ตรวจสอบดวงทั้งสัปดาห์ กับคอลัมน์ เดินตามดาว 1-7 ธันวาคม 2557 โดย ปุสาคโม

30 พ.ย. 2557 เวลา 13:16 | อ่าน 3,011
แชร์ไปยัง
L
 
คอลัมน์ เดินตามดาว

1-7 ธันวาคม 2557

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
ใน รอบสัปดาห์นี้ท่านมองไปทางไหนก็มีแต่ภาพที่น่าชื่นชม แต่พบเห็นอะไรก็ไม่ควรสงสัยหรือพยายามตีความเป็นเรื่องเสี่ยงโชคไปหมด เหมาะสมแต่เพียงเสียงโชคพอหอมปากหอมคอ ระยะนี้ไม่เหมาะสมที่จะทำตัวหรูหราหรือเกินหน้าผู้อื่น การเรียนหรือการสอบในทุกสถาบันมีความหวัง จะโชคดีในการแข่งขันทางวิชาการ การเจรจาเกี่ยวกับธุรกิจการงานทุกเรื่องจะค่อยๆ ดีขึ้น ไปทำอะไรที่ไหนมักจะได้รับความสะดวก ความรักดีมีโชค คนรักหรือเพศตรงข้ามจะช่วยเหลืองานที่ท่านทำอยู่อย่างดี

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
ใน รอบสัปดาห์นี้ท่านจะคาดคะเนเหตุการณ์ผิดพลาดหรือต่ำกว่าที่เป็นจริง ยิ่งเป็นการกะเก็งกำไรซื้อถูกขายแพงด้วยแล้วยิ่งไม่สะดวก จะไปทวงหนี้หรือเรียกเก็บเงินจากใครจะต้องระมัดระวังตัวให้มาก มักไม่ได้รับการต้อนรับ การให้สัญญากับใครจะมีข้อเสียเปรียบ เสียรู้ และเสียใจ การเดินทางไม่ถึงกับเดือดร้อน แต่ยังหาจุดที่ทำให้สบายใจหรือปลอดจากปัญหาเสียเลยยังไม่ได้ คนโสดจะมีรายได้พิเศษ แต่ถ้าแต่งงานแล้วคงไม่ได้อะไรอีก ด้วยการมีแฟนเป็นลาภใหญ่อยู่แล้ว การเสี่ยงโชคพอมีความหวัง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
ใน รอบสัปดาห์นี้เรื่องงานและการเงินจะอยู่ในความสงบเรียบร้อยดี ทำกิจกรรมต่างๆ ตามความตั้งใจหรือตามความประสงค์ของผู้มีอิทธิพลได้ดีโดยไม่มีข้อผิดพลาด เคยวางตัวหรือปฏิบัติในชีวิตประจำวันอย่างไรก็ให้ทำตัวอย่างนั้น สามารถหลีกเลี่ยงคนหรือเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยพอใจได้อย่างแนบเนียน หากเล่นหุ้นเล่นหวยอาจจะขัดลาภทางอื่น ถ้างดเที่ยวหรือดื่มสุรานอกบ้านได้ก็จะเป็นการดี ท่านจะมีรายจ่ายลดลงอยู่แล้ว คงสามารถออมเงินไว้ได้มากขึ้น ความสุขของท่านอยู่กับความพอใจในสิ่งที่มีอยู่

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
ใน รอบสัปดาห์นี้มักเชื่อถือคนที่มาติดต่อด้วยโดยไม่สืบสาวราวเรื่องว่าใครมี เบื้องหน้าเบื้องหลังอย่างไร บางทีท่านจะถูกยืมเงินไปลงทุนอันเป็นการเสี่ยงสองต่อ คือท่านให้เขากู้เงินก็เสี่ยงอยู่แล้ว เขายังนำไปเสี่ยงให้กู้อีกต่อหนึ่ง ทำงานไม่ว่าจะทำอะไรควรมีสติอยู่กับตัว บางเรื่องท่านจะมีวิสัยทัศน์แตกต่างไปจากเดิมโดยไม่รู้ตัว มีแนวโน้มว่าจะกล้าได้กล้าเสียเกินตัว ท่านที่ยังไม่รักใครจะได้พบเพศตรงข้ามอย่างสับสนจับต้นชนปลายไม่ติดทีเดียว

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
ใน รอบสัปดาห์นี้ท่านจะรู้สึกมีอาการปวดเมื่อยตามตัวและข้อเท้า ถ้าไม่รักษาจะลุกลามต่อไปอีก ท่านที่ไม่มีรายได้ประจำระยะนี้ขอให้อดทนต่อไปอีกเล็กน้อย กับเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชาอาจจะต้องอดทนกับคนโหดเหี้ยมและปากร้าย ระยะนี้เป็นที่รู้กันทั่วไปว่างานหายาก งานประจำจะมีช่องทางได้รับการทาบทามหรือติดต่อเข้ามาอย่างคาดไม่ถึง ระวังอารมณ์ขุ่นมัวหรือความใจร้อนของตัวท่านเองไว้ด้วย เกณฑ์อุบัติเหตุแม้คิดว่าไม่มีก็ควรระวังเรื่องแค่เจ็บตัวเล็กๆ น้อยๆ ไว้บ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะรู้สึก ยุ่งยากในเรื่องธุรกิจการเงิน หรือต้องรับผิดชอบบริหารเงินจำนวนมากแทนหมู่คณะ จะเบียดเบียนผู้ที่อ่อนด้วยกว่าในด้านปฏิภาณและธนสารสมบัติ มีลาภเล็กๆ น้อยๆ แต่มีรายจ่ายก้อนโต ส่วนมากจะได้เงินสดมากกว่าสิ่งของ ระวังจะมองเหตุการณ์และน้ำใจคนอื่นผิดพลาดได้ง่าย ความรักได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือเศรษฐีเงินล้าน จะเจ็บเข่า ขาเดินไม่ถนัด คนโสดจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาสนใจมากขึ้นแต่ยังไม่ควรตกลงปลงใจกับใครเป็นพิเศษ รักดีมีโชค

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะทำ งานไม่ค่อยได้ ไม่ควรหลงเชื่อคำบอกเล่าหรือคำสรรเสริญเยินยอของผู้อื่นมากนัก วิ่งเต้นเข้าหาผู้ใหญ่ยังเข้าใจกันไม่ได้ มักจะเจอแต่ผู้ใหญ่ที่มีเบื้องหน้าเบื้องหลังหรือคนไม่ค่อยรับผิดชอบ จะทำให้ท่านเสียหายหนักขึ้น เมื่อนึกถึงเรื่องความก้าวหน้าในด้านต่างๆ แล้วทำให้รู้สึกมืดมนกับชีวิต มีเรื่องเสียทรัพย์นิดหน่อย คงเป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็น จะมีความคิดแตกฉาน แก้ปัญหาได้อย่างนุ่มนวล ในการเจรจาต่อรองหรือต่อสู้ท่านจะไม่เสียเปรียบใคร มีรายได้มากแต่ท่านอาจทำเงินหาย จ่ายเพลินไปนิดหน่อยเอง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
ใน รอบสัปดาห์นี้ชีวิตส่วนรวมของท่านเป็นไปในทางที่ดี ปรารถนาสิ่งใดจะได้สิ่งนั้นโดยสะดวก ท่านจะประสบความสำเร็จจากกิจกรรมเก่าๆ ซึ่งจะเป็นแนวทางสำหรับอนาคต ถ้ายังไม่ได้รับค่าตอบแทนก็คงมีโอกาสได้รับหรือยกยอดรวมในระยะนี้ ถ้าเป็นนักลงทุนก็จะกล้าได้กล้าเสียหนักขึ้น ท่านที่ทำการใหญ่จะได้รับความร่วมมือจากเพื่อนพ้องบริวารมากอยู่แล้ว ถ้าจะตั้งหน้าตั้งตาระมัดระวังตัวเอง ท่านจะรู้สึกเกร็งจนทำอะไรไม่ได้เลย ควรปล่อยชีวิตให้เป็นไปอย่างสบายหรือตามบุญกรรมเสียบ้างก็ไม่เป็นไร ไม่ต้องดิ้นรนให้เกินไปจะมีความสุขดีกว่า เรื่องเสี่ยงโชคยังมีโอกาส

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
ใน รอบสัปดาห์นี้ท่านอยู่ที่ไหนก็ตามจะมีผู้พยายามผูกไมตรีด้วย ทั้งนี้ เพราะความจริงของท่านเป็นคนมีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น จะประคับประคองชีวิตการงานและเรื่องส่วนตัวให้อยู่ในทำนองคลองธรรมได้มากที่ สุดที่จะเป็นได้ จะได้ลาภเพราะความซื่อสัตย์ตรงไปตรงมา การเจรจาเรื่องเงินจะพบกับจุดลงตัวที่ทำให้ท่านสบายใจมากขึ้น ธุรกิจการค้าจะหมุนเงินทองเข้ามาได้คล่องขึ้น ต่อไปนี้ความเปลี่ยนแปลงต่างๆ จะเกิดแก่ญาติมิตรและศัตรูของท่านด้วย ถ้าไม่ตื่นเต้นกับโลกและโชคชะตาชีวิตอันสับปลับนี้ก็จะเป็นการดี การเดินทางถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ควรเลื่อนออกไปก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
ใน รอบสัปดาห์นี้จะสับสนเล็กน้อยกับเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่จำเป็นต้องรับผิดชอบ อย่างน่าเบื่อหน่าย เพื่อนฝูงที่ร่วมงานไม่ปรองดองกัน ถ้าพวกเขาร่วมมือสร้างสถานการณ์ทำเรื่องให้เป็นภัยต่อศีลธรรมอันดีงามของ กลุ่มชน ท่านจะต้องร่วมรับผิดชอบไม่มากก็น้อย ท่านไม่สบายใจที่จะต้องจ่ายเงินทุกกรณี แม้แต่รับทรัพย์ก็ยังสงสัยว่าจะน้อยเกินไป อย่าคบกับคนที่ฉลาดเกินไป และไม่ควรยินดีในคำสรรเสริญเยินยอจากคนอื่น จะมีลาภแบบเก็บของตกได้หรือมีผู้นำเงินทองมาฝากแล้วหายไปเลย ไม่รู้ไปไหน จะพบปัญหายากๆ ในเรื่องการงานของท่าน จะผิดหวังกับคำมั่นสัญญาของผู้ใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
ใน รอบสัปดาห์นี้เรื่องเงินหาได้พอกินพอใช้ จะแก้ปัญหาเรื่องการเงินได้ดีขึ้น ถ้าต้องการความช่วยเหลือจะได้รับความสำเร็จสมความมุ่งหมาย มีของดีไม่ควรโอ้อวดใครไม่ว่าสิ่งของทองหยอง แม้แต่กับเด็กรับใช้ที่ท่านเชื่อ ว่านอนสอนง่าย ก็ไม่ควรไว้วางใจ ท่านจะปลดเปลื้องภาระในงานหรือเรื่องที่เป็นพันธะคาใจมานานๆ ออกไปได้ กับคนที่มีอาวุโสหรือมีภูมิรู้ดีกว่าท่านจะได้รับการชื่นชมยกย่อง รักษาคุณธรรมและมีสติให้อภัยผู้น้อยจะดีที่สุด จะได้รับสิ่งดีๆ ที่นึกไม่ถึง ของหายได้คืน สิ่งที่ชำรุดแล้วจะกลับดีเหมือนเดิม คนรักคู่ครองเจ็บไข้หรือไม่สบาย

(วันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 ปีที่ 37 ฉบับที่ 13412 มติชนรายวัน)
ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


30 พ.ย. 2557 เวลา 13:16 | อ่าน 3,011


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
76 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
124 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
134 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
321 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
329 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
646 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,358 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
733 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน