เดินตามดาว โดยหมอทรัพย์ สวนพลู ประจำวันที่ 21-27 มีนาคม 2557

22 มี.ค. 2557 เวลา 15:23 | อ่าน 3,474
แชร์ไปยัง
L
 
เดินตามดาว

หมอทรัพย์ สวนพลู

ประจำวันที่ 21-27 มีนาคม 2557



ราศีเมษ หรือ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.


ท่านอยู่ใกล้ชิดสังคมที่ค่อนข้างวุ่นวาย มีโคกระบือวิ่งเตลิดเข้ามาในหมู่บ้าน สุนัขบ้าไล่กัดผู้คน ผู้ร่วมงานที่เป็นเพศตรงข้ามกับท่าน มักเจ็บไข้ ดารานักแสดงนักร้องและผู้ทำงานบันเทิงธุรกิจได้รับความเสียหายจากภัยธรรมชาติหรือเกิดการจลาจล บริวารได้ลาภและนำลาภมาให้ท่าน ดาวพฤหัสบดีเล็งพลูโต ท่านที่มีธุรกิจใหญ่ๆ อยู่ในมือไม่ควรทิ้งงานไปไหนไกลๆ เด็กๆ ของท่านที่ไปเรียนหนังสือหรือชอบหนีไปเที่ยวตามลำพังจะกลับบ้านไม่ถูก ตัวท่านเองมักแพ้อากาศ อาหาร และสิ่งแวดล้อมต่างๆ มีคนแปลกหน้าพยายามเข้านอกออกในโดยตีสนิทกับคนในบ้านท่าน



ราศีพฤษภ หรือ 15 พ.ค. ถึ 14 มิ.ย.
ท่านมีความคิดดีๆ ก็ไม่มีโอกาสที่จะแสดงออก งานฝีมือที่ทำด้วยความประณีตบรรจงจะกลายเป็นสิ่งไร้ค่าไประยะหนึ่ง ท่านก็ไม่ต้องตื่นเต้นอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เพราะในไม่ช้าอะไรๆ ก็จะดีขึ้น และจะเป็นที่น่าพอใจกว่าเก่าด้วยซ้ำ รายได้การเงินและผลประโยชน์ต่างๆ ของท่านจะดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีการตกต่ำ มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีทางการงานตั้งแต่ต้นเดือนเมษายนเป็นต้นไป โดยเฉพาะท่านที่ทำงานด้วยความตั้งใจเป็นพิเศษ ไม่ควรปล่อยให้บ้านท่านเป็นที่สำหรับให้คนมาพลอดรักกัน จะมีสัตว์พลัดหลงเข้ามาอาศัยอยู่ ถ้าสัตว์นั้นพิการซ้ำซ้อนหรือเน่าเหม็นควรแก้ไข



ราศีมิถุน หรือ 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านมีชีวิตและงานที่ราบรื่นและสุขสบายขึ้น ดาวดีในราศีของท่านนำพาไปสู่ความเจริญมั่นคงทางการงานและทรัพย์สิน ยิ่งเวลาผ่านไปก็ยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ ท่านที่เป็นนักวิชาการจะมีชื่อเสียงในสถาบันการศึกษาต่างๆ ท่านที่ทำงานต่างๆ และค้าขายก็จะทำมาค้าขึ้นร่ำรวยภายในปีนี้ แต่ระยะนี้บริวารมักก่อความยุ่งยากมีการชิงรักหักสวาทกัน โกงเงินแชร์กัน มีการหลีกเลี่ยงงานอย่างเหลวแหลก บางพวกก็รวมหัวกันขัดขวางความเจริญของหมู่คณะ ส่วนตัวท่านเองนั้นถ้าไม่ดื่มสุราและไม่อดนอนมากไปก็จะไม่มีโรคภัยใดๆ มาเบียดเบียนเลย มีประสบการณ์ทางด้านอำนาจจิต



ราศีกรกฎ หรือ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านได้ลาภจากสตรีที่มีอิทธิพลหรือป้า ย่า ยาย ของท่านเอง ได้ของขวัญของฝากหรือรางวัลเป็นของมีค่า เช่น ทองรูปพรรณ จะเดินทางไปต่างจังหวัดด้วยเครื่องบิน หรือพาหนะที่ให้ความสะดวกสบายเป็นพิเศษ มีเรื่องยุ่งยากในบ้านหรือเกิดไฟไหม้ใกล้บ้าน ทรัพย์สินในบ้านท่านก็พลอยแตกหักเสียหายไปด้วย หุ้นส่วนผู้ร่วมงานทุ่มเทในการทำงาน สมหวังในความรัก คู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้ จะมีกลิ่นจากบริเวณก่อสร้างใหญ่ๆ ล่องลอยเข้ามาในบ้าน จะเดือดร้อนเพราะน้ำดื่มน้ำใช้ ทรัพย์สินเสียหายเองไม่มีใครขโมย มีของสีเขียวบังอยู่ ค่อยๆ หาจะพบ



ราศีสิงห์ หรือ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านที่มีเรื่องยุ่งยากต่างๆ หรือมีเหตุการณ์ที่ไม่เข้าใจ ซึ่งครอบงำความเป็นอยู่ของท่านมาระยะหนึ่งก็จะจบสิ้นกันไปเสียที ต่อไปนี้ท่านจะมีความเป็นอยู่สะดวกสบาย มีทัศนวิสัยกระจ่างแจ้ง สงสัยอะไรก็ไม่ต้องถามใคร คิดเองได้หมด การเดินทางอย่างไม่มีจุดหมาย หรือไปในที่เปลี่ยวไม่ว่าเวลาใดก็ตามอาจมีอันตราย หมู่นี้เสียงรถหวอดับเพลิงผ่านหน้าบ้านท่านบ่อยๆ ระยะนี้ไม่ควรมีการเลี้ยงสุราในบ้าน เพราะเหตุการณ์จะบานปลาย บริวารและบุตรหลานของท่านมีความประพฤติและนิสัยดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่สมควรที่จะซื้อขายรถยนต์หรือยานพาหนะใดๆ ในระยะนี้



ราศีกันย์ หรือ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านที่ทำงานตามหน้าที่อย่างตรงไปตรงมา หรือท่านที่มีฐานะพอปานกลางจะถูกใส่ร้ายอย่างนึกไม่ถึง หาว่าทำงานผิดบ้างหรือร่ำรวยมากบ้าง จนมีผู้เข้าใจท่านผิดไปจากความเป็นจริง ผู้ใหญ่ของท่านก็อยู่ในฐานะที่ไม่มั่นคง ช่วยตัวเองและช่วยใครๆ ไม่ได้ แต่ญาติมิตรสนิทจะพึ่งพาอาศัยกันได้ ท่านควรรักษาคนพวกนี้ไว้ให้ดี พิธีกรรมหรือบทบาทแปลกประหลาดในสังคมเป็นสิ่งที่ท่านควรหลีกเลี่ยง ทำกิจการที่เป็นสาธารณะไม่ควรพูดถึงบุคคลอื่นโดยไม่จำเป็น อย่าพูดเรื่องเงินทางโทรศัพท์ และในระยะนี้ท่านสามารถระงับความโกรธได้จะมีลาภและมีความสุขมาก



ราศีตุล หรือ 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านคงจะพบความยุ่งยากลำบากใจจนเห็นเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว เรื่องเงินทองสิ่งของมีค่าของท่านเสียหายนั้นจะเกิดขึ้นบ่อยๆ ท่านก็จะโกรธดินฟ้าอากาศไปเรื่อยๆ หุ้นส่วนผู้ร่วมงานและคู่สมรสนำลาภมาให้ ได้เขยสะใภ้เป็นคนดีไม่กินเหล้าเมายาได้เครื่องตกแต่งบ้านเรือนอันสวยงามมีประโยชน์ใช้สอยได้บริวารที่ขยันซื่อตรง โจรผู้ร้ายอาจเข้าบ้านท่านได้อย่างน่าพิศวง ช่องว่างมักอยู่ที่ครัวหรือเรือนคนใช้และรั้วหลังบ้าน ระวังการติดต่อกับญาติของแฟน ชีวิตความเป็นอยู่ของท่านเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในปลายเดือนนี้ เช่น ถ้ามีคนเจ็บไข้ในบ้านก็จะหายเป็นปกติ



ราศีพิจิก หรือ 16 พ.ย. ถึง 16 ธ.ค.
ท่านจะพบเห็นว่าบ้านหรือที่ทำงานของท่านมีคราบของงูหรือร่องรอยของการโจรกรรม แต่ทรัพย์สินสิ่งของต่างๆ ของท่านไม่ได้รับความกระทบกระเทือน บริวารบางคนจะแยกย้ายไปอยู่ที่อื่น หรือหายไปเฉยๆ โดยไม่มีการบอกกล่าว หุ้นส่วนและผู้ร่วมงานทำงานร่วมกันได้ดี ของหายได้คืน การถูกใส่ร้ายต่างๆ สิ้นสุดยุติลงโดยไม่มีเหตุผล หนังสือหรือจดหมายเอกสารต่างๆ มักชำรุดเสียหาย โทรศัพท์มีผู้ดักฟังได้ ไม่ควรเดินทางร่วมกับคนแปลกหน้า ไม่ว่าจะเพื่อเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัวก็ตาม เพราะจะมีเรื่องยุ่งยากอย่างไม่นึกไม่ฝัน ความยุ่งยากต่างๆ จะสิ้นสุดยุติลง



ราศีธนู หรือ 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านเริ่มมีโชคชะตาที่ดีขึ้น แต่ระยะนี้จะมีปัญหาที่ไม่คาดฝัน พลูโตในราศีของท่านเล็งฉกาจกับดาวพฤหัสบดี ถ้าพลูโตมิใช่ดาวเคราะห์อย่างที่เขาว่า ท่านก็จะไม่พบปัญหาอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แต่ถ้ามีอิทธิพลประหนึ่งดาวเคราะห์ การงานของท่านก็กระทบกระเทือนพอสมควร แต่ถ้าไม่เป็นเช่นนั้นการงานของท่านก็จะดีขึ้นมากกว่าที่คิดไว้ ระยะนี้ท่านได้รับทรัพย์สินเงินทองมากก็จริงแต่มีรายจ่ายก้อนใหญ่รออยู่ ผู้ใหญ่อาจใช้วานท่านทำงานพิเศษโดยไม่คำนึงถึงค่าใช้จ่ายของท่าน เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านมักชำรุดต้องเอาใจใส่ มิตรที่เป็นศัตรูยังทำอะไรท่านไม่ได้



ราศีมังกร หรือ 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านได้รับการชักชวนให้ทำงานแปลกๆ ซึ่งเป็นกลไกในทางทุจริต ถ้าท่านร่วมกับเขาก็จะยุ่งภายหลัง ไม่เหมาะที่จะเกี่ยวข้องกับเรื่องหนี้สินใดๆ ไม่ควรไปในที่เปลี่ยวและแหล่งเสื่อมโทรมต่างๆ ห้ามเข้าไปในอาคารร้าง คุกเก่า หรือสถานที่ที่เคยประหารชีวิตคน รวมทั้งศาลเจ้าร้าง ไม่เหมาะที่จะริเริ่มงานใหม่ๆ บริวารจะไปเกิดเรื่องกับเพื่อนบ้าน บางคนก็หย่าร้างกัน ศัตรูที่ขัดขวางการทำความดีของท่านมาระยะหนึ่งนั้นจะร่อยหรอไปตามธรรมชาติ ฐานะการเงินดีขึ้นเอง อย่าเอาเงินไปทุ่มเทกับอะไรนักก็แล้วกัน บริวารจะพาคู่รักมาหาหรือขอให้ท่านช่วยจัดงานให้



ราศีกุมภ์ หรือ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านได้รับคำบอกเล่าและข่าวแปลกๆ พระเกตุเล็งดาวพุธในราศีของท่าน การนัดพบมักล้มเหลวคลาดเคลื่อน ท่านไปดูละครโขนหนังก็ไม่สนุก อาหารไม่ถูกปาก ไม่ควรรับความคิดเห็นของคนอื่นมาปฏิบัติโดยไม่ไตร่ตรอง เว้นแต่เป็นคำสั่งในทางการงาน ฐานะทางการเงินดีขึ้นเรื่อยๆ อุปสรรคและผู้ต่อต้านก็น้อยลงในระยะปลายเดือนมีนาคมจะใช้จ่ายมาก แต่ถ้าเงินขาดมือจะได้รับความช่วยเหลือจากญาติมิตรอย่างดี ไม่ควรทิ้งบ้านไปไหนไกลๆ โดยไม่มีคนเฝ้าเพราะขโมยจะขึ้นบ้าน จะมีคนต่างภาษาติดต่อทางการงานกับท่าน หรือเสนองานใหม่ๆ ซึ่งมีรายได้ดี



ราศีมีน หรือ 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย.
ท่านมีวิถีชีวิตที่สว่างไสวมองปัญหาต่างๆ อย่างกระจ่างแจ้ง ได้ทำงานที่ถนัดและเป็นเรื่องที่ท่านสนใจมาก่อนและสิ่งตอบแทนก็ล้ำค่าสำหรับท่าน มีเพศตรงข้ามเข้ามาติดต่อเกี่ยวกับเรื่องการงานแต่มีอุปสรรคทุกขั้นตอน ได้สิ่งสวยงามที่มีคุณค่าเข้าบ้าน ได้ความรู้ทางศาสนาหรือปรัชญาชั้นสูงแต่ก็ไม่ควรแตะต้องเรื่องของศาสนาอื่นๆ บริวารนำลาภมาให้ มีคนรักที่อายุน้อยกว่าหลายปี อยู่ใกล้ชิดกับเหตุการณ์ใหญ่ๆ และสำคัญ แต่ท่านไม่ได้รับความกระทบกระเทือนอะไรใดๆ ทั้งสิ้น มิตรที่กลายเป็นศัตรูจะใส่ร้ายท่านอย่างน่าพิศวง ไม่ควรคบคนแปลกหน้าใดๆ



(ไม่ได้รับทำนายเป็นส่วนตัวครับ)


...............


(ที่มา:มติชนสุดสัปดาห์ ประจำวันที่ 21-27 มีนาคม 2557)

ร่วมคลิกไลค์แฟนเพจมติชนสุดสัปดาห์ผ่านทางเฟซบุ๊กได้ที่
www.facebook.com/matichonweekly

ข้อมูลจาก มติชนออนไลน์ http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1395419154&grpid=01&catid=&subcatid=


22 มี.ค. 2557 เวลา 15:23 | อ่าน 3,474


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
59 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
100 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
14 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
9 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
302 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
603 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
705 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
436 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
861 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน