ตรวจดวง ตลอดปี 58 หมอทรัพย์ สวนพลู

4 ม.ค. 2558 เวลา 20:38 | อ่าน 7,269
แชร์ไปยัง
L
 
เดินตามดาว หมอทรัพย์ สวนพลู ทำนายตลอดปี 2558 มติชนสุดสัปดาห์
ดวง


ราศีเมษ หรือ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านได้รับความยุ่งยากจากบริวารที่เสียรู้ผู้อื่น ในเรื่องการเงินหรือการทำงาน บริวารบางพวกอาจถูกล่อลวงไปทางทุจริต เด็กเล็กๆ อาจพลัดหลงกันได้ บริวารคนรับใช้หรือลูกจ้างที่เป็นคนต่างภาษาอาจทำให้วิตกหรือหวาดระแวง ไม่ว่าบริวารในที่ทำงานหรือที่ช่วยงานบ้านก็ตาม แต่บริวารที่อยู่กับท่านด้วยความซื่อสัตย์สุจริตกลับถูกข่มเหงรังแก ตัวท่านเองมักมีอาการท้องเสีย อาหารเป็นพิษ ควรระวังเรื่องอาหาร หุ้นส่วนผู้ร่วมงานเป็นปกติดี คู่หมั้นคู่สมรสก็ราบรื่นมีโอกาสที่จะได้แต่งงานกันโดยไม่มีอุปสรรคข้อขัดข้องใดๆ ผู้แสดงตัวเป็นศัตรูโดยเปิดเผยจะอ่อนแอลงไป

ราศีพฤษภ หรือ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านมีผลประโยชน์ต่างๆ เกี่ยวข้องกับบริวารที่เป็นคนต่างภาษา อาจเป็นผู้ที่หนีนายเก่ามาอยู่กับท่านก็ได้ ผู้อาศัยและบุคคลที่อยู่ในความดูแลของท่านอาจแสดงความประพฤติแปลกๆ ซึ่งท่านไม่เข้าใจหรือไม่น่าไว้วางใจ ได้ผู้ช่วยเหลือการงานดีไว้ใจได้พอสมควร ไม่ลักเล็กขโมยน้อย กิจการงานที่ต้องทำด้วยเวลายาวนาน จะเป็นไปด้วยความราบรื่น การลงทุนระยะยาวด้วยความไม่ประมาทได้ผลดี หุ้นส่วนผู้ร่วมงานเป็นปกติ คู่รักที่รักกันมานานๆ จะได้แต่งงานกัน ผู้ที่แสดงตัวเป็นศัตรูกับท่านก็คงจะจองเวรกับท่านต่อไปตามสมควร ไม่ไปยุ่งกับเขาได้ก็จะเป็นการดี

ราศีมิถุน หรือ 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านมีความสุขและเจริญรุ่งเรืองขึ้น กิจการที่ต้องอาศัยความร่วมมือของบริวารเป็นไปด้วยดี สมาชิกในครอบครัวเพิ่มขึ้น เช่น บุตรหลาน และเขย สะใภ้ เป็นต้น บริวารที่ทำงานมากับท่านนานจะลาออกหรือได้บริวารใหม่เป็นคนเฉื่อยชา ผู้ที่ยังเป็นโสดจะพบคู่รักที่มีความคิดเห็นตรงกันเป็นส่วนใหญ่ ที่ทำงานจะมีความสามัคคีพร้อมเพรียงกัน ท่านหรือพี่น้องสนิทจะมีคู่ครองเป็นฝั่งเป็นฝา ท่านที่หมุนเงินมากๆ หรือมีหนี้สินก้อนใหญ่จะชำระให้เสร็จสิ้นไปได้ในไม่ช้า ญาติมิตรก็กลับมามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ฐานะจะเจริญก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ไม่ควรมีคดีความ

ราศีกรกฎ หรือ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านได้ลาภจากบริวารที่เป็นคนเก่าแก่หรือรับใช้ท่านด้วยความซื่อสัตย์สุจริตมาเป็นเวลานานท่านที่วัยรุ่นหนุ่มสาวจะไปรักคนที่แก่กว่าหลายปีซึ่งผู้ใหญ่ในครอบครัวของท่านอาจไม่เห็นด้วย ปีนี้ความรักของท่านมีอุปสรรค คอยไปก่อนจะได้พบคนที่ดีต้องตามรสนิยม ได้คนรับใช้ที่เก่งเกินไปซึ่งเขาอาจทำไฟไหม้หรือน้ำท่วมบ้านท่านก็ได้ ควรดูแลความเป็นอยู่ของบริวารไว้บ้างอย่าให้เขาตั้งเตาปฏิกรณ์ปรมาณูในบ้านของท่านเป็นอันขาด มีโชคดีในการร่วมงานกับผู้อื่น อาจมีคนเจ็บไข้เรื้อรังในบ้าน ถ้ามีคนที่โกรธกันแล้วมาคืนดีไม่ควรไว้วางใจ ใครชวนไปไหนไกลๆ อย่าไป

ราศีสิงห์ หรือ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านที่มีบริวารมากๆ นับตั้งแต่ชั้นบุตรหลานไปจนถึงคนรับใช้ลูกจ้าง พวกเขาจะทำอะไรแปลกๆ เช่น พาเพื่อนแอบเข้ามาอยู่ในบ้านท่าน แต่ที่จริงเป็นเพศตรงข้ามและอาจเกิดกรณีพรากผู้เยาว์ขึ้นได้ ความปั่นป่วนที่เกิดจากบริวารเป็นเรื่องที่ควรแก้ไขด้วยสติปัญญา ไม่ควรวู่วาม มีคนรับใช้ลูกจ้างเพิ่มขึ้นอีก แสดงว่ากิจการขยายตัวออกไปอีก บริวารที่ท่านส่งเข้าประกวดนางงามได้รับรางวัลชนะเลิศท่านก็พลอยปลื้มไปด้วย คนโสดที่ควรแต่งงานแล้วยังไม่แต่งผู้ใหญ่จะจัดการให้โดยด่วน ถ้าท่านเลือกเองอาจได้คนดุมากๆ ปีนี้มีเกณฑ์ของหายหรือทรัพย์สินถูกโจรกรรมเป็นอันมาก

ราศีกันย์ หรือ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านได้รับบริวารดีๆ เข้ามาช่วยเหลือกิจการงานทั้งที่บ้านและที่ทำงาน บริวารจะรักใคร่และแต่งงานกันโดยความอุปการะของท่าน บางท่านชาวราศีนี้อาจได้ลูกฝาแฝดหรือบริวารที่ท่านรักไว้วางใจนำลาภมาให้ คนรับใช้ลูกจ้างจะโกงเงินแชร์หรือชิงรักหักสวาทกันเอง ท่านที่มีหุ้นส่วนผู้ร่วมงานกิจการดำเนินไปด้วยดี มีการขยายตัวออกไปอีกมาก ไม่ควรร่วมลงแชร์รายใหญ่ๆ หรือเปิดกิจการค้าของใหญ่ๆ ระยะยาว ท่านที่จะแต่งงานไม่ควรปรึกษาใครให้มากเรื่อง ท่านที่ชนะคดีความแล้วก็ควรจะแล้วกันไป ไม่ควรฟ้องกลับหรือแสดงความอาฆาตพยาบาทอะไรใดๆ ทั้งสิ้น

ราศีตุล หรือ 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านที่มีบุตรหลานบริวารในปกครองมากๆ มีเกณฑ์ว่าจะเดือดร้อนเพราะคนเหล่านี้ แม้แต่ท่านเลี้ยงแมวก็จะไปจับปลาในตู้ของเขามากิน ผู้คนของท่านมักจะโกรธง่ายชอบทำร้ายผู้อื่น หรือทำให้ท่านเป็นห่วงวิตกกังวล คนรับใช้ลูกจ้างสับสนอลหม่าน บางทีก็ลาออกโดยไม่มีเหตุผล หรือถูกล่อลวงไปในทางทุจริต ท่านที่มีลูกจ้างเป็นคนต่างจังหวัดควรดูแลให้ดี ไม่ควรทะเลาะวิวาทกับคู่หมั้นคู่สมรสแม้เขาจะเป็นฝ่ายหาเรื่องก่อนก็ควรอยู่ในความสงบ ท่านที่เพิ่งมีคนรักไม่ควรแนะนำเขาแก่ใครๆ โดยไม่จำเป็น ท่านที่มีหนี้สินควรชำระให้เรียบร้อย ท่านจะมั่งมีขึ้นอย่างสบายใจ

ราศีพิจิก หรือ 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านใกล้ชิดกับบริวารและคนอ่อนกว่า ทำกิจการงานด้วยความสดชื่น ได้รับไมตรีจิตมิตรภาพอันอบอุ่นจากผู้ร่วมงานระดับล่าง บริการที่ได้รับจากลูกจ้างคนรับใช้ไม่เป็นผลดีเพราะเขาอาจนำความเสียหายมาสู่ท่านอย่างไม่คาดฝัน ไม่ควรรับประทานอาหารตามตลาดโต้รุ่งต่างๆ ในเวลากลางคืน ไม่ควรนั่งรถของผู้อื่นไปธุระไหนๆ เพราะเขาอาจมีศัตรู ท่านที่แต่งงานแล้วคู่สมรสนำลาภมาให้ ผู้ที่ยังโสดถ้าจะแต่งงานก็เป็นไปโดยสะดวก ได้รับชำระหนี้ที่ติดค้างกันมานาน คนของท่านที่จากไปนานแล้วจะกลับมานำลาภมาให้ ได้ข่าวดีมีกิจการเกี่ยวแก่หนังสือและข่าวสารต่างๆ

ราศีธนู หรือ 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านที่มีค่าใช้จ่ายเป็นอันมากที่เกี่ยวกับบริวาร เช่น ค่าเล่าเรียน เป็นต้น พวกเขาจะได้รับทุนสนับสนุนอย่างดีช่วยให้ท่านหายใจทั่วท้องได้เป็นอันมาก บริวารพวกที่แข็งแรงและเติบโตแล้วก็ทำมาหากินได้ด้วยความสุจริต และสามารถนำสิ่งดีๆ มาให้ท่านได้ด้วย ท่านที่ต้องทำงานบ้านเอง จะมีผู้มาช่วยกวาดบ้านล้างถ้วยล้างจานให้อย่างสะอาดในราคาย่อมเยา และเขาจะนำเรื่องราวข่าวคราวต่างๆ มาบอกท่าน ร่างกายของท่านไม่แข็งแรง ได้รับผลกระทบจากมลภาวะและสิ่งแวดล้อม คนโสดได้แต่งงาน ถ้าแต่งงานแล้วคู่สมรสนำลาภมาให้ ได้รับมรดกโดยไม่มีการสูญเสีย

ราศีมังกร หรือ 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านไปทำอะไรที่ไหนก็ตามจะได้รับความช่วยเหลือร่วมมือจากคนที่อ่อนกว่า ซึ่งเป็นไปด้วยอัธยาศัยไมตรีเป็นเหตุให้มีผู้พิศวงสงสัยว่าทำไมใครๆ จึงดีต่อท่าน และเขาก็ไม่เห็นท่านแจกเงินใครด้วย ท่านที่กำลังมีความรักคู่รักเป็นกำลังใจและแสงสว่างให้แก่ชีวิตอย่างมาก ส่วนท่านที่ยังไม่รักใครจะพบรักในสองสามเดือนนี้ กิจการงานและการดูแลรักษาอนามัยไม่ค่อยถูกต้อง เป็นเหตุให้ร่างกายอ่อนแอเจ็บป่วย ท่านที่ว่างงานจะได้งานที่ดีทำ และมีความสุขสบายสมวุฒิภาวะ ได้บำเพ็ญประโยชน์ต่อส่วนรวมโดยไม่หวังต่อผลกำไรใดๆ ทั้งสิ้น ท่านควรรักษาสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ใหญ่

ราศีกุมภ์ หรือ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านมีภาระต้องดูแลคนอ่อนกว่า เช่น น้องๆ หรือหลาน เหตุการณ์รอบๆ ตัวดีขึ้น เพราะคู่รักเป็นที่ปรึกษาที่ดีของท่าน ได้บริวารลูกจ้างคนรับใช้เป็นคนดี ท่านที่ยังไม่มีคู่รักจะรักกับคนที่เห็นหน้ากันแทบทุกวัน เจ็บไข้จะได้รับบริการที่ดี ช่วยให้หายโดยเร็ว มีผู้สนับสนุนท่านในเรื่องการเงิน การศึกษาค้นคว้าต่างๆ เป็นผลดี มีตำแหน่งหรือหน้าที่การงานในสังคมสูงขึ้น ท่านที่ไม่ชอบแต่งงานจะมีผู้ใหญ่หาคู่ครองให้ ถ้าท่านเป็นราษฎรธรรมดาอย่าไปมีเรื่องกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง หรือตำรวจก็จะเป็นการดี ไม่ควรก่อหนี้สินหรือข้อผูกพันทางการเงินอะไรใดๆ ทั้งสิ้น

ราศีมีน หรือ 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย.
ท่านที่มีบริวารมากๆ รวมถึงเจ้าของโรงเรียน เจ้าของโรงงาน หรือเจ้าของบ้านใหญ่ๆ บริวารจะนำลาภมาให้ แม้ว่ามีบางคนจะประพฤตินอกลู่นอกทางไปบ้างก็ไม่รุนแรง ท่านที่ยังโสดถ้าใกล้ชิดเพศตรงข้ามคนใดก็ตามจะกลายเป็นจริงจังขึ้นมาทันที ไม่ควรรักเผื่อเลือกหรือจีบเล่นๆ ท่านที่ทำงานเกินกำลังไม่สนใจจะบำรุงรักษาร่างกายและพักผ่อนให้เพียงพอ จะเกิดโรคภัยไข้เจ็บ ท่านที่ยังโสดจะมีคนต่างภาษามารักใคร่ชอบพอและขอแต่งงานด้วย ท่านที่แต่งงานแล้วคู่ครองจะนำลาภมาให้ ชาวราศีนี้ไม่ควรที่จะเที่ยวกลางคืน บริวารมีฐานะดีขึ้น ได้ลาภจากญาติ เช่น ลุง พี่ชาย


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


4 ม.ค. 2558 เวลา 20:38 | อ่าน 7,269


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
76 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
124 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
134 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
321 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
329 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
646 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,358 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
733 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน