เช็คดวงตลอดทั้งสัปดาห์ 4-10 เมษายน 2559 โดยปุสาคโม

3 เม.ย. 2559 เวลา 08:34 | อ่าน 4,472
แชร์ไปยัง
L
 
ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะยุ่งยากเรื่องเอกสารบัญชี สมุดบันทึกรายรับ รายจ่ายหรือรายการหนี้สินจะสูญหาย เงินหมุนเวียนจะขาดสภาพคล่อง ปัญหาเก่าๆ หรือคดีความจะย้อนกลับเข้ามาทำให้ท่านเดือดร้อนรำคาญได้อีก มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานไปในทางที่ต่ำลง งานจะเต็มไปด้วยศัตรู ซึ่งที่จริงก็มีตัวสำคัญอยู่ไม่เท่าไหร่ ท่านมักจะมีโอกาสหาลำไพ่ได้อย่างแปลกๆ แต่ไม่ใช่ลาภอย่างฟลุคๆ แต่ถ้าลาภนั้นเป็นสัตว์สี่เท้าสองเท้าไม่ดีแน่ ลาภสำคัญอาจต้องรอไปก่อน ความสุขอันแท้จริงของท่านต้องมีศัตรูต่อต้านอย่างเคย คนรักจะให้ลาภหรือการเงินจะดีขึ้น

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้โดยภาพรวมๆ แล้วท่านยังอยู่ในฐานะที่กระเป๋าแห้งหรือการเงินไม่ค่อยคล่องตัว แม้ท่านจะพยายามเปลี่ยนวิถีชีวิตความเป็นอยู่ให้เข้าสู่ระดับหรูหราฟู่ฟ่าก็ยังไม่ได้รับการต้อนรับจากบุคคลในวงการของท่านนัก ดาวเสาร์ยังโคจรเดินหน้าเล็งลัคนาในเรือนปัตนิ ปลายสัปดาห์ความตั้งใจจริงของท่านยิ่งทรุดโทรมจะมีอุปสรรคแรงขึ้นความหวังเรื่องลาภลอยหรือเงินสดที่ได้จากการเสี่ยงยังไม่มี เรื่องส่วนตัวจะพบความเหนื่อยหน่ายหรือผิดหวังมากกว่าสมหวัง ถ้าจะรักใครระยะนี้ควรสืบเสาะภูมิหลังคนรักให้ดี ส่วนคู่ที่อยู่กันมานานแล้วอาจมีเรื่องให้ระแวงแคลงใจกันบ่อยขึ้น


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านสบายใจเรื่องรายรับรายจ่าย การติดต่อที่ขาดตอนไปจะเป็นเหมือนเดิม ทำอะไรก็สำเร็จด้วยตนเอง และมีผู้ช่วยเหลืออย่างเต็มที่ บางคนอาจสนใจหายาบำรุงซึ่งเป็นสมุนไพรพื้นบ้านมาใช้ เมื่อท่านรู้เรื่องใดเรื่องหนึ่งแล้ว ความรู้เหล่านั้นจะหลั่งไหลเข้าสู่สมองของท่านเรื่อยๆ จะมีสมาธิแน่วแน่ถ้าท่านขวนขวายเพิ่มพูนความรู้ให้สูงขึ้นก็เหมาะกับสภาพการณ์ในระยะนี้ บริวารเห็นความสำคัญของท่านลดลงแต่ท่านเป็นผู้ไม่มีปมเขื่อง จึงไม่ขุ่นเคืองใดๆ ทั้งสิ้น ท่านที่มีคนรักอยู่แล้วก็ไม่มีอะไรแต่คนโสดถ้าจะรักใครก็ควรดูให้คู่ควรสมกันจริงๆ เถิด

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ดาวพุธกำลังโคจรเข้าเรือนศุภะซึ่งหมายถึงความสำเร็จ ถ้าท่านเป็นนักธุรกิจหรือมีภารกิจที่ต้องรอคอยข่าวสาร ระยะนี้ท่านสบายใจได้ในตอนปลายสัปดาห์ การเจรจาต่อรองต่างๆ จะสำเร็จได้ง่าย แต่ถ้าท่านเป็นผู้ที่ทำงานวิจัยเรื่องสำคัญๆ ท่านจะพบปัญหายุ่งยากเกินกว่าที่คิด ผลงานเก่าๆ ยังพอนำเงินเข้ามาจุนเจือปากท้องของท่านได้ ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือยังเป็นที่พึ่งให้แก่ท่านได้สำเร็จประโยชน์ได้ทุกเรื่อง มีเค้าว่าจะวิวาทกับมิตรสนิทที่เกี่ยวกับงาน ถ้าป่วยอยู่สุขภาพจะทรุดโทรมหนัก ดังนั้น การแสดงความคิดเห็นใดๆ ควรดูตาม้าตาเรือให้ดีเพราะบางเรื่องอาจเข้าตำราหาเรื่องใส่ตัวก็ได้

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะนำผลประโยชน์มาให้หุ้นส่วนผู้ร่วมงาน ตลอดจนการทำให้คู่ครองหรือเพศตรงข้ามได้รับความสบายใจ ข่าวสารต่างๆ จะมาถึงตัวท่านในทางที่ไม่ค่อยดี คิดหรือฝันอะไรก็ให้เกิดความสำเร็จได้ง่าย กิจการค้าขายแม้จะอุปสรรคอยู่บ้างก็ได้ผลดีไม่น้อยไปกว่าสองสัปดาห์ก่อนที่ผ่านมา การเจรจาเกี่ยวกับธุรกิจการงานทุกเรื่องจะค่อยๆ ดีขึ้น บางเรื่องยังต้องการความทรหดทนเป็นเรื่องสำคัญ แม้เจ็บป่วยอยู่อาการก็จะดีขึ้น กับหุ้นส่วนหรือเพศตรงข้ามจะต้องมีของรางวัลหรือผลประโยชน์มาช่วยล่อใจ คนรักจะช่วยงานที่ยุ่งยากซับซ้อนให้ง่ายขึ้น จงดีกับเขาไว้เถิด

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ดาวพฤหัสและดาวราหูกำลังโคจรอยู่ในเรือนวินาส ท่านจะกังวลในเรื่องของศัตรูหรือคู่แข่งซึ่งกำลังมาแรง ของมีค่าจะแตกหักเสียหายและมีเรื่องหยุมหยิมอื่นๆ ทำให้ท่านรู้สึกเคร่งเครียด ไม่ค่อยสบายใจ นอนไม่ค่อยหลับ ชีวิตการงานและเรื่องส่วนตัวระยะนี้ มักจะขึ้นลงตามกระแสความเชื่อของคนใกล้ชิด จะมีโอกาสได้พบผู้ใหญ่ที่มีบารมีและมีแววตามุทะลุดุดัน ไม่ว่ากับใครท่านจะได้รับการต้อนรับอย่างเป็นกันเองการเจรจาในเรื่องผลประโยชน์ต่างๆ ยังหวังได้มาก มีโอกาสชนะคดีด้วยความทรหดอดทน สบายใจได้อย่างน้อยบ้านท่านก็ยังเป็นร่มไม้ชายคาได้ดี

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้จะมีความขัดแย้งขึ้นในใจ มิฉะนั้นจะมีความขัดใจในวงงานแบบร้าวลึก คนภายในหรือใกล้ชิดมองไม่เห็นความดีของท่าน แต่คนภายนอกจะมองเห็นและคาดคิดไปด้วยความตื่นเต้นจะมองท่านด้วยความห่วงใย ส่งผลกระทบถึงภาพลักษณ์อันดีงามที่ท่านได้สร้างสมมา ไม่ว่าจะประกอบกิจการอะไรอยู่ จะรู้สึกเคร่งเครียดเกี่ยวกับเครดิตไม่มากก็น้อย รายได้ลดลงในขณะที่รายจ่ายสูงขึ้น จะบูรณปฏิสังขรณ์บ้านหรือสำนักงาน โดยมีคนคอยชักใบให้เรือเสียคอยดูอยู่ห่างๆ ถ้าเป็นหนี้ใครอยู่จะถูกทวงถามหนักจนตั้งตัวไม่ติด คนรักอ่อนไหวและจู้จี้กับท่านหนักขึ้น


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ถึงท่านจะพยายามดำรงชีพให้เป็นปกติเพียงไร ก็ไม่วายถูกนินทา ท่านที่กำลังอ่านหนังสือเตรียมสอบไม่ว่าจะสอบอะไรก็ตาม อาจหลงลืมได้ง่ายเหมือนกัน การแสวงหาทรัพย์อาจจะต้องรอจังหวะ ญาติผู้ใหญ่ที่เป็นสตรีจะห่างไกลและไม่ติดต่อกลับมาอีกระยะหนึ่ง แต่ก่อนจะถึงเวลานั้นท่านควรจะทำดีกับเธอให้มากๆ ให้จากกันด้วยความเข้าใจที่ดีต่อกัน ท่านที่เคยมีศัตรูจะถูกศัตรูรุกรานถึงบ้าน ไม่ควรผูกพยายามอาฆาต ควรอโหสิในเรื่องที่ผ่านไปแล้ว ถ้ามีเหตุร้ายอะไรเกิดขึ้นท่านมักจะได้สัญญาบอกเหตุล่วงหน้าให้ท่านรู้ตัวก่อนเสมอ

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้การงานที่ยังต้องอาศัยข่าวสารหรือไหวพริบต่างๆ จะพบกับหนทางที่แคบหรือคับขัน ท่านไม่ควรแสดงอาการกระวนกระวายให้ใครๆ เห็น ถ้ามีปัญหาหรืออุปสรรคไม่ว่าในเรื่องอะไรก็ตามควรกลับมาหาหนทางแก้ไขใหม่อย่างใจเย็นๆ ธุรกิจติดต่อยังต้องรอจังหวะที่ดีกว่านี้ ท่านที่ทำกิจการเกี่ยวกับสิ่งของสวยงามทุกชนิด ระยะนี้สินค้าที่ท่านผลิตจะขายได้ยาก คู่แข่งมีท่าว่าจะเจริญก้าวหน้า ไม่เหมาะที่จะเที่ยวแบบหัวหกก้นขวิดซึ่งเหน็ดเหนื่อยเกินไป ไม่ควรขึ้นที่สูงด้วยการปีนป่าย เรื่องทางโลกมักจะนำความเดือดร้อนมาให้ท่านเสมอ รักที่เคยราบรื่นจะกลับมีคลื่นลมแรง

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะใช้เวลาว่างส่วนใหญ่ให้หมดไปกับการวางแผนเปิดกิจการใหม่ๆ ถ้ามีผู้อื่นมาร่วมด้วยความคิดและเจตนาของท่านเป็นเรื่องที่ดี แต่บุคลากรคนอื่นยังตามความคิดของท่านไม่ทัน สัปดาห์นี้ยังไม่เหมาะที่จะจัดการเจรจาใดๆ กับบริวารที่มีข้อขัดแย้งอยู่ก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะกับคนเป็นกันเองหรือที่เคยสนิทสนมกับท่านมากๆ ถ้ามีเรื่องต้องตกลงแบ่งปันผลประโยชน์อยู่ด้วยจะต้องไตร่ตรองเสียก่อนให้รอบคอบหรือควรดูท่าทีของพวกเขาให้ดีก่อน ความรักกับเงินทองยังเป็นของสำคัญ แต่ถ้าต้องจัดการกับเรื่องรักให้เสร็จสิ้นคงต้องยอมเสียสละโอกาสหาเงินไปบ้าง


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ชีวิตจะรุ่งเรืองในการสร้างเสริมมิตรภาพ ได้รับเกียรติยศสูงตามพื้นฐานความเป็นอยู่ เด็กๆ ที่เฉลียวฉลาดหรือคนอ่อนกว่าที่มีบทบาทในสังคม ท่านจะได้รับเชิญจากผู้ใหญ่ให้มาร่วมงานสำคัญหรือเป็นที่ปรึกษาในงาน ไม่ว่าท่านจะเต็มใจหรือไม่ก็คงต้องเข้าร่วมคิดร่วมทำกับพวกเขาไปก่อน จะมีบทบาทสำคัญในชุมชนของท่าน เช่น นำญาติมิตรร่วมกันสร้างสาธารณประโยชน์ให้แก่สังคมตามอัตภาพ มีโชคดีจากการขยายความรู้และความคิดเห็นต่างๆ ดาวราหูยังโคจรอยู่ในเรือนปัตนิเล็งราศีเกิดมีเกณฑ์จะได้งานใหม่ๆ หรือทรัพย์สิ่งของแปลกๆ โอกาสเล่นหุ้นเล่นหวยแจ่มใส

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้การงานจะดำเนินไปอย่างเรียบๆ มีผู้ใหญ่ที่คุ้นเคยกันมาก่อนคอยช่วยสนับสนุนให้ท่านได้ตำแหน่งมีอำนาจบารมีสูงขึ้น อย่างน้อยๆ ถึงเป็นเรื่องที่ต้องสวนกระแสความรู้สึกของผู้อื่นท่านก็ยังได้รับความช่วยเหลือ การเรียนการสอบแม้ไม่ต้องใช้ไหวพริบขั้นสูงท่านก็ยังทำได้ดี จะห่างเหินการสมาคมที่ท่านคลุกคลีอยู่ก่อนไปบ้างปลายสัปดาห์ดาวราหูและดาวพฤหัสยังโคจรในเรือนอริ จะพูดอะไรควรให้เหมาะสมกับโอกาส ต้องให้เข้าหลักเข้าเกณฑ์กับตัวบุคคลที่เกี่ยวข้องไว้ด้วย โอกาสพูดผิดนิดเดียวความฝันของท่านจะถูกละลายภายในพริบตาก็ได้ ระวังผู้ใหญ่ของคนรักทำให้ยุ่ง




ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


3 เม.ย. 2559 เวลา 08:34 | อ่าน 4,472


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
57 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
100 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
99 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
312 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
320 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
639 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,353 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
714 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน