เช็คดวงตลอดทั้งสัปดาห์ กับ คอลัมน์ เดินตามดาว 7-13 กันยายน 2558 โดยปุสาคโม

6 ก.ย. 2558 เวลา 11:30 | อ่าน 2,938
แชร์ไปยัง
L
 
คอลัมน์ เดินตามดาว

7-13 กันยายน 2558

โดย ปุสาคโม


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านคงใช้ชีวิตประจำวันอย่างไม่ค่อยถูกจังหวะหนัก กิจกรรมสังคมที่ทำอยู่ถ้ามีเพศตรงข้ามร่วมด้วยจะถูกนินทาอย่างดุเดือด ขณะนี้คนส่วนมากมักมองกันหนักไปในทางราคะจิต เห็นชายหญิงพูดคุยกันก็นึกว่าเกี้ยวกันหรือนัดกันทำมิดีมิร้าย การที่คนเราจะมองหน้ากันด้วยความบริสุทธิ์ใจหายากลงไปทุกวัน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มตัวท่านอยู่มีเกณฑ์จะจากไกลไปชั่วระยะเวลาหนึ่ง เคราะห์ร้าย หรือความบกพร่องคงจะคู่กันไม่ว่าอยู่ในสถานการณ์ใด กิจกรรมอะไรที่ไหนจึงประกาศว่าไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ก่อนที่จะไปเกี่ยวข้องโปรดสอบถามให้แน่นอนเสียก่อน

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้รับผลกระทบในเรื่องเดือดร้อนๆ ที่เกิดแก่บรรดาญาติมิตรหรือศิษยานุศิษย์ของท่าน เช่นบ้านของพวกเขาถูกพายุฟ้าผ่า น้ำท่วมไม่มีที่อยู่ต้องพากันอพยพมาอาศัยท่าน แม้ท่านจะบวชอยู่ก็ขออาศัยศาลาวัด ตกลงท่านไม่มีทางหลีกเลี่ยงพันธกรณีไปได้เลย ท่านจะถูกผู้ใหญ่เพ่งเล็งโดยเปิดเผย แม้ท่านจะไม่ได้ทำผิดเลย เพื่อนร่วมงานก็หมางเมินกัน เหยียบย่ำซ้ำเติมกันอุตลุด ควรก้มหน้ารับกรรมทำงานไปให้ดีที่สุด น่าจะตกลงกับคู่รักให้แน่นอนก่อนว่าจะมาอยู่เฉยๆ หรือไปๆ มาๆ ไม่ได้น่าเกลียดมาก ที่กราบเรียนเช่นนี้ก็เพราะสัญญาอะไรกับใครไว้ต้องรับผิดชอบต่อไป

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ลาภเป็นอสังหาริมทรัพย์ อาจได้เงินจำนวนหนึ่งด้วยอย่างที่ไม่ยากเย็นอะไรนัก การโจมตีจากปรปักษ์ไม่ถูกเป้าหมาย เพราะท่านดวงดีมีเกณฑ์ปลอดโปร่ง ถ้ามีผู้ป้อนข้อมูลผิดๆ หรือกระทำการด้วยความโง่เขลาเบาปัญญา ไม่มีเจตนาร้ายกับท่านโดยตรง แต่ก็ไม่มีผลกระทบกระเทือนมาถึงตัวท่านได้ เรื่องสิ่งแวดล้อมและเพื่อนบ้านก็อาจเป็นปัญหาได้เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับตัวท่านเอง จะได้ลาภจากผู้สูงอายุหรือคนรับใช้แบบข้าเก่าเต่าเลี้ยง แต่ท่านเป็นผู้ที่ใครนำอะไรมาให้จะตอบแทนกลับไปเป็นทวีคูณ การเงินราบรื่นดีขึ้นมาก

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านที่มีผู้อยู่ในปกครองบังคับบัญชามาก และไม่มีกฎระเบียบมั่นคงแข็งแรงพอที่จะผูกมัดพวกเขาให้อยู่ในความสงบได้ จะแสดงนิสัยประหลาดๆ ออกมาให้เห็น แม้แต่ผู้ที่อาศัยท่านอยู่ด้วยความสุขสบายมานานๆ เขาไม่พอใจอะไรก็จะตะโกนด่าออกมาดังๆ โดยไม่เกรงใจท่าน ข้อนี้จะมีสัญญาณบอกเหตุให้ทราบว่าท่านกับเขาหมดบุญวาสนาที่จะอุปถัมภ์ค้ำจุนกันแล้ว ต่อไปจะรุนแรงยิ่งขึ้น การเงินของท่านมีรายจ่ายเกินกว่ารายรับ คงต้องตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกไปเสียบ้าง ยังไม่ควรเสี่ยงภัยไม่ว่ากรณีใด จะไปเยี่ยมคนเจ็บป่วยมีการสูญเสียบริวารตามกำหนดวาระ

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้เป็นช่วงเวลาที่จะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยที่ช่วยให้รู้สึกแช่มชื่นขึ้น ถ้าท่านกำลังมีคดีความหรือเกิดขัดเคืองกับผู้ใหญ่ในที่ทำงาน เรื่องราวจะคลี่คลายไปในทางที่ดี รวมถึงกิจการที่เกี่ยวกับการลงทุน กะเก็งกำไรแล้วพลาดพลั้งลงบ้างก็จะกระเตื้องขึ้น ท่านจะแพ้อะไรๆ หลายอย่าง รวมทั้งกลิ่นยาฆ่าแมลงที่มาในรูปแบบต่างๆ ได้รับการขอร้องแกมบังคับจากผู้ใหญ่ให้ทำงานพิเศษรายได้สูง แต่ท่านไม่ชอบ เพราะรู้ศึกว่ามีเลศนัยแฝง มีเกณฑ์จะเสียเงินสดก้อนหนึ่ง ถ้าเป็นค่าใช้จ่ายในการทำบุญเสียได้ก็จะเป็นการดี ความรักกับคนที่อ่อนกว่ากำลังสดชื่น

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้บางทีท่านไม่ค่อยเข้าใจหรือไม่ระมัดระวังในการรักษาตัวให้มีอนามัยที่ดี การขอร้องให้แพทย์ช่วยตรวจร่างกายว่าจะมีโรคอะไรหรือไม่ เป็นสิ่งที่สมควรทำอย่างยิ่ง จะเป็นความสบายใจอย่างหนึ่งของวิถีชีวิตในช่วงนี้ ท่านจะได้รับความร่วมมือหรือสนับสนุนจากปูชนียบุคคล และผู้มีความคิดวิทยาการชั้นสูง ระยะนี้แม้จะต้องทำงานโดดเดี่ยวก็ต้องพยายามเข็นงานให้สำเร็จ ถ้าจะมีการปฏิรูปการงานท่านก็ไม่ควรขัดขวาง อย่าหวั่นไหวต่อสิ่งแวดล้อมจะทำให้ท่านเสียอารมณ์หรือออกความเห็นในทางที่เป็นปรปักษ์ อย่าก่อศัตรูไม่ว่าด้วยประการใดก็ตาม

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้บริวารจะเกิดวิวาทกันเอง ถ้าท่านเข้าไปเกี่ยวข้องอาจจะได้รับความเดือดร้อน ยกเว้นเด็กของท่านอยู่ที่นั่นด้วยก็คงต้องพยายามดึงตัวออกมาเป็นธรรมดา สรุปแล้วหมายความว่าระยะนี้ท่านจะยุ่งยากเพราะเด็กๆ ไม่ว่างเด็กแบบไหนก็ตาม ท่านที่พร้อมจะเดินทางไกลแต่ยังไม่คิดที่จะไปไหน ลำพังท่านไม่มีปัญหาการเงินแต่อาจจะมีญาติมิตรรบกวนหยิบยืมนิดๆ หน่อยๆ ถ้าท่านรักษาอารมณ์ให้แจ่มใสได้จะมีเสน่ห์มากขึ้น งานยังไม่สมประสงค์ ถ้าไปมีเรื่องกับผู้ใหญ่คงจะยุ่งยากหน่อย จะใช้จ่ายสิ้นเปลืองไปกับเรื่องความรักหรือความใคร่

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ดาวโคจรในราศีเกิด ท่านจะพบคนที่ถูกใจพอที่จะเป็นเพื่อนสนิทกันได้ เป็นระยะเวลาที่ท่านจะคลุกคลีกับการเงินอย่างหนักหน่วง เอาใจใส่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในสายตาของท่าน การเงินค่อนข้างปกติ เพียงแต่มีรายจ่ายพิเศษนิดหน่อยเท่านั้น จะมีโชคดีในการลงทุนที่เสี่ยงพอสมควร ท่านจะได้รับคำถามแปลกๆ จะพบเห็นผู้ที่มีกิริยาอาการที่ดูๆ ไปแล้วไม่เข้าใจว่าเขาต้องการอะไร ถ้าพบเห็นเช่นนี้จริง ท่านออกห่างจากพวกเขาได้ก็จะเป็นการดี งานดีแต่จะมีงานแบบต้มหมูหรือหมกเม็ดปะปนมาด้วย อาจถูกทำโทษหรือถูกจับผิดในเรื่องที่ท่านไม่รู้ไม่เห็นด้วย

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ดาวอังคารโคจรเข้าไปในเรือนมรณะ ท่านมีเรื่องส่วนตัวซึ่งส่งผลกระทบถึงงานที่ทำอาจลาป่วยหรือต้องย้ายถิ่นฐานบ้านเรือน บางทีก็ได้บ้านที่พักอาศัยใหม่ ซึ่งท่านรู้สึกเหมือนตีเมืองได้ ในทางตรงข้ามท่านอาจอพยพเข้าอยู่ในบ้านใหม่เหมือนทหารแตกทัพ เต็มไปด้วยความชุลมุนวุ่นวาย ท่านจะมีความคิดแตกฉานมีแง่มุมที่แก้ปัญหาได้อย่างนุ่มนวล บางท่านจะได้ข่าวดีในเรื่องงาน ถ้าวิ่งเต้นสมัครงานไว้ก็มีโอกาสได้งานดีพอสมควร ท่านยังมีเสน่ห์แรง มีเพศตรงข้ามมารักหลายคน และเกิดเขม่นกันขึ้นกับคู่รักเก่าของท่านจะมีการชิงรักหักสวาทกันวุ่นวาย

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะชอบเที่ยวเตร่ให้สบายใจเพราะคิดว่าดีกว่าอยู่เปล่าๆ งานไม่ค่อยจะดีแต่กลับได้ผลตอบแทนพิเศษ เป็นช่วงเวลาที่จะเงียบสงบจากลูกหนี้หรือเจ้าหนี้ทั้งปวง จะมีความสุขทุกเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับการสมาคมหรือชมรมต่างๆ งานจะลงตัวเพราะมิตรภาพใหม่ๆ คอยช่วยเหลือ อย่างไรก็ตาม งานจะหนักมากขึ้น อาจจะมีโรคภัยไข้เจ็บมารบกวนบ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับรุนแรงอะไรนัก การเจรจาตกลงในเรื่องสำคัญจะสำเร็จได้โดยง่าย เป็นช่วงเวลาของความมรื่นรมย์สมหวัง ลาภลอยหรือการเสี่ยงโชค ถ้าหลังจากนี้ก็พอหวังได้มาก งานในหน้าที่คงต้องขมีขมันหนักขึ้น

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ถ้าท่านกำลังเผชิญหน้ากับศัตรูไม่ว่าในลักษณะใดก็ตามระยะนี้เขาไม่ค่อยมีอิทธิฤทธิ์มากนัก บางทีเขามัวไปหลงรักใครอยู่จนไม่มีแก่ใจที่จะนึกถึงท่านก็น่าจะดีใจ อยู่ในความสงบเพราะนั่นหมายความว่าศัตรูของท่านกำลังพบกับศัตรูตัวจริงของเขาแล้ว ไม่มีใครในโลกนี้ที่จะเป็นศัตรูที่น่ากลัวยิ่งไปกว่าแฟน ใครไม่มีแฟนก็เท่ากับไม่มีศัตรู การเงินระยะนี้จะมีรายจ่ายมากเป็นการซ่อมแซมสิ่งของที่เสียหาย การงานดีมีเรื่องจุกจิกอยู่นิดเดียว อาชีพจะนำความสุขและความสดชื่นมาให้ คนโสดจะพบรักเพราะติดต่อค้าขายกัน รักมีสิ่งแปลกใหม่ แต่อย่าให้แปลกปลอม

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีโชคทางการเงินโดยลำพังวาสนาและความสามารถส่วนตัวของท่าน ไม่เกี่ยวกับการลงทุนและการกะเก็งกำไรที่ทำอยู่เป็นหมู่คณะส่วนใหญ่ท่านจะเห็นความบกพร่องของผู้อื่นโดยเฉพาะผู้ร่วมงาน หากเข้าสมาคมอาจจะต้องกลายเป็นศัตรูหรือคู่ขัดแย้งกับพวกพ้องได้ แม้แต่ญาติมิตรของท่านเองก็ไม่เว้น การเดินทางด้วยรถยนต์จากต่างจังหวัดหรือแม้แต่จังหวัดใกล้ๆ ให้ระวังของหาย จะมีการเปลี่ยนแปลงภายในที่อยู่อาศัย เพื่อนบ้านอาจทำให้ท่านบรรดาโทสะ งานที่ทำจะได้อะไรที่แปลกๆ ใหม่ๆ แทรกเข้ามา จะทำอะไรคงต้องเป็นห่วงชื่อเสียงเป็นอันดับแรก


6 ก.ย. 2558 เวลา 11:30 | อ่าน 2,938


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
76 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
129 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
138 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
323 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
329 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
646 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,358 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
733 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน