เช็คดวงตลอดทั้งสัปดาห์ 6-12 มิถุนายน 2559 โดย ปุสาคโม

5 มิ.ย. 2559 เวลา 09:23 | อ่าน 3,586
แชร์ไปยัง
L
 
ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีความสุขกายสุขใจ จะมีผู้นำเงินสดจำนวนหนึ่งมาให้โดยไม่มีข้อผูกพันใดๆ จิตใจแจ่มใส หน้าตาสดชื่น ลาภที่จะได้ในช่วงนี้มักเป็นเงินสดชีวิตรื่นรมย์สมหวังแทบทุกทาง แม้เรื่องรักที่มีปัญหาวุ่นวายก็ลงตัวด้วยดี ท่านไม่ควรตำหนิหรือวิพากษ์วิจารณ์ใคร ชะตาชีวิตหากท่านได้ประสบด้วยตัวเองแล้วท่านอาจจะเข้าใจและเห็นใจผู้นั้นได้มากขึ้น ท่านทำบุญยังมีคนริษยา ทำอะไรดีๆ จึงควรทำเงียบๆ ดังไม่ได้เป็นอันขาด ได้พืชพันธุ์ธัญญาหารอันอุดมสมบูรณ์ บริวารชนะการแข่งขันรวมถึงการสอบเข้าทำงานด้วย ประมูลซื้อของสิ่งใดก็ได้ของดีราคาถูก

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านผ่านพ้นปัญหาสำคัญได้หลายเรื่อง งานกับชีวิตส่วนตัวจะดีขึ้น ผู้ที่นำความพิศวงสงสัยมาสู่ท่านจะจากไปหรือหมดบทบาทที่เคยมีต่อท่าน จะมีแต่ความสดชื่นแจ่มใส ได้บริวารเพิ่มขึ้น ถ้าถูกจำกัดเสรีภาพหรือมีผู้ติดตามความเคลื่อนไหว เป็นเรื่องของการเข้าใจกันผิดเล็กๆ น้อยๆ เมื่อเวลาอย่างนั้นผ่านไปแล้วอะไรๆ ก็จะดีขึ้นเอง สำหรับเรื่องเงินทองนั้นหากพยายามประหยัดจริงจังก็คงไม่กระไรนักแต่ก็ควรหลีกเลี่ยงการขัดแย้งไว้ด้วย ไปรับเงินแล้วควรรีบกลับสำนักงานหรือกลับบ้านทันที อุปสรรคของความรักท่านจะถูกคาดหวังมากไปหน่อย

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะสนใจในการต่อสู้ที่เป็นกีฬา มิใช่เพื่อทำลายผู้อื่น เมื่อท่านชนะก็ได้รับรางวัลที่คุ้มค่า มีความสุขกับชีวิตประจำวันและโลกส่วนตัวของท่านรายได้มากโดยถูกโกงนิดหน่อย ท่านที่อยู่ในระหว่างพัฒนาชีวิตจะได้งานและบ้านเหมาะสมแก่อัตภาพ ผู้อาวุโสกว่ามักจะให้ความช่วยเหลือ จะมีโอกาสได้ไปแสดงสุนทรพจน์หรือบรรยายในสถาบันการศึกษาชั้นสูง แม้ท่านไม่ชอบไปไหนคงจะรับเผชิญสักรายการหนึ่ง บุคคลสำคัญในวงการอาชีพเดียวกันจะเชิญท่านไปเลี้ยงฉลองกันยกใหญ่คนโสดอาจตกหลุมรักเพศตรงข้ามที่เสน่ห์แรง

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีความสุขสนุกสนานอย่างโลดโผน จะเสียทรัพย์มากโดยเหตุบังเอิญซึ่งเกิดโดยปัจจุบัน บริวารที่จิตใจวิปริตผิดปกติจะพลัดหลงไปจากบ้านผู้ใหญ่ในวงการจะป่วยหรือต้องประสบวิกฤตการณ์อย่างใดอย่างหนึ่ง ท่านจะช่วยก็ไม่ถนัดนัก ไม่ควรคลุกคลีตีโมงกับเพศตรงข้ามใดๆ เว้นแต่บิดามารดาพี่น้องร่วมสายโลหิตคู่ครองและบุตร อย่าก่อศัตรูเพราะเรื่องอาจลุกลามไปถึงเด็กๆ ของท่าน พวกนั้นไม่มีความเมตตาอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าท่านต้องการพิทักษ์คนดีไล่บี้คนชั่วก็ควรอพยพคนในครอบครัวไปอยู่ในที่ปลอดภัย ใครทะเลาะกันท่านไม่ควรใส่ใจให้เสียเวลา

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านที่ทำความดีหรือได้ช่วยเหลือผู้อื่นไว้มากและแม้จะเป็นการทำเพื่อส่วนรวมก็มีผลสนองที่สูงส่ง การให้เงินผู้ที่มีมาขอก็ได้รับคำชมเชยจากเขา แต่วันไหนไม่ได้ให้ เขาอาจจะโกรธทันทีและจองเวรจองกรรมท่านต่อไปอย่างทรหด จึงเหมาะที่จะทำดีกับส่วนรวม ไม่จำเพาะเจาะจงว่าเป็นส่วนตัวกับใคร การทำสมาธิให้เกิดอยู่ในใจตลอดเวลา ถ้าท่านมีเคราะห์บ้างนิดหน่อยควรดีใจเพราะเท่ากับฟาดเคราะห์ใหญ่โดยอัตโนมัติ ความรักไม่ดีแค่สองสามวัน ควรโอนอ่อนผ่อนตามใจคนรักบ้างท่านที่มีจุดมุ่งหมายทางการศึกษาจะได้รับความสะดวกทุกทาง

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีงานพิเศษที่ดำเนินการด้วยความกระตือรือร้น ผู้ใหญ่ให้ความไว้ใจให้รับงานสำคัญๆ แทน ท่านไม่มีเรื่องเดือดร้อนทางการงาน แต่จะมีเหตุไม่ดีที่นึกไม่ถึงเกิดขึ้น ไม่ควรประมาทเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ อาจเปลี่ยนสถานที่ทำงานชั่วคราวหรือได้ทำงานอยู่กับบ้านตามความปรารถนาที่ตั้งไว้นานแล้ว ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามท่านถูกประเมินขีดความสามารถต่ำกว่าเป็นจริง ผู้ที่คิดร้ายต่อท่านจะเปิดเผยตัวและพฤติกรรมชัดเจนขึ้น เงินทองอาจหาย ถ้าให้ใครยืมเครื่องใช้มีค่าหายากไปจะไม่ได้คืนอิสรภาพระยะนี้ถูกขีดวงจำกัด คนโสดพบรักหวานชื่นใจ

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีเรื่องเศร้าโดยไม่รู้เหตุผล บริวารกระด้างกระเดื่อง แสดงท่าทีไม่เชื่อถือท่าน ถ้าท่านเอาเรื่องก็จะลุกลามไปกันใหญ่ เพราะการที่เด็กกล้ากำแหงกับท่านได้ก็จะเกิดจากผู้ใหญ่ที่เหนือกว่าท่านส่งเสริมสนับสนุนทั้งสิ้น อย่ายอมให้ใครสดุดีว่าท่านเก่งกว่าบรรดาผู้ที่เก่งอยู่แล้ว ความเสียหายเกิดขึ้นไม่มากมายอะไร แต่ท่านอาจสะเทือนใจอย่างแรงเพราะท่านไม่เคยบกพร่อง อาจจะปวดหัวกับการงานที่ลงทุนไปแล้ว ถึงอย่างไรก็แก้ไขสิ่งที่ผ่านไปแล้วไม่ได้ ระยะนี้น้ำหนักตัวจะเริ่มลด รักสดใสแต่จะเคลิบเคลิ้มทำตามใจตัวเองเกินไป โบราณว่าช้าเป็นการนานเป็นคุณครับท่าน

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะอยู่ในสถานการณ์ฉุกละหุกที่เนื่องมาจากได้ข่าวดีเรื่องหนึ่งหรือรู้ความลึกลับที่ปิดบังกันมานานๆ ท่านเองถ้าทำอะไรไม่ต้องการให้ใครรู้เห็นแต่จะมีคนเอาไปลือกันแซ่ดแล้วก็สงบไปเอง แท้จริงแล้วการเงินระยะนี้จะเก็บไม่อยู่บางทีอาจติดลบอยู่ด้วย จะมีรายจ่ายเพื่อรักษาความภาคภูมิใจของตัวเอง ซึ่งไม่จำเป็นแต่ก็ดีที่สุดตามความรู้สึกของท่าน รายจ่ายของท่านอาจเกิดจากข้าวของเสียหาย มิใช่ถูกโจรกรรม หรือมีใครมาทรยศคดโกง กิจการงานไม่เป็นเหตุให้มีศัตรูและถูกประทุษร้ายจะไปไหนทำอะไรก็ปลอดภัยจากผู้สอดรู้สอดเห็นซึ่งมีอยู่ทั่วไป

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีชีวิตที่สนุกสุขสบาย อยู่ใกล้ชิดกับคนที่ถูกอัธยาศัยและมีรสนิยมด้วยกัน ความสามารถในการงานเสมอกันและการเล็งผลเลิศก็ทัดเทียมกันด้วยถ้าท่านรักษาสถานภาพเช่นนี้ไว้ได้ จะไม่เกิดปัญหายุ่งยากอะไรใดๆ ทั้งสิ้น คนที่เคยไหว้ก็แกล้งทำเป็นไม่เห็นท่าน ท่านควรดีใจที่จะมีโอกาสได้รู้จักคนเหล่านั้นจริงๆ สิ่งนี้จะช่วยให้ท่านมองเห็นทางสายกลางและความปรารถนาที่จะไปในทางสายนั้น พ้นระยะนี้ไปแล้ว ความเดือดร้อนต่างๆ ก็พอจะหาผู้อนุเคราะห์ได้บ้างตามสมควร ผู้สูงอายุคนใดคนหนึ่งที่ท่านรักนับถือจะห่างไป เดินทางไกลไม่ค่อยสะดวก

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านไม่แข็งแรงติดโรคได้ง่าย ไม่ควรเข้าโรงพยาบาลหรือสถานบำบัดโรคโดยไม่ได้เจ็บไข้ เพราะสิ่งที่ท่านจะได้แถมติดตัวมาก็คือเชื้อโรคต่างๆ คำมั่นต่างๆ ที่มีผู้ให้ไว้หรือท่านให้ไว้แก่ผู้ใดก็ตาม เรื่องไหนที่จำเป็นที่สุด ท่านรีบทำเรื่องนั้นให้เสร็จไปก่อน นอกจากนั้นค่อยๆ รอให้เวลาผ่านไปอย่างใจเย็น มีความมุมานะที่จะซื้อสิ่งของแพงๆ โดยไม่มีเหตุผลความจำเป็น ชะตาชีวิตหากสัมผัสความเหนื่อยยากมากๆ แล้วท่านอาจจะรู้สึกสบายขึ้นก็ได้ ท่านที่อกแห้งมานานๆ จะพบรักหลายรายพร้อมกันและไม่สำเร็จประโยชน์ใดๆ

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำความดีระยะนี้ไม่ค่อยได้ดี เรื่องการเปลี่ยนแปลงยังคงจะมีต่อไปท่านพร้อมจะพัฒนาตัวและพวกพ้อง แต่จะเข้าใจหลักการบางอย่างผิดพลาดรวมทั้งสนใจปรัชญาที่คนหัวทันสมัยใหม่คิดขึ้นแต่ท่านไม่ควรนำไปใช้ แต่ถ้าคิดจะโยกย้ายงานใหม่ก็ยังต้องอยู่ภายใต้อิทธิพลบางอย่างจึงควรถนอมตนให้มากๆ จะไปไหนควรตรงไปตรงมา เสร็จธุระแล้วรีบกลับบ้านจึงจะปลอดภัย ญาติมิตรของท่านก็ดวงไม่ค่อยดี อาจถูกทำร้ายหรือทะเลาะกันเอง คนอื่นจะแย่งลูกจ้างคนรับใช้ของท่านไปทำงานกับเขา พวกนี้ไปแล้วกลับมาไม่ควรรับไว้อีกเพราะเป็นคนจิตใจไม่มั่นคง

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีความหวังซึ่งมีความเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์ ความผูกพันที่ท่านมีต่อหมู่คณะจะจืดจางอ่อนล้าลงตามกาลเวลา กิจการที่เจรจากันมาด้วยดีเริ่มโลเลเข้าใจสับสน บางทีจะเป็นการเริ่มต้นใหม่จากมิตรภาพใหม่ๆ ใครไม่รักษาคำพูดก็ไม่ต้องคบค้าสมาคมอีกต่อไป คนที่ดียังมีอีกมากพอที่ท่านจะยอมรับนับถือเป็นเพื่อนกับเขา ท่านจะมีวิถีชีวิตไปอีกรูปแบบหนึ่งซึ่งโลดโผนและมีลำหักลำโค่นดีกว่า มีความสุขจากความรักและคนรัก อย่าให้คนแปลกหน้าเข้าบ้านไม่ว่ากรณีใดๆ รวมถึงพวกที่ว่าจ้างมาสำรวจสายไฟฟ้า ท่อประปา หรือโทรศัพท์ คนโสดความรักสดชื่น



ผู้เขียน ปุสาคโม
ที่มา คอลัมน์ เดินตามดาว มติชนรายวัน
เผยแพร่ 5 มิ.ย. 59

ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


5 มิ.ย. 2559 เวลา 09:23 | อ่าน 3,586


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
42 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
31 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
282 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
301 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
626 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,331 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
72 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
91 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
697 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
905 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน