เช็คดวงตลอดทั้งสัปดาห์ กับคอลัมน์ เดินตามดาว 16-22 กุมภาพันธ์ 2558 โดย ปุสาคโม

15 ก.พ. 2558 เวลา 13:32 | อ่าน 3,065
แชร์ไปยัง
L
 
คอลัมน์ เดินตามดาว

16-22 กุมภาพันธ์ 2558

โดย ปุสาคโม

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะสดชื่นแจ่มใสในสายตาของผู้อื่น แต่ในจิตใจของท่านเองนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความทุกข์ร้อน การเงินก็ไม่ค่อยราบรื่น แถมบางคนไม่เชื่อว่าท่านไม่มีเงิน หาว่ามีและจะขอยืมให้ได้ เวลาทำงานมักเกียจคร้านหรือง่วงนอนอย่างสาหัส ญาติมิตรบริวารยำเกรงมาก แม้ท่านกระทำความผิดก็ไม่กล้าแนะนำตักเตือน อาจมีการเจรจาเรื่องผลประโยชน์กันบ้าง ก็ต้องพยายามใจเย็นๆ ไว้ก่อน กับคนรักควรพูดให้น้อยหน่อยจึงจะดี

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะขยายกิจการงาน จะมีการใช้เงินทุนหมุนเวียนมากขึ้นแม้ยังไม่ทำงานก็มีรายจ่ายสูงมาก มีเงินทองไม่ควรให้ใครรู้แม้แต่คนในบ้านและญาติที่สนิทที่สุด เอกสารสัญญาเก่าๆ จะกลับเป็นปัญหาถึงตัวท่านอย่างนึกไม่ถึง ระยะนี้ต้องระมัดระวังไม่ควรเชื่อถือหรือไว้วางใจใครจนเกินไปแม้แต่ผู้ใหญ่ที่เคยอุปถัมภ์ท่าน ความรักจะเปิดเผยแต่ก็คลี่คลายไปในทางที่ดี

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
ในรอบสัปดาห์นี้ดาวพฤหัสโคจรเดินหน้าในเรือนการเงิน ผลิตผลที่เกิดจากทรัพย์ในดินหรือที่เกิดจากดินจะขายได้ราคา การเงินจะดีขึ้น ไม่เหมาะที่จะลงทุนเล่นแชร์ ไม่ควรเกี่ยวข้องกับกิจการบ้านเมืองถ้ามิใช่ต้องมีหน้าที่โดยตรง ส่วนเรื่องศัตรูคู่แข่งนั้นแม้ว่าจะไปชักจูงผู้ใหญ่ให้มองท่านในแง่ร้ายได้ ตัวท่านก็ไม่กระทบกระเทือนอะไร ส่วนใหญ่คนที่ประสงค์ร้ายมักจะเซ็งไปเอง ความรักรุนแรงและหนักแน่น ถ้าเป็นโสดจะรักกับผู้มีเกียรติยศสูง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเดินทางไกลหรือมักจะเพลิดเพลินกับความสุขสนุกสนาน ชนะคดีความหรือกรณีพิพาทต่างๆ ทั้งเก่าและใหม่ มีจิตใจเข้มแข็งมั่นคง ถ้าศัตรูเป็นสุภาพชนท่านก็ไม่กังวลว่าจะชนะหรือแพ้ ท่านจะถูกรุกรานจากเพศตรงข้ามที่อ่อนกว่า อันมีเสน่ห์ในทางยั่วยวนหรือรูปหล่อ การลงทุนที่พอทำได้ควรเป็นงานเล็กๆ ท่านทำเองได้จึงไม่ต้องอาศัยคนอื่นนัก กับคนรักมักถูกนินทาใส่ร้ายต่างๆ แต่ไม่เป็นไร

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเด่นในสังคม ผู้ใหญ่จะให้ลาภ บางคนอาจได้ส่วนแบ่งซึ่งเป็นมรดกก็ได้ จะท่องเที่ยวเดินทางด้วยความสนุกสนาน มีเกณฑ์ชะตาจะได้ลาภเป็นเงินก้อนโตหรือมีโชคแบบพิสดาร ธุรกิจติดต่อเริ่มมีความสำเร็จหรือมองเห็นอนาคตสดใสขึ้น การเงินที่เคยติดขัดมาก่อนจะมีลู่ทางแจ่มใสดีขึ้น รักมีเรื่องแปลกๆ ท่านจะต้องใจเย็นๆ เข้าไว้

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะทะเลาะกับคนที่ควรจะยิ้มแย้มเข้าหากัน ชีวิตประจำวันของท่านมักจะพบอุปสรรคหรือมีคนคอยขัดใจขัดคอ จะได้รับประโยชน์เล็กน้อยบนอุปสรรคที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง การเงินมีเข้ามาประปราย โดยเฉลี่ยแล้วต้องถือว่าการเงินไม่ค่อยดีอาจเรียกว่าเงินฝืดก็ได้ ท่านที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้วกลางสัปดาห์สุขภาพจะทรุดโทรมมากขึ้น ความรักมักอับเฉาไม่เข้าท่า

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านแก้ปัญหาการเงินได้ด้วยดี ไม่ว่าของท่านเองหรือพวกพ้องส่วนตัวท่านจะขัดใจกับบางคนที่ใกล้ชิด พบอุปสรรคที่ทำให้กิจการต่างๆ ล่าช้าไปพอสมควร เลือดลมไม่ค่อยสมบูรณ์ดีนัก เล็งผลเลิศทางการค้าหรือกะเก็งกำไรไม่ค่อยพลาด ได้บริวารเพิ่มขึ้น หากคิดจะลงทุนอะไรใหม่ๆ ต้องเตรียมรับความไม่สมหวังไว้ด้วย คำมั่นสัญญาของเพื่อนต่างเพศก็เปลี่ยนแปลงไปได้ง่ายจนท่านคาดไม่ถึง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะสนใจศึกษาหาความรู้และข้อมูลต่างๆ ทางวิชาการ มีโอกาสดีมากในการสอบคัดเลือกหรือแข่งขัน ชะตาชีวิตมักจะพบวิกฤตด้านเงินทอง และยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้ จะเสียเงินซ้ำกับหนี้สินรายใหม่ๆ เล็งการณ์อนาคตอันใกล้ก็ผิดพลาดอย่างไม่น่าเชื่อ มีเกณฑ์ว่าคนที่เคยรักกันจะได้กลับมาทำงานหรือโคจรมาเจอกันร่วมกิจกรรมทางสังคมกันอีก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับความคุ้มครองที่ดีจากผู้ที่มีบารมี หรือบางทีสติปัญญาของท่านนั่นเองที่คุ้มครองท่านอยู่ ญาติมิตรที่เป็นลูกหนี้จะขอร้องให้ท่านช่วยผ่อนปรนซึ่งมีทางเป็นไปได้มากกว่าที่พวกเขาจะขอให้ท่านช่วยผ่อนหนี้ คนที่มิใช่มิตรจะขุดหลุมพรางขวางทางหลังจากวันที่ 7 ทำการทุกอย่างถ้าไม่รีบร้อนนักก็จะเป็นการดี ด้านการเงินยังถูกเบียดเบียน แม้จะมีเรื่องต้องใช้จ่ายมากขึ้นก็ยังมีเงินทยอยเข้ามาทดแทนได้ ใครๆ ก็เฝ้ารอคำสารภาพรักจากท่าน จึงมิควรลังเลใจ เว้นแต่ท่านจะไม่รักใครจริง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านไปทำอะไรผิดพลาดไว้ที่ไหนหรือกับใครก็ตาม ความเสียหายจะมาถึงท่านตามที่อยู่อาศัย เหตุการณ์ต่างๆ มักจะเกิดขึ้นในขณะที่ท่านไม่พร้อมหรืออยู่คนเดียว ถ้าไม่จัดการเรื่องเงินทองหนี้สินให้กระจ่างแจ้งอาจเกิดคดีความขึ้นก็ได้ งานหนักๆ รวมทั้งการเสี่ยงโชคยังไม่ถูกโฉลกกับท่านในระยะนี้ คนที่มีเคราะห์จะพบคู่แข่งที่ทรหด ได้พบกับคู่ครองที่เป็นพ่อม่ายหรือแม่ม่ายที่ขยันทำมาหากิน คนโสดจะพบรักเหมือนฝันทุกประการ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้สิ่งของเครื่องใช้ที่ไม่ตรงความปรารถนา ต้องรับผิดในเรื่องที่ท่านไม่ผิด การงานถูกต้องพอสมควรและท่านจะเล็งผลเลิศด้านธุรกิจ มีข้อผูกพันทางการเมืองหรือกิจกรรมการกุศลสาธารณะ ท่านทำอะไรๆ มักถูกต่อต้าน อย่าไปต่อล้อต่อเถียงกับคนที่ตั้งตัวเป็นศัตรูกับท่าน เพราะอีกไม่นานพวกนี้จะไปตามทางของเขาแล้ว ไม่เหมาะที่จะทำสัญญาค้ำประกันทางการเงินหรือพูดเรื่องเงินกับใครใดๆ ทั้งสิ้น ในสัปดาห์นี้จะโยงไปถึงโรคภัยไข้เจ็บจะเข้ามาแทรกแซงได้ง่ายขึ้นด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะทำอะไรมักสองจิตสองใจไม่ยอมตกลงใจแน่นอนอาจจะอยู่ท่ามกลางบุคคลที่มีความแตกแยก เผชิญหน้ากับคนที่ไม่ค่อยเป็นมิตร ซึ่งท่านจะต้องเข้มแข็งเด็ดขาดในการตัดสินใจ ท่านที่เคยโกรธง่ายต้องทำใจให้เย็นได้จะเป็นการดี เรื่องเงินติดขัดเรื่องสภาพคล่อง การเจรจาในเรื่องสำคัญๆ อาจตกลงกันได้ง่ายเพราะต่างฝ่ายต่างเห็นความสำคัญที่จะต้องอ่อนเข้าหากันให้ลงตัว กลางสัปดาห์จะมีผู้นำของถูกใจมาให้ด้วยความเคารพ กามเทพอยู่ใกล้และเป็นใจกับท่าน เส้นทางรักราบรื่นดีมาก


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


15 ก.พ. 2558 เวลา 13:32 | อ่าน 3,065


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
793 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
56 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
55 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
416 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
550 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
398 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
472 8 เม.ย. 2567
สธ.จัดทีม SEhRT เฝ้าระวังผลกระทบสุขภาพ-คุณภาพ แม่น้ำโขง หลังเกิดเหตุ กรดซัลฟิวริก รั่วไหลที่ลาว
80 6 เม.ย. 2567
​โฆษกรัฐบาล เผย นายกฯ สั่งการอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลังคาดการณ์ว่าจะมีปริมาณเที่ยวบินช่วงเทศกาลสงกรานต์ 11 – 17 เมษายน 2567 เพิ่มขึ้น 20%
84 6 เม.ย. 2567
โฆษกฯ เผย รัฐบาลเร่งแก้ไขปัญหา กยศ. ปรับโครงสร้างลูกหนี้ กว่า 3.5 ล้านราย เก็บดอกเบี้ยไม่เกิน 1% ต่อปี ลดเบี้ยปรับไม่เกินร้อยละ 0.5% ต่อปี ไม่ต้องมีผู้ค้ำทุกกรณี
975 31 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน