เดินตามดาว โดยหมอทรัพย์ สวนพลู ประจำวันที่ 27 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2559

28 พ.ค. 2559 เวลา 09:34 | อ่าน 5,041
แชร์ไปยัง
L
 
ราศีเมษ หรือ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านได้เงินสดและของขวัญของรางวัลที่น่าปลื้ม งานเกี่ยวแก่เอกสารหนังสือข้อมูลข่าวสารต่างๆ มักเป็นเรื่องเลื่อนลอยไม่จริงทั้งสิ้น เกิดโกลาหลอลหม่านขึ้นในชุมชนหรือหมู่บ้านที่ท่านอยู่ ผู้ที่เคยได้รับความช่วยเหลือจากท่าน จะไปดักรอขอความช่วยเหลือต่อไปอีก ดาวศุกร์ให้โชคแก่ท่านสองชั้น ได้อะไรๆ ที่น่าชื่นชมยินดีเกินกว่าที่คาดหมายไว้ ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ที่ผิดพลาดจากความจริง แต่สังคมมักจะเชื่อถือไว้ก่อนตามระเบียบ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นท่านจะเป็นผู้ชนะในที่สุด เรื่องร้ายกลายเป็นดี ศัตรูกลับเป็นผู้ให้ลาภแก่ท่านเสียเอง คู่ครองให้ลาภ

ราศีพฤษภ หรือ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านโชคดีเป็นอันมาก แต่ลาภที่ท่านได้ไม่ตรงกับรสนิยมเป็นส่วนใหญ่ ดาวศุกร์เปล่งรัศมีเจิดจ้า ญาติมิตรและบริวารที่อ่อนกว่าไปมาหาสู่ ทำประโยชน์แก่ท่าน วันที่ 28 เดือนนี้พระเกตุย้ายเข้าราศีพฤษภ ได้รับไมตรีจิตมิตรภาพจากญาติของเพื่อนหรือเพื่อนของญาติ ท่านจะทราบได้เองในไม่ช้าว่าเป็นสิ่งที่มีเลศนัยแอบแฝงอยู่ ไม่ควรไว้วางใจในบุคคลเหล่านั้น และถ้าไม่อยู่กับเขาตามลำพังสองต่อสองได้ก็จะเป็นการดี ถ้าบ้านท่านมีแต่คนแก่หรือเด็กจะถูกคนร้ายเข้าไปโจรกรรม และทำร้ายต่างๆ วันศุกร์เสาร์อาทิตย์นี้มีผู้นำลาภมาให้ ถ้าอาบน้ำกลางคืนหรือตากฝนจะป่วย

ราศีมิถุน หรือ 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านมีเรื่องยุ่งยากมากมายขนาดไหนก็ตาม จะได้รับความช่วยเหลือแก้ไขจากผู้ที่มีเกียรติยศชื่อเสียง ปัญหาต่างๆ ผ่านพ้นไป ไม่เป็นเหตุให้ได้รับความเดือดร้อนหรือกระทบกระเทือนงานอาชีพแต่อย่างใด ไม่ควรเชื่อถือข่าวลือหรือข่าวร้ายใดๆ ที่ท่านได้ยินได้ฟังในระยะนี้ มีความเปลี่ยนแปลงในหมู่ผู้ร่วมงาน ส่วนคู่หมั้นคู่สมรสของท่านจะมีโครงการแปลกๆ ใหม่ๆ มาเล่าสู่กันฟัง แม้เป็นเรื่องที่ดีแต่ไม่เหมาะที่จะลงทุนในระยะนี้ ท่านที่เพิ่งมีคู่รักยังไม่ควรพาเขาไปตามบ้านญาติมิตรหรือแนะนำให้รู้จักกับใครๆ สัตว์เลี้ยงของท่านจะเจ็บป่วยหรือถูกลักขโมย

ราศีกรกฎ หรือ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านมีทัศนะไม่ตรงกับผู้อื่นแม้แต่คนใกล้ชิด การเล็งผลเลิศทางการเงิน มีการพลาดพลั้งตามฐานะของท่าน คือ ถ้าท่านฉลาดมากก็พลาดมาก มีบริวารมากก็วุ่นวายมาก การสงวนท่าทีอยู่ในความสงบช่วยให้ท่านผ่านพ้นปัญหาต่างๆ ไปได้ด้วยดี ญาติมิตรและบริวารจะพากันช่วยเหลือครอบครัวของท่าน โดยไม่จำเป็นและอาจนำความเสียหายให้ด้วยซ้ำ การพักผ่อนเที่ยวเตร่นอกบ้านวันเสาร์อาทิตย์นี้ไม่มีผลดีสำหรับท่าน อยู่กับบ้านยังได้ลาภและมีความสุขมากกว่า เรื่องที่ได้รับฟังจากบริวารมักเหลวไหลเชื่อไม่ได้ ท่านที่ยังโสดจะมีความรักกับคนต่างภาษา

ราศีสิงห์ หรือ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านมักคาดหมายเหตุการณ์ล่วงหน้าไม่ค่อยตรง อาจผิดพลาดคลาดเคลื่อนเล็กน้อย ท่านที่ซื้อขายหรือรับจำนำเครื่องเพชรเป็นงานอดิเรก จะมีผู้หลอกขายของปลอมแก่ท่าน ไม่ควรเสนอโครงการหรือข้อคิดเห็นที่สำคัญแก่ผู้ที่ท่านเคารพนับถือ เพราะอาจเกิดความผิดพลาดอย่างสูง ดาวพฤหัสบดีกับพระราหูมีองศาถึงกันในราศีสิงห์ ไม่ควรแสดงความรู้ในเรื่องยากๆ แก่ผู้ที่ไม่รู้อะไร แม้จะถูกหาว่าอมภูมิก็ตาม ได้ร่วมงานกับคนต่างชาติ หรือมีการเดินทางไกลไปต่างประเทศในระยะเวลาสั้นๆ พี่ป้าน้าอาของคู่หมั้นคู่สมรสให้ลาภ ไม่ควรรับลูกจ้างคนใหม่ในระยะนี้

ราศีกันย์ หรือ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านชาวราศีนี้ที่เป็นผู้มีความทรงจำดีเลิศ จะลืมง่ายเป็นพิเศษ เช่น เดินจากหน้าบ้านไปยังหลังบ้านแล้วไม่รู้ว่าเดินไปทำไม ข้อสำคัญ ท่านขับรถจะไปธุระแล้วไม่รู้ว่าไปไหน ออกจากบ้านไปไหนตามลำพังไม่ควรใช้เครื่องประดับมีค่าสูง การนำพระไปเลี่ยม เมื่อเสร็จแล้วอาจถูกวิ่งราวหน้าร้านนั้นเอง ไม่ควรให้คำมั่นสัญญาใดๆ แก่ผู้อื่น โปรดอย่าให้ยาที่ท่านเคยใช้แล้วดีแก่ผู้อื่น เพราะถ้าเขากินแล้วดิ้นท่านก็แย่ ยังไม่เหมาะที่จะเสนอหรือรับโครงการดีๆ ใดๆ ที่ต้องลงทุนมาก ท่านที่อยูใกล้แม่น้ำลำคลองหรือในบริเวณบ้านมีบ่อน้ำ จะเป็นภัยแก่เด็กหรือผู้ใหญ่ที่เมาสุรา

ราศีตุล หรือ 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านมีกำไรจากการเล็งผลเลิศในทางธุรกิจและการค้า ศุกร์ดาวประจำราศีของท่านร่วมกับพระเกตุ ได้รับของขวัญของรางวัลที่มีค่าหายาก มั่นใจในความคิดความสามารถของตนเอง ช่วยให้การงานมีเสถียรภาพต่อการวิพากษ์วิจารณ์ของฝ่ายตรงข้าม เพื่อนที่ดีแต่ยากจนจะขอความช่วยเหลือทางการเงินจากท่าน ระยะนี้การลงทุนแชร์หรือให้กู้ยืมไม่ได้ผล นอกจากสูญเปล่าแล้ว ยังมีการโกรธเคืองกันติดตามมาด้วย แข็งแรงสดชื่นแจ่มใสได้รับความสำเร็จในงานศิลปะและบันเทิงธุรกิจต่างๆ อาจทำเงินสดหายก้อนหนึ่งอย่างน่าพิศวง ถ้าป่วยอยู่จะหายในระยะนี้

ราศีพิจิก หรือ 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านมีบริวารเพิ่มขึ้นอีกมาก พวกเขามีความชำนาญงานในสาขาต่างๆ ตรงตามความต้องการของท่าน ผู้ร่วมงานกับบริวารกลมเกลียวกันเป็นอันดี รายได้และผลประโยชน์ต่างๆ ลดลงหรือค่าใช้จ่ายประจำวันสูงขึ้น ไม่ควรที่ท่านจะทำงานหนักหักโหมในระยะนี้ มีการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อมใกล้บ้านท่าน เช่น สร้างถนนสายใหม่ สะพานลอยหรือมีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ มีผู้คนผ่านไปมามากขึ้น มีสัตว์เลี้ยงพลัดหลงมาคงเป็นสุนัขมากกว่าสัตว์อื่น มีเสียงอึกทึกครึกโครมเกิดขึ้นเป็นครั้งคราว เช่น เพื่อนบ้านซ้อมดนตรีกัน แต่ท่านมีความอดทนเป็นเลิศ

ราศีธนู หรือ 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านที่มีความเป็นอยู่สงบตลอดมา จะเป็นผู้มีชื่อเสียง ได้รับความสนใจจากเพื่อนบ้าน เช่น มีเทพีหรือนางงามไปมาหาสู่ หรือเปิดบ้านเป็นร้านขายอาหารที่มีคุณภาพพิเศษ ผู้ที่ต้องไปทำงานไกลบ้านและวิ่งเต้นขอย้ายกลับ จะประสบความสำเร็จตามความต้องการ ผู้อยู่ในความปกครองของท่านมีค่าใช้จ่ายสูงขึ้น เช่น ค่าเล่าเรียนสูงขึ้น หรือมีค่าสังคมตามฐานะความเป็นอยู่ แม้ระวังรักษาตัวอยู่ในความสงบเรียบร้อยเพียงใด ไม่วายถูกนินทาใส่ร้าย ไม่ควรแสดงความคิดเห็นพาดพิงถึงผู้อื่นโดยไม่จำเป็น แม้จะเป็นทางโทรศัพท์หรือจดหมายก็ตาม

ราศีมังกร หรือ 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านคาดหมายเหตุการณ์อะไรไว้มักไม่เป็นไปตามนั้น เช่น ส่งจดหมายลงทะเบียนถึงเพื่อนหรือโทรศัพท์ไปหาใคร ก็ไม่ได้รับตอบ ยิ่งเป็นการให้ของขวัญของฝากด้วยแล้วจะน่าอัศจรรย์ใจยิ่งขึ้น ในรอบคำทำนายนี้ท่านมีโชคดีเรื่องการเงิน ซึ่งเกิดแก่ท่านโดยตรง มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงเครื่องเรือนให้เหมาะสม สะดวกแก่การใช้สอยขึ้น บริวารหญิงชายที่เป็นโสดจะมีคู่ครอง ไม่ควรก่อหนี้สินใดๆ โดยไม่จำเป็นแม้แต่การเบิกเงินเดือนล่วงหน้าหรือเปียแชร์ เพราะจะเป็นการขัดลาภ เพื่อนที่นัดหมายกันไว้อย่างดี จะผิดนัดโดยไม่รับผิดชอบอะไรใดๆ ทั้งสิ้น

ราศีกุมภ์ หรือ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านจะมีเพื่อนที่รสนิยมตรงกัน หรือผู้ที่ยังโสดเหมือนกันเป็นเพื่อนกันมานานๆ กลายเป็นความรักที่มีความเข้าใจกันอย่างดี ได้เงินสดและทองรูปพรรณหรือเครื่องประดับมีราคาสูง สนใจศึกษาเล่าเรียนเรื่องอะไรก็ตาม จะได้รับสนับสนุนจากองค์กรเกี่ยวแก่การศึกษา ซึ่งเป็นการเชิดหน้าชูตาท่านและครอบครัว ทำกิจการงานด้วยความตั้งใจแน่วแน่ไม่ท้อถอยต่อความยากลำบาก มีผู้มาขอยืมเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายหรือเครื่องประดับต่างๆ ในกรณีอย่างนี้ คนสมัยก่อนมักให้ของปลอมไปแทน เพราะถ้าเอาไปทำหายก็ไม่เสียดาย หรือมีหาบเร่แผงลอยมาอยู่หน้าบ้าน

ราศีมีน หรือ 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย.
ท่านมีโชคชะตาที่ค่อนข้างแปลกประหลาด เช่น ได้ลาภจากผู้ที่ไม่น่าจะมีลาภให้ใครได้เลย หรือได้ความรู้อย่างหนึ่งจากคนที่ใครๆ เห็นว่าเขาด้อยโอกาสในสังคม และถึงอย่างไรท่านก็ยังนับถือเขาเป็นอันดี ได้รับหนังสือหรือข่าวดีต่างๆ ที่ท่านกำลังต้องการ อาจเดินทางไปต่างประเทศกับหมู่คณะที่เคยไปด้วยกัน หรือไปยังสถานที่ซึ่งไม่เคยไป จะผลิตเครื่องอุปโภคที่มีประโยชน์ในการใช้สอย ใช้สายตาในการทำงานมาก จนอาจเป็นตาแดงหรือตาต้อ สามารถแก้ปัญหาต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นแก่บริวารหรือผ่อนหนักเป็นเบาให้เขาได้ มีชื่อเสียงเพราะงานที่ทำอย่างเงียบๆ

(ไม่ได้รับทำนายเป็นส่วนตัวครับ)


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


28 พ.ค. 2559 เวลา 09:34 | อ่าน 5,041


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
236 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
232 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
537 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,281 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
69 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
87 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
633 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
826 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
420 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
549 8 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน