เช็คดวงตลอดทั้งสัปดาห์ วันที่ 29 กุมภาพันธ์-6 มีนาคม 2559 โดย ปุสาคโม

28 ก.พ. 2559 เวลา 11:48 | อ่าน 3,201
แชร์ไปยัง
L
 
ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเกี่ยวข้องกับปัญหาที่เกิดแก่หุ้นส่วนผู้ร่วมงานและคนข้างเคียง อาจหมายความว่าพวกเขาเจ็บไข้ไม่สบายก็ต้องรักษา โดยทุ่มเทเงินทองและเวลาเพื่อให้หายโดยเร็ว จะขยายกิจการ งานประจำที่รับผิดชอบและลงทุนมากพอสมควรกับกิจการที่ท่านมีความมั่นใจ แต่สมาชิกแห่งขบวนการของท่านไม่ค่อยกระตือรือร้น ตัวท่านเองก็พลอยหงอยเหงาเซื่องซึมไปด้วย จะถูกเอารัดเอาเปรียบเกี่ยวกับเงินค่าตอบแทนศัตรูเบ็ดเตล็ดต่างๆ ที่ไม่รู้จักหรือรู้จักแต่นึกไม่ถึงว่าจะเป็นศัตรู คนในวงสังคมที่เคยเป็นมิตรจะขัดแย้งกับท่านชั่วคราว

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานและติดต่อกับผู้อื่นด้วยความอะลุ่มอล่วยยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นไปตามความมุ่งหมายของผู้ใหญ่ พี่ ป้า น้า อา ของเพื่อนจะเมตตาปราณีเป็นกันเองกับท่าน อาการป่วยไข้เรื้อรังของท่านหรือของคนที่ท่านดูแลจะยังทรงตัวหรือมีอะไรเสียหายมากขึ้นกว่าเดิม ทรัพย์สินบางอย่างเสียหายชำรุดทรุดโทรมซ่อมไม่ได้ จะชักชวนญาติมิตรสนิทที่มีเงินออกหาซื้ออสังหาริมทรัพย์โดยไม่สนใจราคาหรือผลประโยชน์จากดอกเบี้ยเงินฝากของธนาคารใดๆ อีกต่อไป เรื่องภายในครอบครัวไม่มีความสุขนัก จะขัดแย้งกับญาติมิตรซึ่งระยะนี้ปรองดองกันยาก เสี่ยงโชคยังพอมีหวัง

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีอำนาจในสังคมหรือสถาบันการงานมากขึ้น จะต้องการเปลี่ยนบุคลากรที่มีความคิดเห็นไม่ตรงกับท่านให้ออกไป เพื่อจะได้คนใหม่ที่เข้ากับท่านได้ดี อาจมีคดีความขึ้นโรงพักหรือขึ้นศาลหรือมีการผ่าตัดเล็ก ซึ่งช่วยให้ท่านมีสุขภาพดีขึ้น ชีวิตจึงไม่มีอะไรมีควรค่าแก่การเสียดายและเสียใจมากนัก การเงินก็ร้อนเป็นพักๆ บางทีต้องหมุนเงินหนักขึ้น เรื่องการเสี่ยงโชคทุกชนิดยังพอมีหวัง ความสุขในครอบครัวที่หดหายมานานจะค่อยๆ ดีขึ้น ไม่ต้องห่วงความผันแปรของโชคชะตาให้มากนัก ความรักค่อนข้างอับเฉา คนโสดได้แฟนคนเดียวก็คุ้ม


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะรับคนใช้ลูกจ้างมาอยู่ด้วย บริวารหน้าใหม่เหล่านี้จะอยู่ไม่ทนและจะสร้างความร้อนใจให้โดยเร็ว ถ้าให้อยู่ดูแลเรือกสวนไร่นาด้วยยิ่งเสียหายหนักขึ้นอีก ถ้าท่านไม่แสดงปฏิกิริยาใดๆ เหตุการณ์ยังคงสงบ การเงินและหลักทรัพย์จะเสียหายง่าย ไม่ควรพกพาเงินครั้งละมากๆ ดาวพุธจรอยู่ในชะตาที่เข้ามุมอับหรือเรือนมรณะ ไม่ควรพูดเรื่องเก่าระหว่างท่านกับใครใดๆ ทั้งสิ้น งานที่อาศัยความพร้อมเพรียงของพวกพ้องจะล้มเหลว อาจจะหลงเสน่ห์การพนันหรือเล็งผลเลิศในกิจการที่มีอัตราเสี่ยงสูงเกินไปนักไม่ดี คนโสดหัวบันไดบ้านไม่แห้ง

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านไปในสถานที่สนุกสนานทุกแห่งมักจะมีสิ่งที่ไม่ดีหรือมีศัตรูแอบแฝงอยู่ด้วย ไม่เหมาะที่จะต่อล้อต่อเถียงกับใครโดยเฉพาะกับผู้ใหญ่หรือผู้มีอิทธิพลเหนือกว่า ผู้ใหญ่ที่เคยฟาดฟันกับท่านมาแล้ว อาจคิดบัญชีอย่างไรกับท่านก็ได้ซึ่งหมายถึงผู้ที่สนิทสนมกันมากเท่านั้น จะได้รับประโยชน์จากการเล็งผลเลิศที่ใช้ปัญญามากกว่าเงิน ท่านจะทำงานหรือใช้ชีวิตส่วนตัวก็มีอุปสรรคศัตรูที่นึกไม่ถึงหรือมองไม่เห็น ถ้าไม่มีอะไรเลยก็ถูก แมว ตะขาบ แมงป่องกัดต่อย ไม่ได้รับไมตรีจิตจากญาติผู้ใหญ่ระดับลุงอา แต่ถ้าท่านสงวนท่าทีอยู่ในความสงบได้ก็จะชนะในที่สุด


ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ดาวเกตุโคจรอยู่ในเรือนลาภผล ท่านได้ของสวยงามประหลาดมีค่าหายาก เช่น วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง หรือว่านยาที่มีคุณภาพสูง บริวารจะแสดงความกตัญญูกตเวทีต่อท่านเป็นใจเดียวกัน มีรายจ่ายเพื่อบุตรหลานหรือญาติมิตรเกี่ยวดอง ผู้ใหญ่จะเสนองานที่รายได้ดีและมีหน้ามีตา ท่านจะได้อยู่ในสมาคมที่มีเกียรติ จะมีผู้นำผลงานเก่าๆ ของท่านขึ้นมายกย่องสรรเสริญ จะได้ข่าวการเปลี่ยนแปลงของงานที่ทำอยู่ซึ่งกำลังเป็นไปด้วยดี แม้เช่นนั้นท่านก็ไม่ต้องไปต่อต้านใครหรืออะไรใดๆ ทั้งสิ้น ถือว่าเมื่ออยู่ฝ่ายไหนให้ทำตัวทำใจเป็นฝ่ายนั้นแล้วท่านจะสบายใจ

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ถ้าท่านไม่ระวังจะมีแนวโน้มจะถูกโจรกรรมง่ายมาก สุขภาพค่อนข้างแข็งแรงดี ถึงงานหนักก็ยังทำไหว บริวารจะลองกำลังกันเอง ข้าวของที่เก็บไว้นานๆ จะเสียหายหรือหาอีกไม่ได้แล้ว จะมีวันหนึ่งในช่วงเวลาที่ท่านทำการต่างๆ ผิดจังหวะ จะอยู่ในหมู่ผู้คนที่มีความเห็นคล้ายๆ กัน ซึ่งเพื่อนพ้องยังต้องการความช่วยเหลือของท่านอยู่ ควรหลีกเลี่ยงการมีเรื่องกับคนถือศีลกินเจหรือคนที่อยู่ในศีลธรรมได้ก็จะดี เดินทางออกกำลังกายในซอยอาจถูกสุนัขกัดโดยไม่รู้ว่าใครเป็นเจ้าของ แต่ถ้าท่านไปไล่ยิงหรือทุบตีมันเข้าก็จะยุ่ง ระวังจะมีเรื่องกับคนที่มีปมด้อยรุนแรงเอาไว้ด้วย

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ดาวเสาร์โคจรเดินหน้าอย่างช้าๆ ในราศีเกิด ท่านได้รับผลประโยชน์ตอบแทนการทำงานหนัก เหนื่อยยากลำบาก แต่เมื่อได้ผลตอบแทนแล้วจะหายเหนื่อยทันที ไม่มีความน้อยใจอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ศัตรูที่ยิ่งใหญ่ไม่มีหรือมีแต่ไม่แสดงตัว ข้อสำคัญคือศัตรูรู้เรื่องที่ท่านคิดว่ามันไม่รู้จึงประมาทไปบ้าง เงินดีและก็จะดีมากขึ้นเรื่อยๆ ของที่ถูกกว่าจะเป็นลาภหลั่งไหลจากทางไกล หุ้นส่วนผู้ร่วมงานคนรักหรือคู่สมรสมักมีความคิดไม่ตรงกับท่าน ระวังจะถูกพิษสงของสัตว์เลื้อยคลาน ท่านจะพบปัญหาแปลกๆ เมื่อทุกอย่างสงบดีแล้วด้วยความไม่ประมาท

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านกำลังคิดสลัดข้อตกลงบางเรื่องให้หลุดพ้นไปจากการดำเนินชีวิต โดยเฉพาะการผูกพันทางการเงินหรือจิตใจกับคนที่ไม่คู่ควรกับท่าน จะใช้สติปัญญาแก้ปัญหาสำคัญๆ ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยความลำบากทั้งกายและใจ การเจรจาพบลู่ทางที่แจ่มใส คงไม่ต้องยกเหตุผลหรือชักแม่น้ำทั้งห้าให้มากนัก งานคงราบรื่นทั้งระบบเป็นส่วนใหญ่ เหลือเพียงปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ที่คาดไม่ถึงเท่านั้น ไม่ต้องสนใจคำวิพากษ์วิจารณ์ของใครๆ เลยก็จะเป็นการดี ท่านที่จะแต่งงานแล้วคู่ครองจะทำให้น้อยใจ รายรับคู่ครองหรือเพศตรงข้ามจะรวบเอาไปหมด มักจะโกรธง่ายโดยไม่มีสาเหตุ

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีอารมณ์รุนแรงฉุนเฉียวง่าย เผชิญหน้ากับสิ่งแวดล้อมด้วยความมั่นใจ ผู้ใหญ่และสิ่งแวดล้อมตลอดจนกระแสสังคมจะพาท่านเข้าไปสู่วงการใหม่ๆ ท่านจะเด่นดังในวงการของท่านหรือชมรมที่ท่านสนใจ ได้ทรัพย์สินสิ่งของเครื่องใช้สีสวยงามและมีคุณภาพ เป็นคนมีหน้ามีตาในสังคม ท่านจะร้อนใจเพราะคนข้างเคียง ศัตรูเป็นผู้ที่อยู่ใกล้ชิด และรู้ทางดำเนินชีวิตของท่านอย่างกระจ่างแจ้ง อยู่ห่างๆ จากพวกเขาได้จะเป็นการดี อย่าให้ศัตรูรู้ว่าท่านรู้ว่าเขาเป็นศัตรู การรักษาความลับช่วยให้ท่านพ้นภัยได้จริงๆ โปรดเชื่อเถิด มีรายจ่ายสูง แต่จ่ายแล้วสบายใจ

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำอะไรที่ไหน จะมีผู้เสนอรายได้ผลประโยชน์อันมิชอบให้ คล้ายๆ ชักชวนให้พลเมืองดีอย่างท่านฉ้อราษฎร์บังหลวงซึ่งท่านไม่ทำ แต่ในกรณีที่ท่านจะมีเคราะห์ย่อมต้องระวังเลือกรับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะเอาไว้บ้าง การศึกษาค้นคว้าหาความรู้ค่อนข้างจะได้เรื่องหรือจะมีทรัพย์สินทางปัญญามั่นคงขึ้น ส่วนใหญ่แล้วท่านยังมีความสำคัญต่อองค์ความรู้ จะมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงทางการงานครั้งสำคัญซึ่งจะส่งผลดีมาถึงบริวารซึ่งอยู่ในการควบคุมดูแลของท่านให้ทำหน้าที่ในตำแหน่งดีขึ้น ถึงอย่างไรตัวท่านก็ยังรักความสบายเป็นพื้น ความรักเชื่อถือได้และราบรื่นดีขึ้น

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้โชคไม่ค่อยดีนัก ท่านมักจะคิดผิดคิดพลาดง่ายไม่มากก็น้อย ทำงานที่ใช้สติปัญญาหรือไหวพริบไม่ค่อยดีนัก ท่านจะเป็นที่สนใจของผู้คนในวงการเดียวกัน บริวารใหม่อาจจะถูกหลอกลวงหรือคนกันเองอาจสร้างสถานการณ์ให้ระส่ำระสาย ทำงานสำเร็จได้ยาก กิจกรรมส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้รับผลประโยชน์ อาจเปลี่ยนฐานะจากมั่งมีกลายเป็นพอมีพอใช้อย่างรวดเร็ว การติดต่อเจรจาประชาสัมพันธ์ รวมทั้งทำความเข้าใจและไกล่เกลี่ยข้อพิพาทจะสำเร็จได้ยาก แก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้คนในครอบครัวไม่ค่อยได้ผลนัก



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


28 ก.พ. 2559 เวลา 11:48 | อ่าน 3,201


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
131 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
196 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
234 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
349 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
365 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
685 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,378 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
74 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
93 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
752 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน