ดวงกับดาวประจำวันที่ 8-14 กันยายน 2567

9 ก.ย. 2567 เวลา 08:34 | อ่าน 538
 
ดวง 8-14 กันยายน 2567


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักวนเวียนอยู่กับเรื่องของเพื่อนฝูงและการคบหาสมาคมเพื่อนใหม่ๆ งานที่มีมากอยู่แล้วมีเกณฑ์จะได้ลาภผลเพิ่มขึ้นและท่านก็ปฏิเสธเงินไม่ได้เสียด้วย ท่านที่รับผิดชอบในกิจกรรมหรืองานรื่นเริงบันเทิงต่างๆ อาจต้องปรับปรุงหรือปฏิรูปขอบเขตงานไปในแนวทางใหม่ๆ งานของท่านยังพรั่งพร้อมไปด้วยการติดต่อสื่อสารที่ฉับไวและต้องการตัดสินใจที่เด็ดขาดเฉียบพลัน ซึ่งสอดคล้องกับธรรมชาติของท่านอยู่แล้ว ผู้ใหญ่ยังคงให้การสนับสนุนทั้งความคิดความเห็นและเงินทุนแก่ท่านตามสมควร คู่ครองคนรักของท่านอาจขัดแย้งขัดคอกับท่านบ้าง ซึ่งหากท่านเอาหูไปนาเอาตาไปไร่เสียบ้างก็จะดีกว่า


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้นอย่างมาก โดยเฉพาะจะมีการตัดสินใจโดยใช้ความสุขุมรอบคอบเป็นที่ตั้ง หรือหากท่านมีหุ้นส่วนคู่สัญญา ท่านอาจขอความคิดเห็นหรือคำแนะนำจากเขาเหล่านั้นก็ย่อมได้ เพราะท่านจะได้ข้อคิดที่ดีและมีค่าอย่างมาก การร่วมงานกับผู้สูงอายุหรือผู้ใหญ่ในองค์กรจะได้รับความร่วมมือและคุ้มครองที่ดีขึ้นอย่างมาก มีเกณฑ์เครื่องรางของขลังสูญหายหรือเสียหายด้วยสาเหตุที่ท่านนึกไม่ถึง ควรระวังการพกพาพระห้อยคอหรือเครื่องรางที่มีมูลค่าสูง ความรักมีแนวโน้มว่าจะดีขึ้นมาก คนโสดจะพบเพศตรงข้ามที่เป็นสายเปย์ คนที่พลัดพรากกันจะกลับมาพบกันใหม่


ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความกล้าหาญมากกว่าปกติ จะขยันขันแข็งและกล้าคิดกล้าแสดงอุดมการณ์ของท่านและลงมือทำให้เป็นรูปธรรม จะได้เพื่อนใหม่ที่มีลักษณะโดดเด่นหรือแปลกแตกต่างจากบุคคลทั่วไป แต่ควรระวังเรื่องไม่คาดคิดจะเกิดขึ้นในระหว่างการทำงานหรือกับเพื่อนร่วมงานเอาไว้ด้วย ท่านมีโอกาสเดินทางไปในสถานที่ราชการระดับสูง หรือได้เดินทางไปติดต่อประสานงานในสถานที่ต่างๆ หลายแห่ง การเงินรายได้ของท่านเริ่มค่อยดีขึ้น แต่จะชะลอตัวหลังจากสิ้นเดือนกันยายนนี้ไปแล้ว การงานจะมีปัญหาอุปสรรคมากให้ท่านต้องแก้ไข โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ระดับสูงหรือครูบาอาจารย์


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยความหงุดหงิดง่ายและไม่อดทน ไม่ค่อยเต็มใจทำอะไรให้ใคร และใครที่รับรองว่าจะช่วยท่านในกิจการใดก็ตาม เอาจริงเข้าก็มักไม่ได้เรื่อง ล้วนแต่เป็นพวกท่าดีทีเหลวทั้งสิ้น แต่การเจรจาตกลงในเรื่องต่างๆ จะมีท่าทีตกลงได้ง่ายกว่าเดิม คนโสดจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาแล้วหายไปแบบแปลกๆ บางคนอาจทำให้ท่านรู้สึกห่วงหาอาวรณ์อย่างมาก การกระทำของลูกน้องบริวารจะกระทบกระเทือนต่อภาวะแวดล้อมของท่าน แต่ผู้ใหญ่ยังคอยสนับสนุนท่านอยู่ในทุกเรื่อง ยกเว้นเจ้านายเป็นฝรั่งอาจหาเรื่องจับผิดท่านอยู่เสมอ ควรระวังการซื้อขายของเก่า ของขลัง หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโอกาสได้ปรากฏตัวกลางงานประชุมใหญ่ๆ ของสำนักงาน หรือได้รับการเลื่อนขั้นให้เป็นที่รู้จักกว้างขวางยิ่งขึ้น หุ้นส่วนคู่สัญญาจะสนับสนุนท่านในทางการงานอย่างดียิ่ง การงานมีเกณฑ์ก้าวหน้าอย่างมาก การเจรจาเรื่องผลประโยชน์ต่างๆ ของท่านจะประสบความสำเร็จมากขึ้น และจะได้รับผลประโยชน์จากการเจรจามากขึ้นไปอีกในไม่ช้า แต่ท่านไม่ควรคาดหวังกับลาภผลประโยชน์อย่างฟลุคๆ หรือเรื่องจับเสือมือเปล่าให้มากนัก ไม่ควรบอกกล่าวเรื่องทรัพย์สินของท่านให้ใครรับรู้ เพราะมีคนจ้องจะเบียดบังผลประโยชน์จากท่านอยู่ โดยเฉพาะเรื่องทรัพย์สินที่ได้มาอย่างลับๆ ในรูปแบบต่างๆ


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีเรื่องทางการงานให้ต้องแก้ปัญหาและฝ่าฟันอุปสรรคค่อนข้างมาก แม้ท่านจะเอาใจใส่และเข้าใจในงานเป็นอย่างดีแล้วก็ตาม แต่ปัญหาปลีกย่อยที่เกิดขึ้นในระยะนี้รุมเร้าหลายเรื่องจึงทำงานเท่าไหร่ก็ไม่เสร็จลุล่วงเสียที ควรระวังการพูดการจาของท่านจะไปกระทบความรู้สึกผู้อื่นจนเกิดเรื่องเกิดราวขึ้นได้ รวมทั้งไม่ควรออกปากให้สัญญาอะไรกับใครในสิ่งที่ท่านไม่แน่ใจว่าจะทำได้หรือไม่ ราวต้นเดือนตุลาคม ความสุของท่านอาจลดน้อยถอยลง อาจได้โคจรไปพบกับคนรักเก่าหรือแฟนเก่า ซึ่งหากท่านมีคู่ครองอยู่แล้วก็ควรระมัดระวังเรื่องที่ทำให้ท่านเสื่อมเสียเกียรติเอาไว้ด้วย คนโสดระวังเรื่องแอบรักไว้ด้วย


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความขยันและความอดทนทำงานทำการหาเงินมากพอสมควร แต่ไม่ค่อยจะสุขุมรอบคอบและเท่าทันเล่ห์เหลี่ยมคนเจ้าเล่ห์ทั้งหลายเท่าที่ควร ระยะนี้ท่านควรทำอะไรช้าๆ ไม่ควรใจเร็วด่วนได้ให้มากนัก การมีเพื่อนคู่คิดที่เฉลียวฉลาดและไว้ใจได้จะช่วยป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคตของท่านได้ไม่มากก็น้อย แต่ท่านไม่ควรหวังพึ่งพาผู้ใหญ่หรือลูกน้องบริวารให้มากนัก เพราะพวกเขาก็อาจมีปัญหามากกว่าท่านเสียอีก ท่านควรดำเนินชีวิตอย่างมีหลักการและกระทำสิ่งที่ถูกต้องเสมอจึงจะช่วยลดปัญหาทางกฎหมายที่อาจเกิดขึ้นได้ ลาภของท่านยังพอมี แต่การเงินอาจต้องพึ่งพาครอบครัวอยู่


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความมั่นคงในด้านจิตใจหรือมีหลักการดำเนินชีวิตของท่านอย่างแท้จริง จะพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างด้วยความรอบคอบจึงใช้เวลาในการลงมือทำช้ากว่าปกติเพราะมัวแต่หาจังหวะเหมาะๆ ที่จะลงมือเสมอ มีรายได้จากการทำอะไรใหม่ๆ หรือทำสิ่งที่ไม่เหมือนชาวบ้านชาวช่องจึงจะได้เงินดี แม้บางครั้งท่านว่าไม่จำเป็นต้องทำเช่นนั้น แต่ก็เป็นทางเพิ่มรายได้ดีกว่าไม่ทำอะไรเสียเลย แต่การทำอะไรเสี่ยงอันตรายหรือทำกิจกรรมผาดโผนอาจทำให้ท่านได้รับบาดเจ็บไม่มากก็น้อย การได้ออกนอกบ้านแม้จะทำให้ท่านสบายอารมณ์ แต่ก็ควรระมัดระวังตัวเอาไว้ให้มากๆ รวมทั้งระวังโรคติดต่อต่างๆ ด้วย


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจทำงานด้วยความหละหลวมไม่ระมัดระวังหรือทำงานท่ามกลางความขัดแย้งรุนแรง โชคดวงที่ท่านเคยอาศัยในการทำงานมาตลอดอาจใช้ไม่ค่อยได้ผลในระยะนี้ ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นอาจทำให้ผู้บังคับบัญชาไม่ไว้วางใจและหวังไปพึ่งพาคนอื่นได้ง่าย ญาติพี่น้องจะมีปฏิกิริยาและปล่อยคำพูดคำจาที่น่าหงุดหงิดใส่ท่าน เรื่องภายในครอบครัวอาจถูกด่วนตัดสินใจด้วยความเอาแต่ใจและไม่ไตร่ตรองให้ดีเสียก่อน อันจะนำไปสู่ความรุนแรงหรือเหตุการณ์ที่หนักหน่วงขึ้นก็ได้ ระยะนี้ท่านจึงควรดำเนินชีวิตด้วยความสุขุมรอบคอบอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องการงานและการศึกษาเล่าเรียน


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีรายได้จากที่ดินหรือทรัพย์สินที่ติดที่ดินนั้นๆ อยู่ แต่รายได้เหล่านั้นก็มาพร้อมกับความเครียดวิตกกังวลต่างๆ การคบค้าสมาคมกับญาติพี่น้องในช่วงนี้จะนำแต่ความขัดแย้งหรือการทะเลาะเบาะแว้งมาให้ ท่านควรจับตาดูความประพฤติของญาติๆ ให้อยู่ในสายตาตลอดเวลาโดยไม่เข้าไปโต้แย้งหรือวิวาทด้วยจะดีกว่า ในทางกลับกัน บุตรบริวารของท่านกลับอยู่ในโอวาทและสนใจศึกษาเล่าเรียนมากขึ้นจนน่าประหลาดใจ โดยรวมดวงชะตาของท่านมีทั้งดีและเสียปะปนกันไป แต่ไม่มีอุปสรรคใดๆ ใหญ่โตจนมากระทบการดำเนินชีวิตของท่านมากนัก คู่ครองคนรักอยู่ในโอวาทและให้ความสุขแก่ท่านดี


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีจิตใจสนุกสนานร่าเริงมากขึ้น แม้ลึกๆ แล้วท่านชอบความสงบสันโดษเป็นหลักก็ตาม ระยะนี้การออกงานบันเทิงและทำตัวโดดเด่นในสังคมจะนำลาภมาสู่ท่านได้ไม่มากก็น้อย จะได้เครื่องรางของขลังหรือของเก่าของโบราณโดยมีผู้นำมามอบให้ หรือท่านเดินทางไปไหนแล้วเก็บได้โดยบังเอิญ จะได้รับการยกย่องในสำนักงานหรือได้รับเกียรติยศจากตำแหน่งหน้าที่ที่สูงขึ้น หรือมีอำนาจการปกครองบริวารมากขึ้น กิจการร้านขายเครื่องสำอาง ร้านอาหาร หรือร้านขายเสื้อผ้าต่างๆ จะซบเซา แต่เรื่องสุรายาเมา หุ้น หวย ของเก่า เทคโนโลยี และออนไลน์กลับเจริญรุ่งเรือง ความรักความใคร่ยังห่างไกล


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้พบปะเพื่อนฝูงใหม่ๆ ที่เข้ากับท่านได้เป็นอย่างดี ซึ่งบางคนอาจกลายเป็นเพื่อนสนิทได้ในอนาคต พวกเขาอาจเข้ามาช่วยเหลือท่านที่กำลังเดือดร้อนด้วยความเมตตาปรานี อย่างไรก็ดี ดาวพุธ (๔) กำลังโคจรในภพอริของท่าน ไม่ควรรับเป็นคนกลางเจรจาความให้ใครเพราะท่านอาจกลายเป็นคู่ขัดแย้งเสียเอง การเจรจาเพื่อผลประโยชน์ในหลายๆ เรื่องจะยากขึ้น การต่อสู้ดิ้นรนมักจะสำเร็จได้เพราะมีเพื่อนฝูงระดับผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือสนับสนุน แต่ท่านยังไม่ควรเล็งผลเลิศในเรื่องตำแหน่งหน้าที่ในระยะนี้ การครอบครองที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ใดๆ มักจะมีแต่ปัญหามาให้ท่านแก้ไข



ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

9 ก.ย. 2567 เวลา 08:34 | อ่าน 538
กำลังโหลด ...


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
วันจ่ายเงินเดือนข้าราชการบํานาญ 2568 เงินเดือนบำนาญ 2568
282 15 ก.ย. 2567
วันจ่ายเงินเดือนข้าราชการ 2568 เงินเดือนราชการ 2568
292 15 ก.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 15-21 กันยายน 2567
258 15 ก.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 8-14 กันยายน 2567
534 9 ก.ย. 2567
คำไทยน่ารู้ ความหมายของคำว่า เกษียณ เกษียร เกษียน ใช้อย่างไร
54 4 ก.ย. 2567
เคาะเพิ่มเงินสงเคราะห์บุตร อายุ 0-6 ปี จาก 800 บาท เป็น 1,000 บาท
421 1 ก.ย. 2567
ดีอี เตือน ข่าวปลอม “กรุงไทยปล่อยสินเชื่อผ่านบัญชี TikTok” พบ “โจรออนไลน์” เปิด 4 บัญชีปลอม ลวงดึงข้อมูล -ดูดเงิน ปชช.
108 1 ก.ย. 2567
ลมยางควรเติมบ่อยแค่ไหน เติมเท่าไหร่ดี
78 1 ก.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 1-7 กันยายน 2567
934 1 ก.ย. 2567
บัตรทอง “ทำฟันฟรี” แค่มีบัตรประชาชนใบเดียว
567 31 ส.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ไอเดียบ้านสวย
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน
กำลังโหลด ...