ดวงกับดาวประจำวันที่ 15-21 กันยายน 2567

15 ก.ย. 2567 เวลา 09:07 | อ่าน 261
 
ดวง 8-14 กันยายน 2567


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีโชคดีจากที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ของท่านเองหรือของญาติมิตร อาจเป็นค่าเช่าพื้นที่หรือได้กำไรจากการซื้อขายที่ดินต่างๆ บางท่านอาจเป็นนายหน้าค้าขายแร่ธาตุหรือผลิตผลทางการเกษตรได้ดี หากท่านผู้มีอุปสรรคเรื่องที่ดินจะแก้ไขได้โดยไม่ต้องวิตกกังวลมากนัก หรือท่านจะมีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือแบ่งเบาภาระของท่านได้เป็นอย่างดี การเงินของท่านค่อนข้างดีถึงดีมาก รายได้ที่ท่านได้รับในระยะนี้จะทำให้ได้ดีมีสุข เรื่องการซื้อขายหรือทำข้อตกลงต่างๆ จะยอมรับหลักการกันได้ง่ายขึ้น ท่านที่เพิ่งมีความรักยังไม่ควรสนิทชิดเชื้อกับเพศตรงข้ามให้รวดเร็วนัก คนมีคู่แล้วอาจเบื่อหน้ากันได้


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีเรื่องส่วนรวมให้ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องมาก ในช่วงนี้ส่วนมากเป็นเรื่องช่วยเหลือกิจกรรมของผู้ใหญ่ที่ท่านนับถือหรือมีความสนิทสนมชอบพอกัน มีเหตุการณ์ประหลาดทางการเงิน ซึ่งถ้าท่านยังยากจนอยู่น่าจะมั่งมีขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว แต่กลับสูญเสียทรัพย์ไปเพราะผู้อื่นอย่างกะทันหันโดยไม่ทันตั้งตัวได้เช่นกัน บางท่านอาจทำทรัพย์สินของมีค่าหายากสูญหายหรือเสียหายโดยไม่ได้ตั้งใจ ท่านควรระแวดระวังการเข้าสังคมหรือการคบหาเพื่อนฝูง ไม่ควรเอ่ยปากสัญญาหรือวิพากษ์วิจารณ์สิ่งใดหรือใครโดยสนุกปาก เพราะท่านอาจต้องเสียทรัพย์เพราะปากของท่านโดยไม่จำเป็น

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบอุปสรรคในการทำงาน ทั้งๆ ที่ท่านเชื่อว่าสิ่งที่ท่านทำอยู่นั้นมีความมั่นคงพอสมควร แต่ความแน่นอนก็คือความไม่แน่นอน สิ่งที่ไม่คาดฝันอาจเกิดขึ้นได้ในงานของท่าน ผู้ใหญ่ในสำนักงานจะชอบก่อเหตุการณ์ให้ท่านเดือดร้อน แต่พวกเขากลับให้คุณหรือให้ลาภแก่ผู้อื่น ท่านอาจหมดความสำคัญกับหมู่คณะที่ท่านทำงานกับเขาหรือเคยเป็นหุ้นส่วนของพวกเขา ในด้านลาภผลประโยชน์ของท่านจะมาถึงยุคใหม่ที่ต้องก้าวไปให้ทันโลกและเหตุการณ์ ไม่เหมาะที่จะต้อนรับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่คนรักที่บ้านเรือนที่อยู่อาศัย เพราะท่านอาจเดือดร้อนเพราะเรื่องหึงหวงจากคู่ครองคนรักได้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่พอใจในเรื่องการงานที่ท่านกำลังทำอยู่ ซึ่งจะส่งผลกระทบถึงรายได้ผลประโยชน์ในอนาคตอันใกล้ หลัง 3 ตุลาคมที่จะถึงนี้ลาภผลประโยชน์ของท่านจะลดลงหรือชะลอตัวลงมาก ท่านที่ลงทุนกับชาวต่างชาติต่างภาษาจะประสบปัญหาอุปสรรคยากๆ ให้ต้องแก้ไข หรืออาจวิวาทขัดแย้งกันไประยะหนึ่ง ทางที่ดีท่านควรหลีกเลี่ยงพวกเขาให้พ้นก่อนจะเกิดเรื่องเกิดราวจะดีกว่า หากท่านไม่มีคู่ค้าต่างชาติ ท่านควรระวังการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยต่างๆ โดยไม่เชี่ยวชาญ บางท่านอาจโอนเงินผิดบัญชี หรือซื้อของออนไลน์ผิดสเปก การซื้อของเก่าหรือเครื่องรางของขลังมูลค่าสูงควรระวังของเลียนแบบ


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ดื้อรั้นหรือถูกขัดใจแล้วมักควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ระวังจะเกิดปัญหากับหุ้นส่วนคู่สัญญาหรือคู่ครองคนรัก เรื่องเล็กๆ น้อยๆ จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นโดยนึกไม่ถึง จะร้อนใจเพราะรับของกำนัลจากเพศตรงข้ามที่ท่านทราบอยู่ว่าไม่ควรรับ แต่ท่านมีเกณฑ์จะได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ จากการเจรจาหรือการค้าหลายรายการ และเมื่อรวมกันแล้วก็ถือได้ว่าก้อนใหญ่ทีเดียว ระยะนี้ท่านจะดำเนินชีวิตเหมือนแล่นทวนกระแส แต่น่าประหลาดที่อุปสรรคและความพลั้งพลาดบางครั้งกลับกลายเป็นแรงผลักดันให้ท่านมีความพยายามที่จะต่อสู้ในเรื่องอื่นๆ ต่อไป ท่านจะได้ลาภจากความอดทนที่มีมากกว่าคนอื่นๆ


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีบทบาทค่อนข้างเด่นหรือเป็นจุดสนใจของสมาชิกภายในบ้านและในสังคมของท่าน ข่าวดีต่างๆ ในเรื่องรายได้หรือผลประโยชน์จะเป็นไปตามที่ท่านฝันเอาไว้ แต่ผลประโยชน์จากที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์จะได้รับน้อยกว่าที่ท่านคิดเอาไว้ค่อนข้างมาก ท่านที่ทำงานกับเครื่องจักรขนาดใหญ่ ระวังเครื่องจักรของท่านจะขัดข้องจนผลิตงานได้ช้ากว่าปกติ ท่านจะให้รางวัลลูกน้องบริวารควรทำให้ชัดเจน ระวังกรณีฝนตกไม่ทั่วฟ้าจะทำให้บริวารบางส่วนน้อยใจจนกลายเป็นศัตรูกับท่าน จะได้รับผลกระทบอย่างฉับพลันจากการเปลี่ยนแปลงของหุ้นส่วนหรือเพศตรงข้าม แต่ท่านหัวไวและรับมือได้ดี


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโอกาสจะเดินทางไปปฏิบัติงานในต่างประเทศหรือจังหวัดที่ห่างไกล แต่ไปไม่นานก็กลับมาพร้อมกับความผิดหวัง แม้ท่านจะมีพลังในการเรียกเก็บเงินจากลูกหนี้และค่าแรงต่างๆ ที่มีคนติดค้างท่านอยู่ แต่ท่านอาจต้องเสียลาภเหล่านั้นไปเร็วกว่าที่คิด ไม่ควรพกเงินสดจำนวนมาก เพราะอาจทำตกหล่นสูญหาย การติดต่อหน่วยงานราชการไม่เป็นผลดี อาจไม่ค่อยชอบเข้าสมาคมหรือการพบมิตรภาพใหม่ๆ หรือที่มีอยู่แล้วก็ห่างเหินกันไป การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยต่างๆ ภายในบ้านอาจจะบานปลายเกินงบประมาณ ทรัพย์สินสิ่งของที่มีค่าไม่ควรปล่อยปละละเลย ผู้ใหญ่หรือกฎหมายจะทำให้ท่านวุ่นวาย


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะดำเนินชีวิตอย่างถูกทำนองคลองธรรม เป็นช่วงเวลาที่ท่านจะหวนกลับไปหาลาภจากเรื่องเก่าๆ หรือเรื่องที่ท่านทำเอาไว้จะย้อนกลับมาทำให้ผู้ใหญ่เชื่อถือในตัวท่าน จะได้ของเก่าของขลังที่ท่านทำสูญหายไปกลับคืนมา บางท่านอาจสนใจเข้าวัดเข้าวาเป็นประจำ หรือบางท่านอาจมีความคิดความเชื่อหรือเคารพบูชาในเทพยดาหรือเทวดาองค์ใดองค์หนึ่งโดยเฉพาะ การเดินทางไปไหนมักมีปัญหาอุปสรรคเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายที่และเลือดลมที่ไหลเวียนไม่เป็นปกติ อย่างไรก็ดี ท่านเป็นผู้ที่มีลาภมาก แม้จะเป็นลาภเล็กๆ น้อยๆ ที่มูลค่าไม่สูงนัก แต่ท่านก็ได้ลาภจากหลายทาง คู่ครองคนรักก็ให้ลาภด้วย


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะถูกผู้อื่นใส่ร้ายหรือเกิดเข้าใจผิด แต่ไม่ร้ายเท่ากับว่าท่านไม่ยับยั้งกิริยาอาการของท่านให้ดีจนสร้างศัตรูขึ้นเสียเอง ท่านควรทำความเข้าใจกับตัวเองให้ดีเสียก่อนและไม่มองผู้อื่นในแง่ร้ายจนเกินไป การงานมีมาให้ท่านทำมากมาย เรื่องรายได้รายรับจึงยังพอมีเข้ามาให้พอใช้พอจ่าย อย่างไรก็ดี ท่านควรแบ่งเก็บออมหรือใช้หนี้ใช้สินบางส่วนไปด้วยจะดี การออกปากขออะไรจากใครจะได้รับการตอบสนองที่ดี ยกเว้นกับผู้ใหญ่ทางการงานและเรื่องความรักอาจไม่สมประสงค์ อารมณ์เกี่ยวกับคนรักจะค่อนข้างร้อนหรือฉุนเฉียวได้ง่าย แต่ไม่มีอะไรรุนแรงมากนัก ทางที่ดีควรใจเย็นและพูดคุยกันดีๆ จะดีกว่า


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะนึกถึงหรือฝันเห็นบางคนที่เคยสนิทสนมกัน แต่ปัจจุบันเขาห่างหายไปไม่ค่อยได้พบกันหรือจากท่านไปแล้ว ใครที่เคยก่อวินาศกรรมขัดขวางความสำเร็จของท่านจะกลับใจมาให้ความสุขแก่ท่าน หรือความล้มเหลวของเขาเหล่านั้นทำให้ท่านมีความสุขก็ได้ หุ้นส่วนคู่สัญญาจะมีแนวทางใหม่ในการทำธุรกิจ แต่ท่านอาจไม่เข้าใจหรือไม่ยอมรับแนวคิดเขามากนัก ตัวท่านเองก็มุ่งเน้นแต่ผลประโยชน์ อะไรที่กระทบกับตัวเลขในบัญชีของท่าน ท่านอาจไม่อดทนเท่าไรนัก ควรระวังการคบหาเพื่อนใหม่ๆ เพราะพวกเขาอาจมีลับลมคมในที่ท่านคาดเดาไม่ได้ ควรหลีกเลี่ยงอบายมุขหากถูกชักชวน


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านดำเนินชีวิตอย่างเป็นปกติ แต่ก็ไม่วายถูกกล่าวร้ายทำให้เสียชื่อเสียงเครดิต ดาวพุธ (๔) ดาวอาทิตย์ (๑) และดาวศุกร์ (๖) โคจรในภพมรณะ ญาติมิตร บริวาร และคนใกล้ชิดต่างห่างเหิน ซึ่งพวกเขาติดภารกิจจำเป็นจนไม่สามารถไปมาหาสู่ท่านเหมือนเคย ท่านจะรู้สึกโดดเดี่ยวเหงาหงอยมากสักหน่อย บางท่านอาจถือสันโดษจนคนรอบข้างพากันคิดว่าท่านไม่ต้องการการรบกวนก็ได้ บางท่านอาจไม่ได้พูดกับใครจนน้ำลายบูด แต่เมื่อพูดอะไรออกไปแล้วก็ไม่มีผู้รับฟังหรือไม่มีน้ำหนักเพียงพอจะเปลี่ยนแปลงอะไร เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ก็ห่างหายหรือห่างเหินไป ทั้งๆ ที่ท่านกำลังเป็นบุคคลที่โชคดีทีเดียว


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านดำรงชีพแม้โดยปกติเพียงไรก็ไม่วายพบเจอแต่เรื่องไม่คาดฝัน ชีวิตอาจต้องโยกย้ายหรือเคลื่อนที่บ่อยมากกว่าแต่ก่อน จะได้รับมอบภารกิจใหม่ๆ ที่หนักแต่มีความสำคัญมาก อย่างไรก็ดี ท่านจะตกอยู่ในภาวะที่สามารถเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาได้ทุกเมื่อ การตัดสินใจให้เด็ดขาดเฉพาะหน้าจึงจำเป็นต่อท่านและผู้ร่วมงานเสมอในระยะนี้ จะเป็นผู้มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามอย่างมาก ไม่ว่าท่านจะโสดหรือไม่โสดก็ตาม ท่านควรวางตัวให้เหมาะสมและมีสติอยู่เสมอ หากท่านยังโสด ท่านอาจพบเพศตรงข้ามที่ถูกใจอย่างมาก อย่างไรก็ดี หากใครมาชักชวนท่านลงทุนหรือซื้อขายที่ดิน ท่านควรฟังหูไว้หูไว้ก่อนดีกว่า


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

15 ก.ย. 2567 เวลา 09:07 | อ่าน 261
กำลังโหลด ...


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
วันจ่ายเงินเดือนข้าราชการบํานาญ 2568 เงินเดือนบำนาญ 2568
285 15 ก.ย. 2567
วันจ่ายเงินเดือนข้าราชการ 2568 เงินเดือนราชการ 2568
298 15 ก.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 15-21 กันยายน 2567
261 15 ก.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 8-14 กันยายน 2567
540 9 ก.ย. 2567
คำไทยน่ารู้ ความหมายของคำว่า เกษียณ เกษียร เกษียน ใช้อย่างไร
55 4 ก.ย. 2567
เคาะเพิ่มเงินสงเคราะห์บุตร อายุ 0-6 ปี จาก 800 บาท เป็น 1,000 บาท
424 1 ก.ย. 2567
ดีอี เตือน ข่าวปลอม “กรุงไทยปล่อยสินเชื่อผ่านบัญชี TikTok” พบ “โจรออนไลน์” เปิด 4 บัญชีปลอม ลวงดึงข้อมูล -ดูดเงิน ปชช.
109 1 ก.ย. 2567
ลมยางควรเติมบ่อยแค่ไหน เติมเท่าไหร่ดี
79 1 ก.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 1-7 กันยายน 2567
934 1 ก.ย. 2567
บัตรทอง “ทำฟันฟรี” แค่มีบัตรประชาชนใบเดียว
570 31 ส.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ไอเดียบ้านสวย
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน
กำลังโหลด ...