เช็คดวงตลอดทั้งสัปดาห์กับ คอลัมน์ เดินตามดาว 30 พ.ย.-6 ธ.ค.2558 โดย ปุสาคโม

29 พ.ย. 2558 เวลา 08:41 | อ่าน 4,159
แชร์ไปยัง
L
 
คอลัมน์ เดินตามดาว

30 พ.ย.-6 ธ.ค.2558

โดย ปุสาคโม


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะสนใจศึกษาหาความรู้ จะมีโอกาสได้ข้อมูลต่างๆ ทางวิชาการ ท่านจะรู้สึกว่าความตึงเครียดต่างๆ ทุเลาเบาทางลงมาก อำนาจใหญ่มหันต์ที่เผชิญหน้าอยู่จะเปลี่ยนรูปหรือหายไปจากระบบชีวิตของท่าน จะทำการสิ่งใดก็สะดวกห้ามรับประทานของดิบหรือสุกๆ ดิบๆ การเงินรายใหญ่ๆ สะดวกราบรื่นขึ้นช้าๆ แต่มั่นคง ต่อไปนี้มีแต่เรื่องรวยอย่างเดียว เรื่องยากจนไม่ต้องพูดถึง แต่ถ้าเล่นการพนันหรือหลงอะไรก็ได้ยาก ผู้ที่รักกันจริงย่อมไม่ชื่นชมยกยอกันจนเกินดี ซึ่งอาจทำให้ท่านหลงระเริงไปในทางที่ผิด หรืออาจเสียหายได้ภายหลัง ถ้าฝันร้ายจะกลายเป็นดี

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีพันธกรณีที่ต้องแก้ไขให้เหมาะ แต่ถ้ายังนึกอะไรไม่ออกก็ควรอยู่ในความสงบ ไม่เหมาะที่จะเข้าไปเที่ยวเตร่หาความสำราญหรือดื่มในสถานเริงรมย์หรือที่ใหญ่โตรโหฐานต่างๆ นอกจากจะทำให้สิ้นเปลืองทั้งๆ ที่ตัวท่านในระยะนี้การเงินยังฝืดเคืองอยู่แล้วก็คงจะรุนแรงยิ่งขึ้น โอกาสจะพบกับคนพาลหรือศัตรูทั้งเก่าและใหม่ อาจมารอรุมกินโต๊ะท่านอยู่ งานที่ทำก็ต้องระมัดระวังตัวเอาไว้ด้วย ควรอยู่ในความสงบ ควรเที่ยวเตร่กับคนที่รู้ใจกันจริงๆ เท่านั้น ระยะนี้ไม่ควรรับเชิญไปยุ่งเกี่ยวกับสถาบันทางวิชาการใดๆ เงินสดยังไม่มีหรือมีไม่ได้ง่ายๆ

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับความกระเทือนจากเรื่องที่ญาติมิตรก่อขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจการงานหรือส่วนตัว มีเหตุน่าตื่นเต้นใกล้สำนักงาน จะได้พบกับคนที่น่าเคารพนับถือแต่กลับเป็นที่พวกที่ไว้ใจได้ยาก อาจใช้เล่ห์เหลี่ยมเพทุบายหลอกหลวงท่านต่างๆ นานา ต้องระวังตัวให้รอดจากผู้ที่เข้ามาตีสนิทใหม่ๆ ยังมีเกณฑ์จะได้ติดต่อกับผู้ที่ไม่ได้ไปมาหาสู่กันมานาน หุ้นส่วนผู้ร่วมงานจะแตกร้าวกัน เดินทางมากๆ ทำให้เหนื่อยและเจ็บไข้ นอกจากนี้ ท่านยังจะถูกหลอกทางด้านการเงินอีกด้วย บางท่านอาจมีผู้คนสูงอายุมาทำเกี้ยวพาราสีหรือชีกอกับท่านทำให้ได้รับความรำคาญ

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้รับความรู้ประหลาดๆ จากญาติมิตรอย่างไม่คาดฝันเหตุการณ์เช่นนั้นเกี่ยวกับการเดินทางไกล หรือเมื่อพวกเขาต้องเดินทางไปมาหาสู่ท่านรายได้และรายจ่ายจะคล่องตัวขึ้นทุกวัน โทสะจะร้ายกว่าแต่ก่อน อาจหุนหันพลันแล่นกับผู้คนแวดล้อมอย่างไม่เลือกหน้า ถ้าจะทำอะไรก็ตามด้วยความโมโหแสดงว่าเวลานั้นโชคไม่ค่อยดี ควรระงับใจเอาไว้ให้ได้ การใช้ชีวิตที่เหมาะกับโชควาสนาชะตาชีวิตท่านต่อไปก็คือไม่ใจเร็วและไม่ชักช้า รักษาความพอดีไว้ให้ได้ คบกับคนรุ่นราวคราวเดียวกันดีที่สุด จะได้ของเก่าแก่มากค่า ของหายได้คืน รวมถึงของรักด้วย

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์ท่านจะรู้สึกว่ามีความไม่แน่นอนต่างๆ ครอบงำชีวิตมาระยะหนึ่งต่อไปนี้หนทางข้างหน้าพอจะสว่างไสวขึ้นมาบ้าง มีทัศนวิสัยที่ปลอดโปร่งแจ่มใสรู้เห็นตามความจริง เรื่องเงินจะดีขึ้นมาก แต่ในเวลาที่มีโอกาสได้รับเงินพิเศษจะทำเงินทองของมีค่าหล่นหายไป ท่านที่มีของที่ดีที่มีค่าควรปิดปังหรือซ่อนเร้นให้ใครดูพร่ำเพรื่ออาจมีผู้ร้ายยามวิกาลมาทำให้ท่านรู้สึกว่าไม่ค่อยปลอดภัย ท่านอาจพบเหตุการณ์ที่ไม่ทันคาดหมายไว้ก่อน งานที่ทำมาดีเกิดล้มเลิกอย่างกะทันหัน หรือท่านได้งานใหม่อย่างรวดเร็วจนตั้งหลักไม่ถูกว่าจะทำอย่างไร

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะจ่ายทรัพย์มากด้วยความเต็มใจและได้รับความสุขจากญาติมิตร การเงินไม่ค่อยพอใช้ จะมีโชคดีจากเพศตรงข้าม ทั้งเรื่องงานและการเงินเป็นสำคัญ คู่ครองมีแต่เสียเงิน แต่ตัวท่านกลับไม่ได้รับความกระทบกระเทือนใดๆ บริวารจะนำลาภมาให้หรือกระทำการที่เป็นประโยชน์แก่ท่าน ท่านที่ไม่ค่อยเดินทางไกล ช่วงนี้จะไปไหนสักแห่งหนึ่ง รักของท่านมั่นคงต่อกัน ไม่มีใครทำให้แตกแยกได้ ท่านที่ยังไม่มีคู่รักจะมีคนรูปร่างอ้วนผิวขาว ใบหน้ากลมจะผ่านเข้ามาติดข่ายแห่งความสนใจ ท่านที่หมดวาสนาบารมีในระยะนี้ ถึงอย่างไรก็ยังมีคนเข้าใจและเอาใจอยู่ลับๆ

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเผชิญหน้ากับฝ่ายตรงข้ามอย่างทนงองอาจ ใครทำอะไรไม่ถูกใจจะแสดงอารมณ์ร้ายเข้าใส่ทันที โดยไม่เกรงอกเกรงใจใครใดๆ ทั้งสิ้น จะซื้อของในราคาแพงผิดปกติเพราะด้วยความโกรธ มีความผูกพันทางการเมืองหรือกิจกรรมสาธารณะกุศลที่ทำให้ท่านสบายใจหรืออารมณ์ดีขึ้น ได้ของที่มีประโยชน์ใช้สอยในชีวิตประจำวัน แต่ไม่ค่อยมีราคาหรือความสำคัญต่อท่าน ไม่เหมาะที่จะทำสัญญาค้ำประกัน หรือพูดเรื่องเงินกับใครใดๆ ทั้งสิ้น ท่านที่อันเฉาเศร้าสร้อยยังไม่หมดหนทางหรือสิ้นหวังเสียทีเดียว เป็นสัปดาห์ที่ไม่ค่อยดีสำหรับการหมุนเงิน

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านที่คิดเดินทางไกลในระยะนี้ หากไม่จำเป็นจริงๆ ควรทุเลาไว้สักพักหนึ่งก่อน เพราะไปแล้วกลับมาอาจจะหาบางสิ่งบางอย่างไม่พบ เช่น โต๊ะทำงานหรือสิ่งอื่นยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นอะไร ท่านไม่ทราบต้นสายปลายเหตุอะไรใดๆ ทั้งสิ้น คนอื่นหาเงินได้คล่อง แต่ท่านกลับหาไม่ได้ มีอะไรดีๆ ไม่จำเป็นต้องเอะอะให้ผู้อื่นรู้ ท่านจะได้อยู่อย่างสงบ ศัตรูที่ผูกเวรกับท่านมานานจะเหนื่อยล้า และอาจกลับมาเป็นมิตรกันอีกครั้งหนึ่ง ความรักดีมีเรื่องจูงใจให้ไปหาความสุข เดินทางให้ระวังความไม่สะดวกหรืออาจได้รับบาดเจ็บอันตรายแต่ไม่รุนแรงนัก

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านไม่ตื่นเต้นกับอะไรใหม่ๆ ได้ก็จะเป็นการดี โดยเฉพาะสิ่งของวิเศษที่มีผู้เสนอขายในราคาแพงๆ ดาวดีที่ให้คุณแก่ท่านไปอยู่ในเรือนอริ ผู้ใหญ่ของท่านอาจจะป่วยหรือมีเรื่องทุกข์ใจ ท่านช่วยได้แต่ไม่เต็มที่นัก รายจ่ายทางตรงมีไม่มาก แต่รายจ่ายทางอ้อมรั่วไหลค่อนข้างมาก ติดต่อธุรกิจไม่ว่าเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่อาจมีอุปสรรค สุขภาพพลานามัยไม่ค่อยดี ควรหลีกเลี่ยงเครื่องดองของเมาทุกชนิดไม่ว่าดีกรี จะมากหรือน้อยก็ตาม ความรักและเพศสัมพันธ์ยังไม่มีอะไรดีขึ้น จะคิดฝันอะไรเรื่อยเปื่อยฟุ้งซ่านเตลิดเปิดเปิงอย่างไม่มีจุดยืนนักไม่ดี

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ลาภและประสบความสำเร็จในกิจการที่ทำอยู่ด้วยความพยายาม ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคที่มาจากคนและธรรมชาติใดๆ ท่านจะพบกับปัญหาใหญ่ที่ต้องแก้ไขด้วยตนเอง แม้ท่านจะมีญาติมิตรและบริวารมากก็ไม่มีใครช่วยท่านคิดอ่านทำอะไรได้ แต่ทุกคนก็พร้อมที่จะฟังคำสั่งและรับปฏิบัติ จะมีรายได้พิเศษสุจริตหรือได้ลาภลอย หุ้นส่วนผู้ร่วมงานส่วนใหญ่จะช่วยท่าน ส่วนน้อยที่เป็นคนพิลึกๆ จะพยายามขัดขวางท่าน แต่ทำอะไรไม่ได้มากเพราะท่านไม่เล่นด้วย โบราณว่าตบมือข้างเดียวไม่ดังครับ ชะตาชีวิตของท่านสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยช่วยประคับประคองอยู่

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ชมการแสดงในงานรื่นเริงที่สนุกกันอย่างสุดเหวี่ยงเหตุอาจจะเกิดขึ้นใกล้บ้านหรือที่พักอาศัยของท่าน ถ้าทำใจได้ก็สบาย ท่านจะใช้ชีวิตด้วยความสดชื่นและเข้มแข็ง ผ่านเรื่องบันเทิงเริงรมย์ไปแล้วจะเหลือแต่งานที่ต้องทำด้วยความเด็ดขาด จะมีอำนาจอิทธิพลมากขึ้นในวงการ นั่นหมายถึงการมีศัตรูเพิ่มขึ้น โดยที่ท่านก็ไม่ได้ตั้งตัว การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ค่อนข้างแปลก เพราะมีเค้าว่าท่านจะเสียเงินจำนวนหนึ่ง ซึ่งมีเหตุผลยากที่จะเข้าใจ จะมีบริวารใหม่ที่ท่านอาศัยไหว้วานได้ง่าย รักมีเหตุการณ์น่าตื่นเต้น แต่ก็ผ่านไปด้วยดี

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะอยู่ในความสงบได้อย่างเรียบร้อยดี ทำกิจกรรมต่างๆ ตามความตั้งใจหรือตามความประสงค์ของผู้มีอิทธิพลโดยไม่มีข้อผิดพลาด แต่ถึงกระนั้นท่านก็ยังมีความเป็นอยู่ตามปกติ เคยวางตัวอย่างไรหรือปฏิบัติในชีวิตประจำวันอย่างไรก็ให้ทำตัวอย่างนั้น สามารถหลีกเลี่ยงคนหรือเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยพอใจได้อย่างแนบเนียนจิตใจของท่านจะร่าเริง หากเล่นหุ้นเล่นหวยจะทำให้ขัดลาภ ผู้ร่วมงานจะแสดงอาการเกียจคร้าน ไม่ยอมทำงานตามหน้าที่ เพราะพวกเขามีอิทธิพลคุ้มครองอยู่เหตุการณ์จะเกิดขึ้้นตรงกันข้ามกับยามปกติเกิดขึ้นในสำนักงานของท่าน



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


29 พ.ย. 2558 เวลา 08:41 | อ่าน 4,159


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
59 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
108 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
101 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
312 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
322 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
640 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,354 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
718 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน