ดวงกับดาวประจำวันที่ 20-26 ตุลาคม 2567

20 ต.ค. 2567 เวลา 10:03 | อ่าน 206
 
ดวง 20-26 ตุลาคม 2567


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ลาภจำนวนหนึ่งอันสมควรแก่อัตภาพ แต่จะเป็นลาภแบบน้ำซึมบ่อทราย อาจเป็นรายได้ประจำที่เพิ่มมากขึ้นเล็กน้อย หลังจากต้นปีหน้าไปแล้วท่านจะทำมาหากินคล่องขึ้น และท่านจะลืมตาอ้าปากได้มากกว่าแต่ก่อน กิจการงานจะเจริญรุ่งเรือง มีการขยายงานให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น บางท่านอาจศึกษาความรู้เพิ่มเติมเพื่อเสริมศักยภาพในอาชีพของท่าน ซึ่งหากเป็นคอร์สระยะสั้นๆ เรียนจบภายใน 3 เดือน 6 เดือนจะดีมาก อย่างไรก็ดี ระยะนี้ท่านควรหลีกเลี่ยงงานที่เกี่ยวกับความงาม ศิลปะ และความสวยงามต่างๆ การพูดการเจรจาเป็นนายหน้ายังพอทำได้ แต่โอกาสพลั้งพลาดย่อมมีบ้าง


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านและคณะได้รับความสำเร็จในการบำเพ็ญประโยชน์ส่วนรวม และการศึกษาสิ่งใดสิ่งหนึ่งทางวิชาการ ปัญหาสำคัญของท่านได้แก่ เครื่องมือเครื่องใช้ขนาดใหญ่ที่เป็นของส่วนตัวของท่านมักชำรุด แต่ท่านแก้ไขได้งานไม่ขาดตอน และควรระวังการใช้อำนาจหน้าที่เกินขอบเขตของตนเองเอาไว้ เพราะจะเป็นการสร้างศัตรูโดยไม่จำเป็นเลย รวมทั้งท่านสั่งงานใครเขาก็ไม่ค่อยจะรับฟังนักด้วย ไม่ควรเกี่ยวข้องกับผู้คนจำนวนมากที่เคลื่อนไหวด้วยอารมณ์หมู่ ไม่ควรพักอาศัยในบ้านที่อยู่ริมตลิ่งหรือริมหน้าผา เพราะมีโอกาสดินถล่ม ไปไหนมาไหนอาจเดินตกหลุมตกบ่อบาดเจ็บได้ ความรักไม่ราบรื่นเท่าที่ควร


ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานร่วมกับใครก็ตามมักได้รับการโต้แย้งโดยไม่มีเหตุผล ระยะนี้ทำอะไรก็มีศัตรูขัดแข้งขัดขามาก มีลูกน้องบริวารที่ดื้อรั้นเอาแต่ใจและไม่ปฏิบัติงานตามนโยบายของท่าน หรือผู้ร่วมงานชั้นผู้น้อยไม่ค่อยสมัครสมานสามัคคีทำงานกันด้วยดี ควรระวังการแตกร้าวในหมู่เพื่อนฝูงชาวต่างชาติ ญาติพี่น้องช่วยเหลือรับใช้ท่านเป็นอย่างดี ท่านไหว้วานอะไรก็พึ่งพาญาติพี่น้องได้เสมอ ทรัพย์สินสิ่งของที่ท่านควรจะได้รับจะมาตามนัดหรือส่งมาตรงเวลา ผู้สูงอายุในบ้านจะหกล้มหรือตกจากที่สูง ท่านกับคู่หมั้นคู่สมรสทรรศนะไม่ตรงกันเสมือนน้ำกับน้ำมัน คนรักจะไม่ยินดียินร้ายกับความเห็นของท่าน


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเป็นผู้รักสงบขนาดไหนก็ตาม สิ่งแวดล้อมไม่ได้สงบไปด้วย เช่น เพื่อนบ้านวิวาทกัน หรือมีหมู่ชนที่กำลังเลือดเดือดยกพวกมาชุมนุมใกล้บ้านของท่าน ถ้าท่านเข้าไปมุงดูใกล้ๆ อาจถูกลูกหลงหรือติดร่างแหโดนจับไปด้วย บริวารเด็กเล็ก หรือบริวารต่างชาติจะเกิดทะเลาะวิวาทกันเป็นที่น่าปวดเศียรเวียนเกล้า รายได้ผลประโยชน์ขาดตกบกพร่องเป็นเล็กน้อย ดาวพฤหัส (๕) ในเรือนลาภผลของท่านโคจรถอยหลัง แม้ไม่ถึงกับสูญเสียทรัพย์สิน แต่ผลประโยชน์ที่ท่านควรจะได้อาจติดขัดล่าช้า หรือต้องทำงานซ้ำๆ หลายครั้งจึงจะได้เงิน คนรักเจ็บไข้หรือไปตกระกำลำบากในที่ห่างไกล แต่ความรักของท่านยังดี

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสนใจในการหาเงินทองสิ่งของสวยงามมาสะสม ถ้าท่านขาดแคลนคนงานหรือคนรับใช้ ญาติมิตรจะสรรหาคนที่จงรักภักดีกับท่านมาให้ แต่อาจจะอยู่กับท่านไม่ได้นานนัก เด็กๆ ในบ้านอาจเจ็บป่วยเล็กน้อย แต่หาสาเหตุของอาการป่วยได้ยาก ผู้ใหญ่ที่เคยแนะนำสิ่งต่างๆ ที่เป็นประโยชน์แก่ท่านจะยุ่งกับกิจการของเขาจนไม่สามารถมาช่วยท่านได้อีกนาน มีการใช้จ่ายเงินในแบบที่ท่านไม่ได้วางแผนมาก่อนบ่อยๆ ในระยะนี้ การคบหาสมาคมกับเพื่อนฝูงบางคนอาจสิ้นสุดลง เพราะเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างรุนแรง คนรักมักมีวาจาหวานหูให้ท่านชื่นใจ


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้แสดงความรู้ความสามารถและความเฉลียวฉลาดให้แก่คู่ครองคนรักได้เห็นและเกิดความเชื่อมั่นในตัวท่าน จะค้นพบสิ่งของที่ท่านเก็บไว้นานจนลืม หรือได้ของเก่าของสะสม หรือพระเครื่องบูชาที่ท่านมองหามานานมาครอบครอง มีลาภ เล็กๆ น้อยๆ ที่ท่านไม่สนใจ แต่ถ้าให้ผู้อื่นต่อไปแล้วท่านจะเสียดายอย่างยิ่ง ไปไหนทำอะไรมักถูกผู้ใหญ่จับตามองอยู่เสมอ บางท่านอาจถึงขั้นจับผิดท่านเลยก็ว่าได้ นั่นอาจเป็นเพราะท่านมีชื่อเสียงเครดิตเกินหน้าเกินตาผู้ใหญ่จนเกินไป การถ่อมเนื้อถ่อมตัวและพูดให้น้อยลงจะเป็นประโยชน์กับท่านมากกว่า เรื่องบ้านช่องของท่านยังไม่เรียบร้อยนัก


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านเป็นผู้ที่อยู่ในระเบียบข้อบังคับหรือเป็นผู้ใช้คำสั่งอันเข้มงวดกับลูกน้องและบริวาร การท่องเที่ยวทางไกลอาจต้องมีการผจญภัยพอสมควร หรือไม่ค่อยสุขสบายนัก ท่านที่เคยใช้ชีวิตอย่างมีอิสระจะรู้สึกว่าสิ่งเหล่านี้ขาดหายไป อาจเป็นเพราะท่านมีภาระหน้าที่ทางการเงินเพิ่มมากขึ้นก็เป็นได้ ไม่ได้รับผลดีในการตกแต่งต่อเติมซ่อมแซมบ้านเรือน ถ้ามีโครงการเช่นนี้อยู่แล้วควรระงับไว้ก่อน ท่านที่รับเงินก้อนในวันนี้ไม่ว่าจะเป็นเงินเดือนหรือค่าตอบแทนใดๆ อาจกลายเป็นข้อผูกมัดที่นำความขัดแย้งมาให้ในอนาคต ใครชมว่าท่านมั่งมีเงินทองอย่าดีใจ เพราะอาจเป็นการนำอันตรายมาสู่ท่านก็ได้


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะประสบอุปสรรคขวากหนามในหน้าที่การงานมากขึ้นโดยเริ่มจากช่วงสัปดาห์ที่แล้ว บางท่านที่หางานอยู่ก็อาจได้งาน แต่เป็นงานที่หนักและได้ค่าจ้างน้อยกว่าภาระงานที่ได้รับอย่างมาก ซึ่งในระยะแรกท่านจะต้องปรับตัวมากพอสมควร อย่างไรก็ดี ท่านมีเกณฑ์เสียลาภหรือเสียผลประโยชน์ที่ท่านลงทุนไว้เพราะปากของท่านเอง จะสูญเสียลาภผลจากการพูดการเจรจา การเป็นนายหน้าต่างๆ จะไม่ได้ผล รวมทั้งการค้าขายแบบขายปลีกอาจประสบปัญหาติดขัด ท่านจะใช้ชีวิตแบบตามอารมณ์หรืออ่อนไหวง่ายกว่าแต่ก่อน ท่านที่มีคู่แล้วคู่ครองคนรักเอาใจใส่และดูแลท่านอย่างใกล้ชิด


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงานหรือการทำกิจการร่วมกันเป็นหมู่คณะ มีความเปลี่ยนแปลงในด้านผลประโยชน์การเงินดีขึ้นเล็กน้อย ได้ลาภจากคู่ครองคนรักหรือญาติผู้ใหญ่ของเขาเล็กน้อย จะได้ข่าวดีเรื่องการงาน พนักงานประจำอาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ส่วนเจ้าของกิจการจะมีเงินดีๆ เข้ามา ท่านมีอาชีพอะไรอยู่ก็ตามจะได้รับการตอบรับจากเจ้านายชั้นผู้ใหญ่ หรือหน่วยงานราชการเป็นอย่างดี ผู้ที่ท่านนับถือและพึ่งพาอาศัยได้จะเจ็บไข้ได้ป่วยหรือย้ายภูมิลำเนา บริวารหรือเพื่อนร่วมงานชั้นผู้น้อยจะเจ็บไข้หรือลาออก ได้รับความรำคาญจากเสียงดังๆ เช่น เสียงประทัดหรือเสียงดนตรีที่ดังเกินไป


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภเป็นสิ่งของที่มีค่ามีราคา แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ง่าย อาจเป็นเพชรนิลจินดาที่แพงจนไม่มีใครกล้ารับซื้อ หรือที่ดินขนาดใหญ่ที่ซื้อขายยาก ถ้าท่านยังไม่มีบ้านเรือนของตนเองจะมีได้ในตอนนี้ แต่ท่านที่มีบ้านเรือนอยู่แล้วอาจสูญเสียทรัพย์สินโดยโจรกรรม หรือบ้านเรือนผุพังเสียหายจากมดปลวก หรือภัยธรรมชาติ ไม่พอใจในค่าตอบแทนจากผลงานที่ท่านทำสำเร็จแล้ว ได้ความรู้อะไรมาเป็นพิเศษควรเก็บไว้ในใจก่อนอย่ารีบเปิดเผยจนกว่าจะรู้แน่ว่าเป็นข้อเท็จจริง การอยู่ในวงการของบุคคลต่างอาชีพจะเป็นประโยชน์แก่กิจการงานในอนาคต คนโสดจะพบความรักที่สดชื่นรื่นรมย์


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภทรัพย์สินเงินทองสิ่งของมีค่าอันสมควรแก่อัตภาพของท่าน โดยไม่มีต้องลงทุนลงแรงอะไรมากนัก ซึ่งอาจเป็นเพราะความเมตตาจากพี่ชายคนโต ลุง หรือบิดาที่ยกทรัพย์สินให้ท่านก็เป็นได้ จะเกิดแตกร้าวกับเพื่อนฝูงที่เพิ่งคบหากันไม่นานด้วยเรื่องที่ไม่มีสาระ จะนิยมชื่นชมยินดีในวัตถุสิ่งใดสิ่งหนึ่งจนเกินไป บริวารที่ไว้วางใจจะขอให้ช่วยเหลือทางการเงินโดยท่านเห็นว่าไม่มีความจำเป็นอะไร ข้อนี้จะเป็นเหตุหนึ่งที่ทำให้บริวารเฉื่อยชาหรือปฏิบัติงานเชื่องช้าลง การเดินทางด้วยความเร็วสูงหรือรีบร้อนอย่างยิ่ง มักนำไปสู่อุบัติภัยที่รุนแรง ระยะนี้ไม่ควรคาดหวังกับเรื่องราวของความรักความใคร่มากนัก


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์ ท่านไม่ควรปีนป่ายขึ้นต้นไม้หรือที่สูงๆ หรือเดินทางไปในพื้นที่สุ่มเสี่ยงโดยไม่จำเป็น เพราะระยะนี้ท่านจะบาดเจ็บหรือล้มป่วยได้ง่าย บริวารที่อยู่ห่างไกลแจ้งข่าวสารอะไรแก่ท่านก็ตาม ท่านควรตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างรอบคอบอีกครั้ง เพราะเขาอาจทำผิดทำพลาดหรือคิดไม่ซื่อก็เป็นได้ ใครนำลาภชิ้นใหญ่ชิ้นโตมาให้ไม่ควรรับไว้ เพราะจะตามมาด้วยปัญหาและความขัดแย้งแก่ตัวท่านเอง ควรรออีกสักระยะหนึ่งในราวกลางปีหน้าจะดีกว่า ท่านทำการค้นคว้าเรื่องอะไรอยู่จะค่อยๆ ได้รับความสำเร็จทีละเล็กทีละน้อย อย่าเพิ่งหมดความอดทนไปเสียก่อน ระยะนี้เก็บปากเก็บวาจาของท่านไว้ดีกว่าพูดออกไป.



ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

20 ต.ค. 2567 เวลา 10:03 | อ่าน 206
กำลังโหลด ...


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
ตามคำเรียกร้อง!! ธอส. ขยายกรอบวงเงินสินเชื่อบ้าน 71 ปี ธอส. อีก 50,000 ล้านบาท เพิ่มโอกาสคนไทยมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองมากขึ้น
20 25 ต.ค. 2567
ฝนยังมา ศปช. เตือนท้ายเขื่อนเจ้าพระยาระวังน้ำท่วมเล็กน้อย หลังปล่อยน้ำเพิ่ม ด้าน มท.4 ยืนยัน ก.ย. ไม่เก็บค่าไฟ ส่วน ต.ค. ลด 30% ตามมติ ครม.
8 25 ต.ค. 2567
วิธีการซื้อสลากตัวเลขสามหลัก
164 23 ต.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 20-26 ตุลาคม 2567
206 20 ต.ค. 2567
มาตรการช่วยน้ำท่วม ลดภาษี - ลดค่าใช้จ่าย – เพิ่มสินเชื่อฟื้นฟูบ้านเรือน
43 16 ต.ค. 2567
คำเกี่ยวกับเทคโนโลยีทับศัพท์คำไทย ยุคดิจิทัล
46 15 ต.ค. 2567
ฤกษ์ออกรถตามวันเกิด ปี 2568
438 14 ต.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 13-19 ตุลาคม 2567
573 13 ต.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 6-12 ตุลาคม 2567
349 7 ต.ค. 2567
4 วิธีคลายเครียดในชีวิตประจำวัน
854 5 ต.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ไอเดียบ้านสวย
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน
กำลังโหลด ...