ดวงรอบสัปดาห์ แนวโน้มความน่าจะเป็นในรอบสัปดาห์ (วันที่ 20-26 กรกฎาคม 2558)

19 ก.ค. 2558 เวลา 10:44 | อ่าน 3,746
แชร์ไปยัง
L
 
ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกสนุกหรือมีความสุขกับงานที่ทำไม่ว่างานในหน้าที่รับผิดชอบหรืองานพิเศษก็ตาม จะวิ่งเต้นเข้าหาผู้ใหญ่ก็จะเข้าใจกันได้ จะได้พบแต่ผู้ใหญ่ที่ดี มีอิทธิพล หรือมีบารมีที่ช่วยให้ท่านคลายทุกข์แก้ปัญหาให้ท่านได้ เรื่องงานท่านจะรู้สึกไม่ค่อยแจ่มใส เว้นแต่เรื่องธุรกิจติดต่อเท่านั้นที่จะดีขึ้น หรือจะคล่องตัว ขึ้น ระวังจะมีเรื่องเสียทรัพย์อยู่บ้างโดยเฉพาะกับค่าใช้จ่ายที่จำเป็น กับญาติพี่น้องระยะนี้ไม่ค่อยปรองดองกับท่านนัก เรื่องความรักความสุขจะค่อยๆ ลดลงไปหลังจากวันที่ 7 ไปแล้ว ควรพอใจกับสิ่งที่ท่านมีอยู่


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะหงุดหงิดในชีวิตประจำวัน จะคาดคะเนเหตุการณ์ผิดพลาดหรือต่ำกว่าที่ควรจะเป็นไปมาก ทำให้การตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าผิดพลาดไม่เป็นผลดี ยิ่งเป็นการเก็งกำไรประเภทซื้อถูกขายแพงแล้วยิ่งไม่สะดวก อย่างไรก็ตาม ผลงานที่ท่านทำลุล่วงไปแล้ว จะกลับกลายเป็นลาภผลดีขึ้น การเสี่ยงโชค หรือมีโอกาสหาประโยชน์จากเรื่องที่ท่านไม่ได้หวังว่าจะดี กลับจะมีโอกาสดีขึ้นมาก การเดินทางจะเดือดร้อน คนโสดจะมีรายได้พิเศษ ศัตรูระยะนี้จะห่างไกลหรือไม่ก็เลิกคิดร้ายกับท่าน จะมีเพื่อนต่างเพศมากขึ้นและพึ่งพาอาศัยได้ด้วย


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีมิถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะอ่อนเพลีย หรือมีโอกาสเจ็บป่วยได้ง่าย แม้ไม่เจ็บป่วย ท่านก็ไม่ค่อยกระตือรือร้นเท่าที่ควร จิตใจไม่ค่อยแจ่มใส มักโกรธกับคนที่อยู่ใกล้ตัวได้ง่าย จะเบียดเบียนผู้ที่อ่อนด้อยกว่าในด้านปฏิภาณและธนสารสมบัติ มีลาภค่อนข้างใหญ่ หรือได้ทรัพย์สินเงินทองอย่างคาดไม่ถึงด้วย จัดว่าเป็นช่วงการเงินดีหรือมีความคล่องตัวดีขึ้น เหมาะแก่การเร่งรัดทวงหนี้ หรือเหมาะแก่การเสี่ยงโชค ผู้ใหญ่หรือนักบวชผู้เฒ่าจะให้ลาภผล ไม่ได้อะไรเลยก็จะได้ของเก่าของโบราณที่มีค่าหายาก คนที่อยู่ไกลจะมาหาพร้อมกับสิ่งของมีค่า หรือมีข่าวดีมาบอกด้วย


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ช่วงนี้เรื่องงานและเรื่องความรักจะเคลื่อนไหวไปในทางที่ดีขึ้น จะได้เงินมากจากงาน ถึงกระนั้นก็ยังไม่ใช่จังหวะที่ดีนัก ท่านจะเกียจคร้านไม่ค่อยกระตือรือร้น ไม่ค่อยห่วงอนาคตเหมือนแต่ก่อน อาจเฉื่อยชา หรือเลือดลมไม่ค่อยดีกับผู้ใหญ่ไม่ค่อยเอื้ออาทรต่อท่าน บางคนอาจเป็นอุปสรรคกับความเจริญก้าวหน้าของท่านด้วย ผู้ที่อยู่ในวัยเรียน และวัยทำงานก็ตาม ระยะนี้ท่านจะไม่สนใจค้นคว้าหาความรู้มากนัก การเจรจาเรื่องการค้าจะพบจุดที่ลงตัวที่ทำให้ท่านสบายใจได้มากขึ้น ท่านจะเดินทางหรือเข้าสังคมที่ทำให้ท่านกว้างขวาง หรือมีความก้าวหน้าได้ดีขึ้นด้วย


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ งานของท่านจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือประคับประคองดีขึ้นตามลำดับ ยังมีโอกาสฝันกว้างหรือไกลเกินไปบ้าง แต่ก็ควรอยู่กับความฝันและมีโอกาสทำให้เป็นจริงได้ เพียงแต่ท่านจะต้องขยันและอดทนเข้าไว้ ธุรกิจติดต่อควรเร่งรัดให้เสร็จสิ้นเสียก่อน เรื่องรักเรื่องใคร่จึงจะแจ่มใสดีขึ้น คนรักหรือคู่ครองที่จากกันไปชั่วคราวจะกลับพบกันอีก จะสนใจในกิจการของญาติพี่น้องหรือ เรื่องครอบครัวในฝ่ายของตัวท่านเองหนักขึ้น ควรตรวจสอบและวางแผนดำเนินชีวิตแต่ละวันด้วยความรอบคอบ โอกาสเสี่ยงโชคดี พอสมควร


ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสงสัยเล็กน้อยกับเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่จำเป็นต้องรับผิดชอบอย่างน่าเบื่อหน่ายเพื่อนฝูงที่ร่วมงานไม่ปรองดองกัน หรืองานของท่านจะไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร อย่างไรก็ตามถ้าท่านต้องมีภาระหน้าที่ต้องติดต่อกับใคร หรือจะทวงเงินจากใคร ธุรกิจและการค้าหลังจากที่ทำท่าจะเสียประโยชน์หรือไม่ไปทางไหนมาพอสมควร ท่านจะมีความหวังได้มากขึ้น เรื่องภายในครอบครัวจะรู้สึกร้อนๆ คนรักหรือคู่ครองจะจากกันหรืออาจห่างเหินไปชั่วคราว การเงินจะดีขึ้น จะมีโอกาสได้ทรัพย์สินที่มีค่าหายาก หรือเป็นของที่มีความสำคัญกับชีวิตจิตใจของท่าน


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ เรื่องเงินหาได้พอกินพอใช้ จะแก้ปัญหาเรื่องการเงินได้ดีขึ้นในช่วงกลางสัปดาห์ ถ้าท่านต้องการความช่วยเหลือจะได้รับความสำเร็จสมความมุ่งหมาย มีของดีก็ไม่ควรอวดใครไม่ว่าจะเป็นพระเครื่อง พระบูชา หรือของมีค่าจำพวกทองหยอง แม้แต่เด็กรับใช้ที่ท่านเชื่อใจว่านอนสอนง่ายก็ไม่ควรไว้วางใจใคร ท่านจะปลดเปลื้องภาระในงานและเรื่องที่เป็นปัญหาคาใจมานานให้ออกไปได้ กับ ผู้อาวุโสหรือมีภูมิรู้ดีกว่าท่านจะได้รับการชื่นชมยกย่อง รักษาคุณธรรมและระวังอารมณ์ร้ายของตัวท่านเอาไว้ให้ดี จะได้ลาภแปลกๆ หรือได้สิ่งของที่ท่านคาดไม่ถึง


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกหงุดหงิดคิดมากในเรื่องงาน ไม่ค่อยสำเร็จประโยชน์อะไรง่ายๆ ธุรกิจติดต่อจะก้าวหน้าได้ดี หลังวันที่ 21 ไปแล้วควรพูดเท่าที่จำเป็น เรื่องธุรกิจหรือการซื้อขายไม่ค่อยก้าวหน้า จะเข้าหาผู้ใหญ่ก็ยังไม่เข้าใจกันไปได้ มักจะเจอผู้ใหญ่ที่มีเบื้องหน้าเบื้องหลังหรือเป็นคนที่ไม่มีความรับผิดชอบ อาจทำให้ท่านเสียหายหนักขึ้น เรื่องงานไม่ว่าท่านจะทำหน้าที่หรือรับผิดชอบอะไรอยู่ ระยะนี้ไม่ค่อยราบรื่น การเงินก็ร้อนที่จะจ่ายอยู่ด้วย ท่านจะหงุดหงิดคิดมากกับคนรักหรือคู่ครองมากขึ้น มีแนวโน้มว่าท่านจะชอบเสี่ยงหรือกล้าได้เสียเกินตัว


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมองไปทางไหนก็จะพบเห็นแต่ภาพที่ไม่น่าชื่นชม แต่ถ้าท่านเห็นอะไรก็ไม่ควรสงสัย หรือพยายามตีความเป็นเรื่องเสี่ยงโชคไปหมด ท่านพอจะเสี่ยงโชคพอหอมปากหอมคอ หรือแก้อยากได้บ้างเท่านั้น ถึงท่านจะหาความสุขความสำเร็จได้บ้างก็อย่าได้หลงระเริงปล่อยตัวปล่อยใจไปจนเสียหาย หรือใครว่าอะไรไม่ได้ น่าจะอยู่อย่างเจียมเนื้อเจียมตัวให้มากที่สุด การเรียนการสอบ และการขอความช่วยเหลือจากผู้อาวุโสอย่าหวังให้มากนัก ระยะนี้ ไม่ได้อะไรง่ายๆ ท่านต้องมีความมานะพยายามไปก่อนโดยไม่ คาดหวังอะไรมากนัก


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ เรื่องการเงินจะหาเงินได้ง่าย หลังจากวันที่ 21 ไปแล้ว เรื่องการเงินจะดีขึ้น อาจได้เงินหรือสิ่งของมีค่าหายากจากคนรักหรือคู่ครอง ถ้าต้องการความช่วยเหลือจะได้รับความสำเร็จสมความมุ่งหมาย คนรักหรือคู่ครองจะเห็นความสำคัญของท่าน จะให้การยอมรับหรือเชื่อฟังท่านดีขึ้น ท่านที่ทำการใหญ่จะได้รับความร่วมมือจากเพื่อนพ้องบริวารมากขึ้น จะปล่อยชีวิตให้เป็นไปอย่างสบาย หรือตามบุญตามกรรมเสียบ้างก็ไม่เป็นไร ไม่ต้องดิ้นรนจนเกินเหตุก็จะมีความสุขดีกว่า เรื่องเสี่ยงโชคยังมีโอกาส ของหายได้คืน เรื่องความรักความใคร่อยู่ในเกณฑ์ที่จะสบายใจได้มาก


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ดาวพุธเข้าไปอยู่ในเรือนอริ ธุรกิจติดต่อตลอดจนการค้าขายจะพบกับทางตัน ไม่ค่อยคล่องตัวเหมือนแต่ก่อน ไหวพริบปฏิภาณของท่านระยะนี้ยังไม่ค่อยดีนัก ชีวิตประจำวันท่านก็จะได้เพื่อนฝูงช่วยเหลือ ทั้งเรื่องงานและเรื่องการเงิน กิริยาวาจาของ ผู้ใกล้ชิดหากผิดหูผิดตาไปบ้างก็ไม่ควรคิดมาก ระยะนี้ท่านไม่มีศัตรูหรือผู้คิดร้ายที่แท้จริง ความกล้าและความขยันของท่านจะดีขึ้น มีสติปัญญาแจ่มใส ไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ ระยะนี้ไม่มีศัตรูหรือผู้ที่ คิดร้ายอย่างแท้จริง


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ค่อยอดทนกับภารกิจที่รับผิดชอบเท่าที่ควร เรื่องเงินหาได้พอกินพอใช้ อาจมีเงินเก็บออมบ้างก็เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ระยะนี้ไม่ควรคาดหวังว่าจะมีเงินใช้ครั้งละมากๆ หลังจาก วันที่ 21 ไปแล้ว ธุรกิจการค้าจะดีขึ้นบ้างตามลำดับ งานยังคงหนักหรือมีปริมาณและความรับผิดชอบมากอย่างต่อเนื่อง บางครั้งก็อาจจะมีอารมณ์ร้ายในงานอยู่บ้าง ถ้าต้องทำงานร่วมกับสามีหรือภรรยา คู่ครองหรือคนรักจะช่วยเหลือเรื่องงานดีขึ้น เรื่องความรักจะดีขึ้นมาก ท่านจะวางโปรแกรมการท่องเที่ยวอย่างกะทันหัน เกณฑ์อุบัติเหตุ แม้จะไม่มีเรื่องใหญ่ก็ควรระวังเรื่องเจ็บตัวเล็กๆ น้อยๆ


เสฏฐวุฒิ
ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


19 ก.ค. 2558 เวลา 10:44 | อ่าน 3,746


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
314 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
41 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
40 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
306 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
360 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
314 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
370 8 เม.ย. 2567
สธ.จัดทีม SEhRT เฝ้าระวังผลกระทบสุขภาพ-คุณภาพ แม่น้ำโขง หลังเกิดเหตุ กรดซัลฟิวริก รั่วไหลที่ลาว
64 6 เม.ย. 2567
​โฆษกรัฐบาล เผย นายกฯ สั่งการอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลังคาดการณ์ว่าจะมีปริมาณเที่ยวบินช่วงเทศกาลสงกรานต์ 11 – 17 เมษายน 2567 เพิ่มขึ้น 20%
71 6 เม.ย. 2567
โฆษกฯ เผย รัฐบาลเร่งแก้ไขปัญหา กยศ. ปรับโครงสร้างลูกหนี้ กว่า 3.5 ล้านราย เก็บดอกเบี้ยไม่เกิน 1% ต่อปี ลดเบี้ยปรับไม่เกินร้อยละ 0.5% ต่อปี ไม่ต้องมีผู้ค้ำทุกกรณี
872 31 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน