เดินตามดาว 16-22 มิถุนายน 2557 โดย ปุสาคโม

16 มิ.ย. 2557 เวลา 09:31 | อ่าน 5,974
แชร์ไปยัง
L
 

คอลัมน์ เดินตามดาว 16-22 มิถุนายน 2557 โดย ปุสาคโม



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
ในรอบสัปดาห์นี้งานยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง จะส่งผลให้งานหนักและเคร่งเครียด อาจมีอุปสรรคหรือความขัดแย้งในงานเพิ่มขึ้นด้วย หลังจากวันที่ 20 ธุรกิจติดต่อเริ่มคึกคักขึ้นอีกครั้ง การประสานประโยชน์จะทำได้ง่ายขึ้น การเงินก็จะมีผลประโยชน์เพิ่มมากขึ้นด้วย ผู้อาวุโสกว่าจะช่วยเหลือสนับสนุนให้ท่านมีช่องทางหารายได้พิเศษ ควรจัดสรรรายได้ส่วนหนึ่งลดหนี้ที่มีอยู่ลงไปบ้าง ควรทำตัวให้เป็นที่รู้จัก เครดิตของท่านดีขึ้นอย่างไม่มีข้อกังขาใดๆ จะได้ข่าวดีในเรื่องงานอาชีพและงานพิเศษ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะหากินคล่องขึ้น โอกาสที่จะได้ลาภหรือผลกำไรจากการขายสังหาริมทรัพย์มีมากขึ้น งานประจำหรือกิจกรรมที่ท่านรับผิดชอบอยู่จะก้าวหน้าแบบค่อยเป็นค่อยไป ท่านมีโอกาสได้แสดงความรู้ความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์แก่หมู่คณะ ระยะนี้ท่านมีช่องทางตักตวงผลประโยชน์เข้ามาอีก จะได้สิ่งของที่ต้องการโดยไม่ต้องซื้อหา การเงินจะดีขึ้นจนถึงขั้นเบาใจ คู่ครองช่วยเหลือกิจการงานดีขึ้น คนโสดคู่รักจะหาของที่ถูกใจมาฝาก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
ในรอบสัปดาห์นี้งานจะสนุกคึกคักขึ้นอีก ส่วนงานด้านธุรกิจการค้าขายจะไม่ค่อยได้ผลดีนัก การติดต่อประสานงานจะไม่ได้รับความสะดวก รวมไปถึงเรื่องการเจรจาขอความช่วยเหลือจากคนอื่น ช่องทางที่เคยมีอย่างกว้างขวางก็จะค่อยๆ แคบลงไป ถ้าท่านถูกให้ร้ายป้ายสีคงจะพิสูจน์ตัวได้เองยาก ถ้าไม่หาทางป้องกันไว้บ้างก็จะยิ่งหนักขึ้น ถ้าเกิดวิกฤตเรื่องการเงินในระหว่างนี้ จะหยิบยืมจากใครไม่ได้เลย เนื่องจากคนใกล้ชิดกับท่านก็ฝืดเคืองพอๆ กัน อาการเคร่งเครียดยังคงมีอยู่ คงต้องหาทางผ่อนคลายด้วยการไปเที่ยวบ่อยขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีความคิดริเริ่มงานใหม่ๆ หรือพลิกฟื้นงานเก่ากลับมาทำใหม่อีกครั้งหนึ่ง ควรฉวยโอกาสหาประโยชน์ที่ควรจะสำเร็จลุล่วงไปตามลำดับ ผู้ใหญ่ยังคงอุดหนุนหรือช่วยเหลือท่านอยู่จนถึงกลางเดือนนี้ มีโอกาสแสวงหารายได้เพิ่มขึ้นก่อนวันที่ 20 หลังจากนั้น ความเมตตาปรานีของผู้ใหญ่จะค่อยๆ ลดลง รายได้ที่เคยได้รับจะอ่อนตัวลงไปด้วย งานในระยะนี้จะได้รับผลประโยชน์คุ้มกับเวลาและแรงงานที่สูญเสียไป ความรักจะช่วยให้มีโชค อาจได้รับมรดกจากญาติของคู่ครองด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
ในรอบสัปดาห์นี้งานยังมีโอกาสเจริญก้าวหน้าขึ้นไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะงานที่ต้องเดินทางไกล ถ้ามีกิจกรรมที่ต้องทำร่วมกันเป็นหมู่คณะหรือกับชุมชนด้วยแล้วก็จะมีความสำเร็จได้ดียิ่ง การเจรจาเพื่อผลประโยชน์จะมีโอกาสผ่านไปได้อย่างราบรื่น มีโอกาสได้ไปร่วมแสดงความรู้หรือร่วมประชุมสัมมนาในสถานที่ต่างๆ ซึ่งท่านจะได้รับการยอมรับนับถือหรือได้รับความนิยมชมชอบในตัวท่านยิ่งขึ้น จะได้แลกเปลี่ยนความรู้ เกี่ยวกับสถานการณ์ที่เป็นจริงในวงการของท่าน ทำให้รู้สึกสบายใจดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
ในรอบสัปดาห์นี้รายรับจะเข้ามามากขึ้น จะมีเข้ามาเกินกว่าโชคลาภตามปกติที่ควรจะได้ จะมีการประสานงานหรือมีผลกำไรพิเศษจากการเดินนายหน้า โอกาสขายทรัพย์สินจะมีความหวังว่าจะขายได้ง่ายขึ้น ความเกียจคร้านของท่านอาจเป็นอุปสรรคให้รายได้ลดลงไปบ้าง ความรักก็มีเกณฑ์ไม่สมหวังเท่าไรนัก โดยเฉพาะหลังจากวันที่ 17 ไปแล้ว เกณฑ์ชะตาคนรักหรือคู่ชู้จะมีโอกาสติดต่อกันง่ายขึ้น หลังจากวันที่ 20 ไปแล้ว ยังไม่เป็นจังหวะที่ดีสำหรับการเร่งรัดหนี้สิน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
ในรอบสัปดาห์นี้เรื่องงานที่ทำอยู่เริ่มอ่อนตัวลงไปเล็กน้อย ธุรกิจการค้าจะค่อยๆ มีช่องทางดีขึ้น ถ้าจะต้องเดินทางไกลยังต้องระวังการพลัดตกหกล้ม ระวังอาการบาดเจ็บบริเวณศีรษะหรือข้อเท้าอักเสบเอาไว้ด้วย ควรหาโอกาสจัดการเรื่องหนี้สินให้เรียบร้อยก่อนที่จะเป็นเรื่องยุ่งยากในช่วงปลายสัปดาห์ มีโอกาสหาเงินเข้ามาใช้จ่ายได้แน่นอนยิ่งขึ้น มีเกณฑ์จะปรับเปลี่ยนตำแหน่งสูงหรือก้าวหน้าดีขึ้น เรื่องการเงินจะฟื้นตัวดีขึ้นเล็กน้อย จะซื้อของมีค่าเก็บไว้ชื่นชมหรือเก็งกำไร

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะแข็งแรงและสดชื่นอย่างมาก จะรู้สึกกระตือรือร้น พร้อมที่จะต่อสู้ชีวิตได้ดี ภารกิจที่รับผิดชอบอยู่ค่อนข้างตึงตัว การเจรจาเพื่อรักษาผลประโยชน์จะเป็นผลดี มีโอกาสชนะการประมูลโดยไม่ต้องอาศัยไหวพริบ ตลอดจนการแสดงความรู้และประสบการณ์พิเศษ แม้ว่าท่านจะทำงานหนัก ก็มีความร่าเริงในชีวิตประจำวัน หลังจากวันที่ 19 ไปแล้วปริมาณงานจะเพิ่มขึ้น มีผลประโยชน์ที่จะได้จากหุ้นส่วนมากขึ้น มีเกณฑ์ปรับเปลี่ยนภาระหน้าที่อย่างกะทันหัน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
ในรอบสัปดาห์นี้จะรู้สึกว่าเกิดปัญหาสำคัญอันหนึ่ง แม้จะรู้ต้นสายปลายเหตุ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะมาถึงท่านในรูปใด ศัตรูมีทั้งหน้าเนื้อใจเสือ แต่มาในท่าทางของคนสุขุมลุ่มลึก มีโอกาสอย่างมากที่ท่านจะถูกริษยาหรือหาเรื่อง จะถูกติฉินนินทาได้ง่าย ไม่ว่าท่านจะพยายามบริหารภารกิจประจำวันด้วยความรอบคอบหรือใจเย็นเพียงใด ก็ไม่วายที่ผู้อื่นจะแฝงเข้ามาหาประโยชน์หรือชักใบให้เรือเสียจนได้ อุปสรรคจะกลับมาใหม่ในรูปโฉมที่เป็นไมตรีกว่าเก่า ได้ลาภเป็นเงินสดหรือสิ่งของที่ท่านพอใจมาก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
ในรอบสัปดาห์นี้งานค่อนข้างหนักหรือมีปริมาณงานมากขึ้น จะมีญาติขอความช่วยเหลือจากท่าน ท่านจะเป็นผู้แก้ไขสถานการณ์ยุ่งยากให้แก่พวกเขาเหล่านั้น ปัญหาที่เกิดขึ้นแก่คนอื่นในสังคมเดียวกันจะไม่เป็นผลร้ายแก่ท่านเลย ไม่ว่าจะเป็นปัญหายุ่งยากมากหรือน้อยจะมีผู้หวังดีคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ โดยผู้ช่วยเหลือจะช่วยท่านตลอดรอดฝั่งด้วยความจริงใจ จะได้สิ่งของต้องใจแต่ทำแตกหักเสียหายโดยไม่ได้ตั้งใจ จะกวดขันเรื่องความเป็นอยู่ของผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างเข้มงวด แม้แต่ในแคมป์ที่พักอาศัยชั่วคราว ถ้าท่านเดือดร้อนที่อยู่อาศัยจะได้บ้านที่เหมาะสมกับฐานะและรสนิยม

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
ในรอบสัปดาห์นี้งานจะมีเข้ามามาก ความขยันและเอาใจใส่งานในหน้าที่ของท่านจะมีมากขึ้น ถ้าท่านสนใจในเรื่องการสมาคมจนเกินไปอาจถึงขั้นลืมภารกิจที่รับผิดชอบไปชั่วคราวก็ได้ เกี่ยวกับการศึกษาหาความรู้ ท่านจะแสดงอาการดิ้นรนอย่างมาก ท่านจะไม่ยอมขาดทุนหรือเสียเปรียบใคร มีเกณฑ์เดินทางไปไหนไกลๆ ในช่วงเวลาอันสั้นๆ อาจไปเที่ยวพักผ่อนภายหลังจากการที่ตรากตรำทำงานหนักมาได้ระยะหนึ่ง ท่านจะมีจิตใจแข็งกร้าวมากกว่าอ่อนไหว ความคิดและคำพูดอาจแข็งกระด้างไม่เป็นผลดีกับตัวท่านนัก มีโอกาสได้แก้วแหวนเงินทองหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์จากผู้สูงอายุ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะคลุกคลีตีโมงกับญาติพี่น้องของท่าน อาจทำตัวเป็นศูนย์กลางการติดต่อระหว่างญาติพี่น้องหลายๆ คนที่แยกย้ายกันไปอยู่ในที่ต่างๆ หรือท่านจะช่วยแก้ปัญหาของญาติพี่น้องไปเป็นขั้นเป็นตอนด้วยดี แม้จะลำบากอยู่บ้างก็ตาม ลาภผลมักจะร้อนเมื่อได้มาแล้วก็มักจะต้องมีรายจ่ายคอยท่าอยู่ด้วย การเจรจาเพื่อผลประโยชน์จะทำได้ดีพอสมควร ชื่อเสียงและความเชื่อถือของท่านจะฟื้นตัวหรือกลับมั่นคงขึ้นอีกครั้งหนึ่ง และมีรายได้น้อยกว่าความจำเป็นที่ต้องจ่าย จนทำให้ท่านรู้สึกร้อนเงิน คนโสดความรักของท่านอาจถูกคลุมถุงชนก็ได้

ข้อมูลจาก มติชนออนไลน์
ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


16 มิ.ย. 2557 เวลา 09:31 | อ่าน 5,974


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
228 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
227 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
515 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,278 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
68 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
80 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
614 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
810 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
419 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
538 8 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน