ดวงกับดาวประจำวันที่ 13-19 ตุลาคม 2567

13 ต.ค. 2567 เวลา 21:00 | อ่าน 143
 
ดวง 13-19 ตุลาคม 2567


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสนใจในเรื่องของญาติพี่น้องและบรรพบุรุษยิ่งกว่าที่ผ่านๆ มา จะเข้มงวดเรื่องอาหารการกินและการออกกำลังกายของญาติผู้ใหญ่มากขึ้น ดาวศุกร์ (๖) เจ้าเรือนการเงินโคจรเข้าสู่เรือนมรณะ ควรระวังเรื่องเสียเงินเสียทองโดยใช่เหตุ หรือบางท่านอาจมีเรื่องเข้าใจผิดเกี่ยวกับการเงิน ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินทอง หากท่านต้องการช่วยเหลือคนที่กำลังลำบาก ท่านควรตัดใจให้เขาเท่าที่ท่านทำได้ไปเลยจะดีกว่า หากมีหนี้สินอาจถูกทวงถามจนเสียชื่อเสียงเครดิตก็เป็นได้ การยุ่งเกี่ยวกับเพื่อนเก่าๆ ในระยะนี้อาจเป็นโทษมากกว่าประโยชน์ เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ก็ยังห่างไกลจากเป้าหมายของท่านมากพอสมควร


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักหงุดหงิดอารมณ์เสียค่อนข้างง่าย ใครทำอะไรผิดพลาดนิดหน่อยท่านก็เอามาเป็นอารมณ์ได้เสมอ แต่ท่านจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและแม่นยำกว่าผู้อื่น อย่างไรก็ตาม วิสัยทัศน์ในการทำงานหรือการมองอนาคตของท่านยังใช้การไม่ค่อยได้ หากท่านวิวาทหรือต่อสู้กับใครก็มักเป็นผู้ได้เปรียบคู่ต่อสู้ เพราะท่านมีเรี่ยวแรงกำลังมากกว่าพวกเขา แต่ถึงแม้ท่านพละกำลังน้อย ท่านก็ยังมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน การวิพากษ์วิจารณ์บุคคลใดหรือสิ่งใดก็ตามมักนำพาเรื่องเดือดร้อนมาให้ท่านไม่มากก็น้อย มีรายจ่ายมากด้วยความฟุ่มเฟือยของท่านเอง แต่ถึงแม้มีงานที่ดีมั่นคงอยู่แล้ว ผู้ใหญ่ก็ให้ลาภท่าน


ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานไม่ค่อยจะได้ความนัก บางทีอาจจะเจอเรื่องเดือดร้อนเกินกว่าที่ท่านจะคาดเดาได้จนต้องหยุดทำงานไปชั่วคราว อาจมีเรื่องขัดผลประโยชน์หรือความขัดแย้งเกี่ยวกับมรดกของคนรักที่ท่านเข้าไปเกี่ยวข้อง ซึ่งการทำทุกอย่างให้โปร่งใสจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับท่าน หุ้นส่วนคู่สัญญาหรือคู่ครองคนรักจะไม่ค่อยมีโชคมีลาภและมีศัตรูมาก ซึ่งอาจจะกลายเป็นเรื่องที่ท่านถูกลูกหลงไปด้วยก็ได้ บุตรหลานหรือเพื่อนรุ่นน้องมักจะปีนเกลียวหรือเปลี่ยนไปเป็นฝ่ายตรงข้ามของท่านได้ ควรระวังเรื่องเสียทรัพย์โดยเต็มใจ หรือเพราะเอาแต่ใจตนเองเอาไว้ด้วย ท่านที่เป็นโสดอย่าเพิ่งสารภาพรักใดๆ


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะอยู่ห่างจากความระส่ำระสายของสิ่งแวดล้อม ถึงแม้ท่านอยู่ในตลาดนัดที่สับสนวุ่นวาย ใจคอท่านก็ยังมั่นคงไม่หวั่นไหว มองเห็นทางออกอย่างมีหลักการและเป็นประโยชน์มากกว่าที่ผ่านมา จะสนใจใฝ่รู้ใฝ่ศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม ถ้าอยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียนก็จะตั้งใจเรียนมากกว่าปกติ หรือได้รับผลการเรียนที่เป็นที่น่าพอใจของผู้ปกครอง มีเงินเข้ากระเป๋ามาบ้างแบบพอใช้พอจ่าย และตรงตามความต้องการของท่าน แต่อาจต้องเสียทรัพย์ประเภทอสังหาริมทรัพย์ หรือขาดทุนในธุรกิจการเกษตรต่างๆ รวมทั้งงานที่เกี่ยวกับความแข็งแรง อาวุธ โลหะ หรือการต่อสู้อาจไม่ประสบความสำเร็จตามที่หวัง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านรับประทานอาหารนอกบ้านหรือเดินทางกลางคืนไม่ค่อยสะดวก อาจรถเสียกลางทางหรือมีธุระกะทันหันจนไม่ได้ไปสังสรรค์เฮฮากับครอบครัวเพื่อนฝูง จะมีความกังวลไปต่างๆ นานาเกี่ยวกับมิตรภาพใหม่ๆ บางทีเพื่อนฝูงนักธุรกิจของท่านก็ไม่ได้ทำธุรกิจใหญ่โตอย่างที่เขาแอบอ้าง ซึ่งท่านก็รู้อยู่แก่ใจ แต่ก็เอออวยกับเขาไป อาจมีปัญหาเกี่ยวกับบ้านที่อยู่อาศัยหรือเสียทรัพย์เพื่อซ่อมแซมบ้านของตน เพศตรงข้ามที่ใกล้ชิดจะห่างเหินหรือมาขอเดินทางไกลไประยะหนึ่ง แต่บริวารที่ท่านไว้ใจจะกลับมาช่วยงานหรือมาของานท่านทำอีกครั้ง คนโสดจะมีญาติพี่น้องที่สนิทสนมแนะนำเพศตรงข้ามให้ท่านรู้จัก


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีโอกาสได้เข้าไปในสถานที่ที่โอ่อ่าหรูหรา แต่กลับพบเจอกับการทำธุรกิจสีเทาแบบลับๆ หรืออาจเป็นพวก 18 มงกุฎ บางท่านอาจได้เดินทางเข้าไปดูงานในโรงงานเจียระไนอัญมณีมีค่าสวยงาม หรืออาจได้ติดไม้ติดมือกลับมาด้วยก็ได้ มีสัญญาณแจ้งเหตุล่วงหน้าเตือนให้ท่านใช้ร่างกายให้หักโหมน้อยลง รวมถึงการออกกำลังกายก็อาจบาดเจ็บได้ง่ายด้วย ชีวิตประจำวันของท่านตอนนี้มักขลุกอยู่กับเพื่อนฝูงใหม่ๆ ที่มีอุปนิสัยคล้ายกัน ซึ่งท่านจะคบค้ากับพวกเขาไปอีกนาน การคาดการณ์หรือทัศนวิสัยของท่านค่อนข้างชัดเจนมากขึ้น เพศตรงข้ามจะทำให้ท่านมีความสุข แต่บางทีท่านก็ต้องการมากกว่านั้น


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ลาภทรัพย์หรือสิ่งของเล็กๆ น้อยๆ เหตุร้ายใดๆ ที่เกิดขึ้นรอบตัวท่านระยะนี้จะกระทบถึงท่านได้โดยง่าย และอาจกระทบถึงครอบครัวท่านด้วย งานที่ท่านคาดหวังไว้จะเริ่มเห็นเป็นรูปเป็นร่าง แต่ข่าวที่ได้รับจากผู้ใหญ่ในสำนักงานอาจพลิกผันเป็นข่าวร้ายได้ ดาวเรื่องเพื่อนฝูงและการเดินทางยังมีปัญหาที่ท่านไม่ได้เตรียมตัวเอาไว้อยู่เรื่อยๆ และกินเวลาค่อนข้างยาวนานสักหน่อย ดังนั้น ท่านยังไม่ควรออกงานสังสรรค์หรือเข้าสมาคมในวงกว้างให้มากนัก แม้ดาวที่ทำร้ายท่านจะโคจรถอยหลังในระยะนี้ แต่ก็เป็นดาวใหญ่ที่ยังให้ผลร้ายแก่ท่านอยู่ดี ความรักจะให้ลาภทางการเงิน คนรักจะช่วยงานของท่าน


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบเห็นสิ่งของสวยงามตามธรรมชาติและสิ่งประดิษฐ์โดยฝีมือเพื่อนมนุษย์ ซึ่งอาจเป็นงานศิลปะที่สวยงามหรือได้ฟังเพลงอันไพเราะซาบซึ้งก็ได้ จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุนทรียะและมีอิสระเสรีภาพค่อนข้างมากอยู่เสมอ แต่ไม่ว่าท่านจะใช้ชีวิตอย่างไรก็ตาม ท่านควรแสดงความคิดเห็นให้น้อยที่สุด เพราะระยะนี้การติดต่อสื่อสารและการวิพากษ์วิจารณ์ของท่านจะให้โทษมากกว่าให้คุณ หรืออาจเรียกว่า “ปากพาจน” ก็ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ท่านที่ทำงานด้านการสื่อสารประชาสัมพันธ์หรือการตลาด การงานจะไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ท่านที่ยังโสดจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามอย่างมาก


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะไม่พอใจในรูปร่างหรือการแต่งกายของตนเอง ทั้งนี้ไม่จำเป็นต้องมีเหตุผล บางทีจะมีคนมาขอยืมเสื้อผ้าอาภรณ์ของมีค่าของท่านไปใช้แล้วไม่รักษาหรือเอาไปทำความสะอาดผิดประเภทจนเสียหาย จะใช้จ่ายเงินกับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนใหม่ๆ บางทีก็เพื่อรักษาสายสัมพันธ์อันดีงาม และหน้าตาทางสังคมเท่านั้น อาจมีอาการป่วยไข้เล็กๆ น้อยๆ หรือไม่สบายใจกับรูปลักษณ์จนต้องจ่ายเงินรักษาซ่อมแซม ญาติพี่น้องของท่านจะทำตัวเป็นนักเลงและจ้องจะเอาเปรียบท่านอยู่ตลอดเวลา มีเกณฑ์จะเสียลาภ ท่านจึงไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินทอง เพศตรงข้ามหรือคนรักจะมีของขวัญของกำนัลมามอบให้


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความวิตกกังวลในเรื่องธุรกิจที่ทำร่วมกับเครือญาติ บรรยากาศในธุรกิจครอบครัวที่ไม่ค่อยถูกใจท่านมาก่อนจะเริ่มดีขึ้น ญาติพี่น้องที่ขัดแข้งขัดขากับท่านจะหันหน้ามาพูดคุยกันได้มากขึ้น ซึ่งท่านไม่ควรลืมเรื่องเก่าๆ ไปเสีย ผู้ใหญ่ในสำนักงานมักเห็นด้วยหรือยอมรับการกระทำของท่านได้ง่าย ศัตรูเก่าอาจแฝงตัวเข้ามาทางการงานและจะเริ่มตอแยกับท่านด้วยวิธีการแปลกๆ สัญญาข้อตกลงต่างๆ ที่เป็นลายลักษณ์อักษรจะพลิกผันไปในทางที่ไม่เป็นประโยชน์หรือล่าช้าอย่างไม่น่าจะเป็นไปได้ ซึ่งท่านควรรอบคอบกับงานเอกสารมากยิ่งขึ้น คนรักจะเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา แต่ก็มีโชคมาให้


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง เลือดลมเดินไม่สะดวกไปสักระยะหนึ่ง และอาจเกียจคร้านการงานโดยไม่มีสาเหตุ กว่าท่านจะฟิตร่างกายให้แข็งแรงได้ก็คงอีกนานทีเดียว จะรับทราบเหตุการณ์ลึกลับที่ไม่ค่อยดีนักของผู้ร่วมงานหรือบุคลากรในองค์กรที่ท่านร่วมกิจกรรมอยู่ ซึ่งท่านทราบแล้วควรเก็บเงียบทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นไว้ก่อนจะดีกว่า เพราะหากท่านพูดออกไปอาจไปทำให้เพื่อนฝูงของท่านคิดว่าท่านพูดจาเลอะเทอะ การเดินทางไกลไม่ว่าจะไปในทิศทางใด ท่านจะได้รับความสะดวกสบายและสนุกสนาน โดยเฉพาะการเดินทางกับคนรัก เพียงแต่ต้องระวังเรื่องสุขภาพและการใช้จ่ายสิ้นเปลืองเกินไป


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ทำงานด้านความบันเทิงจะติดต่อสื่อสารกับนักร้องนักแสดงหรือบุคคลในวงการบันเทิงได้ดี มีโอกาสเจรจาธุรกิจได้เป็นเงินเป็นทองหรือหารายได้เข้ากระเป๋าได้ง่ายกว่าช่วงอื่น ราวปลายสัปดาห์บริวารของท่านจะเริ่มคึกคักกระปรี้กระเปร่า มีเรี่ยวมีแรงมากกว่าที่แล้วมา แต่ก็อาจกลายเป็นว่าพวกเขาทะเลาะเบาะแว้งกันมากขึ้น ผู้ที่สมัครงานราชการหรือสอบบรรจุเพื่อเข้ารับราชการยังไม่ควรหวังผลเลิศให้มากนัก หากไม่มีหนี้สินมาก่อนท่านก็จะรู้สึกปลอดโปร่งอย่างมาก แต่หากท่านได้ลงทุนหรือเล่นหุ้นอะไรเอาไว้ก็จะมีแต่เรื่องเสียผลประโยชน์ ส่วนเรื่องเพศตรงข้ามยังเป็นปัญหาที่ต้องขบคิดและแก้ไข



ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

13 ต.ค. 2567 เวลา 21:00 | อ่าน 143
กำลังโหลด ...


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
คำเกี่ยวกับเทคโนโลยีทับศัพท์คำไทย ยุคดิจิทัล
17 15 ต.ค. 2567
ฤกษ์ออกรถตามวันเกิด ปี 2568
162 14 ต.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 13-19 ตุลาคม 2567
140 13 ต.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 6-12 ตุลาคม 2567
132 7 ต.ค. 2567
4 วิธีคลายเครียดในชีวิตประจำวัน
476 5 ต.ค. 2567
วิธีดูผลการประเมินเงินเดือนที่เร็วกว่าในระบบ ก.พ.7 โดยดูจากข้อมูลข้าราชการพลเรือนสามัญ
690 5 ต.ค. 2567
“สินบน” ภัยร้ายอันตรายกว่าที่คิด สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ
834 1 ต.ค. 2567
แนะศึกษากฎหมายสมรสเท่าเทียม ให้ลึก ช่วง4เดือนนี้ ก่อนบังคับใช้เหตุเกี่ยวพันทั้งอาญา และแพ่ง
112 1 ต.ค. 2567
ธอส. ขานรับนโยบายรัฐช่วยเหลือลูกหนี้ ซึ่งที่อยู่อาศัยได้รับผลกระทบจากสาธารณภัย พักชำระหนี้นาน 3 เดือน พร้อมลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้เหลือ 0% ต่อปี 3 เดือนแรก
102 1 ต.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 29 กันยายน-5 ตุลาคม 2567
98 29 ก.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ไอเดียบ้านสวย
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน
กำลังโหลด ...