ตรวจสอบดวงท่านรอบสัปดาห์ คอลัมน์ เดินตามดาว วันที่ 6-12 ตุลาคม 2557 โดย ปุสาคโม

5 ต.ค. 2557 เวลา 21:48 | อ่าน 7,022
แชร์ไปยัง
L
 
คอลัมน์ เดินตามดาว

6-12 ตุลาคม 2557

โดย ปุสาคโม



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะสนุกสนานร่าเริงกับเพื่อนฝูง ใครเขายุ่งยากกันแต่ท่านไม่ยุ่งด้วย เพราะท่านมีสติปัญญาและวางแผนรองรับไว้ล่วงหน้าแล้ว จะได้เปรียบผู้อื่นจากความชำนาญที่ผู้อื่นไม่มี ไม่ควรพูดเล่นกับผู้ที่ท่านไม่รู้จักหัวนอนปลายเท้า การสอบแข่งขันหรือการคัดเลือกในกรณีต่างๆ จะเป็นผลสำเร็จด้วยดี การติดต่อกับญาติมิตรไม่ค่อยราบรื่น ต้องใจแข็งจริงๆ จึงจะรักษาทุนรอนที่มีอยู่เอาไว้ได้ มีผู้เสนองานใหม่ๆ ซึ่งถ้าท่านมีงานดีๆ ทำอยู่แล้วก็ควรไตร่ตรองให้รอบคอบเสียก่อน แต่ท่านที่ว่างงานเพราะเหตุใดก็ตามจะได้งานตรงกับความรู้ความสามารถ จะได้เงินก้อนหนึ่งไม่มากก็น้อย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะอยู่ในความสงบได้อย่างเรียบร้อย ทำกิจกรรมต่างๆ ตามความตั้งใจหรือตามความประสงค์ของผู้ใหญ่ไปด้วยดีไม่มีข้อผิดพลาด จะบริจาคเงินหรือให้ความรู้ความคิดเป็นสื่อแก่คนที่เขาไม่ปรารถนา ไม่มีเรื่องยุ่งยากใดๆ เว้นแต่ท่านจะใช้ข้อความที่ไม่ควรพูดกับคนที่ไม่ดี ไม่ว่าท่านจะมีเจตนาหรือไม่ก็ตาม บางทีข้อความที่ควรพูดแต่พูดกับคนไม่ดีก็ทำให้ท่านวุ่นได้มาก ระยะนี้ควรพักผ่อนให้มากขึ้นอีกหน่อย ไม่เหมาะที่จะรับสมาชิกใหม่เข้าบ้าน ไม่ว่าจะเป็นคนหรือสัตว์ กับคนรักความรู้สึกดีๆ จะมีเข้ามามากขึ้น ประสบการณ์เกี่ยวกับความรักทำให้จดจำไปนานทีเดียว

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
ในรอบสัปดาห์นี้ถ้าท่านตั้งหน้าตั้งตาระมัดระวังตัวเองจะรู้สึกเกร็งจนเหนื่อยหน้าชื่นอกตรม แจ่มใสแต่เพียงภายนอก แต่ในหัวใจของท่านเต็มไปด้วยความทุกข์แต่ไม่ท้อถอย จะเดือดร้อนรำคาญจากความไม่มีระเบียบของเพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนบ้านของที่ท่านนึกว่าหายไปแล้วจะถูกค้นพบ การเงินเริ่มดีขึ้นมีโอกาสเก็บออมได้มาก เว้นแต่ท่านจะมั่งมีมากแล้วคงจะดีในเรื่องอื่น อดทนต่อการแสดงออกของเพศตรงข้ามโดยเฉพาะคนที่เป็นคนรัก ผู้ที่วิพากษ์วิจารณ์เท่ากับเป็นมิตรที่ดี ทำให้รู้ว่าอะไรผิดอะไรถูก รักใครอย่าแสดงออกนอกหน้า เรื่องความรักต้องสงบจิตใจไว้หน่อย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านโชคดีราวอยู่ใต้อาคารใหม่ที่มั่นคง แม้จะมีพายุหมุนพัดมาเหตุร้ายก็จะผ่านพ้นหรือแคล้วคลาดไปไม่กระทบกระเทือน ชีวิตประจำวันจะได้เพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือ กิริยาวาจาของผู้ใกล้ชิดถ้าขัดความรู้สึกไปบ้างก็ไม่ควรคิดมาก ระยะนี้ไม่มีศัตรูหรือผู้ที่คิดร้ายอย่างแท้จริง เอกสารส่วนตัวที่สำคัญ เช่น สมุดบันทึก เอกสารสำคัญที่เกี่ยวกับที่ดินจะสูญหายทำความยุ่งยากในการจัดทำขึ้นใหม่ งานทุกประเภทได้รับความสำเร็จน้อยหรืออาจมีเรื่องหนักใจเป็นพักๆ อาจไปเที่ยวเตร่ระยะทางหรือเวลาสั้นๆ อะไรที่ท่านชอบมากๆ อาจให้โทษแก่ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ทรัพย์สินเงินทอง วัสดุ สิ่งของ ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตนเอง ฉลาดในการทำงานยากให้สำเร็จได้ กระแสหมุนเวียนทางการเงินค่อนข้างฝืด จะเสียสตางค์เกินไปหน่อยก็ไม่รู้สึกเจ็บซ้ำมากนัก เพราะคิดไว้แล้ว ท่านอาจจะใจอ่อนหรือน้อยใจในโชควาสนา เนื่องจากคนรักหรือผู้ใหญ่ที่เคยอุปถัมภ์ห่างไกล ถ้าใครออกปากขอความช่วยเหลือท่านก็ไม่ควรปฏิเสธ ญาติมิตรจะห่างไกลไม่ส่งข่าวคราวใดๆ ทั้งสิ้น อาจจะต้องหาเงินหนักขึ้น อย่างน้อยท่านคงสบายใจว่าเหตุการณ์ในบ้านท่านร่มเย็นเป็นสุข จะพบมุมสงบที่เกื้อกูลแก่ความรักของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะทำอะไรก็ตามมักจะทันเหตุการณ์หรือมีไหวพริบปฏิภาณในการโต้ตอบ จะแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้แก่ตนเองและหมู่คณะได้ดี เหตุการณ์ที่เคยผิดหวังก็จะสมหวัง ทรัพย์จำพวกแร่ธาตุหรือโบราณวัตถุที่ท่านมีอยู่จะเพิ่มพูนหรือมีค่าเป็นเงินตราสูงขึ้น เพ้อฝันหรือสนใจสิ่งไกลตัวมากกว่าสิ่งแวดล้อม ตัวท่านจะมีเสน่ห์อย่างยิ่งสำหรับผู้คนที่มีความต้องการเรียนรู้หรือหาความชำนาญต่อไป จะได้รับการยกย่องสรรเสริญจากผู้คนในกลุ่มวิชาการหรือวงการอาชีพเดียวกัน ท่านที่ยังโสดจะมีคนมารักใคร่ชอบพอ ท่านที่มีรักอยู่แล้วความรักจะราบรื่นชื่นมื่นดี

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะรู้สึกยุ่งยากในเรื่องธุรกิจการเงิน หรือต้องรับผิดชอบบริหารเงินจำนวนมากแทนหมู่คณะ จิตใจไม่ค่อยแจ่มใสมักโกรธง่าย เรื่องหนี้สินของท่านจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีหรือตกลงกันได้ นอกจากนี้ กิจใดที่อาศัยความพร้อมเพรียงของหมู่คณะ โดยเฉพาะบริวารมักราบรื่นปราศจากการเกี่ยงงอน ปัญหาต่างๆ จะแก้ไขได้เป็นส่วนใหญ่ ตัวท่านเองก็ต้องเคลื่อนไหวไม่หยุดนิ่ง อาจต้องเดินทางหรือเปลี่ยนที่พักบ่อยๆ โทสะร้ายหรือหงุดหงิด ใฝ่ฝันในเรื่องไม่เป็นเรื่อง การติดต่อกับคนแปลกหน้าระยะนี้ต้องตั้งสติและพิจารณาให้ดี กับคนรักมักไม่ยอมแพ้กัน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีรายจ่ายพิเศษมากกว่าปกติ ผู้ร่วมงานซึ่งเปลี่ยนแปลงหน้าที่จะทิ้งหนี้สินค้างชำระไว้ให้ตกเป็นภาระของท่านแต่ผู้เดียวต่อไป มีกิจกรรมลับๆ ที่ท่านทำสำเร็จได้ด้วยดี ช่วยแก้ปัญหาสำคัญให้แก่วงงานวงสังคมที่ท่านสังกัดอยู่ ผู้ใต้บังคับบัญชามีการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ตัวท่านเองต้องเข้มแข็งในการตัดสินปัญหาไม่ค่อยมีความสุขในที่อยู่อาศัย หรือเกิดความเครียด มีความวิตกกังวลในเรื่องที่ยังมาไม่ถึง คนโสดยังไม่พร้อมจะมีครอบครัว เรียนรู้สิ่งแวดล้อมให้กระจ่างแจ้งเป็นดีที่สุด เรื่องความรักคงต้องหยุดคิดสักนิดหนึ่ง มีคู่รักแล้วก็อย่าตามใจกันนักมักจะวุ่น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านไม่สดชื่น เรื่องงานค่อนข้างหนักและมีอุปสรรคพอสมควร เนื่องจากยังได้รับผลกระทบจากกิจการหรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงสัปดาห์ก่อน แม้ว่าจะเป็นสิ่งที่ดีงามก็ไม่วายมีสิ่งที่ไม่ค่อยดีปะปนมาด้วย ท่านเองใช้สตางค์ไม่เท่าไหร่ ไม่เหมาะสมที่จะลงทุน เล่นหุ้น เล่นแชร์ จะเกิดวิวาทบาดหมางกับคนกันเองได้ง่ายมาก สงวนท่าทีในการลงแรงหรือการช่วยเหลือเกื้อกูลคนอื่นเอาไว้ด้วย ควรดูแลสุขภาพของท่านเอาไว้ให้ดี ปลายสัปดาห์ท่านไม่ควรโต้เถียงกับนักปราชญ์ หรือแสดงความขัดแย้งใดๆ โดยเฉพาะกับผู้มีอิทธิพลเหนือกว่า เส้นทางรักระยะนี้ไม่ได้สวยสดเสมอไป

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะสับสนเล็กน้อยกับเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่จำเป็นต้องรับผิดชอบอย่างน่าเบื่อหน่าย อาจใช้ผู้ที่มีความสามารถต่ำทำงานที่ต้องรับผิดชอบสูงงานไม่ได้ผลเท่าที่ควร กับผู้อาวุโสไม่ว่าจะทำอย่างไรก็ยังไม่เข้าใจกันได้ อาจได้รับมอบหมายหน้าที่แก้ปัญหาให้สมาคมหรือสังคมที่ท่านเป็นสมาชิก หรือบางทีก็เป็นการขอแรงกันในทางส่วนตัว ไม่ได้ผลประโยชน์ตอบแทนใดๆ ระวังจะงัดข้อกับผู้ใหญ่ทั้งเก่าและใหม่โดยไม่รู้ตัว ความรักจะพัฒนาไปเรื่อยๆ โดยไม่มีอุปสรรคแต่รีบร้อนนักไม่ได้ กามเทพเริ่มเข้าใจหรือเห็นใจท่านดีขึ้นบ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเป็นตัวของตัวเอง มีอำนาจเร้นลับที่ทำให้มีผู้นับถือและเชื่อถือ มักจะตามใจผู้อื่นโดยไม่คำนึงถึงความสูญเสียใดๆ ทั้งสิ้น จะได้ลาภเพราะความซื่อสัตย์ตรงไปตรงมาของตน การทำสัญญาหรือตกลงในเรื่องสำคัญๆ อาจมีเงื่อนไขใหม่เพิ่มขึ้นทำให้ตกลงกันยาก การเดินทางไม่ถึงกับทำให้จืดชืด แต่ก็ยังหาจุดที่ทำให้สบายใจหรือปลอดจากปัญหาเสียเลยยังไม่ได้ งานค่อนข้างจะมีปัญหาหรือเกิดความสับสนขึ้นในความคิดของตัวเองเมื่ออยู่ระหว่างกลุ่มคนที่ขัดแย้งกัน แต่ท่านก็หาทางออกที่ดีกว่าจนได้ การเดินางไม่ว่าใกล้หรือไกลในระยะนี้จะมีค่าใช้จ่ายมาก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
ในรอบสัปดาห์นี้จะได้รับการเสนอแนะให้ลงทุนที่ได้กำไรมากหรือได้ง่ายเกณฑ์ชะตาเกี่ยวกับลาภผลจะดีขึ้น จะมีรายได้พิเศษภายใต้ข้อผูกพันที่ท่านพอใจสามารถใช้อิทธิพลหรืออภินิหารที่มีอยู่ขจัดศัตรูให้พ้นจากเส้นทางชีวิตของท่านได้ งานที่ทำอยู่แล้วค่อนข้างอ่อนไหว ท่านจะรู้ได้เองว่าความพลิกผันในการงานเป็นอย่างไรบ้างโดยไม่ต้องคาดหมายอะไรมากเกินไปนัก การซื้อขายแลกเปลี่ยน การกู้ยืมล้วนแต่วุ่นวายในภายหลังทั้งสิ้น ห้ามเกี่ยวข้องกับการวิวาทของสามีภรรยาหรือเป็นสื่อให้ชายหญิงรักใคร่กัน พบเห็นการชิงรักหักสวาทไม่ควรไปเกี่ยวข้องด้วย

ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


5 ต.ค. 2557 เวลา 21:48 | อ่าน 7,022


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
77 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
134 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
151 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
323 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
333 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
646 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,361 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
737 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน