ดวงกับดาวประจำวันที่ 6-12 ตุลาคม 2567

7 ต.ค. 2567 เวลา 20:38 | อ่าน 132
 
ดวง 6-12 ตุลาคม 2567


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้พบมิตรสหายที่สามารถสนิทสนมได้อย่างสนิทใจ ซึ่งหากเขาชักชวนท่านไปออกกำลังก็ดีไป แต่หากเขาชักชวนท่านไปต่อยตีหรือไปมีเรื่องกับใคร ท่านไม่ควรเข้าร่วมไปกับเขาถึงแม้ท่านจะเห็นด้วยก็ตาม บริวารส่วนใหญ่จะทำงานไปตามหน้าที่ของเขา แต่กับบริวารบางคนอาจทำงานให้ท่านอย่างไม่ค่อยเต็มใจหรือดื้อรั้นจนการงานผิดพลาด ซึ่งหากท่านพายเรือตามน้ำไปก่อนก็พอจะเบาแรงไปได้ระยะหนึ่ง มีการเปลี่ยนแปลงของดาวศุภเคราะห์ในภพที่เกี่ยวกับรายได้ อาจได้รับความไม่พอใจเกี่ยวกับการเงินหรือเอกสารหนังสือต่างๆ การศึกษาหาความรู้ไม่คืบหน้าและเต็มไปด้วยความล่าช้า

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะลืมตาอ้าปากได้มาสักพักจะเริ่มซบเซาขึ้นเล็กน้อย ดาวพฤหัส (๕) เจ้าเรือนลาภผลของชาวราศีพฤษภที่ส่องแสงมาสักพักจะเริ่มโคจรถอยหลัง ลาภผลที่เคยเข้ากระเป๋าอย่างง่ายดายจะเริ่มได้ล่าช้าหรือได้รับยากลำบากขึ้น เรื่องในอดีตอาจย้อนมาทำร้ายท่านอีกครั้ง อะไรๆ ที่เคยทำผิดพลาดไป แต่ท่านยังไม่ได้รับโทษ ระยะนี้ท่านอาจถูกเอาคืนตามกรรมที่ท่านเคยทำเอาไว้ ท่านที่กำลังศึกษาเล่าเรียนหรือกำลังศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมอาจไม่ได้ผลสำเร็จสมใจ การติดต่อในเรื่องนิติกรรมต่างๆ จะล่าช้าหรือไม่สะดวกเท่าที่ควร แต่ถ้าท่านอดทนพยายามอีก 3-4 เดือน สภาวการณ์ก็จะกลับมาเป็นปกติ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านควรกระทำการต่างๆ ด้วยความสุขุมรอบคอบ หลีกเลี่ยงการใช้อารมณ์ใดๆ เพราะจะก่อให้เกิดแต่ความขัดแย้งและการทะเลาะวิวาทเท่านั้น และจะเป็นเหตุให้กิจการต่างๆ ของท่านล่าช้าโดยไม่จำเป็น โดยเฉพาะผู้ที่มีคู่รักคู่หมั้นที่เกี่ยวข้องกันมานานแล้วแต่ยังไม่แต่งงาน ยังไม่ควรเร่งรีบจัดการงานอะไรใดๆ ในระยะนี้ ผู้ที่ยังเป็นโสดอาจสนใจคนที่อายุน้อยกว่ามากๆ อย่างประเดี๋ยวประด๋าว หรือเป็นที่ต้องตาต้องใจชาวต่างชาติ อย่างไรก็ดี ท่านไม่ควรเข้าไปในที่เปลี่ยว วัดร้าง หรือสถานศึกษาร้างต่างๆ เพราะอาจเกิดอันตรายได้ รวมทั้งไม่ควรไปไหนมาไหนกับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่ญาติสนิทหรือพี่น้อง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจต้องเดินทางไกลโดยไม่พร้อม หรือเป็นการเดินทางเพื่อความสนุกสนานกับเพื่อนใหม่ๆ แต่บางท่านอาจต้องเดินทางเพื่อสะสางปัญหาบางอย่างในเรื่องการงาน โดยเฉพาะเรื่องที่เพื่อนฝูงของท่านมีส่วนเกี่ยวข้องอยู่ด้วย ซึ่งอาจเป็นเหตุให้ท่านมีศัตรูเป็นคนแปลกๆ หรือชาวต่างชาติต่างภาษา ควรหลีกเลี่ยงการขัดผลประโยชน์ของผู้อื่นโดยไม่จำเป็น การใช้อำนาจ หรือการใช้กำลังเอาชนะคะคานใครๆ จะไม่เป็นประโยชน์กับท่านในระยะนี้ การใช้สายสัมพันธ์ของเพื่อนฝูงและครอบครัวจะทำให้การทำงานและการดำเนินชีวิตของท่านง่ายขึ้น แต่ไม่ว่าท่านจะทำอะไร ท่านต้องอดทนมากกว่าชาวราศีอื่น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่มีผู้หลักผู้ใหญ่สนับสนุนด้านการงานสำคัญๆ หรือให้คุณแก่การทำงานของท่านมาก่อน ท่านอาจได้รับการสนับสนุนน้อยลงหรือผู้ใหญ่เหล่านั้นหมดอำนาจบารมีที่จะช่วยเหลือท่านได้อีก ระยะนี้โอกาสได้รับความสำเร็จในด้านวิชาการ ปรัชญาต่างๆ และการศึกษาธรรมะอาจน้อยลง รวมทั้งการเขียนหรืองานที่เกี่ยวกับหนังสือหรือเอกสารใดๆ ก็ตามอาจล่าช้าหรือต้องทำซ้ำไปซ้ำมาหลายรอบจึงจะสำเร็จเสร็จสิ้น ผู้ที่อยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียนจะใส่ใจการเรียนน้อยลง ถ้ามีสอบช่วงนี้ท่านอาจได้คะแนนน้อยกว่าที่ตั้งใจเอาไว้ หากท่านมีเรื่องต้องคลี่คลายก็ควรรอให้ดาวพฤหัส (๕) เดินหน้าในช่วงต้นปีหน้าจะดีกว่า

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรับทรัพย์รับเงินรับทองมากสักหน่อย จะทำมาหากินง่ายขึ้นมาก สภาพคล่องทางการเงินดีไม่มีติดขัดเหมือนที่ผ่านมา หากท่านมีหนี้สินหรือข้อพิพาททางกฎหมายอันเกี่ยวแก่เงินทองก็จะตกลงประนีประนอมกันได้ ถ้าหากท่านมีหนี้สินในช่วงที่ผ่านมา ท่านควรถือเอาช่วงนี้เป็นช่วงที่ท่านปลดหนี้ปลดสินจะดีมาก และไม่ควรก่อหนี้ก่อสินเพิ่มเติมใดๆ ในระยะนี้ เพราะสถานการณ์ต่างๆ ยังไม่แน่นอน เดือนนี้ท่านรับทรัพย์ แต่อีกเดือนสองเดือนข้างหน้าท่านอาจกระเป๋าแห้งก็เป็นได้ ท่านอาจมีความคิดขัดแย้งกับผู้มีอิทธิพลทำให้ตัดสินใจทำอะไรได้ยาก แต่ควรยึดหลักธรรมเอาไว้ก่อนแล้วท่านจะได้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีภาระหน้าที่ที่ต้องเดินทางไกล หรือห่างบ้านห่างช่องไปสักระยะหนึ่ง บางท่านอาจตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวกับคนรักอย่างเงียบๆ หรือไปอยู่ต่างจังหวัดสักพักเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ บางท่านอาจเดินทางไปต่างประเทศไกลๆ เลยก็ได้ แต่ไม่ใช่การเดินทางเพื่อความสนุกสนานรื่นเริงแน่นอน การงานของท่านในระยะนี้เป็นการทำงานตามใจตนเอง ผลงานจึงไม่เข้าตาผู้ใหญ่ในที่ทำงานเท่าไหร่นัก หรือผู้ใหญ่ไม่ค่อยดูดำดูดีในงานของท่านเท่าที่ควร การเอ่ยปากในเรื่องอะไรก็ตามจะเริ่มเป็นจังหวะที่ดีของท่าน ควรระวังการทำผิดกฎหมายหรือผิดระเบียบของทางราชการ รวมทั้งการหลงเชื่อมิจฉาชีพต่างๆ ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะใช้สมองในการคิดหาเงินเข้ากระเป๋าใหม่ๆ จากการงานอาชีพของท่านมากขึ้น และท่านจะทำได้ดีเสียด้วย จะคิดสิ่งใหม่ๆ ได้โดยไม่ลอกเลียนแบบผู้อื่น คนที่เป็นศิลปิน นักเขียน นักออกแบบจะคิดงานด้วยความสร้างสรรค์ แต่ถ้าท่านคิดได้แล้วควรลงมือทำทันที ไม่ควรเฉื่อยชาหรือเกียจคร้านจึงจะประสบความสำเร็จ อีกทั้งท่านคิดอะไรได้แล้วก็ไม่ควรบอกเล่าไอเดียของท่านแก่ใครๆ เพราะอาจถูกลอกเลียนแบบหรือถูกเอาไปเป็นประโยชน์แก่ผู้อื่นได้ สุขภาพร่างกายและเลือดลมไม่ดี อาจปวดเมื่อยเคล็ดขัดยอกหรือเกิดภูมิแพ้ต่างๆ ได้ง่าย การกล่าววาจาหยาบคายหรือผรุสวาทจะเป็นการขัดลาภ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีค่าใช้จ่ายมากขึ้น แต่ก็มีรายได้สูงขึ้นซึ่งจะเห็นได้ในเร็ววันนี้ อุปสรรคข้อขัดข้องในการทำงานที่ผ่านมาจะเริ่มลดลงในช่วงปลายสัปดาห์ แต่ท่านไม่ควรไว้ใจสถานการณ์ใดๆ เป็นการถาวรทั้งสิ้น เพราะดาวพฤหัส (๕) เดินถอยหลังในเรือนอริเพียงแค่ 3-4 เดือนเท่านั้น อะไรๆ ที่เป็นปัญหาอุปสรรคในการดำเนินชีวิตของท่านในระยะนี้จะค่อยๆ ทุเลาเบาบางลง ท่านจะมีความสุขกับการทำงานมากขึ้น โดยเฉพาะงานเกี่ยวกับราชการ ถ้ามีการเดินทางจะไม่ได้รับความสะดวกหรือล่าช้ากว่ากำหนด ความสวยงามตามธรรมชาติหรือศิลปินจะนำลาภมาให้ ความรักและคนรักก็ให้ลาภแก่ท่านเช่นกัน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านโชคดีในเรื่องการงานและความรัก มีรายได้จากการทำสัมมาอาชีพพอสมควร และยังมีโอกาสได้ลาภแบบฟลุคๆ ในขณะเดินทางต่างๆ กัน ซึ่งรวมๆ กันแล้วอาจได้เป็นเงินก้อนพอสมควรทีเดียว รายได้เสริมที่ท่านทำไว้ก็มีตกเบิกเข้ามาร่วมด้วยเข้าไปอีก แต่ถ้าท่านคาดหวังเรื่องชื่อเสียงเครดิต การต่างประเทศอาจจะหวังได้ยากสักหน่อย สุขภาพร่างกายก็ค่อนข้างทรุดโทรม ท่านควรหลีกเลี่ยงการทำงานหนักๆ ในทุกกรณี ควรระวังจะเกิดความขัดแย้งกับญาติพี่น้อง หรือญาติพี่น้องก่อความเดือดร้อนรำคาญต่างๆ นานา ข่าวลือที่ได้ในระยะนี้เป็นข่าวดีสำหรับท่าน คนโสดอาจหาความรักได้จากการทำงาน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ยังเป็นโสดแม้มีคนเข้ามาขายขนมจีบ ท่านก็ไม่ควรสนใจให้มากนักในระยะนี้ เพราะเขาไม่ใช่คนที่จะอยู่กับท่านได้อย่างยั่งยืน หรืออาจไม่ใช่คนที่ท่านถูกใจอย่างแท้จริงก็ได้ แต่หากท่านพบว่าถ่านไฟเก่ายังคุกรุ่นอยู่ก็มีโอกาสเป็นไปได้มาก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คู่ครองคนรักของท่านอาจห่างเหินไปเพราะต้องไปยุ่งวุ่นวายอยู่กับการทำมาหากิน ส่วนการงานอาชีพของท่านเป็นช่วงที่ท่านต้องเดินทางไปโน่นมานี่เพื่อสร้างเครือข่ายทางธุรกิจให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น ท่านที่ทำงานด้านการบริหารการงานจะราบรื่น แต่ค้าปลีกไม่ค่อยดีนัก ถ้าท่านกำลังศึกษาเล่าเรียนก็จะสำเร็จการศึกษาด้วยผลการเรียนที่ดีพอควร

ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ลาภลอยอย่างใดอย่างหนึ่ง อาจเก็บเงินสดได้หรือได้โชคจากสลากต่างๆ ของหน่วยงานรัฐ อย่างไรก็ดี ไม่ว่าท่านจะได้ลาภมาเท่าไหร่ก็ตาม ท่านก็ร้อนที่จะจ่ายอยู่เสมอ ทางที่ดีเมื่อท่านได้ลาภ ท่านไม่ควรบอกใครใดๆ ทั้งสิ้นจะดีกว่า ท่านที่อยู่ว่างๆ จะได้งานทำในบริษัทต่างชาติ หรือได้ทำงานกับพวกฝรั่งมังค่า ซึ่งจะได้ผลตอบแทนพอสมควร ระยะนี้ท่านควรพูดให้น้อย หากท่านเป็นคนพูดน้อยอยู่แล้วก็ไม่ควรพูดขณะมีอารมณ์ ยิ่งพูดกับคนใกล้ชิดด้วยแล้ว ท่านยิ่งต้องระมัดระวังที่สุดในระยะนี้ โดยเฉพาะเพศตรงข้ามหรือคู่ครองคนรัก เพราะหากพูดผิดหูไป พวกเขาอาจหันหลังให้ท่านได้ง่ายทีเดียว



ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

7 ต.ค. 2567 เวลา 20:38 | อ่าน 132
กำลังโหลด ...


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
คำเกี่ยวกับเทคโนโลยีทับศัพท์คำไทย ยุคดิจิทัล
17 15 ต.ค. 2567
ฤกษ์ออกรถตามวันเกิด ปี 2568
162 14 ต.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 13-19 ตุลาคม 2567
140 13 ต.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 6-12 ตุลาคม 2567
132 7 ต.ค. 2567
4 วิธีคลายเครียดในชีวิตประจำวัน
476 5 ต.ค. 2567
วิธีดูผลการประเมินเงินเดือนที่เร็วกว่าในระบบ ก.พ.7 โดยดูจากข้อมูลข้าราชการพลเรือนสามัญ
690 5 ต.ค. 2567
“สินบน” ภัยร้ายอันตรายกว่าที่คิด สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ
834 1 ต.ค. 2567
แนะศึกษากฎหมายสมรสเท่าเทียม ให้ลึก ช่วง4เดือนนี้ ก่อนบังคับใช้เหตุเกี่ยวพันทั้งอาญา และแพ่ง
112 1 ต.ค. 2567
ธอส. ขานรับนโยบายรัฐช่วยเหลือลูกหนี้ ซึ่งที่อยู่อาศัยได้รับผลกระทบจากสาธารณภัย พักชำระหนี้นาน 3 เดือน พร้อมลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้เหลือ 0% ต่อปี 3 เดือนแรก
102 1 ต.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 29 กันยายน-5 ตุลาคม 2567
98 29 ก.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ไอเดียบ้านสวย
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน
กำลังโหลด ...