เช็คดวงตลอดทั้งสัปดาห์ กับ คอลัมน์ เดินตามดาว 29 มิ.ย.-5 ก.ค.2558 โดย ปุสาคโม

28 มิ.ย. 2558 เวลา 10:11 | อ่าน 2,679
แชร์ไปยัง
L
 
คอลัมน์ เดินตามดาว

29 มิถุนายน-5 กรกฎาคม 2558

โดย ปุสาคโม


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะสับสนเล็กน้อยกับเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่จำเป็นต้องรับผิดชอบอย่างน่าเบื่อหน่าย เพื่อนฝูงที่ร่วมงานหรือหุ้นส่วนไม่ค่อยปรองดองกัน ถ้าพวกเขามาร่วมมือสร้างสถานการณ์ทำเรื่องให้เป็นภัยต่อความสวยหรือศีลธรรมอันดีงามของกลุ่มชน ท่านจะต้องถูกตราหน้าให้เสียหายไปด้วย กับผู้อาวุโสกว่าไม่ว่าจะทำอะไรก็ยังไม่เข้าใจดีไปได้ ไม่เหมาะกับกิจการใดๆ ที่ต้องอาศัยวิชาความรู้ ไหวพริบระยะนี้อาจจะบ้องตื้นอย่างไรชอบกล ฉลาดหาเลี้ยงปากท้องของท่านและครอบครัวเท่านั้น อดทนเรียนได้ดีแต่ยังไม่มีโชค ถ้ามีคนรักอยู่แล้วก็คงจะรวบรัดตัดความกันได้

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้จะได้รับผลประโยชน์จากผู้ที่มีท่าทีว่าจะเสนอให้ด้วยความนับถือ ทางที่ดีคือไม่รับหรือรับแล้วคืนเขาไปให้เด็ดขาด โชคดีหรือโอกาสดีของท่านอยู่ไม่ไกลนักกำลังจะมาถึงแล้ว จะแสดงความดีใจได้อย่างเต็มที่ มีเงินเข้าประปรายรายได้จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ฐานะและสังคมจะมั่นคงบริบูรณ์เหมาะที่จะเดินทางท่องเที่ยวไกลๆ แต่ท่านก็ง่วงเหงาหาวนอนเก่ง ท่านไม่น่ามีเรื่องยุ่งเลยแต่ก็ยุ่ง ยิ่งอารมณ์ไม่ดียิ่งเสียเงินมาก ทำไฟไหม้เสื้อผ้าหรือถูกของร้อนๆ ลวก ท่านที่ขับรถไปไหนมาไหนคนเดียวระวังให้มากสักหน่อย ความรักมักจะเกี่ยวข้องกับงานที่จะเข้ามาใหม่

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้อาจจะคาดคะเนเหตุการณ์ผิดพลาดคลาดเคลื่อนบางเรื่อง การตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าในระยะนี้ไม่เป็นผล เสียเปรียบคนในสังคมเดียวกันโดยไม่มีใครให้ความยุติธรรมต่อท่านได้ มีเรื่องกับคนแกล้งโง่ ท่านจะไปเก็บเงินจากใครไม่ได้รับการต้อนรับที่ดีไม่ท่านจะใช้วาจาอ่อนหวานสักปานใดก็ตาม การเดินทางไม่ถึงกับทำให้น่าเบื่อหน่าย แต่ก็ยังหาจุดที่ทำให้สบายใจหรือปลอดจากปัญหาเสียเลยยังไม่ได้ หากคุณภาพผลงานส่งผลยังคงหวั่นไหวกับอัตราแลกเปลี่ยน การค้าขายที่ต้องติดต่อทางไกลสบายใจได้ ช่วงปลายสัปดาห์ความรักราบรื่น

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะอยู่ในความสงบได้อย่างเรียบร้อยดี ทำกิจกรรมต่างๆ ตามความตั้งใจหรือตามความประสงค์ของผู้บังคับบัญชาโดยไม่มีข้อผิดพลาด แต่ถึงกระนั้นท่านก็ยังมีความเป็นอยู่ตามปกติ เคยวางตัวหรือปฏิบัติในชีวิตประจำวันอย่างไรก็ให้ทำตัวอย่างนั้น การงานในช่วงปลายสัปดาห์จะก้าวหน้าดีขึ้น เว้นแต่งานด้านศิลปะและการบันเทิงจะอับเฉาหรือไม่เป็นผลดีอย่างที่ฝัน ท่านที่มีของดีที่ควรปิดบังหรือซ่อนเร้นให้ใครดูพร่ำเพรื่อ อาจมีผู้ร้ายยามวิกาลมาทำให้ท่านรู้สึกว่าไม่ค่อยปลอดภัย ระวังของหายในชายคาที่ท่านอยู่อาศัย เดินทางจะสบายใจขึ้นบ้าง

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะรู้สึกไม่ปลอดโปร่งในเรื่องธุรกิจการเงิน หรือจะต้องรับผิดชอบบริหารเงินจำนวนมากแทนหมู่คณะ จิตใจไม่ค่อยแจ่มใสมักทะเลาะกับคนในครอบครัวเดียวกัน โกรธกับคนที่ใกล้ตัวได้ง่าย ธุรกิจติดต่อต่างๆ จะคล่องตัวดีขึ้น งานทางวิชาการไม่ค่อยได้ผล ไม่เหมาะสำหรับการศึกษาเล่าเรียนและการค้นคว้าต่างๆ กำลังอยู่ระหว่างงานวิจัยเพื่อทำให้ตำแหน่งหน้าที่สูงขึ้น ส่วนมากจะได้เงินสดหรือมากกว่าสิ่งของ ระวังจะมองเหตุการณ์และน้ำใจคนอื่นผิดพลาดได้ง่าย ไม่ควรเข้าไปใกล้บริเวณที่ก่อสร้างหรือเครื่องจักรขนาดใหญ่ ที่ไข้หนักก็จะทุเลาลงไป กับคนรักหรือคู่ครองถ้าอยู่ใกล้กันระวังเรื่องที่ไม่น่าจะเป็นเรื่องเกิดขึ้นได้ง่าย

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้จะมีอิสระสมบูรณ์ในการดำเนินชีวิต ถ้ามีสิ่งผิดพลาดจะไม่ควรนึกเสียใจ เมื่อคิดเริ่มต้นใหม่อีกครั้งความสันทัดจัดเจนที่ได้รับจากอดีตจะมีส่วนช่วยนำทางได้อย่างดี อาจฝันกว้างหรือไกลไปบ้าง แต่ถ้านึกคิดให้แคบเข้าก็จะไม่หลงงมงายไปหลายเรื่อง ทำงานไม่ว่าจะทำอะไรท่านยังมีสติอยู่กับตัว ท่านที่ต้องให้เงินช่วยเหลือคนสูงอายุจะมีผู้ให้ความร่วมมือร่วมด้วย การต่อรองในเรื่องใดจะเห็นผลสำเร็จด้วยดี ระวังภาระอันหนักหน่วงจะทำให้เกิดปัญหาต่อสุขภาพร่างกาย ถึงอย่างไรท่านก็ยังมีความสามารถประคองตนให้พ้นจากยุ่งยากไปได้

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้งานที่รับผิดชอบอยู่จะทำให้เครียดหนักขึ้น ไม่ได้รับความสำเร็จที่จะติดต่อขอความช่วยเหลือจากผู้มีอิทธิพลใดๆ ศัตรูเก่าจะมอบอำนาจและนโยบายให้ศัตรูใหม่เผชิญหน้ากับท่านต่อไป ควรปล่อยชีวิตให้เป็นไปตามบุญตามกรรมไม่ต้องดิ้นรนให้เกินพอดีก็มีความสุขพอไปได้ อาจจะต้องอดทนต่อความไม่แน่นอนในหลายเรื่องอาจทำให้ท้อแท้อยู่บ้าง การเดินทางในช่วงปลายๆ สัปดาห์ควรระมัดระวังมากๆ หน่อย อาจเกิดอุบัติเหตุขึ้นโดยไม่คาดคิดก็ได้ การเงินยังต้องรัดเข็มขัดให้มาก ระวังอันตรายจากทรัพย์สินมีค่าหรือทองรูปพรรณ

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้งานที่ทำเกี่ยวกับศาสนาหรือประวัติศาสตร์จะก้าวหน้า จะรู้สึกได้ดีกว่าท่านมีความสนใจศาสตร์ลี้ลับมากขึ้น ถึงอย่างไรก็คงไม่มีปัญหาเรื่องการหมุนเงินกับคนที่มีอาวุโสหรือมีภูมิความรู้ดีกว่า ท่านจะได้รับการชื่นชมยกย่องอย่างหมดสิ้นความสงสัยแม้แต่คู่กรณีก็ไม่มีท่าทีจะผูกพยาบาลกับท่าน ยังมีโอกาสดีๆ กว่าคนอื่นที่อยู่แวดล้อมอีกหลายทาง การสมัครเข้าศึกษาในสถาบันใดไม่ว่าในหลักสูตรระยะสั้นหรือระยะยาวจะได้รับความสำเร็จสมใจโดยไม่ได้คาดหวัง เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับท่านที่มุ่งมั่นจะหาเงินจากสติปัญญาหรือน้ำพักน้ำแรงของตัวเองต่อไป

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้เรื่องการเงินยังเป็นปัญหาหนักอกอยู่มาก เงินลงทุนมักจะได้คืนยากหรือไม่ก็สูญเปล่าไปเลย ความเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันอาจจะเกิดกับท่านได้จึงไม่ควรประมาท ไม่ควรจะใช้จ่ายเพลิดเพลินในระยะนี้ เดินทางไกลไม่สะดวก ถ้ากำลังเดินทางก็ควรระวังคนแปลกหน้า ส่วนท่านที่อยู่ห่างไกลจากบ้านจะมีคนที่นั่นมาผูกมิตร โปรดสงวนท่าทีตามสมควร หุ้นส่วนหรือคู่ครองจะห่างไกลรวมไปถึงเพื่อนต่างเพศที่ใกล้ชิดอาจมีเหตุให้พลัดหลงกันไปชั่วคราวได้ ช่วยญาติมิตรที่ชีวิตอับปางหายใจทั่วท้องขึ้นเยอะ ความรักจะทำให้ท่านไม่ค่อยสบายใจ

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านโชคดีราวอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ที่ฝนตกแล้วไม่กระทบกระเทือนไม่ว่าจะพบเหตุร้ายอะไรจะผ่านพ้นหรือแคล้วคลาดไปได้อย่างหวุดหวิด ถ้าสอบจะได้คะแนนสูงหรือเอาชนะคู่แข่งได้ง่าย ไหวพริบปฏิภาณของท่านดีขึ้น จะมีโอกาสดีในเรื่องการขายอสังหาริมทรัพย์หรือแม้แต่สิ่งของมีค่าก็จะขายได้ง่าย ไม่มีศัตรูหรือผู้ที่คิดร้ายอย่างแท้จริง ผลงานอาจจะไม่ทันใจเจ้านาย การเงินไม่มีปัญหาอาจได้รับช้าไปบ้าง เรื่องการเงินควรยึดหลักสุภาษิตว่า สิบเบี้ยใกล้มือหรือน้ำขึ้นให้รีบตัก ในเรื่องรักมักจะช่วยให้กำลังใจท่านดีขึ้นตามลำดับ

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านอยู่ที่ไหนก็ตามจะมีผู้พยายามผูกไมตรีด้วย ทั้งนี้ เพราะความจริงใจของท่านเป็นเสน่ห์หรือช่วยให้มีผู้เมตตาดีขึ้น โดยเฉพาะในช่วงปลายสัปดาห์ จะได้ลาภเพราะความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมาหรือได้รับผลประโยชน์จากฝ่ายตรงข้าม พอจะนับว่ามีโชคทางการเงินบ้างแต่ก็เป็นเพียงลาภเล็กๆ น้อยๆ ชะตาชีวิตมักมีความเปลี่ยนแปลงอย่างคาดไม่ถึง จะต้องระวังด้านอุบัติเหตุในการงานให้มากที่สุด การเจรจาเรื่องเงินไม่พบข้อตกลงที่ทำให้ท่านสบายใจได้เลย ท่านที่สมรสแล้วตัวท่านหรือคู่สมรสอาจป่วยแต่ไม่เป็นไร

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้จะใช้บริวารให้ทำงานเกินกำหนดความสามารถของพวกเขา เป็นเหตุให้งานที่กำลังทำอยู่นั้นขาดตกบกพร่องไปบ้าง ธุรกิจการงานของคุณคงมีปัญหาติดขัดไม่น้อยเลย ท่านจะรู้สึกอ่อนเพลียง่าย ความดันที่ต่ำอยู่แล้วก็จะต่ำมากยิ่งขึ้น โรคหืดหอบจะตามมาเล่นงานหนักขึ้น อารมณ์ก็มักหงุดหงิดบ่อยๆ จะเดือดร้อนเพราะติดต่อกับผู้ที่มีฐานะทางสังคมหรือการเงินเหนือกว่า ทำให้ทุกข์ใจด้านการเงินเกิดขึ้นเป็นประจำ ก็ต้องพยายามลดรายจ่ายและพยายามอดทนจนกว่าเวลานั้นจะผ่านพ้นไปกับเพศตรงข้ามก็มักทำให้รำคาญใจบ่อยๆ



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


28 มิ.ย. 2558 เวลา 10:11 | อ่าน 2,679


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
76 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
124 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
134 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
321 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
329 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
646 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,358 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
733 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน