คู่ของลูกคนโต คนกลาง คนเล็ก

2 ต.ค. 2556 เวลา 20:43 | อ่าน 4,145
แชร์ไปยัง
L
 
คนที่เป็นลูกแต่ละแบบควรจะมีคู่หรือมีแฟนเป็นคนแบบไหนถึงจะไปกันรอด หรือแบบไหนที่แค่คบ ๆ แล้วก็ผ่านไป เพราะนิสัยที่เข้ากันไม่ได้หรือแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว


ดูดวง เริ่มจากคู่ที่เป็นลูกคนโตกับลูกคนโตด้วยกัน ดูแล้วน่าจะไปกันยาก เพราะลูกคนโตจะชอบชี้นิ้วสั่งการ ชอบออกคำสั่ง เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ และเจ้าระเบียบ ดังนั้นคู่ที่เป็นลูกคนโตทั้งคู่ก็จะหัวแข็ง หัวดื้อด้วยกันทั้งคู่ มักจะไม่ยอมกัน

ถึงแม้บางครั้งอาจจะมีฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดเอาอกเอาใจอีกฝ่าย แต่ก็มักจะไม่ทำตลอดเวลา เส้นทางของคู่นี้จึงเต็มไปด้วยความเข้าใจกัน


ดูดวง คู่ที่เป็นลูกคนโตกับลูกคนกลาง ลูกคนกลางมักจะเป็นคู่รักที่ดีของทุก ๆ คน แต่ดันมาเจอกับลูกคนโต ที่ชอบวางอำนาจเป็นนิตย์ แม้ว่าคนที่เป็นลูกคนกลางจะยอมโอนอ่อนผ่อนตาม แต่นาน ๆ เข้าลูกคนกลางก็จะรู้สึกแย่ ๆ ว่าทำมั้ยต้องมารองรับอารมณ์อยู่ตลอดเวลา

ลูกคนกลางจะสูญเสียความเชื่อมั่นในตัวเองลง ต่อไปความพยายามที่จะทำให้ลูกคนโตซึ่งเป็นคนรักของตัวเองชื่นชอบก็จะหมดไปด้วย แต่หากคนที่เป็นลูกคนกลาง มีนิสัยค่อนไปทางลูกคนเล็ก ก็จะเป็นคู่ที่ไปด้วยกันได้ดีทีเดียว


ดูดวง คู่ที่เป็นลูกคนโตกับลูกคนเล็ก คู่นี้เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่ลงตัวที่สุด เพราะลูกคนโตจะช่วยสอนให้ลูกคนเล็กรู้จักจัดระเบียบชีวิตของตนเอง เพราะปกติลูกคนเล็กมักจะได้รับการเอาอกเอาใจจากคนทั้งบ้าน ไม่ต้องรับผิดชอบอะไร จึงมักขาดความมีระเบียบ ซึ่งจะช่วยเสริมเติมกันได้พอดิบพอดี

ในขณะที่ลูกคนเล็กก็จะนำความสนุกสนานร่าเริงมาให้คนที่เป็นลูกคนโต ซึ่งจะช่วยเพิ่มสีสันและรสชาติชีวิตแบบที่ลูกคนโตไม่เคยพบเห็นมาก่อน


ดูดวง คู่ที่เป็นลูกคนกลางกับลูกคนกลาง มีความเป็นไปได้สองแนวทาง แนวทางแรกหากคนหนึ่งมีนิสัยค่อนไปทางลูกคนโต และอีกคนนิสัยค่อนไปทางลูกคนเล็ก ทั้งคู่จะไปได้สวยเพราะจะเติมส่วนที่ขาดซึ่งกันและกันได้

แต่หากทั้งคู่มีนิสัยไม่ยืดหยุ่นเหมือนลูกคนกลางทั่วไป ถึงแม้จะดูเหมือนไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่จะไม่ค่อยพูด ชอบเก็บงำความรู้สึก ชอบไม่ชอบอะไรก็จะเงียบ และหากต่างคนต่างเงียบก็อาจจะเกิดปัญหาขึ้นในภายหลังได้ เมื่อถึงวันที่ทนไม่ไหวแล้วระเบิดออกมา แถมยังส่อเค้าว่าจะมีกิ๊กด้วยเพราะความไม่พูดนี่แหละ


ดูดวง คู่ที่เป็นลูกคนกลางกับลูกคนสุดท้อง หากลูกคนกลางมีนิสัยค่อนไปทางลูกคนโต คู่นี้จะเป็นคู่ที่ไปกันได้สวย แต่ถ้านิสัยเหมือนลูกคนกลางจริง ๆ คือมักจะโอนอ่อนผ่อนตาม ก็จะคล้อยตามคู่ซึ่งเป็นลูกคนเล็ก จะทำให้ขาดความรับผิดชอบ

แต่ถ้าลูกคนกลางมีนิสัยค่อนไปทางลูกคนเล็กละก็อาจจะไปกันใหญ่ เพราะลูกคนเล็กมักจะขาดการจัดระเบียบในชีวิตที่ดี พากันลงเหวได้ง่าย


ดูดวง คู่ลูกคนเล็กทั้งคู่ ปกติลูกคนเล็กหรือน้องนุชสุดท้องจะเป็นคนร่าเริง มองโลกด้วยความสนุกสนาน มักไม่ต้องคิดกังวลปัญหาใด ๆ แต่ทั้งคู่ไม่ได้ถูกเลี้ยงมาแบบให้แก้ปัญหาด้วยตัวเอง

เวลามีปัญหาเลยทำให้ความรักพังได้ง่ายๆ

ข้อมูลจาก http://meesook.com/fortune/html/0000228.html


2 ต.ค. 2556 เวลา 20:43 | อ่าน 4,145


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
53 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
92 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
94 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
312 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
320 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
639 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,353 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
710 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน