินบางอย่างในทางลับ ซึ่งหากไม่ใช่เรื่องผิดกฎหมายหรือผิดศีลธรรมก็เป็นเรื่องดีสำหรับท่านในระยะยาว การลงทุนที่เกี่ยวกับชาวต่างชาติต่างภาษาจะมีกำไรเป็นพิเศษ จะได้สิ่งของแปลกๆ มาทรัพย์สินส่วนตัวแบบฟลุคๆ อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับกิจกรรมการซื้อขายที่ดิน การเกษตรกรรม หรือทรัพย์จากดิน ซึ่งท่านจะได้ผลดีตามมา แต่ท่านก็มักคิดคำนวณความคุ้มค่าอยู่เสมอ


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทวงหนี้ไม่ค่อยได้หรือถ้าได้ก็ไม่ค่อยคุ้มค่าเหนื่อยสักเท่าไหร่ จะกู้ยืมใครก็ไม่สะดวก อารมณ์ไม่ค่อยปกติ จะหงุดหงิดหรือวิตกกังวลกับเรื่องไม่เป็นเรื่องต่างๆ หากจะต้องตกลงเรื่องสัญญาใดๆ ด้วยวาจา ท่านควรเลื่อนเวลาออกไปก่อน หรือไม่ควรให้คำมั่นสัญญาอะไรใดๆ กับใครเลยในระยะนี้ เพราะสิ่งที่ท่านพูดออกไปจะกลับมาทำร้ายท่านได้ในระยะนี้ ธุรกิจการงานอาจต้องพึ่งพาเพื่อนฝูงมากสักหน่อย งานที่ดีของท่านจะถูกขัดขวางหรือกลั่นแกล้งทำให้ยุ่งยากเดือดร้อนด้วยคำพูดและการสื่อสารที่ผิดพลาด โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ เหมืองแร่ และผลผลิตทางการเกษตรต่างๆ



ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

1 ก.ย. 2567 เวลา 09:53 | อ่าน 875
กำลังโหลด ...


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
วันจ่ายเงินเดือนข้าราชการบํานาญ 2568 เงินเดือนบำนาญ 2568
78 15 ก.ย. 2567
วันจ่ายเงินเดือนข้าราชการ 2568 เงินเดือนราชการ 2568
63 15 ก.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 15-21 กันยายน 2567
147 15 ก.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 8-14 กันยายน 2567
440 9 ก.ย. 2567
คำไทยน่ารู้ ความหมายของคำว่า เกษียณ เกษียร เกษียน ใช้อย่างไร
51 4 ก.ย. 2567
เคาะเพิ่มเงินสงเคราะห์บุตร อายุ 0-6 ปี จาก 800 บาท เป็น 1,000 บาท
388 1 ก.ย. 2567
ดีอี เตือน ข่าวปลอม “กรุงไทยปล่อยสินเชื่อผ่านบัญชี TikTok” พบ “โจรออนไลน์” เปิด 4 บัญชีปลอม ลวงดึงข้อมูล -ดูดเงิน ปชช.
93 1 ก.ย. 2567
ลมยางควรเติมบ่อยแค่ไหน เติมเท่าไหร่ดี
76 1 ก.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 1-7 กันยายน 2567
872 1 ก.ย. 2567
บัตรทอง “ทำฟันฟรี” แค่มีบัตรประชาชนใบเดียว
474 31 ส.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ไอเดียบ้านสวย
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน
กำลังโหลด ...