ตรวจสอบดวงตลอดสัปดาห์ กับ คอลัมน์ เดินตามดาว 2-8 มิถุนายน 2557 โดย ปุสาคโม

4 มิ.ย. 2557 เวลา 14:27 | อ่าน 3,482
แชร์ไปยัง
L
 

คอลัมน์ เดินตามดาว

2-8 มิถุนายน 2557

โดย ปุสาคโม



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะโชคดีประสบความสำเร็จจากกิจกรรมเก่าๆ ที่สำเร็จเรียบร้อยแล้ว จะโชคดีในการเรียน มีความสามารถในการค้นคว้าหาความรู้ พวกที่อยู่ในวัยเรียน จะมีความสำเร็จที่น่าพอใจ จะสามารถแข่งขันเข้าเรียนต่อหรือเข้าทำงานได้ง่าย จะได้ไปศึกษาต่อหรือได้ทำงานในต่างประเทศ ซึ่งท่านจะได้รับความช่วยเหลือโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทำอะไรก็มักจะได้เปรียบฝ่ายตรงข้ามเสมอ งานด้านธุรกิจตลอดจนงานที่เกี่ยวกับการวิเคราะห์วิจัยจะก้าวหน้าดีขึ้น เรื่องสุขภาพที่เคยเป็นปัญหาอยู่บ้างสัปดาห์นี้ท่านก็จะรู้สึกดีขึ้นด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านกำลังอยู่ในสภาพดวงตก จะทำอะไรรวดเร็วเกินไปจึงมีปัญหาติดตามมามาก อาจทำงานผิดพลาดคลาดเคลื่อน ธุรกิจติดต่อไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ โดยเฉพาะมักเกิดจากการกล้าเสี่ยงหรือกล้าได้กล้าเสียเกินไป ระวังผู้ใหญ่จะตั้งข้อขัดแย้งกับท่าน เป็นช่วงเวลาที่ท่านอาจจะถูกสบประมาทในเรื่องฐานะหรือมีผู้แกล้งประเมินความดีของท่านต่ำกว่าความจริง ถึงอย่างไรก็ยังไม่เหมาะกับการลงทุนที่มีการเสี่ยง เดินทางไปไหนก็ไม่ควรทะเลาะกับคนรักหรือคู่สมรส และถ้าหากเกิดขึ้นจริงก็ไม่ควรไปต่อ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
ในรอบสัปดาห์นี้เรื่องอุปสรรคหรือศัตรูของท่านจะลดน้อยลงไปมาก แต่ถึงกระนั้นท่านก็ยังคงหงุดหงิด อารมณ์ไม่ค่อยแจ่มใสธุรกิจติดต่อหรือทำการค้าไม่ค่อยราบรื่น จะเก็บออมเงินทองก็ไม่ได้อย่างที่คาดหวัง ศัตรูบางคนจะจากไป หรืออย่างน้อยก็เลิกราไปเองอย่างไม่มีวันจะหวลกลับมาอีก ถึงอย่างไรท่านก็มีความขยันและอดทนดี ผลประโยชน์ก้อนใหญ่จะพอมองเห็นเค้าลางเข้ามาบ้าง งานที่ทำสำเร็จลุล่วงไปแล้ว ท่านจะแก้ปัญหาเรื่องการเงินได้สะดวกขึ้น ท่านจะได้อะไรที่เหมือนยาหอมบำรุงหัวใจ จะช่วยให้สดชื่นกระปรี้กระเปร่ามาก จะได้พบรักเหมือนฝัน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
ในรอบสัปดาห์นี้ งานที่ทำอยู่มักสะดุดหรือไม่ค่อยราบรื่น การสมาคมหรือการเข้ากลุ่มคนประเภทไหนไม่ค่อยได้รับความสะดวก ท่านจะมีรายจ่ายค่อนข้างมาก ทั้งๆ ที่ท่านระวังตัวอยู่ หรือรู้ตัวดีอยู่แล้วก็ตาม อาจเป็นความเดือดร้อนของบุคคลอื่นที่ท่านต้องเกรงอกเกรงใจก็ได้ จะเก็บออมเงินทองก็ไม่ได้อย่างที่คาดหวัง ท่านจะห่างกับกิจกรรมที่สร้างความสัมพันธ์กับมิตรภาพใหม่ๆ แม้ว่าตกงานก็ไม่มีโชคด้านอื่น เรื่องภาระหนี้สินถ้ายังมีอยู่ก็ยังไม่จบลงไปง่าย คนที่รองานใหม่อยู่จะต้องทำงานหนักมากขึ้นกว่าเดิม หรือจะหางานใหม่ก็ค่อนข้างจะยากด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะรู้สึกมีความสุขและสมหวังในเรื่องความรักดีขึ้น ท่านจะเที่ยวเตร่ให้สบายใจเพราะคิดว่าดีกว่าอยู่เปล่าๆ เรื่องงานจะช่วยทำให้การเงินคล่องตัวดี แม้ไม่ได้มากเท่าที่หวัง แต่ก็พอทำให้สบายใจดีขึ้นบ้าง งานจะมีเข้ามามาก และท่านก็มีความอดทนต่อความยากลำบากได้ดีความรักก็จะดีขึ้น คนรักหรือคู่ครอง ระยะนี้จะใจอ่อนหรือยอมตามใจท่านมากขึ้น จะมีโชคในการลงทุนที่เสี่ยงพอสมควร หากจะขายทรัพย์สินที่มีอยู่ก็ควรเร่งดำเนินการในระยะนี้ ถ้าท่านมีเงินเหลือใช้จะมีโอกาสซื้อสิ่งของที่ถูกใจ จะขายต่อก็มีโอกาสขายได้ง่ายขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ค่อยมีความสุข จะมีการคาดคะเนเหตุการณ์ผิดพลาดในบางเรื่อง การตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าไม่ค่อยได้ผลดีเหมือนแต่ก่อน สติปัญญาไม่ค่อยแจ่มใส เรื่องที่เคยทำง่ายๆ มาก่อน ระยะนี้จะต้องใช้ความพยายามมากขึ้น ธุรกิจติดต่อไม่ค่อยได้รับความสะดวก ระยะนี้ไม่ควรพกเงินสดครั้งละมากๆ เพราะมีเกณฑ์จะใช้เงินเกินตัวอาจมีความอยากได้อยากซื้อไปหมด เป็นช่วงเวลาที่ท่านจะใช้จ่ายอย่างไม่สนใจว่าวันข้างหน้าจะมีความเป็นอยู่อย่างไร เรื่องเกี่ยวกับครอบครัวระยะนี้ไม่ค่อยมีความสุข บ้านก็คงเป็นที่ซุกหัวนอนเท่านั้น

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะหาความสุขได้ตามอัตภาพ งานที่ต้องอาศัยความอดทนหรือต้องอาศัยแรงงานจะไม่ค่อยได้ผลตามที่หวังนัก แต่เรื่องการเสี่ยงโชคยังพอจะหวังได้บ้าง ท่านจะแสดงความเป็นตัวเองให้เห็นเด่นชัด โดยหน้าที่และวิธีทำงานของท่าน ญาติมิตรและเพื่อนบ้านจะมาขอสมานไมตรี เรื่องพลานามัยยังไม่ค่อยสมบูรณ์ดีนัก ถ้าผิดอากาศนิดหน่อยจะไม่สบายง่าย อยู่ในที่อุณหภูมิเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน จะสอบอะไรก็สอบได้เป็นส่วนใหญ่ แต่โชคดีของแต่ละคนไม่จำเป็นที่จะต้องเหมือนดังใจเสมอไป กับหุ้นส่วนมีโอกาสแยกทางกันได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสับสนเล็กน้อยกับเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่จะต้องรับผิดชอบอย่างน่าเบื่อหน่าย กับผู้อาวุโสไม่ว่าจะทำอะไรก็ยังไม่เข้าใจกันดีไม่ได้ การศึกษาหาความรู้ไม่ค่อยสะดวก หรือไม่ค่อยแจ่มใสเหมือนแต่ก่อน เรื่องการเงินจะมีรายจ่ายมาก การลงทุนที่ได้ลงทุนไปแล้วยังไม่มีท่าทีจะได้ผลประโยชน์กลับมา ดาวศุกร์โคจรอยู่ในเรือนอริ ท่านจะรู้สึกเคร่งเครียดในเรื่องความรักและการเงินพอๆ กัน ระวังคนรักจะพยศหรือจู้จี้จุกจิกเอาแต่ใจ รวมไปถึงเพื่อนต่างเพศผู้ใกล้ชิด อาจมีเหตุให้หมางเมินกันไปชั่วคราว ระวังจะถูกหักเหลี่ยมอย่างที่ท่านพูดไม่ออกเอาไว้ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ที่บำเพ็ญความดีหรือผู้มีความรู้ทางวิชาการที่สามารถมักทำอะไรด้วยความตั้งใจอันแน่วแน่ ไม่ว่าจะทำงานอะไรหรือเรียนอะไรก็จะสนใจภาคเพียรอย่างหามรุ่งหามค่ำ ท่านจะพยายามอย่างมากที่จะบรรลุถึงความเด่นดังหรือมีความหวังจะได้รับความชื่นชมยกย่องจากกลุ่มชนที่ท่านเป็นสมาชิก การเงินจะติดขัดหรือมีรายจ่ายมาก ธุรกิจติดต่อจะมีอุปสรรค หรือไม่ค่อยราบรื่นกับญาติพี่น้องระยะนี้มีโอกาสจะเข้าใจกันดีขึ้นบ้าง ท่านต้องคอยช่วยเหลือปลุกปลอบให้กำลังใจกัน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
ในรอบสัปดาห์นี้จะมีอารมณ์รุนแรง และเห็นอะไรขัดหูขัดตาไปหมดทุกเรื่อง งานที่ทำอยู่จะหนักขึ้น กับหุ้นส่วนหรือคู่ครองท่านจะเคร่งเครียดเห็นอะไรก็ดูเป็นเรื่องขัดใจขัดตาไปหมด ควรระวังอารมณ์หรืออุบัติเหตุตลอดจนเรื่องเจ็บป่วยอย่างกะทันหันเอาไว้ด้วย อาจมีการรักษาโรคด้วยการผ่าตัด ซึ่งขึ้นอยู่กับเคราะห์ร้ายที่ท่านมีอยู่ โดยเฉพาะดวงชะตาคนที่ไม่ถูกกับดาวบาปเคราะห์ด้วยแล้ว ท่านจะยิ่งมีความทุกข์ความวิตกเรื่องงานมากขึ้น การบริหารการเงินถ้าอยู่ในมือท่านไม่เหมาะกับการลงทุนการเงินทุกเรื่องสัปดาห์นี้อาจมีผู้ชักจูงไปในทางเสียหาย ทำสัญญากับใครระวังจะเสียรู้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะทำอะไรมักสองจิตสองใจไม่ยอมตกลงใจให้แน่นอน อาจจะอยู่ท่ามกลางบุคคลที่มีความแตกแยก เผชิญหน้ากับคนที่ไม่ค่อยเป็นมิตร ซึ่งท่านจะต้องเข้มแข็งเด็ดขาดในการตัดสินใจ เรื่องเงินติดขัดในเรื่องสภาพคล่อง แต่งานส่วนตัวของท่านได้รับอุปถัมภ์จากทางราชการจึงเด่นและประสบความสำเร็จเร็วขึ้น ทรัพย์สินที่บ้านจะถูกขโมยหรือได้รับความเสียหายอย่างคาดไม่ถึง ผู้ใหญ่ในความดูแลของท่านจะเจ็บไข้หรือถ้าอายุมากจะชอบออกนอกบ้านตามลำพัง คนรักหรือเพื่อนต่างเพศที่ใกล้ชิดมักจะจู้จี้จุกจิกกับท่าน อาจมีเหตุให้หมางเมินกันไปชั่วคราว

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
ในรอบสัปดาห์นี้งานค่อนข้างหนัก ท่านจะรู้สึกว่ามีปัญหาหรือปริมาณงานเข้ามามาก ทำให้รู้สึกเหน็ดเหนื่อยงานจะขยายตัวขึ้นมากทั้งในเนื้องาน หรืออาจถูกคาดหมายในเรื่องคุณภาพมากขึ้น จะรู้สึกตัวว่าต้องเคลื่อนไหวกระฉับกระเฉงยิ่งขึ้นกว่าสัปดาห์ก่อน จะมีโชคดีจากการลงทุนที่มีอัตราเสี่ยงพอสมควร มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย ระวังเพื่อนบ้านและคนใกล้ชิดอาจทำให้ท่านบันดาลโทสะ มีโอกาสบาดหมางหรือรุนแรงต่อกันไปหลายวัน ทำอะไรคงต้องเป็นห่วงคนรักคู่ครองหรือชื่อเสียงให้มากที่สุด ระวังจะคิดได้และคิดมากเมื่อได้ทำไปแล้ว

..................



(ที่มา:มติชนรายวัน 1 มิ.ย.2557)

ข้อมูลจาก มติชนออนไลน์ http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1401592213


4 มิ.ย. 2557 เวลา 14:27 | อ่าน 3,482


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
90 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
147 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
166 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
330 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
345 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
646 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,361 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
740 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน