เช็คดวงตลอดสัปดาห์ กับ คอลัมน์ เดินตามดาว 20-26 ตุลาคม 2557 โดย ปุสาคโม

19 ต.ค. 2557 เวลา 19:15 | อ่าน 5,569
แชร์ไปยัง
L
 
คอลัมน์ เดินตามดาว

(20-26 ตุลาคม 2557)

โดย ปุสาคโม


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้สบายๆ โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งกับผู้ใหญ่มีช่องทางใกล้จะจบลงแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศคนที่โกรธกันจะสามารถช่วยให้คืนดีกันและเข้าใจกันได้อย่างยิ่ง ดาวอังคารโคจรในเรือนวินาสท่านจะกระตือรือร้นในการทำงานน้อยลง สุขภาพพลานามัยจะอ่อนด้อยถอยลงตามลำดับ ความเหนื่อยยากที่ท่านลงแรงทำมาก่อนจะเป็นคุณในระยะนี้ การเงินเริ่มอยู่ตัวหรือหาความแน่นอนได้แล้ว กับคนใกล้ชิดอดที่จะมีอารมณ์รุนแรงไม่ได้ ได้กำไรอะไรเข้ามาบ้างก็อย่าทุ่มเทลงทุนโดยไม่จำกัดขอบเขต

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีสิ่งของที่มีราคาสูญหายหรือชำรุด แต่ชำรุดดีกว่าจะได้ไม่คิดสงสัยใครให้เป็นจุดด่างในหัวใจของท่านอีกต่อไป สนใจตีความและการตกแต่งเสริมความงาม แม้มิใช่เกี่ยวกับอาชีพไม่พอใจงานและธุรกิจอันเป็นหน้าที่ รู้สึกว่าถูกบีบคั้นให้ทำในสิ่งที่ไม่ต้องด้วยรสนิยมอุดมคติ ของมีค่าที่ถูกผู้อื่นยืมไปจะถูกสับเปลี่ยนงานที่ท่านรับผิดชอบจะมีอุปสรรคหรือความขัดแย้ง นั่งรถยนต์แม้ที่เบาะหลังก็ควรคาดเข็มขัดนิรภัย เพื่อความปลอดภัยของท่านเองและผู้ที่เกี่ยวข้อง เดินเร็วหรือวิ่งระยะนี้อาจทำให้ข้อเท้าแพลงได้ ถ้าป่วยอยู่แล้วอาการจะทรุดโทรมหนัก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีลาภมากแต่มีเรื่องร้อนใจเล็กๆ ผู้ที่มีบุญวาสนาหรือมีสติปัญญาอันเป็นมิตรแก่ท่าน แต่ไม่ได้พบกันเพราะเขาเคราะห์ร้ายก็จะกลับโชคดีและกลับมาหาท่านได้ใหม่ จะร่วมแรงร่วมใจกันเผชิญปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆ และแก้ไขได้อย่างดียิ่ง การเจรจาเพื่อผลประโยชน์ ถ้าท่านตั้งใจระมัดระวังให้รอบคอบแล้ว ทุกอย่างก็จะสำเร็จไปได้ง่าย งานไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ไม่ค่อยมีอุปสรรคหรือถ้ามีบ้างก็แก้ปัญหาได้ไม่ยาก การเงินอยู่ในเกณฑ์คล่องตัว เรื่องงานนั้นแม้จะมีความกดดันอยู่ก็ยังมีผู้อาวุโสกว่าคอยให้ความช่วยเหลือ เรื่องความรักดีวันดีคืน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ที่บำเพ็ญความดีหรือผู้มีความรู้ทางวิชาการที่สามารถ มักทำอะไรด้วยความตั้งใจแน่วแน่ไม่ว่าจะทำงานอะไรหรือเรียนอะไรก็จะสนใจภาคเพียรอย่างหามรุ่งหามค่ำ ท่านจะพยายามอย่างมากที่จะบรรลุถึงความเด่นดังหรือมีความหวังจะได้รับความชื่นชมยกย่องจากกลุ่มชนที่ท่านเป็นสมาชิก การเงินจะติดขัดหรือมีรายจ่ายมาก ธุรกิจติดต่อจะมีอุปสรรคหรือไม่ค่อยราบรื่น กับญาติพี่น้องระยะนี้มีโอกาสขัดแย้งกับท่านบ่อยขึ้น บางทีญาติพี่น้องเดือดร้อน ท่านต้องคอยช่วยเหลือให้ความคิดปลุกปลอมให้กำลังใจกัน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านยังอยู่ในสภาพดวงตก จะทำอะไรรวดเร็วเกินไปจึงมีปัญหาติดตามมามาก อาจทำงานผิดพลาดคลาดเคลื่อน โดยเฉพาะมักเกิดจากเรื่องที่ท่านใจเร็วหรือกล้าเสี่ยงมากเกินไป ระวังผู้ใหญ่จะตั้งข้อขัดแย้งกับท่าน เป็นช่วงเวลาที่ท่านอาจจะถูกสบประมาทในเรื่องฐานะหรือมีผู้แกล้งประเมินความดีของท่านต่ำกว่าความเป็นจริงธุรกิจติดต่อยังเป็นผลงานเด่น งานที่มีหลักการที่แน่นอนจะเจริญก้าวหน้า ถึงอย่างไรก็ยังไม่เหมาะกับการลงทุนที่ต้องมีการเสี่ยงอย่างมาก เดินทางไปไหนห้ามทะเลาะกับคนรักหรือคู่สมรสและถ้าเกิดขึ้นจริงก็ไม่ควรไปต่อ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
ในรอบสัปดาห์นี้ระยะนี้เป็นช่วงดวงตก เว้นแต่บางคนเท่านั้นที่มีดวงชะตาแบบวิเศษจริงๆ การสมาคมหรือเข้ากลุ่มคนประเภทไหนไม่ค่อยได้รับความสะดวก ท่านจะมีรายจ่ายค่อนข้างมาก ทั้งๆ ที่ท่านระวังตัวอยู่ หรือรู้ตัวดีอยู่แล้วก็ตามอาจเป็นความเดือดร้อนของบุคคลอื่นที่ท่านต้องเกรงอกเกรงใจก็ได้ บางทีผู้ที่มีพระคุณกับท่านหรือพวกพ้องอย่างที่ท่านปฏิเสธไม่ได้ จะเก็บออมเงินทองก็ไม่ได้อย่างที่คาดหวัง ท่านจะห่างกับกิจกรรมที่สร้างความสัมพันธ์กับมิตรภาพใหม่ๆ แม้ว่าตกงานก็ไม่มีโชคด้านอื่น เรื่องความรักจะมีเหตุการณ์ทำให้ท่านไขว้เขวออกนอกทางไปได้

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
ในรอบสัปดาห์นี้จะมีอารมณ์รุนแรงและเห็นอะไรดูขัดหูขัดตาไปหมดทุกเรื่องงานที่ทำอยู่จะหนักขึ้น กับหุ้นส่วนหรือคู่ครองท่านจะเคร่งเครียดเห็นอะไรก็ดูเป็นเรื่องขัดใจไปหมด ควรระวังอารมณ์หรืออุบัติเหตุตลอดจนเรื่องเจ็บป่วยอย่างกะทันหันเอาไว้ด้วย อาจมีการรักษาโรคร้ายด้วยการผ่าตัด ซึ่งขึ้นอยู่กับเคราะห์ร้ายที่ท่านมีอยู่ โดยเฉพาะคนที่ไม่ถูกกับดาวบาปเคราะห์ด้วยแล้ว ท่านจะยิ่งมีความทุกข์หนักขึ้น การบริหารการเงินถ้าอยู่ในมือของท่านไม่เหมาะกับการลงทุน การเงินทุกเรื่องสัปดาห์นี้อาจมีผู้ชัดจูงไปในทางเสียหายได้ง่ายทำสัญญากับใครระวังจะเสียรู้

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีความสุขสดชื่นดีขึ้นบ้าง จะมองโลกแจ่มใส พร้อมที่จะรับภาระหนักๆ สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ที่วางใจได้ เว้นแต่ท่านที่ชอบใช้อารมณ์เป็นแนวหน้าไม่ควรใช้กำลังหรือโทสะเข้าแก้ปัญหาทุกเรื่อง ท่านที่ทำงานอยู่แล้วจะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่หรือได้เงินเพิ่มพิเศษ จะได้ไปศึกษาต่อหรือได้งานทำในต่างประเทศ ซึ่งท่านจะได้รับการช่วยเหลือโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทำอะไรมักได้เปรียบฝ่ายตรงข้ามเสมอ งานที่เกี่ยวกับการวิเคราะห์วิจัยจะก้าวหน้าดีขึ้น สุขภาพเท่านั้นอาจเป็นปัญหาใหญ่ที่ทำให้วุ่นวายและลำบากใจอยู่บ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะสับสนเล็กน้อยกับเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่จะต้องรับผิดชอบอย่างน่าเบื่อหน่าย กับผู้อาวุโสไม่ว่าจะทำอะไรก็ยังไม่เข้าใจกันดีไปได้การศึกษาหาความรู้ไม่ค่อยสะดวกหรือไม่ค่อยแจ่มใสเหมือนแต่ก่อน เรื่องการเงินจะมีรายจ่ายมาก การลงทุนที่ได้ลงทุนไปแล้วยังไม่มีท่าทีจะได้ผลประโยชน์กลับมา ดาวศุกร์โคจรอยู่ในเรือนอริ ท่านจะรู้สึกเคร่งเครียดในเรื่องความรักและการเงินพอๆ กัน ระวังคนรักมักจะพยศหรือจู้จี้จุกจิกเอาแต่ใจ รวมไปถึงเพื่อนต่างเพศที่ใกล้ชิด อาจมีเหตุให้หมางเมินกันไปชั่วคราว ระวังจะถูกหักเหลี่ยมอย่างที่ท่านพูดไม่ออกเอาไว้ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
ในรอบสัปดาห์นี้งานค่อนข้างหนัก ท่านจะรู้สึกว่ามีปัญหาหรือปริมาณงานเข้ามามาก ทำให้รู้สึกเหน็ดเหนื่อย งานจะขยายตัวขึ้นมากทั้งในเนื้องานหรืออาจถูกคาดหมายในเรื่องคุณภาพมากขึ้น จะรู้สึกตัวว่าต้องเคลื่อนไหวอย่างกระฉับกระเฉงยิ่งขึ้นกว่าสัปดาห์ก่อน จะมีโชคดีในการลงทุนที่เสี่ยงพอสมควร มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยมีเกณฑ์จะได้รับผลประโยชน์จากการเป็นผู้แทนหรือผู้ประสานงานให้มีการซื้อขาย ทำอะไรคงต้องเป็นห่วงคนรักคู่ครองหรือชื่อเสียงให้มากที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านไม่ค่อยมีความสุข จะมีการคาดคะเนเหตุการณ์ผิดพลาดในบางเรื่อง การตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าไม่ค่อยได้ผลดีเหมือนแต่ก่อน สติปัญญาไม่ค่อยแจ่มใสเรื่องที่เคยทำง่ายๆ มาก่อนระยะนี้จะต้องใช้ความพยายามมากขึ้น ธุรกิจติดต่อพอทำได้เท่านั้น ระยะนี้ไม่ควรพกเงินสดครั้งละมากๆ เพราะมีเกณฑ์จะใช้เงินเพลินหรือลืมตัว อาจมีความอยากได้อยากซื้อไปหมด เป็นช่วงเวลาที่ท่านจะใช้จ่ายอย่างไม่สนใจว่าวันข้างหน้าจะมีความเป็นอยู่อย่างไร เรื่องเกี่ยวกับครอบครัวระยะนี้ไม่ค่อยมีความสุข มีข้อเคลือบแคลงสงสัยจากสิ่งแวดล้อม

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะรู้สึกมีความสุขและสมหวังในเรื่องความรักดีขึ้น ท่านจะเที่ยวเตร่ให้สบายใจเพราะคิดว่าดีกว่าอยู่เปล่าๆ เรื่องงานจะช่วยทำให้การเงินคล่องตัวดีขึ้น แม้ไม่ได้มากเท่าที่หวังไว้ แต่ก็พอทำให้ท่านสบายใจดีขึ้นบ้าง งานจะมีเข้ามามากแต่ท่านก็มีความอดทนต่อความยากลำบากได้ดี ความรักก็จะดีขึ้น คนรักหรือคู่ครองระยะนี้จะใจอ่อนหรือยอมตามใจท่านมากขึ้น จะมีโชคในการลงทุนที่เสี่ยงพอสมควรหากจะขายทรัพย์สินที่มีอยู่ควรเร่งดำเนินการในระยะนี้ เหตุการณ์ที่เคยผิดหวังจะสมหวัง ความรักที่เพิ่งเกิดขึ้นใหม่ยังควรเป็นความลับไว้ก่อน



(มติชนรายวัน ฉบับวันที่ 19 ตุลาคม 2557)

ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


19 ต.ค. 2557 เวลา 19:15 | อ่าน 5,569


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
49 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
81 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
85 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
307 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
315 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
634 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,344 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
710 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน